Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:57 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): tuổi Ngọ có vận trình ngày vô cùng tươi sáng. Bản mệnh quyết đoán để đưa ra những quyết định cần thiết và kịp thời, nhờ đó bản mệnh có thể tận dụng tối đa cơ hội của mình, không bỏ lỡ những lợi thế sẵn có.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/4/2024: Dần cẩn thận chuyện tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/4/2024: Dần cẩn thận chuyện tài chính

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Cuối tuần này, tuổi Tý có thể trở thành đối tượng bị người khác nói xấu, đặt điều sau lưng. Con giáp này nên thận trọng trong cách hành xử, kiềm chế cảm xúc để không gây thù chuốc oán thêm nữa.

Về tài chính, bản mệnh cần cân nhắc trong thời gian này đó là việc quản lý chi tiêu. Dường như con giáp này đang vung tiền cho những món đồ không thật sự cần thiết và không xứng đáng với cái giá của nó.

Tình cảm của bản mệnh và nửa kia có nhiều giây phút thăng hoa. Cả hai đều giữ vị trí quan trọng trong lòng đối phương và cố gắng dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Hai người có thể tính chuyện tương lai lâu dài bên nhau.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này tam hội xuất hiện, tuổi Sửu có thể tận dụng thời gian này để giải thích cho ai đó hiểu rõ tình hình của mình, lúc này họ sẽ lắng nghe hơn và sẽ thông cảm cho bản mệnh. Nếu đủ bình tâm trở lại thì cả hai đủ hiểu và thậm chí chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu chính là người đem đến không khí hòa bình, thoải mái giữa mọi người liên quan tới bản mệnh. Bí quyết là không dùng sức mạnh cơ bắp để khẳng định bất cứ điều gì, quan trọng là sự hài hước, vui vẻ và tinh tế trong cách ứng xử từng tình huống.

Điều duy nhất mà tuổi Sửu cần phải chú ý trong thời điểm này chính là sự thận trọng, nếu không sẽ bỏ lỡ điều gì đó hết sức giá trị. Lắng nghe những thông điệp mà cuộc sống mách bảo, bản mệnh sẽ thấy có thêm những mách nước thú vị.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, cục diện tương hội sẽ mang theo tin cát lành đến cho tuổi Dần. Những mối làm ăn hợp tác đầu tư sẽ nhanh chóng giúp con giáp này có bước chuyển mình mạnh mẽ trong khoảng thời gian này.

Thực thần ghé thăm, tuổi Dần có thể thoải mái chi tiêu với số tiền mình có trong tay mà không phải đắn đo tính toán nhiều. Sự linh hoạt và quyết đoán giúp con giáp này mau chóng nắm bắt được thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của người còn độc thân vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Hãy mở lòng mình, đừng vội từ chối những lời hẹn gặp gỡ trò chuyện với đối phương.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (6-7/4/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão sẽ có khá nhiều rắc rối cần phải giải quyết. Trước hết là trong mối quan hệ với đồng nghiệp, không nên để những khúc mắc cá nhân ảnh hưởng tới công việc kẻo sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Hai ngày này hiệu suất của bản mệnh cũng không thực sự tốt như mong đợi. Những trục trặc từ nguyên nhân khách quan như máy móc, mạng internet, đối tác liên tục thay đổi ý định ban đầu. làm giảm tiến độ thường ngày. Vấn đề không thể tránh khỏi thì hãy tập trung tìm cách khắc phục.

Vận tình cảm có phần ảm đạm, mối quan hệ lứa đôi trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Có điềm báo những mâu thuẫn, xung đột có thể bùng nổ giữa hai người, phần nhiều là do suy nghĩ, ý kiến có nhiều điểm khác biệt.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, tuổi Thìn gặp những rắc rối, nhưng vẫn có thể thoát ra khỏi những mâu thuẫn một cách dễ dàng. Điều quan trọng là áp dụng sự khéo léo nhất định trong ứng xử, thay vì khăng khăng tuân thủ một quy tắc.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này cũng nên hạ bớt cái tôi của mình và dành thêm thời gian để quan tâm đến người thân trong gia đình. Tình cảm của các cặp đôi lại tiến triển khá tốt khi bản mệnh tỏ ra là người tâm lý, luôn chia sẻ với đối phương.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy vấn đề sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt, có thể vì thời gian này bản mệnh cảm thấy stress, bức bối trong lòng nên không muốn làm gì, ăn uống cũng không ngon miệng. Lúc này bản mệnh nên chọn đồ ăn mình vốn thích để dễ ăn nhất và dành thời gian nghỉ ngơi.

12 con giáp cuối tuần (6-7/4/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, nhờ sự trợ giúp của tài tinh, tuổi Tỵ nhanh chóng nhận thấy cơ hội kiếm tiền hiếm có. Hãy tận dụng vận may của mình để tiền bạc về đầy tay trong ngày hôm nay.

Chưa kể các nguồn thu nhập phụ của con giáp cũng có xu hướng tăng lên đáng kể, nhất là với những người làm ăn kinh doanh, sẽ thu về một khoản lời lãi không hề nhỏ lúc này. Cơ may trúng thưởng trúng số có thể tìm đến bản mệnh, hãy đón lấy, đừng bỏ lỡ kẻo nuối tiếc về sau.

Đào hoa khởi vượng, nhân duyên của người độc thân trở nên khởi sắc hơn nhiều trong ngày Hỏa sinh Thổ này. Hãy mở lòng để đón nhận tình cảm của mọi người xung quanh, con giáp này sẽ thấy mình xứng đáng có được sự quan tâm và yêu mến như thế nào.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Cuối tuần này, tuổi Ngọ có vận trình ngày vô cùng tươi sáng. Bản mệnh quyết đoán để đưa ra những quyết định cần thiết và kịp thời, nhờ đó bản mệnh có thể tận dụng tối đa cơ hội của mình, không bỏ lỡ những lợi thế sẵn có.

Chẳng những vậy, thời gian này bản mệnh còn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, cấp trên ưu ái khá nhiều, dù gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Mỗi ngày bản mệnh lại thấy có thêm động lực để tiến bộ nhiều hơn nữa, giành lấy những cơ hội phát triển trong tương lai.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ lứa đôi gặp đôi chút xáo trộn nhưng rất may tình hình không quá nghiêm trọng. Cũng bởi dù có tranh cãi nảy lửa đến đâu, cả hai để hạn chế những câu nói có thể làm tổn thương đối phương nên tình cảm không bị rạn nứt.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mùi nên chia sẻ may mắn của mình ra cho mọi người, nên chú ý tới điều mà người nào đó chia sẻ, họ có thể đang mong đợi sự hỗ trợ từ phía bản mệnh. Ai cũng có những lúc khó khăn phải cần đến người trợ lực, bản mệnh giúp được là điều đáng quý.

Trong ngày này, Thổ Thủy xung khắc không tốt cho các quyết định liên quan tới tiền bạc của tuổi Mùi, do đó con giáp này nhất định phải cẩn trọng. Nhất là với những ai đưa ra lời khuyên thú vị liên quan đến khoản tiền đầu tư lãi lớn mà thiếu cơ sở.

Cục diện tam hợp hỗ trợ rất nhiều cho tình cảm đôi lứa tuổi Mùi trong giai đoạn này. Nếu các cặp vợ chồng có nhiều thời gian hơn thì nhớ tìm cách chăm lo gia đình, hài hòa tình cảm đôi bên thì con trẻ trong nhà cũng hạnh phúc và vui vẻ hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tam hợp độ mệnh, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân trở nên hanh thông thuận lợi hơn bao giờ hết. Những thành quả mà con giáp này thu về khiến cho ai nấy đều phải ghen tị.

Sự xuất hiện của cát tinh, con giáp này từng bước khẳng định vị thế vững chắc của mình nơi tập thể. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, y học, kỹ thuật và dịch vụ, con giáp này sẽ có cơ hội tỏa sáng rực rỡ với tài năng và phẩm chất của mình.

Chuyện tình cảm lứa đôi của con giáp này đang ngày một khoe sắc trong ngày Thổ sinh Kim này. Vượt qua bao sóng gió, hai bên có thể ở bên nhau đã là một niềm hạnh phúc lớn lao rồi. Hãy trân trọng và dành yêu thương trọn vẹn đến nửa kia của mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu gặp không ít khó khăn trong việc hoàn thành công việc đúng với tiến độ. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào trôi chảy như ý muốn, sẽ luôn có những trục trặc nửa chừng cản trở.

Con giáp này đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, dù có nói ra cũng chẳng ai hiểu nên cứ ôm mọi chuyện trong lòng, một mình tìm cách giải quyết. Áp lực tâm lý đè nặng làm giảm sự hăng hái của tuổi Dậu.

Tâm trạng ủ dột khiến bản mệnh cũng chẳng mấy hào hứng trong cuộc hẹn với nửa kia. Nhưng đối phương không làm gì sai, đừng trút những cảm xúc tiêu cực của mình lên người ấy, kẻo có thể dẫn tới xung đột nghiêm trọng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, tuổi Tuất cảm thấy vô cùng thất vọng, chán nản. Tuy nhiên, con giáp này nên có thái độ tích cực và vui vẻ hơn, nhờ thế bản mệnh sẽ thấy mọi thứ đi qua một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Đừng trầm trọng hóa vấn đề.

Bên cạnh đó, cục diện Thổ Thủy xung khắc nhắc nhở con giáp này phải cẩn trọng với các quyết định liên quan tới tiền bạc, có thể bản mệnh tưởng rằng mình đủ thông thái và tự tin nhưng tình hình hiện tại luôn khó đoán vì thế đừng cố đoán già đoán non kẻo mất tiền lúc nào không hay.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tuất phải đề phòng, tránh mọi sự tổn thương, va chạm. Đặc biệt trong khi di chuyển con giáp này nên từ tốn nhìn trước sau, phải đề phòng để giữ an toàn cho chính mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi cần phải tập trung tinh thần vào công việc của mình hơn. Chớ để bản thân xao nhãng bởi những chuyện ngoài lề. Những thị phi rắc rối có thể tìm đến kìm hãm bước phát triển của con giáp này bất cứ lúc nào.

Ngày Thủy Thổ bất dung, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia chẳng mấy thuận hòa như trước. Đôi bên vì bất đồng mà nảy sinh tranh cãi triền miên, tình cảm về thế mà dần hình thành những vết rạn nứt. Hãy cùng ngồi lại để lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay, tuổi Hợi nên khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là tu bổ mồ mả, trổ cửa, khai trương, xuất hành, các việc thủy lợi như tháo nước, khai thông đường nước…

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động