Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024 con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực và tinh thần nghiêm túc. Bản mệnh hết lòng vì công việc, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận

Tử vi hôm nay 10/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, con đường tài lộc của tuổi Tý thêm thịnh vượng. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao. Điều này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của bản mệnh

Tuổi Tý cũng hiểu rằng muốn đạt được thành công cho mình thì chắc chắn phải chăm chỉ, cần cù thì mới có được thành quả chứ không phải cứ ngồi đó há miệng chờ sung mà được. Nếu tiếp tục cố gắng, con giáp này sẽ đạt được thành công hơn nữa.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, Thủy khí vượng cảnh báo về những nguy cơ sức khỏe mà tuổi Tý có thể gặp phải. Con giáp này nên chăm sóc bản thân mình tốt hơn, đừng ham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tam hợp nâng đỡ tuổi Sửu dễ dàng gặp được quý nhân, giúp con giáp này có thể gặt hái được những thu nhập khá ổn thỏa về đường tài lộc. May mắn tới một cách bất ngờ, bản mệnh nhờ thế không cần phải lo lắng về tiền bạc mà vẫn chẳng lo túng thiếu.

Nhưng hung tinh đang rình rập để tìm cách hãm hại, khiến cho vận trình của con giáp này bị sa sút bất ngờ. Công việc đang yên đang lành bỗng xảy ra sự cố, khiến cho bản mệnh khó bề xoay sở ổn thỏa được trong thời gian ngắn.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm tăng tiến. Bản mệnh và người ấy tìm được tiếng nói chung, đôi trái tim cùng chung nhịp đập, nhiều điều không thể biến thành có thể. Hạnh phúc ngập tràn, xóa tan những nỗi buồn lo trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, dù bất mãn thế nào, tuổi Dần cũng nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Đối phương có thể dùng quyền hạn để đẩy bản mệnh vào thế khó khăn.

Những người làm ăn kinh doanh cũng nên làm việc tuân thủ theo các quy định của pháp luật, chớ nghĩ đến việc kiếm tiền nhanh chóng bằng cách chiếm đoạt của người khác. Làm như vậy, bản mệnh sẽ tự đẩy bản thân mình vào vòng lao lý.

Vận trình tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng chẳng mấy yên bình. Hai người luôn có những ý kiến trái ngược nhau về cùng một vấn đề, khiến những bất mãn ngày càng trở nên sâu sắc. Đôi bên cần nhanh chóng tìm cách hóa giải tình trạng này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão khá suôn sẻ. Dù làm việc ở nhà hay ở văn phòng thì bản mệnh cũng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm, do gặp phải cục diện tương hình nên quan hệ tình cảm gia đình của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Tuổi Mão nên bình tĩnh, đừng nói lời thiếu suy nghĩ khi đang nóng giận.

Ai cũng có những lúc sai sót, chẳng có người nào là hoàn hảo. bản mệnh thấy được cái sai của đối phương thì từ từ phân tích, để đối phương hiểu được mình đang có chỗ nào không đúng, từ đó mà sửa đổi, như vậy thì gia đình mới hạnh phúc êm ấm được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn có phần khởi sắc. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực và tinh thần nghiêm túc. Bản mệnh hết lòng vì công việc, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Tuổi Thìn được khuyên hãy mạnh dạn làm những điều mình muốn, nhất là những kế hoạch mà con giáp này ấp ủ đã lâu. Nhưng nhớ là vẫn phải giữ thái độ khiêm tốn, cầu thị, chớ nên huênh hoang kiêu ngạo không đúng lúc kẻo sẽ gặp rắc rối lớn.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, các cặp đôi đang dần tính tới chuyện xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Dù sao thì yêu đương đã chín, cũng có thể tính chuyện trăm năm, trước sau gì thì cũng là người một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 10/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội khẳng định được vị thế. Con giáp này được giao cho nhiệm vụ khó nhưng vẫn có thể hoàn thành xuất sắc. Chính điều đó sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và các đồng nghiệp.

Vì thế, từ nay, bản mệnh nên tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình và đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn. Khả năng của tuổi Tỵ vẫn chưa được khai phá hết và nay chính là thời điểm thích hợp để bản mệnh hiểu hơn về bản thân mình.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Có thể người bản mệnh thầm mến đã lâu nay nhận ra tình cảm của bản mệnh và bật đèn xanh để kéo gần mối quan hệ giữa hai người. Tuổi Tỵ hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ đáng quý này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay cho thấy những nỗ lực và công sức tuổi Ngọ bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Có thể con giáp này sẽ được cất nhắc trong thời gian tới, khi mà cấp trên nhìn nhận được năng lực thực sự của bản mệnh.

Trong ngày Ngọ Tý tương xung, những hiểu lầm, bất đồng giữa bản mệnh và đối phương dễ xảy ra. Bản thân con giáp này cũng có phần vô tâm khi không hiểu được những nỗi lo lắng trong lòng của đối phương nên khiến cho đối phương tổn thương.

Tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy chán nản khi không tìm được sự bình yên nơi gia đình. Con giáp này có thể mệt mỏi vì những sức ép đến từ nhiều phía, thực sự rất cần có người ở bên làm chỗ dựa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi rất dễ gặp vấn đề với tiểu nhân. Kẻ xấu bụng có thể sẽ bày mưu tính kế để cướp đoạt công sức, hạ bệ bản mệnh. Do đó cần phải thận trọng hơn để tránh việc bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở mà khiến cho công việc của mình bị cản trở.

Các kế hoạch đầu tư tài chính tốt nhất cũng không nên tiến hành trong ngày hôm nay để hạn chế xui xẻo do hung thần gây ra. Con giáp này nên chuyển sang một ngày khác thay vì khăng khăng thực hiện trong ngày này.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy bản mệnh may mắn có người nhà luôn ủng hộ cho mọi quyết định của mình. Hãy tâm sự những chuyện khiến mình khó chịu với người nhà, chắc chắn tuổi Mùi sẽ thấy nhõm hơn nhiều và nhận được lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Thân làm các công việc tự do có thể kiếm được một khoản kha khá, nhờ vậy mà không cần phải lo đến việc chi tiêu. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ vì đã cố gắng suốt thời gian qua.

Tuổi Thân có thể suy nghĩ đến việc mở rộng mạng lưới đối tác, khách hàng của mình. Tin rằng với thái độ chân thành, thẳng thắn và biết giữ chữ tín, mọi người sẽ đều muốn giữ quan hệ làm ăn với bản mệnh, mở ra tương lai phát triển ngày một ổn định.

Trên phương diện tình cảm, những cố gắng và nỗ lực bày tỏ tình cảm của con giáp này cuối cùng cũng được đối phương chấp nhận. Khi mối quan hệ đã được xác định, hai người hãy dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc chân thành nhất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu cần phải tập trung làm việc nhiều hơn, nếu không thì bản mệnh có thể bị cấp trên trách phạt vì không hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm việc thiếu hiệu quả.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần nhớ rằng người bên cạnh đôi khi không được trân trọng nhưng lại thực sự có ý nghĩa với mình. Vì thế, bản mệnh sẽ cần phải kiềm chế bản thân, không nên vì nóng giận nhất thời mà buông ra những lời làm tổn thương người thân.

Tình cảm cần sự vun đắp lâu dài, nếu bản mệnh cứ ích kỷ chỉ nghĩ đến mình mà không hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương thì e rằng chẳng sớm thì muộn tình yêu cũng dần tàn lụi, không có được hạnh phúc như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi, nhiều đột phá. Bản mệnh không nề hà khó khăn mà sẵn sàng làm những việc tưởng chừng không thể và giành lấy cho mình những thành công mà ai nấy đều phải nể phục.

Có thể nói, con giáp này đang tỏ rõ lợi thế của mình trong công việc. Tuổi Tuất cống hiến hết mình, có trách nhiệm với công việc, thế nên được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm đâu phải chuyện gì khó hiểu.

Chẳng những công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rất thuận buồm xuôi gió nhờ Hỏa sinh Thổ. Người độc thân nhận ra vận đào hoa nở rộ, nhiều người để ý, theo đuổi. Thế nhưng con giáp này chớ vội chọn lựa ai đó chỉ vì đang cô đơn, vẫn cần thời gian để cả hai hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, túi tiền của tuổi Hợi trở nên rủng rỉnh hơn hẳn. Con giáp này đã bỏ công sức và thời gian ra để làm thêm thì nay là lúc gặt hái được thành quả. Bản mệnh có thể tiêu xài khá thoải mái nhờ khoản tiền mà mình vừa kiếm được.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Hợi có thể đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Tiếc là vận trình tình cảm của tuổi Hợi không được lý tưởng. Mâu thuẫn gia tăng khi đôi bên đều không hài lòng về nhau. Con giáp này khá cố chấp và không chịu hiểu cho tình cảnh hiện tại của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/4/2024: Dần cẩn thận chuyện tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/4/2024: Dần cẩn thận chuyện tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động