Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024 tuổi Thân những cơ hội để làm đầy túi tiền. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên tiền bạc về tay nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn

Tử vi hôm nay 7/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, cục diện Tý Dậu tương phá sẽ gây nhiều khó khăn cho tuổi Tý. Con giáp này dễ nảy sinh cảm giác bất an do không thực sự hiểu về đối phương. Trong khi đó đối phương cảm thấy đây là chuyện bình thường, không muốn giải thích nhiều.

Con giáp này có thể sẽ cần thêm thời gian để bình ổn lại tâm trạng. Đừng để cảm xúc bốc đồng làm mình mắc phải những sai lầm không đáng có. Sự nóng giận chỉ khiến bản mệnh đánh mất lý trí mà thôi.

Người độc thân không cần phải cố gắng ép mình làm điều mình không muốn. Nếu bản mệnh thấy chưa có cảm xúc với đối phương thì cứ thẳng thắn nói lên cảm xúc của mình, tình cảm đâu phải thứ gì có thể gượng ép.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức. Có thể những cống hiến từ trước tới nay của con giáp này đã được lãnh đạo nhìn thấy và công nhận, sẵn sàng cho bản mệnh một vị trí phù hợp với năng lực.

Tuổi Sửu hãy nghiêm túc lập ra những kế hoạch rõ ràng hơn nữa cho tương lai, đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được. Với khả năng của mình, con giáp này hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, vận tài của tuổi Dần có dấu hiệu sa sút. Mọi chuyện vốn đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên gặp phải sự cố khiến tiền bạc thất thoát, hư hao khá nhiều.

Con giáp này được khuyên nên thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc để tránh gây ra tổn thất nghiêm trọng hơn nữa. Việc chi tiêu cũng phải được tính toán thận trọng, tránh chạy theo xu hướng nhất thời mà vung tiền cho những món đồ không thật sự thiết thực.

Về phương diện tình cảm, tình yêu của bản mệnh và nửa kia có vẻ đang phai nhạt khi cả hai không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương. Đôi khi chỉ cần một tin nhắn quan tâm cũng có thể xóa nhòa những nghi ngờ và hiểu lầm đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, đường tài chính của tuổi Mão trong ngày được củng cố. Con giáp này dứt khoát trong từng quyết định, từng bước đi của mình và may mắn thay đó lại là hướng đi vô cùng đúng đắn, mang tài lộc về cho bản mệnh.

Tuy nhiên, cục diện tương xung sẽ ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của tuổi Mão. Trong ngày hôm nay bản mệnh sẽ dễ cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi mà mọi người xung quanh ai cũng có đôi còn mình vẫn chăn đơn gối chiếc.

Con giáp này cũng muốn có người ở bên bầu bạn, nhưng dường như số phận trêu ngươi, hết lần này tới lần khác bị tình yêu phản bội, quay lưng lại với mình. Bản mệnh không biết khi nào mới tìm được người nguyện ý ở bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, cát tinh cho thấy những bước tiến vững chắc của tuổi Thìn trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể khẳng định vị thế và bước lên một vị trí cao hơn, nhờ vậy mà tình hình tài chính cũng có nhiều khởi sắc.

Cục diện Mộc khắc Thổ là nguyên nhân khiến cho chuyện tình cảm của tuổi Thìn khó mà được êm đềm. Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ những lý do rất nhỏ nhặt, nhưng vì không có cách xử lý khéo léo nên chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, cả con giáp này và nửa kia đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng tạo ra vết thương lòng cho đối phương chỉ vì những lời nói và hành động khi nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 7/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Tỵ, có phần chững lại. Con giáp này không thực sự tập trung, dễ để những vấn đề cá nhân xen vào thời gian vốn phải dành cho công việc, tốc độ giảm đáng kể. Hiệu suất cũng khó được như ý muốn.

Vấn đề xuất phát từ phía bản mệnh nên chính con giáp này phải tự tìm ra cách khắc phục thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh. Cấp trên bắt đầu tỏ ý không vừa lòng với thái độ làm việc của tuổi Tỵ, bản mệnh nên sớm chấn chỉnh bản thân trước khi khiến tiền đồ của mình bị ảnh hưởng.

Bù lại, vận trình tình cảm tươi sáng, tuổi Tỵ đang trên đà hạnh phúc. Hạnh phúc hiện tại chẳng dễ gì có được, hãy trân trọng những gì mình đang có. Người độc thân vẫn cần nỗ lực hơn nữa mới mong tìm được một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ sẽ dần tìm lại được tài lộc cho mình. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận tăng cao nhanh chóng ngoài sức mong đợi.

Con giáp này nên cố gắng để nắm bắt thời cơ ngay khi có thể. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt như thế này nên bản mệnh cần phải rèn luyện sự nhạy bén của mình, nhìn thấy được những điều mà người khác không thấy.

Kim Hỏa bất dung, có nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa bản mệnh và đối phương khi mà con giáp này bận rộn với công việc của mình. Con giáp này cần phải chia sẻ, tâm sự nhiều hơn để đối phương hiểu và cảm thông cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cát tinh mang đến cơ hội để tuổi Mùi khẳng định bản thân, khiến mọi người phải nhìn nhận bằng con mắt khác. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh, cho dù đó là môi trường mà con giáp này chưa quen thuộc đi nữa.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp, bản mệnh cũng cần chú ý giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh những mối quan hệ mập mờ.

Đặc biệt, những người đã lập gia đình càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để bản thân lạc lối chỉ vì một phút ham vui, gây tổn thương những người thân thiết nhất và tổn hại danh tiếng của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thân những cơ hội để làm đầy túi tiền. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên tiền bạc về tay nhanh chóng. Nhiều chuyện tưởng chừng không có kết quả nhưng cuối cùng lại thành công, mang lại những khoản thu khá lớn.

Người làm công ăn lương cũng nhận được những gì xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Các nguồn thu phụ dù không quá lớn nhưng cũng giúp phụ trợ cho cuộc sống, giải quyết được khá nhiều vấn đề. Con giáp này cứ tập trung làm tốt việc của mình sẽ chẳng bao giờ chịu thiệt.

Vận trình tình cảm cũng khá suôn sẻ. Con giáp này biết cách điều chỉnh mối quan hệ và không để cho mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát của mình. Tình yêu của hai người được xây dựng trên niềm tin dành cho nhau thì sẽ luôn bền vững bất kể điều gì xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu sẽ dễ mắc phải cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân và dễ phải trả giá cho những sai lầm của mình khi tin tưởng lầm người, trao tiền bạc sai chỗ cũng giống như giao trứng cho ác.

Tuổi Dậu cần phải hiểu rõ việc mình đang làm, chớ nên mù quáng chỉ nghe đối phương nói gì là làm theo như thế, bản mệnh bị lừa gạt cũng chẳng có gì là lạ. Nếu có quyết định lớn về tài chính thì hãy tham khảo ý kiến của người có nhiều kinh nghiệm.

Trong ngày Kim khí lên đến đỉnh điểm, sức khỏe của tuổi Dậu có thể vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Có thể bản mệnh đang suy nghĩ, lo lắng quá nhiều mà không thể nào ăn ngon ngủ yên, cơ thể cũng vì thế mà suy nhược.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất làm lãnh đạo có thể khẳng định được quyền uy của mình với cấp dưới. Bản mệnh có khả năng dẫn dắt tập thể đạt được thành công thuyết phục.

Nếu là người làm công ăn lương, sự thông minh, nhanh nhạy giúp tuổi Tuất nhanh chóng tìm ra cách giải quyết những vấn đề hóc búa. Con giáp này hãy chủ động tạo cho mình cơ hội khẳng định giá trị bản thân, khiến các nhà lãnh đạo phải ấn tượng.

Ngoài ra Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, lắng nghe người ấy và đừng hành động theo cảm tính.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi đón nhiều tin vui trong sự nghiệp, đạt được nhiều bước thăng tiến mới. Con giáp này dần nắm được nhịp độ công việc nhờ chính năng lực của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Tài lộc trong ngày có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Các khoản thu nhập từ những nghề tay trái giúp cho cuộc sống của bản mệnh thoải mái hơn, có thể thoải mái chi tiêu vào những việc mình cần.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều thuận lợi, bản mệnh và nửa kia có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Tuy rằng không phải lúc nào mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn, song hai người có quyết tâm, có nỗ lực để gìn giữ hạnh phúc lâu bền.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 5/4/2024 12 con giáp: Hợi đổi vận Con số may mắn hôm nay 5/4/2024 12 con giáp: Hợi đổi vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động