Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024 tuổi Tỵ đón những bước thăng tiến bất ngờ trong sự nghiệp. Con giáp này được quý nhân phù trợ lại gặp đúng thời điểm thuận lợi nên có cơ hội cất nhắc lên vị trí cao hơn
Con số may mắn hôm nay 5/4/2024 12 con giáp: Hợi đổi vận Con số may mắn hôm nay 5/4/2024 12 con giáp: Hợi đổi vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 9/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, nhờ có tam hội hỗ trợ mà tuổi Tý thời điểm này nghe được những lời khuyên chí lý từ sự góp ý của bạn bè, người thân. Có thể bản mệnh chưa tìm ra hướng đi cho bản thân trong thời kỳ này nhưng lại có được tình cảm của mọi người.

Bất chấp những hồ nghi, hay khó chịu trong lòng, tuổi Tý hãy cố gắng cởi mở trái tim và giúp đỡ những người đang cần đến mình. Chính điều này sẽ giúp cho con giáp này có thể có được những vận may trong cuộc sống.

Thủy khí vượng nhắc nhở tuổi Tý nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình, có thể bản mệnh đang làm việc quá sức hoặc thường xuyên thức khuya để xem phim hoặc ăn uống không đúng bữa. Hãy nghiêm khắc hơn trong việc tuân thủ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, cát thần sẽ giúp mọi việc của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi và hanh thông hơn. Ngoài ra, với tinh thần trách nhiệm, làm việc có đầu có cuối đã giúp con giáp này ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên, tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên cục diện tương phá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình hôm nay của tuổi Sửu. Nhất là trong chuyện tình cảm, con giáp này khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân để rồi gây ra không ít rắc rối mâu thuẫn liên quan.

Ngày Thổ khí đương vượng, bản mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu cảm thấy thể trạng uể oải, tinh thần mệt mỏi thì có thể liên quan đến các bệnh về tim mạch hay thiếu máu thì cần sớm tìm phương pháp điều trị phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần cho thấy khả năng xoay sở trước khó khăn đầy tài tình. Con giáp này dễ dàng giải quyết những thách thức trong công việc, khiến cho đồng nghiệp và cấp trên phải ngạc nhiên về hiệu quả làm việc.

Thành tích lần này đến từ chính niềm đam mê dành cho công việc của bản mệnh. Con giáp này cảm thấy hứng thú với những gì đang làm, chính tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình là liều thuốc để vượt qua những khó khăn, mệt nhọc và đón thành công.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Dần nên quan tâm hơn tới nửa kia thay vì chỉ mải mê cả ngày với công việc. Đôi khi chỉ cần một tin nhắn quan tâm, hỏi han chứ chẳng cần làm điều gì quá to tát, đối phương cũng sẽ cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024, tuổi Mão có thể biến những điều đơn giản trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nghệ thuật giao tiếp là điều mà con giáp này cần phải lưu tâm nhất hôm nay, đừng quên nó là công cụ để bản mệnh tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tam hợp xuất hiện là cơ hội hâm nóng đời sống tình cảm của tuổi Mão trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu một mối quan hệ nào đó đã không được quan tâm, chú ý suốt thời gian qua thì đây là lúc để bản mệnh thay đổi tình hình. Một chút nhiệt thành, một chút nỗ lực sẽ giúp thay đổi tình thế, đừng quên điều đó.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vấn đề sức khỏe của tuổi Mão hôm nay khá tốt, tràn đầy năng lượng. Có thể sau một giấc ngủ sâu bản mệnh cảm thấy tỉnh táo hơn, ra quyết định chính xác hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, hugn tinh gây rối, tuổi Thìn có thể phải đối mặt với không ít hung hiểm. Những kẻ xấu bụng ẩn mình trong bóng tối, chỉ chờ đợi con giáp này sơ hở là ngay lập tức tìm cơ hội để hạ bệ.

Tuổi Thìn chẳng thể nào thoát ra những suy nghĩ buồn phiền trong ngày hôm nay. Có vẻ như con giáp này đang cần một ai đó lắng nghe và giúp giải tỏa hết nỗi lòng này. Những lời khuyên động viên và an ủi của đối phương chính là món quà lớn nhất giúp bản mệnh vượt qua được những thử thách này.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 9/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ đón những bước thăng tiến bất ngờ trong sự nghiệp. Con giáp này được quý nhân phù trợ lại gặp đúng thời điểm thuận lợi nên có cơ hội cất nhắc lên vị trí cao hơn, hãy cố gắng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức để bản thân thêm vững mạnh.

Chẳng những vậy, đường tài lộc của tuổi Tỵ cũng nhiều khởi sắc, người kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc. Con giáp này nhanh nhạy, có thể nhìn nhận được thời cơ ngay từ khi nhiều người còn chưa chú ý đến và phát huy năng lực của bản thân để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Vận trình tình cảm khá yên bình, dù không phải lúc nào cũng ngọt ngào và lãng mạn như thuở mới yêu nhưng bản mệnh cảm thấy thích sự ổn định này. Người kia luôn là người đầu tiên hai người nghĩ tới mỗi khi định làm một việc gì đó nên tránh được rất nhiều hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tỵ quý nhân phù trợ phất lên như diều gặp gió

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không nên lo lắng về việc không thể xảy ra. Hãy tự tin vào năng lực của mình và thể hiện tốt nhất những gì bản mệnh có thể thay vì ngại ngần với sự đối đầu, chinh chiến. Chỉ cần bản mệnh tự tin thì đã là chiến thắng một phần rồi.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, sự trái ngược giữa lời nói và hành động của ai đó ngày càng lớn và khiến cho tuổi Ngọ không khỏi bối rối. Nếu bản mệnh cảm thấy băn khoăn thì tại sao không lên tiếng đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ của họ chứ, hẳn là họ có lý do.

Sức khỏe của tuổi Ngọ khá ổn. Tuy vậy để cải thiện thể trạng, con giáp này nên cho mình thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và duy trì việc tập luyện đều đặn. bản mệnh cũng nên hạn chế thức khuya, vì đây là một thói quen cực xấu đối với sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, cát tinh tương trợ, công việc của tuổi Mùi có những bước khởi sắc mới mẻ. Nhờ vào tinh thần làm việc chăm chỉ hết mình, con giáp này nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên.

Đây chính là thời điểm tuổi Mùi sẽ được lãnh đạo cất nhắc và trao thêm những trọng trách mới, giúp con giáp này từng bước khẳng định vị thế của bản thân trong tập thể. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh rồi sẽ nhận được những thành quả xứng đáng.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thân sẽ bắt đầu triển khai được kế hoạch đã ấp ủ từ lâu và nó sẽ giúp thu về một nguồn lợi đáng kể để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Hãy nhanh chóng biến ý tưởng thành hành động, rồi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Con giáp này có thể cân nhắc yếu tố này để sắp xếp công việc phù hợp.

Về mặt tình cảm, tất cả những nỗ lực vun đắp mối quan hệ này của bản mệnh và nửa kia sẽ mang lại quả ngọt. Khi có sự đồng tâm hiệp lực của cả hai thì không có việc gì là không thể. Người độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội để tìm hiểu đối tượng phù hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu có được sự giúp đỡ trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền hoặc một món quà có giá trị tiền bạc hoặc tinh thần. Không có điều gì quý giá hơn khi được giúp giữa lúc bản thân đang cảm thấy hoang mang.

Cục diện Kim Thủy tương sinh sẽ hỗ trợ cho những ai đang muốn cải thiện mối quan hệ hiện tại, nhất là đối với các cặp đôi đang muốn hóa giải những căng thẳng, mâu thuẫn. Một số người độc thân có cơ hội tìm người phù hợp và mang lại cho bản mệnh niềm hy vọng mới.

Sức khỏe của tuổi Dậu khá ổn định, người chữa bệnh có tiến triển tốt. Bản mệnh nên nhớ sự lạc quan là liều thuốc tinh thần hữu hiệu. Hãy luôn giữ cho mình sự vui vẻ và tin tưởng vào tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Tuất nên cẩn trọng trong từng hành động lời nói kẻo dễ rước họa vào thân trong khoảng thời gian này. Kẻ tiểu nhân chỉ đang chờ đợi cơ hội để con giáp này lộ ra sơ hở và làm tổn hại đến con giáp này bất cứ lúc nào.

Chịu ảnh hưởng của cục diện tương xung, các mối quan hệ của tuổi Tuất đối diện với nhiều mâu thuẫn, đôi bên trở nên căng thẳng hơn khi không tìm ra được phương án hóa giải kịp thời.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý đến đường tiêu hóa, hạn chế ăn các thực phẩm khó tiêu, cay nóng. Ngoài ra hôm nay bản mệnh nên chú ý tránh tác động lên vị trí ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, sự kiên định và chăm chỉ sẽ giúp tuổi Hợi dễ dàng đạt được thành công. Hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh mà bản thân may mắn sở hữu. Con giáp này càng tích cực thể hiện mình sẽ càng tạo cơ sở để cấp trên đánh giá cao.

Cũng trong ngày này, vận tài lộc của con giáp này cũng có những dấu hiệu tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho tuổi Hợi. Đặc biệt là những người buôn bán kinh doanh sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi nhờ tìm được hướng đầu tư phát triển mới.

Về mặt tình cảm, con giáp này nếu đã có đôi sẽ thêm yêu thương nồng nàn, có thể sớm tính tới chuyện về chung một nhà. Đào hoa vượng cũng sẽ giúp người độc thân có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/4/2024: Tý gặp khó khăn Thân lâm vượng vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/4/2024: Dần cẩn thận chuyện tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/4/2024: Dần cẩn thận chuyện tài chính
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động