Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:10 | 05/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Bản mệnh có tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng, có sự linh hoạt và nhạy bén mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần nên dễ dàng đạt được thành công.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát

Chiêm tinh hôm nay 6/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

1242 3321080 dan ong me phu nu dep nhu 0
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió

Dù trước đó Tý đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán.

Chính vì thế mà những chú Chuột cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Nhất là khi bạn chưa xác định được đâu là đối tác đáng tin cậy mà đã dễ dàng tin tưởng, trao cho đối phương cơ hội để chiếm phần lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Chiêm tinh ngày 6/9 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên có nhiều cản trở khiến bản mệnh dù cố gắng đến mấy cũng khó có được thành công. Do đó, con giáp này cần phải đề cao cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh, tránh nhẹ dạ cả tin.

Vận trình tài lộc có biến động. Nhắc nhở con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để tránh rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Chiêm tinh ngày 6/9 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần gặp trở ngại do có tiểu nhân liên tục quấy phá. Do tinh thần không tốt nên con giáp này suy nghĩ tiêu cực, dễ phạm phải sai lầm. Hơn nữa môi trường tại nơi làm việc có nhiều biến động, khiến kế hoạch của bản mệnh sẽ bị thay đổi trong phút chốc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Chiêm tinh ngày mới 6/9 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay con giáp này nên thận trọng trong công việc. Trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, đừng để công sức bao lâu nay dễ dàng đổ bể chỉ trong một ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày mới 6/9 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Đường công danh rộng mở mang tới cho người tuổi này khá nhiều cơ hội để thăng tiến trong ngày. Bản mệnh có đủ thực lực lẫn bản lĩnh để đảm nhận những trách nhiệm mới, cấp trên cũng có ý cất nhắc con giáp này lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi Thìn hoàn thành đúng mục tiêu đã đề ra và mang về những khoản thu ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày mới 6/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể nhận được sự giúp sức không nhỏ của quý nhân để giải quyết các rắc rối tồn động từ trước đó.

Kể cả là các dự án dang dở hay các khoản vay nợ tài chính đều sẽ được xử lý ổn thỏa mang đến sự yên tâm rất lớn cho con giáp này. Nhân cơ hội may mắn này, bạn có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày mới 6/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút xáo trộn. Khuyên con giáp này nên tranh thủ để giải quyết tốt các mâu thuẫn trước đó. Ngoài ra, người tuổi Ngọ chớ nên để cảm xúc riêng tư làm ảnh hưởng tới kết quả cũng như con đường tiến thân trong tương lai.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Phương diện tài chính không có vấn đề cần chê trách khi người làm kinh doanh liên tục có những khoản thu rủng rỉnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 6/9 về công việc: Tuổi Mùi

Có những kẻ ghen ăn tức ở đang ngấm ngầm làm hại người tuổi Mùi trong hôm nay. Thậm chí bạn không hề nhận ra điều này cho dù những gì mình làm ra hết lần này tới lần khác bị phá hỏng. Đến khi nhận ra vấn đề thì hậu quả cũng không thể khắc phục trong một sớm một chiều.

Song bù lại, những chú Dê có thể nhận được sự giúp sức, hỗ trợ của người bệnh cạnh khi có Chính Quan trợ mệnh. Vì thế, ngay khi đối mặt với vấn đề khó khăn đừng ngại việc nhờ ai đó hỗ trợ, một mình bạn không đủ xử lý hết vấn đề đâu. Cuộc sống là thế, bạn không thể sống một mình, sự tương tác với mọi người sẽ làm cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi ngày 6/9 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân gặp ngày tương xung nên gặp nhiều chuyện gây mệt mỏi, có kẻ tiểu nhân hãm hại mà con giáp này vẫn chưa rõ trắng đen nên tinh thần bất an và hoang mang. Bản mệnh nên tìm đến sự giúp đỡ của người khác để chứ không nên đơn thương độc mã chiến đấu một mình.

Công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều, con giáp này phải làm việc chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn mới có được chút thành quả.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 6/9 về công việc: Tuổi Dậu

Công danh sự nghiệp của con giáp này cứ thế lên như diều gặp gió. Bản mệnh có tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng, có sự linh hoạt và nhạy bén mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần nên dễ dàng đạt được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Chiêm tinh ngày 6/9 về công việc: Tuổi Tuất

1240 7 net than thai cua phu nu khien dan ong cang ngam cang yeu 2020 07 27 10 46

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Con đường thăng quan tiến chức đã ở ngay trước mắt khi con giáp này liên tục nhận được lời khen, đánh giá cao của cấp trên. Mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng mang lại cho bản mệnh nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Tuy nhiên, con giáp này phải dần tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn tài chính hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Chiêm tinh ngày 6/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi dễ gặp may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Nếu là người chăm chỉ, bạn có thể nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Tài chính đương lúc dư dả nên đừng quên dành ra một khoản tiết kiệm đảm bảo cho tương lai nhé. Hãy chắc rằng mình đã có kế hoạch quản lý chi tiêu khoa học trước khi vung tiền mua sắm theo sở thích.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 6/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Giá heo hơi hôm nay (4/9): Sẽ tiếp tục đà giảm? Giá heo hơi hôm nay (4/9): Sẽ tiếp tục đà giảm?
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công việc thuận buồm xuôi gió Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công việc thuận buồm xuôi gió
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 6/9: Con giáp nào tình duyên viên mãn nhất?

Tử vi hôm nay 6/9: Con giáp nào tình duyên viên mãn nhất?

Tử vi hôm nay 6/9: Vận trình tình cảm hài hòa viên mãn. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất và nửa kia hàn gắn tình cảm sau khoảng thời gian xa cách.
Tử vi hôm nay 6/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 6/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 6/9/2021: Sửu vì gặp ngày ngũ hành tương sinh nên vận tài lộc hanh thông, có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho chính mình.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động