Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:56 | 01/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông, làm đâu lợi đấy, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợi.
Dự báo thời tiết 2/9 tiếp tục nắng nóng diện rộng, có nơi trên 37 độ C Dự báo thời tiết 2/9 tiếp tục nắng nóng diện rộng, có nơi trên 37 độ C
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát

Chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

4049 5226 tu vi thu nam ngay 25 7 2019 cua 12 con giap tuoi ty hoa tu mieng ra tuoi than nay sinh mau thuan voi cap tren1 2019 07 24 11 38
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông

Hôm nay Tý đừng đặt mục tiêu sự nghiệp lên trên đời sống cá nhân, bởi vì sự mất cân bằng có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn. Tốt nhất là hãy cố gắng để cân bằng cán cân này, nhờ thế mỗi phút đi qua mới thực sự thoải mái.

Thiên Tài đã giúp sức để con giáp tuổi Tý vào một vị trí đầy sức mạnh trong đời sống của một người nào đó, cho bạn thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ của mình với đối phương. Nếu bạn còn bất cứ điều gì trong lòng thì hôm nay thực sự là một cơ hội tốt để bạn chia sẻ với người ấy đấy, đừng bỏ lỡ.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tài vận hanh thông, làm đâu lợi đấy, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợi. Nhìn chung các kế hoạch công việc mà con giáp này đang tiến hành đều mang tới kết quả như ý. Bên cạnh đó, các khoản đầu tư thu bắt đầu thu về lợi nhuận nên chuyện tiền bạc của người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Chiêm tinh ngày 2/9 về công việc: Tuổi Dần

Vận may tài lộc cho tuổi Dần. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì có người chỉ cho cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải vất vả như mọi khi. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng lương thưởng cho mình.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay tuổi Dần cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc nhiều hơn. Thực ra con giáp này còn nhiều tài lẻ khác nhưng chưa có cơ hội phát huy, hứa hẹn thời gian này sẽ có cơ hội lội ngược dòng, trở thành nhân tố quan trọng trong tập thể.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Mão

Mão công việc thêm phần thuận lợi khi bạn đã sắp xếp công việc một cách chu toàn từ đầu tháng. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà chủ quan bạn nhé, hãy để ý từng việc một vì vẫn có những sự cố xảy ra bất ngờ nếu bạn lơ là đấy.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ được đồng nghiệp khen ngợi, cấp trên đánh giá cao vì sự nhanh trí, khéo léo trong giải quyết tình huống bất ngờ phát sinh. Với năng lực và sự thông minh của mình, con giáp này đã ngăn chặn được những nguy cơ nghiêm trọng có thể xảy ra.

Đường công danh sự nghiệp cũng nhờ đó mà khởi sắc. Bản mệnh nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ nhanh chóng lên như diều gặp gió. Tuổi Thìn có nhiều chuyện phải lo toan, nhưng con giáp này biết giờ nào làm việc nấy, không để cho mọi chuyện hỗn loạn. Cống hiến hết mình vì công việc, thành quả có được cũng không đến nỗi nào.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày mới 2/9/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ được cát tinh che chở nên hoàn thành đúng chỉ tiêu, giải quyết được mọi vấn đề tồn đọng hay mới phát sinh trong công việc. Con giáp này cũng biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên công việc cứ diễn ra trôi chảy theo đúng như dự kiến ban đầu.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Chiêm tinh ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ có nhiều năng lượng tích cực, lạc quan cho con giáp tuổi Ngọ thực hiện những việc quan trọng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan, bỏ qua những chi tiết quan trọng đấy nhé, dù mọi việc có vẻ thuận lợi đấy nhưng bạn vẫn nên thực hiện mọi thứ một cách cẩn thận hơn.

Thiên Ấn mang lại năng lượng sáng tạo không ngừng cho con giáp tuổi Ngọ thực hiện những công việc tưởng như "khó nhằn" mà bạn trước đây không dám thực hiện.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 2/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân tam hội dẫn đường giúp đường tài lộc khá vượng. Mọi kế hoạch trong ngày diễn ra suôn sẻ, chuyện ký kết làm ăn thuận lợi nhờ thế tiền bạc thu về dồi dào, con giáp này không cần quá lo lắng chuyện chi tiêu hay đầu tư nữa.

Song vận tình công danh sự nghiệp của con giáp này có nguy cơ tiềm ẩn. Bản mệnh cần điều chỉnh một chút trong các mối quan hệ xã giao, không nên suồng sã thân thiết quá mức dễ gây ra thị phi chốn công sở, ảnh hưởng đến danh tiếng mà mình mất vất vả gây dựng.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 2/9 về công việc: Tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân không có dấu hiệu chuyển biến tiêu cực. Bản mệnh đang làm việc với tinh thần uể oải, lơ là với nhiệm vụ được giao, đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc thì cuối cùng lại mắc phải sai lầm bị cấp trên khiển trách.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Dậu

4046 72

Danh tiếng của con giáp tuổi Dậu được tăng cường sẽ giúp có thêm những cánh cửa cơ hội được mở ra cho bạn ngày hôm nay. Đây là thời cơ tốt để bạn có những bước tiến mới tích cực trong đời sống, trong sự nghiệp, vì thế đừng bỏ lỡ chúng nhé.

Hôm nay Dậu có thể cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Thay vì chấp nhận số phận và chịu thiệt thòi bạn nên tìm cách chuyển hướng sớm vì có thể năm nay là một năm khó khăn với mọi người đấy.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Chiêm tinh ngày 2/9 về công việc: Tuổi Tuất

Con giáp này phát huy năng lực bản thân mạnh mẽ, được cấp trên ưu ái nâng đỡ trao cho những trọng trách mới. Tuy có chút áp lực nhưng đây chính là bước tiến tích cực trong sự nghiệp của bản mệnh. Chính Tài ổn thỏa tuổi Tuất không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, thu nhập ổn định lại biết cách chi tiêu nên cuộc sống sẽ dễ thở hơn nhiều.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Chiêm tinh ngày 2/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày hôm nay tuy còn nhiều khó khăn nhưng với lòng đam mê, nỗ lực và tinh thần nhiệt huyết của mình, con giáp này đã vượt qua hết mọi trở ngại để tiến về phía trước. Sự tư tin sẽ giúp bản mệnh giành được mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Giá heo hơi hôm nay (1/9): Chững lại đà giảm Giá heo hơi hôm nay (1/9): Chững lại đà giảm
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ vượng phát, buôn bán đầy lộc lá Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ vượng phát, buôn bán đầy lộc lá
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 2/9: Dần - Mão tình duyên không được như ý

Tử vi hôm nay 2/9: Dần - Mão tình duyên không được như ý

Tử vi hôm nay 2/9: Cuộc sống hôn nhân của con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió. Bản mệnh và người ấy liên tục nảy sinh cãi vã, không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề.
Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?

Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?

Tử vi hôm nay 2/9/2021: Trong ngày sẽ có một khoản bất ngờ giành cho bạn. Có thể là do nỗ lực trong công việc thời gian qua, cũng có thẻ là một khoản bất ngờ từ công viẹc làm ăn ngoài luồng nào đó.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động