Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:00 | 31/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn gặp được quý nhân nên đường tài lộc trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông rộng mở. Bạn nhìn thấy tiềm năng kinh doanh trong tương lai và không ngần ngại đổ vốn đầu tư để thu lợi lớn.
Bản tin dự báo thời tiết 31/8: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng 37 độ Bản tin dự báo thời tiết 31/8: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng 37 độ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ vượng phát, buôn bán đầy lộc lá Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ vượng phát, buôn bán đầy lộc lá

Chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

1200 21579082864 1189

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát

Trong công việc, bạn sẽ có người ưu ái giúp đỡ, thăng quan tiến chức. Có thể ban đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn, chịu nhiều vất vả, nếu kiên trì nỗ lực, đây sẽ là cơ hội kiếm tiền tốt cho bạn.

Về tài lộc, hôm nay bạn có được những cơ hội cải thiện thu nhập, gia tăng vận may kiếm tiền. Nên tận dụng những cơ hội ra ngoài gặp gỡ, thương lượng với khách hàng, đối tác... chắc chắn sẽ đạt được những kết quả ngoài mong đợi.

Màu sắc cát tường: Vàng, Trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay, mọi việc của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, người theo đuổi sự nghiệp cũng có những bước tiến mới. Con giáp này nhận thêm trọng trách, nếu hoàn tất được thì sẽ có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Khi trao đổi với người khác đừng bày tỏ ý kiến một cách tiêu cực, gay gắt và phủ nhận ý kiến của họ. Bản mệnh nên biết rằng mỗi người có một quan điểm khác nhau và việc bất đồng là khó tránh khỏi. Vì vậy nếu không thể khiến cuộc trò chuyện vui vẻ hơn thì tuổi Sửu nên im lặng.

Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Chiêm tinh ngày 1/9 về công việc: Tuổi Dần

Những người tuổi Dần đừng đặt mục tiêu sự nghiệp lên trên đời sống cá nhân, bởi vì sự mất cân bằng có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn. Tốt nhất là hãy cố gắng để cân bằng cán cân này, nhờ thế mỗi phút đi qua mới thực sự thoải mái.

Ngũ hành xung khắc cho thấy khi bạn thể hiện cái tôi quá lớn sẽ khiến cho mọi người có cảm giác xa cách, đó là lý do khiến mối quan hệ của bạn với người thân bị rạn vỡ.

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Mão

Trong công việc, bạn có nhiều tiến bộ, chăm chỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao. Những biểu hiện tích cực được cấp trên đánh giá cao bởi không phải ai cũng có thể mang lại hiệu quả như vậy.

Bạn gặp được quý nhân nên đường tài lộc trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông rộng mở. Bạn nhìn thấy tiềm năng kinh doanh trong tương lai và không ngần ngại đổ vốn đầu tư để thu lợi lớn.

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn có chút khó khăn nhưng hãy cứ bình tĩnh xử lý, bên cạnh vẫn có quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ nên không phải quá lo lắng. Sự chủ động và lạc quan sẽ giúp công việc thuận lợi hơn và bản mệnh cũng có thêm bước tiến mới trong thời gian tới.

Màu sắc cát tường: Nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi ngày mới 1/9/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có cơ hội sửa chữa những sai sót của mình nhằm cải thiện đời sống tình cảm hiện tại. Những ai đang độc thân hãy trở nên mềm mỏng hơn, đừng quá lạnh lùng kẻo bạn đánh mất hết các cơ hội của mình đấy. Bạn có biết mình thuộc con giáp tốt bụng sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc.

Con giáp tuổi Tỵ đừng đặt cuộc sống của bản thân ở chế độ tự động, tinh thần mất kiểm soát có thể gây cho bạn những rắc rối ngày hôm nay.

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay công việc của bạn có vận trình suôn sẻ hanh thông. Bạn vốn giàu tình cảm, có nhiều ý tưởng phong phú, sáng tạo sẽ đưa ra rất nhiều ý tưởng hay và ấn tượng.

Thời cơ làm giàu của bạn đã đến. Bạn cần phải mạnh dạn, dám nghĩ dám làm để không bỏ lỡ thời cơ quý báu khi Thần Tài đã ở bên hỗ trợ, nâng đỡ cho mình.

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày 1/9 về công việc: Tuổi Mùi

1204 tu vi hang ngay211

Tuổi Mùi sẽ nhìn thấy những cơ hội mở ra trước mắt mình mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy. Con giáp này cũng phát hiện ra bản thân có năng lực tiềm ẩn, có thể làm được nhiều thứ hơn trước rất nhiều nhờ vào sự tự tin. Nhờ vậy mà đường công danh sự nghiệp trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông, rộng mở.

Màu sắc cát tường: trắng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi ngày 1/9 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay có cơ hội thực hiện những việc quan trọng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan, bỏ qua những chi tiết quan trọng đấy nhé, dù mọi việc có vẻ thuận lợi đấy nhưng bạn vẫn nên thực hiện mọi thứ một cách cẩn thận hơn.

Ngày thứ tư, bạn nhạy cảm hơn với thời cuộc và đánh giá vấn đề khá chuẩn xác trước khi hành động.

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Chiêm tinh ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, hôm nay có nhiều chuyển biến phức tạp mà bạn cần đề phòng và chú ý. Sự nghiệp có thể khúc mắc với những xung quanh như cấp trên hay đồng nghiệp. Bạn sẽ có nhiều thời gian phải di chuyển, chạy đi chạy lại giữa các đối tác của mình.

Bạn cần thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. Đừng giao tiền kể cả là cho vay với kẻ có lòng dạ bất chính, chỉ muốn lợi dụng lòng tốt để chiếm đoạt tiền bạc. Bạn cần cẩn trọng hơn trong các chi tiêu của mình.

Màu sắc cát tường: cà phê, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Chiêm tinh ngày 1/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến, xích mích hiểu lầm với đồng nghiệp, bạn bè. Về cơ bản sẽ là một ngày không mấy vui vẻ, con giáp này thông minh, giỏi giang nhưng điều đó không quan trọng bằng cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh.

May mắn là Tam hội quý nhân xuất hiện, bản mệnh có được những khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình, bỏ qua những mâu thuẫn, cãi vã trước đó để tận hưởng cuối tuần bên nhau. Có điều, người độc thân lại chẳng được thuận buồm xuôi gió trong tình cảm như vậy.

Màu sắc cát tường: đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Chiêm tinh ngày 1/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Thiên Tài mang đến cho con giáp này nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Những chú Hổ không cần phải cố gắng quá mức về việc tìm kiếm tài lộc, sẽ có người sẵn lòng giúp đỡ, mang đến cho bạn cơ hội để kiếm tiền.

Tuy nhiên tài lộc mà bản mệnh có được hôm nay chủ yếu đến từ nghề tay trái. Tuổi Dần vốn đa tài, lại nhiều tham vọng nên bạn sẵn sàng chịu khổ cực để có được những điều mình muốn, mà ở đây là tiền bạc.

Màu sắc cát tường: tím, trắng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ, Tuất

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 1/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Giá heo hơi hôm nay (31/8): Miền Bắc đồng loạt giảm xuống dưới 80.000 đồng/kg Giá heo hơi hôm nay (31/8): Miền Bắc đồng loạt giảm xuống dưới 80.000 đồng/kg
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc hoàn thành xuất sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc hoàn thành xuất sắc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 1/9: Tuổi nào tình duyên phơi phới ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 1/9: Tuổi nào tình duyên phơi phới ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 1/9: Tình cảm hôm nay tốt đẹp, người yêu xem tuổi Hợi là một chỗ dựa tốt để dựa vào. Bạn là người có thể mang lại bình yên cho người khác.
Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 1/9/2021: Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động