Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 03/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do bản mệnh biết đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công việc vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công việc vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông

Chiêm tinh hôm nay 4/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

1842 z2056555520355 27e999aa2c108c2d1c0ba49e9acdc8d6

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Người tuổi Tý tự chuốc phiền phức vào thân, xen vào chuyện người khác khi bị gạt ra thì tỏ ý không vui, khó chịu. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn chưa đặt đúng chỗ, đúng lúc rồi, bạn nên tiết kiệm sức lực tự mình phấn đấu cho tương lai thì hơn.

Hôm nay con giáp này làm việc theo nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, song không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt. Khi hợp tác với người khác hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ, bạn sẽ có hành động đúng đắn và quyết định sáng suốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Chiêm tinh ngày 4/9 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc của bạn đang có những bất ổn cần chấn chỉnh lại ngay. Một ngày làm việc bận rộn khiến bạn khá căng thẳng và áp lực. Hãy tập làm quen và suy nghĩ tích cực, tỉnh táo trong xử lý công việc, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Về tài lộc, hãy suy nghĩ kỹ và đưa ra những quyết định lý trí hơn. Đừng vì lòng tham nhất thời mà thực hiện những hành động liều lĩnh. Đặc biệt, nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Chiêm tinh ngày 4/9 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần có điềm báo tài lộc tăng tiến, nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do bản mệnh biết đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Chiêm tinh ngày mới 4/9 về công việc: Tuổi Mão

uổi Mão dường như gặp khó khăn trong việc thuyết phục một ai đó ngày hôm nay. Khả năng chinh phục của bạn dường như không ở mức cao như thông lệ, và vì thế đối phương chưa thực sự bị ấn tượng bởi bạn như bạn nghĩ. Hãy thử cố gắng vào một ngày khác xem sao.

Nếu tuổi Mão muốn xóa bỏ những căng thẳng, bực dọc với ai đó ngày hôm nay, cách tốt nhất là trò chuyện thẳng thắn, mặt đối mặt. Việc bạn trốn tránh cách giải quyết này chỉ làm mọi thứ sẽ càng căng thẳng, tồi tệ hơn mà thôi. Bày tỏ suy nghĩ của mình một cách cởi mở ngay từ đầu thì hơn đấy.

Giờ tốt: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 4/9 về công việc: Tuổi Thìn

Đường sự nghiệp của bạn hanh thông. Các vấn đề khó khăn trước đây nay tìm được hướng đi mới nhờ tìm được người dẫn đường chỉ lối. Họ chính là quý nhân của bạn đấy.

Hôm nay bạn có thể gặp cảnh hao tổn tiền của, mất mát nhẹ. Để tránh bị thụ động mất tiền thì con giáp này chủ động cho đi trước thì sẽ bù lại được.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày mới 4/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ nên hành sự thận trọng, đừng nghĩ rằng việc sai trái của mình không ảnh hưởng tới người khác. Nhất là khi xung quanh bản mệnh vẫn có những người luôn lợi dụng cơ hội để hãm hại, hạ bệ khiến vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh có phần ảm đạm.

Cục diện Tỵ Thân lục hợp mang lại sự thông minh, tài trí cho tuổi Tỵ, nhiệt tình giúp đỡ người khác không chút đắn đo. Tuy nhiên, phải sáng suốt bởi con giáp này sẽ không còn thời gian lo cho mình nữa, chưa kể có người chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bản mệnh mà thôi.

Giờ tốt: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 4/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần phải tránh đặt bản thân vào những tình huống có thể gây ra sự căng thẳng về mặt cảm xúc ngày hôm nay dưới tác động của Kiếp Tài.

Tốt nhất là bạn nên tự tháo gỡ mình khỏi những rắc rối không mong muốn bằng cách tập trung vào công việc cá nhân thì hơn. Mọi sự ôm đồm không mang lại kết quả tốt lúc này.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 4/9 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay công việc sẽ xảy ra nhiều sai sót. Bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa thị phi, gây trở ngại đến chặng đường tiến thân phía trước.

Trong ngày bạn sẽ có vận tài lộc khá tốt. Cơ hội kiếm tiền về tay không ít, song bạn lại dễ để lỡ thời cơ tốt cho mình. Hãy tranh thủ sự giúp đỡ từ nguồn bên ngoài, đặc biệt là những người luôn đặt niềm tin vào bạn.

Giờ tốt: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày 4/9 về công việc: Tuổi Thân

tuổi Thân có cơ hội thể hiện năng lực. Ai cũng có một khả năng đặc biệt riêng và con giáp này cũng vậy nhưng không có nghĩa là bản mệnh làm được tất cả, đừng tỏ ra kiêu ngạo mà nên giữ thái độ khiêm tốn sẽ tốt hơn.

Ngày Thân Kim tự hình, tuổi Thân cũng hay lo lắng về áp lực tiền bạc, tuổi tác, các vấn đề hôn nhân gia đình.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày mới 4/9 về công việc: Tuổi Dậu

1837 z2056553899154 0b3e394fe7f128c257e365e08bc826c2

Người tuổi Dậu biến bản thân mình thành kẻ áp đặt người khác bằng những lý lẽ giáo điều của bạn. Điều này sẽ không mang lại bất lợi lộc nào đâu. Đôi khi trong cuộc sống, bạn cần phải học cách lắng nghe nữa đấy.

Thổ khí vượng khiến bạn thường xuyên có cảm giác bất an, hay nóng ruột và nói lời khó nghe.

Giờ tốt: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Chiêm tinh ngày 4/9 về công việc: Tuổi Tuất

Trong công việc bạn sẽ có quý nhân mang đến cơ hội thăng tiến. Đường danh vọng phát đạt nên bạn có thể tự tin cạnh tranh lên chức vị cao hơn hoặc chuyển đổi sang một lĩnh vực, công việc khác tốt hơn mà không phải ngần ngại.

Tài lộc của bạn hôm nay nở rộ. Nhưng bạn cần thận trọng hơn trước các quyết định của mình bởi tiền không hề dễ kiếm. Chỉ cần một sai lầm nhỏ vào lúc này cũng có thể khiến bản mệnh mất đi cơ hội cực kỳ tốt.

Giờ tốt: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Chiêm tinh ngày 4/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có vận trình ngày hung cát đan xen. Hợi Thân tương hại, những chuyện thị phi đồn đoán vô căn cứ nhưng lại có sức mạnh thực sự, có thể hủy hoại những điều mà bản mệnh vô cùng trân quý. Điều này xảy ra có thể do con giáp này bị kẻ xấu ghen ăn tức ở.

Trước những khoản lợi nhuận khổng lồ mà Thực Thần mang lại cho tuổi Hợi, kẻ xấu bụng kia không thể chấp nhận được mình lại không có phần nào. Bản mệnh nên tìm cách để bảo vệ mình trước tiên, đừng vội tin lời người khác, cũng đừng để cho kẻ xấu đội lốt thiên thần tiếp cận mình quá dễ dàng.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 4/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, tiền tài vượng phát
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ vượng phát, buôn bán đầy lộc lá Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ vượng phát, buôn bán đầy lộc lá
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 4/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi tình yêu đôi lứa vô cùng tốt đẹp

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 4/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi tình yêu đôi lứa vô cùng tốt đẹp

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 4/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dù bản mệnh và đối phương có nhiều điểm khác biệt nhưng đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau, cảm thấy yêu nhau hơn, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động