Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:59 | 05/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Chuyện buôn bán kinh doanh khá thuận lợi vì bạn tìm được đối tác tin cậy, sự kết hợp này đã mang đến nguồn lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh sự nghiệp hanh thông, thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh sự nghiệp hanh thông, thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc bận rộn hơn thường ngày Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc bận rộn hơn thường ngày

Chiêm tinh hôm nay 6 /11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui

Công việc đạt cực điểm về thành công. Hôm nay có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Người làm văn phòng thì có điềm được tuyên dương, được lên chức.

Vận tài lộc chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Chiêm tinh ngày 6/11 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu diễn ra trôi chảy, nếu vẫn phải đi làm thì bản mệnh sẽ nhận được lời khen ngợi của cấp trên hay đối tác. Đây cũng là động lực để con giáp này hăng say hơn với công việc, thậm chí quên cả thời gian nghỉ ngơi và dành cho các mối quan hệ xung quanh.

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến chúng ta bỏ quên cả những ưu tiên của bản thân và có thể dẫn tới mục tiêu sai lầm. Vì thế người tuổi Sửu đừng quên dành thời gian cho những thứ quan trọng của mình như bạn bè, người thân hay một nửa yêu thương nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Chiêm tinh ngày 6/11 về công việc: Tuổi Dần

Mọi việc hôm nay sẽ đều được giải quyết một cách dễ dàng. Bạn được bạn bè đồng nghiệp nể phục, cấp trên để mắt đến, cơ hội thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ sớm đến với bạn thôi.

Bản mệnh còn nhận được tin vui tài lộc bất ngờ nữa. Có thể là một khoản tiền có được từ công việc phụ mà bạn đang đảm nhiệm thêm trong thời gian gần đây hoặc một cơ hội trúng trưởng nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Chiêm tinh ngày mới 6/11 về công việc: Tuổi Mão

Công việc tuổi Mão hôm nay rất thuận lợi. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Nếu gặp vấn đề tranh cãi, có tiềm tàng mâu thuẫn, bạn cần tránh mặt. Vì bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi cho chính mình.

Về tài lộc, bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong, xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 6/11 về công việc: Tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày thứ tư này có dấu hiệu phát triển là do con giáp này nghĩ ra được chiến lược mới cho công ty để thu lợi. Tuy nhiên hãy từ tốn một chút chứ đừng lấn át người khác quá vì có thể ý kiến của bản mệnh chưa hẳn đã là tối ưu.

Một khi đã tìm được ưu điểm của bản thân trong lĩnh vực nào đó thì hãy cố gắng hết sức để phát huy nó. Tham khảo thêm lời góp ý của người khác nhưng con giáp này vẫn nên tập trung vào mục tiêu chính để chứng minh cho mọi người thấy rằng không gì là không thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 6/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tị sẽ được quý nhân ở bên nâng đỡ cho vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp có thể mang đến cho bạn những cơ hội phát triển bất ngờ.

Tuy nhiên, hãy luôn cẩn thận với những thế lực xấu có thể kéo đến trong ngày này. Những kẻ tiểu nhân vì thèm muốn thành công mà bạn có được mà sinh lòng ghen ghét đố kị, liên tục bày mưu tính kế hãm hại con giáp này. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, đừng để bản thân bị lung lạc trước bất cứ hành vi xấu xí nào của chúng nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày mới 6/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Công việc tuổi Ngọ hôm nay hanh thông, thuận lợi. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp, mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết ổn thỏa. Không khó khăn nào có thể làm khó bạn trong hôm nay.

Tài lộc của bạn hôm nay tốt, thuận lợi. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 6/11 về công việc: Tuổi Mùi

Nếu tuổi Mùi muốn đào sâu nghiên cứu hoặc học hỏi thêm về lĩnh vực nào đó thì đây là thời điểm vô cùng thích hợp. Khi có cảm hứng, con giáp này nên hành động ngay nhé. Ngoài ra, tự kỷ luật là một kỹ năng vô cùng quan trọng và hữu ích để biến giấc mơ thành hiện thực.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày 6/11 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay, vận trình của tuổi Thân có tin vui. Chuyện buôn bán kinh doanh khá thuận lợi vì bạn tìm được đối tác tin cậy, sự kết hợp này đã mang đến nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày mới 6/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui

Tuổi Dậu hôm nay làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay khá mong manh, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được tham lam. Trong mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Chiêm tinh ngày 6/11 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, kỹ thuật hay luật sư sẽ thể hiện được tài năng thực sự của mình. Con giáp này có những ưu điểm mà không phải ai cũng có nên hãy giữ tinh thần học hỏi mới là điều khôn ngoan.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Chiêm tinh ngày 6/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thi nhau đổ về nhà. Người làm công ăn lương nhờ nghề phụ mà có thêm thu nhập, vừa nâng cao năng lực chuyên môn mà còn mở rộng thêm nhiều hướng đi trong thời gian tới.

Những vấn đề bất ngờ phát sinh trong ngày cũng được giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng. Con giáp này sở hữu năng lực vượt trội mà trước giờ ít người biết tới, chỉ tới khi rơi vào hoàn cảnh cấp bách mới bộc lộ ra mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 6/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận tin vui về đường tài lộc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận tin vui về đường tài lộc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Công việc được Ngọ giải quyết nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Công việc được Ngọ giải quyết nhanh chóng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 6/11: Con giáp nào may mắn cả công việc lần tình duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 6/11: Con giáp nào may mắn cả công việc lần tình duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 6/11: Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh không chỉ cải thiện được tình hình tài chính mà lúc này bạn còn có được cách thức điều chỉnh phù hợp mà chuyện tình cảm lúc này cũng có cơ hội được cải thiện rõ rệt.
Tử vi hôm nay 6/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất những ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 6/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất những ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 6/11/2021: Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tiền bạc. Những kế hoạch đầu tư đã dần khẳng định con giáp này đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động