Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:02 | 28/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất được quý nhân nâng đỡ

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  29/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Bản mệnh được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao vì những thành quả đã đạt được. Con giáp này phát huy được tốt năng lực của mình và có cơ hội nhận thăng tiến trong tương lai.
Thời tiết đêm 26 ngày 27/11: Không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến Bắc Bộ Thời tiết đêm 26 ngày 27/11: Không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến Bắc Bộ
Thời tiết đêm 25 ngày 26/11: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng, nền nhiệt khá cao Thời tiết đêm 25 ngày 26/11: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng, nền nhiệt khá cao

Chiêm tinh hôm nay  29/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất được quý nhân nâng đỡ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất được quý nhân nâng đỡ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được ổn định cho lắm. Đôi lúc con giáp này cảm thân bản thân có nhiều bước tiến triển mới nhưng đó chỉ là một vài dấu hiệu nhỏ mà thôi. Bản mệnh vẫn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa.

Người tuổi Tý hãy luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ, tích cực với những nhiệm vụ của mình, tâm trạng thoải mái và yêu thích những gì đang làm thì mỗi ngày sẽ là mảnh ghép để hoàn thiện bức tranh thành công trong sự nghiệp tương lai. Vận trình tình cảm tiến triển khá tốt. Song, con giáp này đừng nên hy sinh vì một nửa còn lại mà quên đi những mong muốn, sở thích cá nhân của mình.

Chiêm tinh ngày 29/11 về công việc: Tuổi Sửu

Ngày hôm nay tuổi Sửu được nhắc nhắc rằng sẽ có nguy cơ gặp phải thị phi, tiểu nhân phá hoại vận công danh sự nghiệp của mình. Người tuổi Sửu luôn tinh tế, đối nhân xử thế hài hòa, không thích chia bè phái nhưng vẫn gặp phải họa do số phận đưa đẩy mà thành.

Một phần lí do có thể bạn thích hay không thích đều tỏ thái độ rõ ràng, thường từ chối những lời mời gọi từ các bè phái nên bị mang ra chế giễu và trở thành chủ đề bàn tán của tất cả mọi người. Họ không ngừng nói xấu, bịa đặt sau lưng những chuyện chẳng phải do bạn gây ra.

Chiêm tinh ngày 29/11 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay là một ngày nhẹ nhàng, khá nhàn hạ với bạn. Công việc hanh thông, bạn giải quyết vấn đề gọn lẹ, hôm nay là một ngày lý tưởng để tuổi Dần nuôi mộng tưởng kinh doanh hoặc ngồi ở nhà thu tiền nhờ các công việc đầu tư, hoặc bán hàng online.

Chuyện tài chính hôm nay ổn định, bạn biết cách quản lý chi tiêu và sử dụng nguồn vốn của mình vào những việc đầu tư thu lợi nhuận. Hôm nay khả năng đạt được một thỏa thuận hay khách hàng, hợp đồng mới là rất cao.

Chiêm tinh ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão là người có tính cách thật thà, chăm chỉ, thông minh nên luôn được mọi người yêu mến, tin tưởng. Trong ngày con giáp này được quý nhân phù trợ nên càng thể hiện được khả năng của bản thân trong mọi nhiệm vụ của mình. Thế nhưng đừng nhiệt tình thái quá bởi có điềm báo bị lừa dối.

Bản mệnh nên cẩn thận với những người đang muốn lợi dụng con giáp này để làm những việc bất chính. Người thân phải tỉnh táo để nhận ra đâu là việc nên làm và không nên làm. Đừng cả nể mù quáng làm theo người khác nhé. Chuyện tình cảm của bản mệnh đang khá rắc rối.

Tử vi ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được quý nhân nâng đỡ nên đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Khi phát huy được tối đa năng lực của mình trong những tình huống khó khăn thì bản mệnh sẽ có thể chiếm được nhiều ưu thế.

Trong thời gian tới, tuổi Thìn được dự báo là có khả năng thăng tiến khá lớn. Vì vậy nếu bạn muốn đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra thì cần phải cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn, thử thách sắp đến. Đừng lùi bước khi thất bại bởi không có ai bước đến thành công mà không gặp phải gian khổ cả.

Tử vi ngày 29/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán sẽ không có nhiều may mắn. Việc làm ăn của bạn chịu ảnh hưởng nặng nề từ các cấm vận biên giới, hải quan trong mùa đại dịch.

Tài lộc vận rủi, tuổi Tỵ sẽ phải bỏ tiền túi ra để bù tiền cho công việc đang thất thoát. Đồng thời, thói quen chi tiêu của bạn khiến bạn "nếm đủ" cảm giác khốn khổ khi cần mà ví tiền lại phản chủ. Khi có tiền, bạn hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì phải biết tiết kiệm nữa.

Tử vi ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tìm được giây phút an nhiên cho mình sau bao ngày vất vả, mệt nhọc. Con giáp này luôn đề cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, cho nên luôn cố gắng thể hiện khả năng của mình trước mặt cấp trên bởi biết đâu bản mệnh sẽ để ý và tin tưởng hơn trong tương lai.

Hãy làm vì bản thân tin rằng việc đó mang lại lợi ích nhưng đừng bất chấp mọi thứ kể cả việc làm ảnh hưởng đến người khác để đạt được mục tiêu của mình. Tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được nhưng tình cảm, sự tin tưởng và tôn trọng của mọi người thì rất khó tìm lại. Đường tình duyên của người tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Tử vi ngày 29/11 về công việc: Tuổi Mùi

Ngày hôm nay khiến người tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc. Bản mệnh cũng bị tiểu nhân phá hoại, ngăn cản làm cho tuổi Mùi không thể tiến tới mục tiêu đã đề ra một cách thuận lợi.

Người tuổi Mùi có thể chưa biết rằng người xưng là đồng nghiệp, bạn bè hàng ngày vẫn nói cười, vui vẻ chính là người có tâm muốn hãm hại bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng, biết chọn bạn mà chơi, chớ nên cả tin vào người khác quá bởi sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối.

Tử vi ngày 29/11 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất được quý nhân nâng đỡ

Công việc hôm nay chắc chắn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, cực kỳ xuôi chèo mát mái. Mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ trước những thành quả bạn đạt được không mấy khó khăn.

Tuổi Thân hôm nay có chuyện làm ăn khá thuận lợi, kinh doanh phát tài nên thu về không ít lợi nhuận. Nhân cơ hội này bản mệnh hãy thử cân nhắc tới việc lấn sân sang một lĩnh vực mới, mở rộng quy mô kinh doanh.

Chiêm tinh ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón nhận những điều may mắn nhờ có quý nhân giúp đỡ. Mặc dù công việc hiện tại đang giúp con giáp này thu về khá nhiều lợi nhuận nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan, thay vào đó vẫn phải tiếp tục cố gắng, phấn đấu tốt hơn mỗi ngày.

Công việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống bởi nó là phương tiện tốt giúp tuổi Dậu khám phá những điều thú vị. Bản mệnh cảm thấy thực sự hài lòng với cuộc sống khi tin rằng mình đang làm một công việc ý nghĩa. Hãy cố gắng hết mình để có thành công như mong muốn trong sự nghiệp.

Chiêm tinh ngày 29/11 về công việc: Tuổi Tuất

Những khó khăn, thử thách ngày một nhiều hơn từ công việc lẫn cuộc sống, từ đó mà tình cảm cũng trở nên phai nhạt dần theo thời gian. Những lời nói yêu thương ngày càng thưa thớt, chỉ còn lại những lại chỉ trích, trách móc đối phương khiến cho cả hai cùng mệt mỏi, tổn thương.

Tuy nhiên quý nhân giúp đỡ nên công việc của người tuổi Tuất ngày hôm nay khá thuận lợi. Bản mệnh được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao vì những thành quả đã đạt được. Con giáp này phát huy được tốt năng lực của mình và có cơ hội nhận thăng tiến trong tương lai.

Chiêm tinh ngày 29 /11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Trong công việc, bạn có đầu đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến, xử lý công việc. Tuy nhiên bạn cũng đa nghi, hay nghi ngờ người khác nên khó lòng hợp tác được với ai. Đây là điểm trừ trong ngày hôm nay của Hợi.

Hôm nay bạn hay gặp các vấn đề liên quan đến thị phi, tranh chấp. Hơn nữa tiền bạc cũng không quá tốt. Chúng ta nên chú ý đến các chi tiêu của mình. Bạn có thể thông qua việc tiết kiệm để quản lý chi tiêu tốt hơn nữa.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 29/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ vận tài lộc cực vượng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ vận tài lộc cực vượng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân sự nghiệp này nở Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân sự nghiệp này nở
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 29/11: Ngọ - Mùi tình cảm khởi sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 29/11: Ngọ - Mùi tình cảm khởi sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 29/11: Chuyện tình cảm của con giáp này bắt đầu khởi sắc. Những tình cảm chân thành và sự quan tâm tinh tế của bạn khiến đối phương vô cùng cảm động và thích thú.
Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 29/11/2021: Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động