Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 27/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ vận tài lộc cực vượng

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  28/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Trong công việc, người tuổi Ngọ đạt được kết quả như ý từ công sức, vất vả mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Hơn thế nữa, việc buôn bán cũng giúp bạn có thêm nguồn thu đáng kể.
Thời tiết đêm 26 ngày 27/11: Không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến Bắc Bộ Thời tiết đêm 26 ngày 27/11: Không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến Bắc Bộ
Thời tiết đêm 25 ngày 26/11: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng, nền nhiệt khá cao Thời tiết đêm 25 ngày 26/11: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng, nền nhiệt khá cao

Chiêm tinh hôm nay  28/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ vận tài lộc cực vượng

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ vận tài lộc cực vượng

Tý đang phải đối mặt với khó khăn, bản mệnh dễ bị tiểu nhân hãm hại, họa từ miệng mà ra. Vì vậy đừng tùy tiện nói ra bất cứ lời nào dù lại góp ý hay nhận xét không nên thẳng thắn quá mức vì bạn có thể làm người khác cảm thấy khó chịu.

Nếu bạn không thể nói ra những lời tốt đẹp thì tốt hơn hết là nên im lặng thì hơn. Trong công việc đôi khi nhận xét người khác cũng là điều tốt, tuy nhiên nên chọn cách nói sao cho khéo léo, tinh tế, đừng quá gay gắt hay tiêu cực bởi sẽ khiến họ tổn thương vì lời nói của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Chiêm tinh ngày 28/11 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay dự báo sẽ là một ngày vất vả, chạy ngược chạy xuôi, sẽ có nhiều công việc, vấn đề cần giải quyết. Những kế hoạch không theo ý muốn, việc cũ việc mới dồn dập. Bạn dễ nổi cáu, hành sự không được sáng suốt, tỉnh táo. Hãy tìm sự trợ giúp từ đồng đội, sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào áp lực.

Tiền bạc đang có những dấu hiệu cải thiện. Bạn mở rộng nguồn thu nhập bằng việc đầu tư và kiếm thêm bên ngoài sẽ giúp mang lại những khoản thu nhập hỗ trợ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Chiêm tinh ngày 28/11 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần là một người rất tốt bụng và thân thiện, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù mọi việc có khó khăn.

Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được cấp trên đánh giá cao. Con giáp này hãy tự tin hơn và đặt ra cho mình một cái đích giàu tham vọng, dần dần, bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Chiêm tinh ngày mới 28/11 về công việc: Tuổi Mão

Mão hôm nay sẽ gặp quý nhân phù trợ mang đến cho bạn nhiều sự may mắn, niềm vui hơn những ngày thường. Đường tình duyên của tuổi Mão vô cùng hanh thông, thuận lợi. Những ai còn độc thận sẽ có cơ hội làm quen, tìm hiểu với nhiều người.

Bản mệnh có nét quyến rũ, hấp dẫn đặc biệt khiến đối phương không thể rời mắt. Khi vận tình duyên gặp thời thì sẽ có sức mạnh to lớn. Những ai đã có đôi có cặp thì ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn hâm nóng lại tình cảm của mình với người ấy trở nên ngọt ngào và thắm thiết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày mới 28/11 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay công việc của bạn ổn thỏa hơn. Một ngày để bạn nhìn vào chính những suy nghĩ của mình, có vẻ như bạn đang có một câu hỏi mà mình không sẵn sàng để trả lời.

Hãy giữ một tinh thần chính trực, bất kể mọi việc xảy ra thế nào đi nữa. Ngoài ra, nếu muốn được may mắn gõ cửa, tuổi Thìn hãy nhớ kiềm chế sự nóng nảy của mình. Cuối ngày sẽ đem đến những thành quả nho nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày 28/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ coi sự nghiệp của mình là trên hết. Bạn sẵn sàng giảm bớt thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để thực hiện công việc được giao một cách hoàn thiện nhất.

Tinh thần làm việc hăng hái của bạn chắc hẳn sẽ khiến lãnh đạo cực kỳ hài lòng và hoan nghênh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe đấy nhé, đừng bắt mình làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày mới 28/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận tài lộc cực vượng nên dù kinh doanh hay là người làm công ăn lương thì cũng đều có được thu nhập tốt và ổn định. Trong công việc, người tuổi Ngọ đạt được kết quả như ý từ công sức, vất vả mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Hơn thế nữa, việc buôn bán cũng giúp bạn có thêm nguồn thu đáng kể.

Đối với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh thì sẽ có cơ hội phát tài lộc ngay trước mắt mình. Con giáp này có nhiều sáng tạo, ý tưởng mới mẻ, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến quan trọng trong con đường làm ăn của mình. Lợi nhuận tăng liên tục mang lại cho bạn động lực phấn đấu hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 28/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ vận tài lộc cực vượng

Hôm nay khuyến khích bạn đừng bỏ lỡ cơ hội. Các công việc đội nhóm sẽ tiến triển hiệu quả hơn nếu biết tận dụng những tài năng đang sẵn có xung quanh bạn.

Vận tài lộc hôm nay nằm ở mức ổn định. Việc chi tiêu chắc chắn vẫn sẽ diễn ra, song bạn sẽ chọn được món hàng ưng ý và chất lượng tương xứng. Khi có tiền bạc trong tay, ngoài việc để ra một khoản xoay vòng vốn làm ăn thì tuổi Mùi cũng nên tiết kiệm, để dành một khoản dự phòng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi ngày 28/11 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân là người sống tự do, thậm chí là lập dị, thế nhưng thực ra, bạn luôn đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình. Bạn có thể là người dẫn đầu trong những lĩnh vực đem lại cảm hứng cho mình, tuy nhiên, những việc bạn không có hứng thì bạn lại hơi cẩu thả. Điều này khiến cho thành tích của bạn cứ lên xuống thất thường.

Trong chuyện tình cảm, bạn vô cùng lý trí trong việc tình cảm, vì thế mà bạn không thể nào chịu được cảnh ghen tuông vô lý. Nếu nửa kia mà như vậy, bạn sẽ lập tức chiến tranh lạnh ngay.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 28/11 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công danh của người tuổi Dậu hôm nay không được tốt cho lắm. Bản mệnh phải đối mặt với những thử thách, khó khăn nhất định trong công việc của mình. Tuy nhiên điều đó không khiến bạn nản lòng và chùn bước mà ngược lại nó còn là động lực giúp bạn quyết tâm vượt qua.

Tuổi Dậu khó linh hoạt và nhanh nhạy trong cách xử lý mọi tình huống có thể xảy ra. Với năng lực vững chắc, bạn có thể giải quyết những vấn đề một cách triệt để và hiệu quả, vì vậy đạt được thành công cũng là điều đương nhiên. Con giáp này có tham vọng khá lớn và muốn đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Chiêm tinh ngày 28/11 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc của bạn không được thuận lợi. Bạn chịu nhiều sự tranh đấu hơn thua từ người khác. Tính cách tuổi Tuất cũng quật cường, không chịu thua cho nên càng khó nói chuyện.

Tài vận khá khó khăn, chủ về gia sản, tiền bạc thay đổi. Một vài vấn đề phát sinh khiến cho tuổi Tuất không giữ được tiền, có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Chiêm tinh ngày 28/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trở nên nhạy cảm, khó kiểm soát bản thân. Ảnh hưởng của Lục Xung nên tâm lý của con giáp này không thực sự ổn định, có những lo toan, vướng bận mà vẫn không biết nên làm thế nào. Nếu có thể hãy tìm những cuốn sách liên quan, sau khi đọc những thông tin hay ho biết đâu bản mệnh sẽ tự tìm ra câu giải đáp cho bản thân.

Kiếp Tài xuất hiện nên tránh mọi sự mạo hiểm là lời khuyên dành cho con giáp này. Sự liều lĩnh có thể đem lại những hậu quả ngoài tưởng tượng của người tuổi Hợi. Hôm nay hoàn toàn không thích hợp cho những cam kết tài chính, thương thảo công việc, tìm kiếm đối tác đâu nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân sự nghiệp này nở Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân sự nghiệp này nở
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đường công danh khởi sắc rõ ràng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đường công danh khởi sắc rõ ràng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 28/11: Dần - Mão tình duyên kém sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/11: Dần - Mão tình duyên kém sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/11: Chuyện tình cảm con giáp này có thể sẽ được mở màn bằng những cơn giận dữ bởi các bạn đang mất đi sự chia sẻ, thấu hiểu, dễ có những nghi ngờ.
Tử vi hôm nay 28/11/2021: Tỵ đón nhận điều bất ngờ trong công việc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/11/2021: Tỵ đón nhận điều bất ngờ trong công việc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/11/2021: Hôm nay người tuổi Tỵ sẽ đối diện với một số sự kiện bất ngờ trong công việc. Họa hay phúc thì chưa rõ nhưng con giáp này sẽ cần phải sử dụng đến nguồn tài chính để giải quyết chúng. Bản mệnh nên tập trung để giúp cho vận trình ổn định hơn.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động