Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:21 | 25/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Nhìn vào kết quả có thể nghĩ rằng có người đã hỗ trợ nhưng thực tế là đều nhờ vào chính năng lực của bản mệnh mà thôi.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đường công danh khởi sắc rõ ràng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đường công danh khởi sắc rõ ràng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi có những bất ngờ về tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi có những bất ngờ về tiền bạc

Chiêm tinh hôm nay  26/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi

Tuổi Tý được quý nhân hỗ trợ nên công việc diễn ra vô cùng hanh thông, thuận lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp cũng được cải thiện, những vấn đề khúc mắc trước kia được giải quyết ổn thỏa, giảm bớt được bầu không khí căng thẳng.

Trong lúc tâm trạng vui quá, người tuổi Thìn dễ nói những lời chưa suy nghĩ kĩ, vì vậy tránh hứa hẹn điều gì nếu bạn không chắc chắn mình sẽ thực hiện được điều đó với bạn bè, người thân của mình. Nếu không họ sẽ không còn tin tưởng vào bản mệnh nữa. Con giáp này được nhắc nhở nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Chiêm tinh ngày 26/11 về công việc: Tuổi Sửu

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay.

Tài lộc nếu biết cân đối chi tiêu thì không có gì đáng lo ngại. Không nên đặt cược tiền bạc vào những trò đỏ đen, may rủi như đánh bạc, chơi xổ số... Nên chăm chỉ làm việc sẽ có được những kết quả tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Chiêm tinh ngày 26/11 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần đón chào ngày mới với nhiều điều kiện thuận lợi đến với công việc của mình. Tuy nhiên dù làm bất cứ việc gì cũng không nên chủ quan, bạn nên bàn bạc với những người cộng sự của mình, tạm gác tham vọng sang một bên để chờ thời cơ tốt hơn.

Nhiều người cho rằng những điều kiện thuận lợi đó là do may mắn có được, tuy nhiên thực tế thì bạn đã phải nỗ lực rất nhiều, chẳng ai biết ngoại trừ bản thân bạn hiểu những gì mình đã trải qua. Không cần thiết phải phân trần với người khác đâu vì có nói thì họ cũng không tin.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão khá hanh thông, thuận lợi. Nhìn vào kết quả có thể nghĩ rằng có người đã hỗ trợ nhưng thực tế là đều nhờ vào chính năng lực của bản mệnh mà thôi.

Con giáp này đã phải đánh đổi thời gian, sở thích để tập trung dồn toàn bộ công việc. Bản mệnh cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn trong ngày hôm nay. Có lẽ người tuổi Mão đang gặp một số vấn đề liên quan đến xương khớp, cột sống nhức mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn trong công việc. Những người làm dịch vụ, mua bán nhớ giữ cho mình tâm trạng tích cực và nụ cười trên môi để đón chào vận may. Nụ cười luôn là nguồn cảm hứng của sức mạnh. Một người với vẻ mặt vui tươi đi đến đâu cũng sẽ được mọi người chào đón, luôn nhận được nhiều cơ hội giúp đỡ từ người khác.

Tài chính trong ngày không được tốt lắm, cảnh báo thất thoát tài của. Tuy nhiên, tuổi Thìn đừng quá bi quan, tiền cũ phải đi thì tiền mới mới đến. Hầu hết chúng ta đều cho rằng người giàu tham lam và luôn theo đuổi tiền bạc. Nhưng thực tế là đa số các triệu phú theo đuổi thành công trước tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày 26/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ hôm nay đừng tỏ ra chống đối người khác dù có bị người ta cố tình gây khó dễ, bạn hãy học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nếu mệt mỏi quá thì nghỉ ngơi. Hãy nhớ việc tiếp xúc với bất cứ ai cũng mang đến một bài học nhất định cho mình.

Đừng bao giờ nuôi mộng hão huyền mà thay vào đó nên tự kiểm điểm bản thân, khắc phục mọi nguy cơ tiềm tàng. Có những thứ không phù hợp với tình hình hiện tại thì nên loại bỏ bớt đi để chúng không làm ảnh hưởng tới bạn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đang bước vào giai đoạn với nhiều khó khăn, thử thách. Có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân cố tình gây cản trở, hãm hại bản mệnh. Cuộc sống hiện tại đã đủ thứ đau đầu rồi vì vậy con giáp này càng không muốn có thêm bất kỳ vấn đề thị phi nào nữa.

Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này nên tránh tham gia những chuyện bao đồng, thị phi xung quanh. Bởi những lời mà tuổi Ngọ nói ra với những người tưởng chừng như thân thiết lại có thể đâm sau lưng bạn bất cứ lúc nào. Cứ tập trung làm hết nhiệm vụ của mình là được.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày 26/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình hanh thông thuận lợi

Về mặt công việc, khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Tài vận hôm nay đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi ngày 26/11 về công việc: Tuổi Thân

Tình hình tài chính của tuổi Thân trong ngày nhìn chung ổn định, tuy nhiên cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo số tiền kiếm được chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bạn không định đầu tư ngay thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn.

Trong công việc, tuổi Thân tỏ ra rất chu đáo, nghĩa là dù làm gì thì bạn cũng đều cân nhắc thiệt hơn cho người khác. Bạn hiểu rằng những việc chính bản thân mình không muốn thì cũng không nên đẩy sang cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Chiêm tinh ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có được sự tín nhiệm, tin tưởng của cấp trên trong công việc. Điều này khiến bản mệnh trở nên bận rộn bởi có quá nhiều nhiệm vụ được giao cần phải giải quyết sớm nhưng qua đó sẽ giúp con giáp này gắn kết thêm các mối quan hệ ở trong công ty.

Bản mệnh vẫn cần phải cố gắng hơn để có thể giúp mình có được bước tiến mới. Người tuổi Dậu có thể cải thiện và nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình bằng cách tham gia những khóa học bổ ích. Qua đó con giáp này cũng có nhiều cơ hội làm quen, kết giao bạn bè và tìm kiếm nửa kia nữa đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Chiêm tinh ngày 26/11 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất sẽ có một ngày đại cát đại lợi về sự nghiệp. Bạn thể hiện mình là một người chân thành, trọng chữ tín; làm việc chắc chắn thận trọng. Sự chịu khó chịu khổ, chăm chỉ khiến lãnh đạo và đồng nghiệp rất yêu quý.

Những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ thuận lợi. Tài vận Tuổi Tuất hôm nay thiên về học hành, nghiên cứu. Tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Sự chăm chỉ của bạn sẽ mang đến những lợi ích về tài chính khi được cấp trên thưởng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Chiêm tinh ngày 26 /11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo có nhiều biến đổi bất ngờ, có thể bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả cho những hành động bồng bột trước đây của mình. Không những thế còn có người cố tình gây khó khăn chỉ vì bạn không vừa mắt họ, hãy cố gắng giữ tâm an lạc và tập trung vào công việc.

Khi được giao nhiệm vụ mới đừng vội từ chối chỉ vì thấy nó khó khăn. Bạn có thể im lặng nhận và tiến hành, sau đó nhờ tới sự giúp đỡ của người khác khi cần. Nếu thực hiện thành công thì con giáp này cũng có thể thay đổi được cái nhìn của người khác về mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/11: Con giáp độc thân nào được tỏ tình?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/11: Con giáp độc thân nào được tỏ tình?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/11: Hôm nay người tuổi Mão rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu.
Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Bạn có một ngày làm việc năng suất và đầy tự tin. Sự chuyên nghiệp trong công việc của tuổi Ngọ không chỉ đến từ phong cách làm việc mà còn toát ra từ ngoại hình của bạn.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động