Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:06 | 22/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Nếu con giáp này đang làm một số nghề tay trái thì có thể thu được một khoản không nhỏ nhờ những công việc không chính thức này.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích

Chiêm tinh hôm nay  23/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi

Hôm nay mặt sự nghiệp, công việc có những sự khởi đầu mới. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Vận tài lộc dự báo một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác... Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Chiêm tinh ngày 23/11 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi. Nếu con giáp này đang làm một số nghề tay trái thì có thể thu được một khoản không nhỏ nhờ những công việc không chính thức này.

Tuy bản mệnh sẽ phải vất vả nhưng bù lại cuộc sống sẽ đủ đầy và thoải mái hơn. Con giáp này luôn mong muốn mình gây được ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người, vì vậy bạn luôn chú ý vào phong cách ăn mặc và nói chuyện. Tuy nhiên, vẻ ngoài quá mức hào nhoáng hoặc lời nói ba hoa có thể khiến cho mọi người có ấn tượng xấu về bạn đấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Chiêm tinh ngày 23/11 về công việc: Tuổi Dần

Dần được cảnh báo nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá trong công việc. Con giáp này được đạt được những bước tiến quan trọng của sự nghiệp, nhưng vì tiểu nhân mà có thể bị sụp đổ bất cứ lúc nào.

Người tuổi Dần cần phải xem xét lại những mối quan hệ xã hội của mình, đừng quá cả tin vào ai đó. Bản mệnh nên chú tâm vào công việc của mình nhiều hơn thay vì lo chuyện bao đồng. Đó cũng là cơ hội để tiểu nhân nói xấu, bịa đặt những điều không hay làm hại đến bản thân mình đấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Chiêm tinh ngày mới 23/11 về công việc: Tuổi Mão

Sự nghiệp dự báo hôm nay nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá kém chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được tham lam. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi ngày mới 23/11 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày thích hợp để hợp tác, làm ăn. Con giáp này có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị. Tuy nhiên bản mệnh cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Trong ngày con giáp này còn đón tin vui tài lộc, tiền bạc sinh sôi nảy nở đầy nhà. Nguồn thu này chủ yếu đến từ công việc chính đang tiến triển vượt bậc. Song người tuổi Thìn cần thận trọng khi chi tiêu, đừng hoang phí mà nên để dành một phần để tiết kiệm và đầu tư nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 23/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tị đạt được những bước tiến đáng trân trọng và ngưỡng mộ trên con đường sự nghiệp của mình. Không những thế, con giáp này còn có được địa vị cao, xứng đáng với những tâm huyết, công sức của mình đã bỏ ra bấy lâu nay.

Việc trải qua khó khăn, thử thách mà bản mệnh đã thể hiện được khả năng của mình. Càng trong hoàn cảnh gặp nhiều trở ngại thì người tuổi Tị lại càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo để nhanh chóng giải quyết vấn đề. Từ đó công việc của con giáp này cũng đạt được hiệu quả cao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày mới 23/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay người này luôn cảm thấy lạc lõng với đồng nghiệp, động việc gì hỏng việc ấy.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ bởi tâm lý xấu, lại quá tự trọng nên chỉ chút lời khuyên từ đồng nghiệp cũng khiến người này tức giận. Bạn cần hòa đồng hơn, đừng trông chờ người khác thì việc hợp tác sẽ đỡ vất vả phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi ngày 23/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Con giáp này có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều bản mệnh cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng khi chưa tìm hiểu kĩ lưỡng.

Con giáp này dễ xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, hòa hợp với tính cách hào sảng, phóng khoáng của mình. Tuy nhiên, người tuổi Tuất cũng cần phân biệt rõ những đối tượng tốt xấu để tránh tình trạng bị lợi dụng, khiến bản thân chịu thiệt thòi về sau.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày 23/11 về công việc: Tuổi Thân

Những mối quan hệ lúc này khá tốt đẹp. Cuối ngày là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, giúp cho tinh thần của người tuổi Thân được thoải mái hơn nhờ sự chia sẻ của mọi người.

Con giáp này tìm được lối đi phát triển mới phù hợp cho công việc của mình, lại được quý nhân giúp đỡ nên có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh được những sai lầm không đáng có. Những lời khuyên từ mọi người sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn đa chiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Chiêm tinh ngày mới 23/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi

Dậu chính trực, ghét sự hiểm ác chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Phong cách bạn thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn.

Bạn là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày 23/11 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất dễ vướng vào những tranh cãi ồn ào. Con giáp này nên giữ vững lập trường của bản thân, đồng thời quan sát kĩ ai là những kẻ luôn tỏ vẻ thân thiết ngoài mặt nhưng sẵn sàng lợi dụng thời cơ để hãm hại bản mệnh bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Chiêm tinh ngày 23/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập. Tuy nhiên bản mệnh phải dành một chút thời gian cá nhân của mình để hoàn thành kịp tiến độ công việc chứ không phải rảnh rỗi như trước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Đối với những người theo lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì hôm nay là một ngày tiền vào như nước. Khách hàng tin tưởng và đặt hàng liên tục, nhờ đó mà lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể. Đây chính là thời điểm thích hợp để con giáp này có thể mở rộng đầu tư đấy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 23/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được quý nhân nâng đỡ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được quý nhân nâng đỡ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc rộng mở Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc rộng mở
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận tài lộc của Thân tăng lên nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận tài lộc của Thân tăng lên nhanh chóng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/11: Thìn - Tỵ tình cảm nhiều rạn nứt​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/11: Thìn - Tỵ tình cảm nhiều rạn nứt​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/11: Người tuổi Thìn nên tránh nổi nóng với nửa kia của mình trong chuyện tình cảm bởi sự bất đồng quan điểm là cần thiết.
Tử vi hôm nay 23/11/2021: Con giáp nào được Thần Tài trợ mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/11/2021: Con giáp nào được Thần Tài trợ mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/11/2021: Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay thấy rằng công việc làm ăn tiến tới, thu về nhiều thành công trong ngày hôm nay. Tuổi Ngọ là người có tư duy rất thực tế, bạn hiểu rõ nên làm gì và không nên làm gì để giành được chiến thắng của mình.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động