Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:21 | 22/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Người tuổi Thân có nhiều cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình nhờ có quý nhân giúp đỡ, nhưng đừng giao hết tất cả vấn đề cho người khác.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi nên thận trọng trong công việc

Chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập

Người tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối, con giáp này nên nhìn lại quá khứ để biết được câu trả lời cho những vấn đề đang gặp phải. Quan trọng là làm tốt những gì trong khả năng của mình, thay vì phải xoay sở để thích nghi hay là làm hài lòng ai đó.

Khi đối mặt với khó khăn, mọi thứ diễn ra không được thuận lợi, người tuổi Tý sẽ nhận ra mình nên học hỏi thêm, chủ động tìm kiếm cơ hội bằng những công việc phụ để cải thiện thu nhập. Đây cũng là cách để con giáp này có thể duy trì sự ổn định của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

Chiêm tinh ngày  23/12 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có những ý tưởng rất độc đáo để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng biến chứng thành sự thật, con giáp này nên thực hiện những việc này càng sớm càng tốt, bản mệnh nhất định sẽ bất ngờ vì khả năng của mình đấy.

Không ai là không có mơ ước của riêng mình, nhưng nhiều người lại có ý nghĩa biến điều đó thành cách sống. Họ chìm đắm vào trong những ảo mộng mà không nhìn vào thực tế. Nếu như có thêm may mắn thì rất dễ khiến người tuổi Sửu ảo tưởng quá nhiều.

Chiêm tinh ngày 23/12 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp người tuổi Dần trong ngày thứ sáu này tiến triển khá tốt. Con giáp này tận dụng tối đa năng lượng của mình cho công việc, nhờ đó mà hiệu suất cũng tăng lên đáng kể. Song bản mệnh vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút để bản thân giảm bớt đi căng thẳng và áp lực.

Đừng quá lo lắng khi đối mặt với trở ngại, thử thách vì chúng chỉ khiến tổn hao sức lực và mệt mỏi thêm mà thôi. Nếu mọi thứ bình lặng quá chưa chắc đã là tốt, người tuổi Dần hãy xem như đây là cơ hội để chứng minh sự năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của bản thân.

Chiêm tinh ngày mới 23/12 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão tìm ra cách thức làm việc mới để hiệu quả có thể tăng lên nhiều hơn. Điều đó giúp cho con giáp này khơi gợi được nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc. Bản mệnh có thể áp dụng công nghệ và nhờ ai đó hỗ trợ để cải thiện tình hình.

Tài năng của người tuổi Mão được thể hiện trong ngày này. Tuy nhiên, sẽ có những người không đồng thuận với ý kiến của bản mệnh nhưng đừng vì thế mà ngại chia sẻ ý kiến cá nhân. Hãy tiếp nhận thông tin một cách có chọn lọc để tiếp tục phát huy tốt khả năng của bản thân.

Tử vi ngày mới 23/12 về công việc: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đang có biểu hiện thụt lùi trong công việc. Con giáp này dường như không còn nhanh nhẹn, minh mẫn như trước và có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo cảm tính. Chính sự thay đổi tiêu cực này khiến bản mệnh mắc phải sai lầm khiến cấp trên vô cùng thất vọng.

Lúc này, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của nửa kia, hãy chăm sóc cho người ấy để đảm bảo rằng mối quan hệ không bị đổ vỡ.

Tử vi ngày 23/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Theo tử vi phương đông của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải tiểu nhân gây trở ngại trong ngày hôm nay. Bản mệnh luôn cố gắng tránh xa thị phi và mặc kệ lời đàm tiếu của mọi người, nhưng có lẽ mọi thứ đã đi quá giới hạn chịu đựng nên đây là thời điểm con giáp này quyết định vùng dậy thể hiện bản lĩnh của mình.

Song người tuổi Tỵ nên nhờ rằng, nói ít mà đúng còn hơn nói nhiều mà chẳng đọng lại trong họ điều gì. Với những người xấu, tốt nhất là tránh xa vì thực tế chúng ta không có khả năng thay đổi được bất cứ ai. Vì vậy để cho bản thân không bị ảnh hưởng, người tuổi Tỵ nên lựa chọn cộng sự tốt để làm việc.

Tử vi ngày mới 23/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đừng để bản thân vướng vào những mâu thuẫn, cãi vã không cần thiết có thể làm tốn thời gian và tâm sức của con giáp này. Thay vì thế, bản mệnh nên tập trung vào công việc cá nhân, quan trọng nhất là kiếm tiền.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của người tuổi Ngọ trong ngày thứ sáu này có dấu hiệu cải thiện theo chiều hướng tích cực. Xem ra chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đã phù hợp hơn. Tuy nhiên, việc duy trì lối sống lành mạnh này cần cả sự kiên trì nên con giáp này nhớ áp dụng đều đặn đấy nhé.

Tử vi ngày 23/12 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập

Người tuổi Mùi khá tỉnh táo và sáng suốt trong việc xử lý vấn đề, dường như càng trong hoàn cảnh khắc nghiệt thì con giáp này càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho để giải quyết những khủng hoảng, giúp công việc đạt được hiệu quả tốt hơn.

Bản mệnh đã đủ trải nghiệm để nhận ra rằng đau khổ, buồn phiền không có gì mà phải làm nghiêm trọng hóa nó lên. Quan trọng là từng ngày qua đi người tuổi Mùi đã làm được những điều tốt đẹp thực sự ý nghĩa cho cuộc sống này. Làm việc tốt bản thân con giáp này cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Tử vi ngày 23/12 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình nhờ có quý nhân giúp đỡ, nhưng đừng giao hết tất cả vấn đề cho người khác. Con giáp này cũng phải nhớ cẩn thận hơn trong việc chuẩn bị giấy tờ và tài liệu thật kĩ càng trước mỗi cuộc họp hay gặp mặt đối tác.

Chiêm tinh ngày mới 23/12 về công việc: Tuổi Dậu

Đường tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày này vô cùng vượng khí. Bản mệnh sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc nhưng nên chú ý đến các quyết định mua sắm của mình. Con giáp này nên suy nghĩ đến việc tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu có khoản thu nhập thêm thì nên tích lũy nhiều hơn.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay cũng rất hanh thông, thuận lợi. Chuyện tình cảm ngày càng nồng nàn, say đắm. Bản mệnh và nửa kia có thời gian ở bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần qua đi, chỉ còn tương lai tươi đẹp và hạnh phúc đang chờ đón.

Chiêm tinh ngày 23/12 về công việc: Tuổi Tuất

Ngày hôm nay người tuổi Tuất dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, cứ một mình chịu đựng. Hôm nay nếu có việc cần phải đi ra ngoài, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng

Trong ngày có điềm báo tai họa bất ngờ, người tuổi Tuất tuyệt đối đừng lái xe sau khi đã uống bia, rượu. Bản mệnh nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, đôi khi chủ quan nghĩ mình có thể cố được nhưng cuối cùng phải nhận lấy hậu quả đau lòng.

Chiêm tinh ngày 23/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Đây là ngày để lập danh sách những nhiệm vụ người tuổi Hợi cần hoàn thành, sau đó nỗ lực để giải quyết một cách trọn vẹn. Cách làm khoa học này sẽ giúp bản mệnh bớt đi cảm giác mệt mỏi, kiệt sức do ôm đồm quá nhiều mà không biết bắt đầu từ đâu.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành tương xung cho thấy con giáp này phải tiêu tốn một khoản tiền nho nhỏ để phục vụ cho việc đem lại niềm vui cho một ai đó mà bạn yêu thương đấy. Song đôi bên đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc nên bản mệnh cũng không suy nghĩ quá nhiều.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 23/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 24/12: Thân - Hợi tình yêu khởi sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 24/12: Thân - Hợi tình yêu khởi sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 24/12: Bản mệnh có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có.
Tử vi hôm nay 24/12/2021: Hợi kinh doanh thuận lợi tiền bạc ngập két

Tử vi hôm nay 24/12/2021: Hợi kinh doanh thuận lợi tiền bạc ngập két

Tử vi hôm nay 24/12/2021: Tuổi Hợi thu hút nhiều tiền bạc trong ngày này nên túi luôn rủng rỉnh tiền. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, bạn sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kì vọng.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động