Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:10 | 21/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn chỉ cần biết coi trọng quy tắc, thể hiện đúng năng lực, đồng thời ứng biến linh hoạt với các sự cố xảy ra thì mọi việc sẽ theo ý muốn, gặt hái được không ít thành quả.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi nên thận trọng trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

Chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay khuyên bạn cần phải tích cực đón nhận cái mới, qua đó phát huy các điểm mạnh để có thể nương theo sự tiến bộ trong công việc mà thăng chức.

Những người kinh doanh hay làm ăn buôn bán cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Những áp lực về tiền bạc mà con giáp này đang phải chịu đựng là khá lớn. Hãy nhanh chóng tìm ra các giải pháp khả quan hơn ngay nhé.

Chiêm tinh ngày  22/12 về công việc: Tuổi Sửu

Nếu làm nghệ thuật, tuổi Sửu sẽ có được nhiều thành công, bạn phát huy được khả năng của mình và trở thành tâm điểm. Tuy vậy bạn cũng là người làm việc khó hiểu, không theo số đông nên đôi khi sẽ chịu nhiều ánh mắt quan ngại từ đồng nghiệp.

Hôm nay, bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề tài chính, là người có nhiều lộc trời ban. Dù có tiêu tiền thế nào thì bạn vẫn có thể kiếm lại được. Tài lộc may mắn không ai sánh bằng.

Chiêm tinh ngày 22/12 về công việc: Tuổi Dần

Ngày hôm nay tuổi Dần không có chủ kiến, làm việc gặp nhiều khó khăn, thường rơi vào cảnh tự mình phá mình. Khi gặp chuyện, bạn không suy tính cẩn thận làm việc dễ lâm vào họa hại.

Tử vi tuổi Dần hôm nay cho thấy, bạn sẽ bị tiền bạc đẩy đến chỗ khốn khó, tổn hại thanh danh. Lưu ý không nên vì những lời hứa hẹn và chỉ ra các khoản tiền lớn, nếu không chính bạn mới là kẻ bị lừa, rủi ro tài vận. Tình hình tài chính của bạn đi xuống khiến việc chi tiêu khó khăn hơn.

Chiêm tinh ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc hôm nay vô cùng thuận lợi, tinh thần làm việc lên cao. Bạn chỉ cần biết coi trọng quy tắc, thể hiện đúng năng lực, đồng thời ứng biến linh hoạt với các sự cố xảy ra thì mọi việc sẽ theo ý muốn, gặt hái được không ít thành quả.

Nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ rất khả quan. Bạn làm ăn buôn bán doanh thu tăng lên trông thấy. Nhân cơ hội may mắn này, bạn có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả.

Tử vi ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn hôm nay dự báo gặp nhiều khó khăn, đường công danh sự nghiệp có điềm đấu đá, tranh giành quyền lực. Bạn phải đối mặt khá nhiều căng thẳng, stress và chịu nhiều áp lực khi công việc dễ phát sinh sự cố. Nếu giữ chức vụ quản lý, bạn càng vất vả hơn nữa. Dù vậy, bạn đừng vì thế mà nóng nảy, cáu giận càng khiến sự việc trở nên rối ren, khó tháo gỡ hơn.

Hôm nay, vận trình tài lộc của bạn giảm sút rõ rệt. Bạn cần thận trọng trong các giao dịch làm ăn, nhất là những giao dịch chỉ qua lời nói mà không có giấy tờ thì tốt nhất không nên tiến hành để đảm bảo không bị kẻ xấu lừa gạt.

Tử vi ngày 22/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay cho biết, công việc bạn sẽ có biến động, nhiều việc nghĩ không thông, dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu để đặt điều, vu khống.

Hôm nay tuổi Tỵ hao tài tốn của. Dù trước đó bạn đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán. Chính vì thế mà bạn cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Đừng vì mối lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cả một cơ hội lớn.

Tử vi ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Về công việc, bạn phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, bày mưu hãm hại. Không những thế trong ngày còn có điềm báo thị phi, gièm pha vì thế bản mệnh đừng quá tin tưởng vào người khác.

Tuổi Ngọ không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng tới người khác. Bạn biết đặt mình vào vị trí người khác và hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui thì cũng nên làm. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày này để xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc.

Tử vi ngày 22/12 về công việc: Tuổi Mùi

Bạn có thể được cấp trên cất nhắc hoặc được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý. Nếu biết nắm lấy, bạn sẽ thành công vì nỗ lực không ngừng. Con giáp này vốn là người tài giỏi, lại có nhiều tham vọng nên thành công đến với họ chỉ là chuyện sớm muộn.

Tài vận ở mức trung bình. Bạn là người thực tế, bạn hiểu rõ có thực mới vực được đạo nên không lơ là chuyện kiếm tiền nuôi thân. Tuy nhiên, người có lý tưởng như bạn sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào vật chất. Đối với bạn, tiền đủ dùng là được, không nhất thiết phải quá sức giàu có. Vì vậy mà tình hình kinh tế ảm đạm.

Tử vi ngày 22/12 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình vô cùng thuận lợi

Trong công việc, bạn thường được nhiều người yêu mến nhưng cũng có không ít lần do hiểu nhầm mà nghi kỵ người khác. Tốt nhất bạn nên tỉnh táo hơn để biết được ai là người thực sự tốt với mình.

Thân là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt. Có thể một cuộc sống yên bình, không có nhiều mâu thuẫn, tranh giành khá phù hợp với bạn. Chính vì vậy mà tình hình tài chính cũng không mấy sáng lạn. Phấn đấu hơn thì sẽ thu về được nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Dậu

Trong công việc bạn luôn tỏ ra tự tin, bất cứ nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời hạn với hiệu quả cao, có được sự tin tưởng từ cấp trên. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực để tạo được bước tiến mới trong sự nghiệp.

Vấn đề tiền bạc hôm nay không mấy khả quan. Trực giác không chuẩn xác, nếu có ý định tham gia đầu tư kinh doanh lớn thì nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm, chớ nên vội vàng quyết định. Để thuận lợi hơn trong mọi vấn đề đầu tư bạn nên nhờ một số người có kinh nghiệm, nếu được người khác giới tuổi Thân, Dậu giúp đỡ thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Chiêm tinh ngày 22/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất hôm nay cho biết, công việc khả năng cao sẽ nhận được tin công tác, chạy việc bên ngoài như xử lý giấy tờ, gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Về tài lộc, bạn sẽ thu được những lợi nhuận hoa hồng từ những chuyến đi, công tác, thương thảo chuyện làm ăn, gặp gỡ khách hàng... Nam sẽ gặp được nữ giới tương trợ, giúp đỡ, nữ được hưởng phúc từ trưởng bối, người thân. Nhân duyên tốt, quan hệ xã giao tốt được tin tưởng sẽ đem tới tài lộc, bạn bè giúp đỡ.

Chiêm tinh ngày 22/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay cho thấy, công việc của bạn sẽ khá bận rộn, bạn tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng bạn có được giỏi ứng biến nên sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.

Hôm nay tài lộc kéo tới. Người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao. Tuy nhiên cũng có điềm cho người khác giới vay mượn tiền, hoặc có người lạ tiếp cận bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất tiền oan.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 22/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 22/12/2021: Mão - Thìn gặp nhiều trở ngại​​​​​​​

Tử vi hôm nay 22/12/2021: Mão - Thìn gặp nhiều trở ngại​​​​​​​

Tử vi hôm nay 22/12/2021: Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường.
Tử vi hôm nay 22/12: Dần đắm chìm trong tình yêu​​​​​​​

Tử vi hôm nay 22/12: Dần đắm chìm trong tình yêu​​​​​​​

Tử vi hôm nay 22/12: Hôm nay quả là ngày may mắn của bạn, bạn hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu, chẳng muốn phải rời xa người ấy.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động