Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:19 | 19/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Con giáp này đã bắt nhịp được với công việc mới và thể hiện được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực, cũng khả năng thích ứng với những vị trí khác nhau cũng rất tốt. Đó là thế mạnh để bản mệnh có thể thăng tiến cao hơn trong tương lai.
Thời tiết đêm 18 ngày 19/12: Không khí lạnh tiếp tục gây mưa rét khắp Bắc Bộ và Trung Bộ
Thời tiết 10 ngày tới (17/12-27/12): Khí hậu ấm lên ở miền Bắc từ ngày 21/12

Chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

Tý có vận trình vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể phát huy được tài năng của mình, sự nghiệp nhờ đó mà ngày càng thăng tiến. Con giáp này luôn cố gắng không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân và đạt được thành công.

Tuy nhiên, đôi khi tuổi Tý vẫn quá ham mê tự do và không muốn chịu sự gò bó. Dù điều này giúp bản mệnh có khả năng sáng tạo nhưng có phần thiếu đi sự kỷ luật. Dù bản mệnh ở vị trí nào, hay ở đâu thì mọi chuyện đều phải tuân theo quy tắc đã đặt ra và không thể làm việc chỉ theo ý của mình.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu vận trình công việc tốt đẹp, mọi việc đều hanh thông, làm ăn buôn bán gặp thời, người kinh doanh tiếp nhận được nhiều mối làm ăn lớn.

Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Dần

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp đều suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một thứ gì đó, đừng ngại hỏi người khác để được tư vấn.

Chiêm tinh ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Mão

Mão cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kĩ càng hơn nếu không phải chịu hậu quả bởi những hành động bốc đồng của mình. Bản mệnh được nhiều người giúp đỡ nhưng không biết ơn mà xem như việc ấy là chuyện bình thường. Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.

Con giáp này đón nhận nhiều may mắn về tài lộc. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều hay vất vả, tiền bạc dồi dào. Hãy xây dựng kế hoạch cụ thể cho khoản tiền kiếm được, đừng tiêu xài lãng phí bởi đó là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Tử vi ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được cát tinh trợ vận nên dù có gặp phải trở ngại trong công việc thì con giáp này vẫn có thể giải quyết dễ dàng, hóa nguy thành an bằng tài năng của chính mình. Nhìn chung mọi người cũng đánh giá cao cách xử lý vấn đề linh hoạt của bản mệnh.

Tuy nhiên, con giáp này không nên quá tự mãn vào năng lực của mình mà tỏ ra kiêu ngạo, xa cách với những người đồng nghiệp. Chẳng ai có thể tinh thông mọi việc, có thể bản mệnh tốt ở lĩnh vực này, thì người khác sẽ giỏi ở việc khác, sẽ có lúc tuổi Thìn cũng phải học hỏi mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc của bạn đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Thường thì những thảm họa nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi chúng phát sinh.

Hãy chuẩn bị linh hoạt về mọi việc, kể cả vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua hàng ngay bây giờ. Hãy cẩn thận và dành chút thời gian để xem xét về những lời khuyên, vì thông tin có thể không phải là tốt nhất.

Tử vi ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển khá tốt. Con giáp này đã bắt nhịp được với công việc mới và thể hiện được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực, cũng khả năng thích ứng với những vị trí khác nhau cũng rất tốt. Đó là thế mạnh để bản mệnh có thể thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Mùi

Cảnh báo kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Người tuổi Dần lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc.

Lại thêm Kiếp Tài giáng mệnh, bản mệnh có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Thân

Bất cứ nhiệm vụ nào bạn đã đảm nhận đừng bỏ lỡ, hãy làm việc và hoàn thành. Giải quyết vấn đề rắc rối với đồng nghiệp, trao đổi thẳng thắn với họ về những hiểu lầm đã xảy ra. Cách làm này mang tính xây dựng, hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau, để mối quan hệ đồng nghiệp luôn hài hòa.

Tài chính của bạn được một ngôi sao may mắn bảo trợ. Một số ưu đãi và các cơ hội đầu tư tốt được mở ra, nếu bạn nỗ lực tìm kiếm chúng.

Chiêm tinh ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

Dậu đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong sự nghiệp của mình. Có điềm báo con giáp này gặp phải kẻ tiểu nhân giật dây sau lưng để hãm hại. Chuyện chẳng phải do mình làm khiến mọi người đều hướng sự chỉ trích nhằm chiếm lấy vị trí mà bản mệnh đang có.

May mắn là vận tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay mang đến niềm vui. Bản mệnh có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Hãy nắm bắt nó và hết sức thận trọng khi thực hiện, bởi có rất nhiều cạm bẫy trước mắt, nhất là khi chúng ta không cẩn thận đề phòng thì càng dễ mắc phải.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ đưa ra được những quyết định dứt khoát liên quan tới công việc trong ngày. Đây cũng là những quyết định có tầm ảnh hưởng tới tương lai của con giáp này. Vốn là người dám nghĩ dám làm nên chẳng có gì có thể ngăn bước được bản mệnh.

Hãy nhớ vạn sự khởi đầu nan nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi, chấp nhận khó khăn và thất bại khi mới mạnh dạn tiến hành, thành công đang chờ người tuổi Tuất ở cuối con đường. Song con giáp này cũng được khuyên không nên vì tiền bạc mà làm nên những hành động bồng bột nhé.

Chiêm tinh ngày 20/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác, mang lại cho bạn một lợi thế đặc biệt so với các đồng nghiệp. Bạn cần tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang rất tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Bản năng chính xác sẽ tự mách bảo khi bạn vô tình đầu tư sai vào một cái gì đó.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.
Tử vi hôm nay 20/12: Ngọ tình yêu thăng hoa​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12: Ngọ tình yêu thăng hoa​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12: Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ rất hài hòa, bạn và gia đình dành thời gian quây quần bên nhau. Bạn chia sẻ gánh nặng tài chính và cả trách nhiệm gia đình với nửa kia của mình.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động