Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:57 | 21/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 22/12/2021: Mão - Thìn gặp nhiều trở ngại​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 22/12/2021: Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường.
Tử vi hôm nay 15/12/2021: Mão tiền tài rủng rỉnh, vận trình phất phát
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 13/12 đến 19/12/2021: Sự nghiệp gập gềnh, tiền đồ xuống dốc

Tử vi hôm nay 22/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 22/12/2021: Mão - Thìn gặp nhiều trở ngại​​​​​​​

Tử vi hôm nay 22/12/2021: Mão - Thìn gặp nhiều trở ngại

Sở hữu tất cả năng lượng và sự nhiệt tình, bạn tin tưởng vào bản thân và có cơ hội biến dự án đặc biệt của bạn thành hiện thực. Bạn theo đuổi tham vọng của mình, cải thiện triển vọng nghề nghiệp, công việc tiến triển tích cực và động lực tiếp tục được duy trì.

Bạn rất thực tế khi nói đến vấn đề tiền bạc, bạn sở hữu bản năng tốt cho những quyết định kinh doanh đúng đắn. Bạn có thể tìm thấy các đối tác kinh doanh mới theo cách này, những người sẽ sớm biết ơn bạn. Những mối quan hệ này có thể hữu ích trong tương lai.

Chiêm tinh ngày 22/12 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có một ngày làm việc mới vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Hầu hết các kế hoạch đều được con giáp này giải quyết gọn gàng, đâu ra đấy theo đúng như ý muốn của bản thân. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế đưa ra các quyết định đầu tư, mở rộng để tăng thêm nguồn lợi cho bản thân.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chăm chút cho các mối quan hệ hợp tác để giữ mối làm ăn lâu dài. Tuy nhiên, Thương Quan lại là điềm báo có họa thị phi xảy đến với người tuổi Sửu do những mâu thuẫn âm ỉ từ trước với đồng nghiệp. Trước khi đưa ra bất kỳ nhận định nào, con giáp này cũng nên xét lại chính mình trước.

Chiêm tinh ngày 22/12 về công việc: Tuổi Dần

Sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu, bạn luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác để hành động. Đừng để bản thân quá tự tin hay bất cẩn, điều đó luôn luôn đáng để xem xét những điều quan trọng một cách bình tĩnh, cẩn thận vượt qua mọi hệ lụy trước khi đưa chúng vào thực tế.

Vấn đề tài chính đang rất may mắn, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Đi ra ngoài, hòa nhập với những người khác và vào đúng thời điểm bạn sẽ nhận thấy khi có cơ hội phù hợp với mình.

Chiêm tinh ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Mão

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng tuột khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi. Bạn có thể không biết tất cả sự thật, có thể có một sự bất trắc nhỏ gây khó chịu đang chờ đợi, hoặc một sự trùng hợp bất tiện sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn.

Tử vi ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tâm trạng của tuổi Thìn khá bất an. Mọi chuyện không được như ý muốn nên con giáp này cảm thấy như có ai đó đang cố ý cản trở cuộc sống của mình. Bản mệnh có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp vấn đề.

Có lẽ mọi chuyện không tồi tệ như con giáp này vẫn nghĩ. Những ý nghĩ tiêu cực mà người tuổi Thìn tự mình suy diễn mới là nguyên nhân gây nên tất cả những chuyện đó. May là sự xuất hiện của Chính Ấn cũng đồng thời mang đến cho bản mệnh cơ hội khẳng định bản thân ở vị trí hiện tại trong công việc.

Tử vi ngày 22/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc của bạn thời điểm này tương đối thuận lợi. Dù rằng dịch bệnh hiện đang hoành hành nhưng nó không quá ảnh hưởng đến bạn. Sự thông minh và năng lực vốn có sẽ giúp cho bạn có được thành công trong sự nghiệp.

Hôm nay không phải là một ngày tốt cho những cuộc phiêu lưu tài chính. Bạn hơi chậm chạp và không có chút sáng tạo nào. Đợi thời cơ tốt hơn, bởi vì nếu bạn cố gắng ép buộc mọi thứ bây giờ, chúng sẽ phản tác dụng.

Tử vi ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 22/12/2021: Mão - Thìn gặp nhiều trở ngại​​​​​​​

Khiêm tốn khi bạn làm việc, trong hành trình tìm kiếm thành công của mình, hãy hành xử một cách phù hợp, luôn cư xử công bằng và sử dụng sự kiềm chế. Trong các cuộc trò chuyện, bạn có khuynh hướng phản ứng thái quá với đồng nghiệp và sếp. Hãy cẩn thận!

Không bao giờ lãng phí thời gian để mua những thứ từ sự thất vọng - trừ khi chúng là những tiện nghi cơ bản mà bạn có thể đủ khả năng để tận hưởng. Tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc cam kết tài chính trừ khi chúng thực sự cần thiết.

Tử vi ngày 22/12 về công việc: Tuổi Mùi

Vận may đang tới giúp người tuổi Mùi cảm thấy khá an tâm về vấn đề tiền bạc. Nhất là khi có Thiên Tài giúp sức nên con giáp này càng tự tin hơn với việc làm thêm để tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống hiện tại. Bản mệnh dùng nghề tay trái mà kiếm được nhiều tiền vô kể.

Con giáp này biết cách để khai thác hết mọi tiềm năng của mình mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn, thậm chí còn được hưởng lợi nhiều hơn. Ngũ hành tương khắc cho thấy sức khỏe đang có nhiều dấu hiệu không tốt. Tuổi Mùi nên học cách chăm sóc bản thân đúng cách, đừng mải chạy theo những mục tiêu tiền bạc mà quên đi chính mình.

Tử vi ngày 22/12 về công việc: Tuổi Thân

Đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá năng lực bản thân.

Hãy thận trọng về tài chính. Giữ quyền kiểm soát công việc và đặc biệt là tiền của bạn. Hãy tiết kiệm và tiêu tiền vào những thứ không mang lại hiệu quả. Nếu đầu tư, hãy chọn những dự án có mức độ an toàn cao.

Chiêm tinh ngày mới 22/12 về công việc: Tuổi Dậu

Những vấn đề trong công việc bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. Bạn nên thả lỏng tinh thần, linh hoạt giải quyết các vấn đề.

Một số vấn đề bất ngờ có thể xuất hiện trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn có thể sẽ không được như ý, nhưng không nên vội vàng, chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc, hãy bình tĩnh xử lý vấn đề.

Chiêm tinh ngày 22/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể phạm phải những sai sót do chính sự chủ quan của mình trong công việc. Con giáp này cần phải nhớ rằng, mọi thứ đều cần có quá trình diễn ra cụ thể, vội vàng chỉ tạo điều kiện cho sai lầm xảy ra.

Có thể bản mệnh kém may mắn khi không đạt được kết quả như ý muốn, nhưng dù sao người tuổi Mão vẫn trau dồi được những bài học kinh nghiệm quý giá. Bù lại Chính Tài đảm bảo cho thu nhập của con giáp này được ổn định nên hôm nay nỗi lo về tiền bạc bị đẩy lùi. Con giáp này hoàn toàn có thể chi tiêu theo ý mình.

Chiêm tinh ngày 22/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Trong công việc, nên kiên nhẫn và xem xét lại các quyết định bạn đưa ra. Bất kỳ sự phản đối nào cũng trở nên khó khăn và gây áp lực không đáng có cho các kế hoạch của bạn. Đừng từ bỏ nếu bạn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể, hãy nghĩ lại cách bạn đã vượt qua những tình huống tương tự xảy ra trong quá khứ.

Tử vi hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 22/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới 20/12 đến 26/12/2021: Tài lộc thăng tiến Tử vi tuổi Thìn tuần mới 20/12 đến 26/12/2021: Tài lộc thăng tiến
Tử vi hôm nay 19/12/2021: Tuất - Hợi gặp ngày phất phát​​​​​​​ Tử vi hôm nay 19/12/2021: Tuất - Hợi gặp ngày phất phát​​​​​​​
Tử vi hôm nay 18/12/2021: Thìn - Mão vận trình xuống dốc Tử vi hôm nay 18/12/2021: Thìn - Mão vận trình xuống dốc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 22/12: Dần đắm chìm trong tình yêu​​​​​​​

Tử vi hôm nay 22/12: Dần đắm chìm trong tình yêu​​​​​​​

Tử vi hôm nay 22/12: Hôm nay quả là ngày may mắn của bạn, bạn hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu, chẳng muốn phải rời xa người ấy.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2021: Kim Ngưu cần gác lại nỗi buồn, chịu khó mở lòng tiếp nhận tình mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2021: Kim Ngưu cần gác lại nỗi buồn, chịu khó mở lòng tiếp nhận tình mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Người độc thân chưa thể vượt qua những nỗi buồn trong quá khứ. Kim Ngưu nên gạt mọi buồn đau sang một bên và mở lòng mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2021: Vận công danh sáng rực, Cự Giải gặt hái thành công mỹ mãn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2021: Vận công danh sáng rực, Cự Giải gặt hái thành công mỹ mãn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2021: Theo tử vi hôm nay, với cách làm việc khoa học, sự thể hiện tài tình sẽ giúp chòm sao Cự Giải chinh phục những mục tiêu đặt ra từ trước.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động