Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:06 | 01/01/2021 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Dậu có cơ hội làm ăn

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay bạn tràn đầy tự tin, có thể hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Bạn năng động, tích cực, được lãnh đạo tin tưởng, có cơ hội khẳng định bản thân.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc cực kỳ khởi sắc ngày đầu năm
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng sắc

Chiêm tinh hôm nay 2/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Dậu có cơ hội làm ăn

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Dậu có cơ hội làm ăn

Công việc của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề, chủ yếu đến từ các mâu thuẫn của bạn và đồng nghiệp. Chúng ta nên cẩn thận trong các mối quan hệ hệ này hơn nữa, tốt nhất cố gắng đừng gây thù chuốc oán với ai cả.

Bù lại, bạn sẽ gặp được may mắn về tài vận. Công việc làm ăn tuy có mâu thuẫn nhưng vẫn thu được nhiều lợi lộc. Nói chung cũng không nên chi tiêu nhiều, chúng ta nên tích cực đề cao phương châm tiết kiệm để có thể đáp ứng được các nhu cầu chi tiêu của mình trong mùa dịch này.

Chiêm tinh ngày  2/1 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu có nhiều vận may trong chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể sẽ được hưởng sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ thế mà công việc kinh doanh càng ngày càng phát đạt, tài lộc đổ vào túi ào ào. Bản mệnh đã có thể chi tiêu thoải mái hơn.

Người làm công ăn lương tất bật với công việc, nghề tay trái có phần vất vả hơn nhưng mang tới cho con giáp này tăng thêm thu nhập. Con giáp này sẵn sàng hy sinh thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của mình để có nguồn thu tốt hơn, để bớt đi phần nào lo lắng về cuộc sống.

Chiêm tinh ngày 2/1 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình hung cát đan xen. Ngày làm việc mới con giáp này bắt đầu với tinh thần dâng cao và đang tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tiếp tục công việc. Bản mệnh thể hiện tinh thần trách nhiệm khá cao với những việc được cấp trên giao phó.

Nhờ đó tuổi Dần có thể sẽ được nhìn nhận và đánh giá khá tốt về những nỗ lực của mình trong khoảng thời gian vừa rồi. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc con giáp này phải dành thêm nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chuyên môn sâu hơn cũng như đưa ra những ý tưởng phát triển mới.

Chiêm tinh ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Mão

Những khó khăn trong công việc đã dần được tháo gỡ và con giáp này có thể bình tâm để thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu, đừng chần chừ do dự mãi nữa. Dù vất vả, đôi khi còn phải chịu cô độc, nhưng với sức nỗ lực gấp 2, gấp 3 lần người bình thường, tuổi Mão chắc chắn sẽ học được nhiều bài học đường đời hữu ích.

Vận tài lộc của con giáp này khá ổn định và may mắn. Nhờ có hậu phương vững chắc, bản mệnh có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp và kiếm thêm tiền lo cho gia đình. Bạn có thể tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu.

Tử vi ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn tương đối ổn định, đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng. Chính vì thế mà con giáp này không bị sức ép về tiền bạc khiến bản thân mệt mỏi và căng thẳng và có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm theo ý thích của mình.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Thìn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách khi mà hung vận khá lớn. Người đang yêu gặp phải không ít sự ngăn cản đến từ phía người thân, mà bản mệnh không biết làm thế nào để thuyết phục gia đình về hạnh phúc mình đang có.

Tử vi ngày 2/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ ngày hôm nay vô cùng khởi sắc, đào hoa nở rộ mang đến nhiều tin vui cho con giáp này. Tình yêu đôi lứa sớm đón nhận niềm vui, mối quan hệ giữa hai người cũng có sự tiến triển vượt bậc.

Bản mệnh thực hiện được những kế hoạch và ý tưởng độc đáo của mình và đạt được những bước tiến quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn cảm thấy rất hào hứng và tự hào khi có được thành công nhờ vào chính năng lực của mình.

Tử vi ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Ngọ làm kinh doanh, buôn bán hôm nay không khởi sắc trong công việc. Tình hình bệnh dịch khiến các công việc liên quan đến bất động sản, du lịch, ăn uống,... đều xuống dốc.

Tài chính hôm nay có chiều hướng xuống dốc. Kiếp Sát ảnh hưởng làm bạn khó thu lời trong tài vận. Nếu quá khó khăn thì tuổi Thìn nên nhờ cậy gia đình, bạn bè. Họ là những người bạn có thể tin tưởng và sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho bạn. Ngoài ra, hãy cắt giảm những chi tiêu không hợp lý, không cần thiết và không cần ưu tiên.

Tử vi ngày 2/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Dậu có cơ hội làm ăn

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi ổn định, đảm bảo cho nguồn thu nhập của bản mệnh không hề sụt giảm. Việc kinh doanh đang diễn ra rất suôn sẻ, vấn đề tiền bạc không còn là mối lo lắng lúc này. Bên cạnh đó, công việc phụ cũng mang lại cho thu nhập khá tốt.

Tử vi ngày 2/1 về công việc: Tuổi Thân

Con giáp này trở nên xao lãng trong công việc, thiếu đi sự tập trung và tỉnh táo. Những sơ sót nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường, bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ cũng như tinh thần làm việc của mình.

Chiêm tinh ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay bạn có cơ hội làm ăn. Hôm nay bạn tràn đầy tự tin, có thể hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Bạn năng động, tích cực, được lãnh đạo tin tưởng, có cơ hội khẳng định bản thân.

Về tài vận, hôm nay bạn có Thần tài gõ cửa, có lộc ăn uống hoặc tài lộc tăng tiến. Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi, bạn tìm được người hợp tác đáng tin cậy, nhờ thế mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Sự hỗ trợ từ người đáng tin cậy giúp bạn thu về lợi nhuận không tồi.

Chiêm tinh ngày 2/1 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất phát triển tốt nên nguồn thu nhập rất ổn định, thậm chí có phần dư dôi. Bản mệnh cảm thấy an tâm phần nào khi có tiền bạc rủng rỉnh nhưng cũng nên có kế hoạch chi tiêu để không tiêu xài hoang phí.

Chiêm tinh ngày 2/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi ngày hôm nay có những bước tiến triển khá lớn trong sự nghiệp của mình. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và giao cho trọng trách khá lớn, đòi hỏi bản mệnh cần phải tập trung cao độ để hoàn thành công việc tốt nhất.

Mặc dù bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian cho tình yêu nhưng nhờ có người ấy luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho mình nên người tuổi Hợi không phải lo lắng hay buồn phiền quá nhiều và sợ bị hiểu lầm hay trách móc.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.
Tử vi hôm nay 2/1/2022: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến những ngày đầu năm mới?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1/2022: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến những ngày đầu năm mới?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1/2022: Cát tinh xuất hiện như tiếp thêm sức mạnh để tuổi Thìn giải quyết dứt điểm những rắc rối hiện tại, khó khăn đến đâu rồi cũng sẽ được khắc phục ổn thỏa. Bản mệnh thậm chí còn nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của mình với mọi người.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động