Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 27/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Guồng quay công việc không còn làm khó được bạn nữa, người tuổi Hợi như cá gặp nước, làm gì cũng dễ dàng thành công, chẳng tốn nhiều công sức mà vẫn có được thành quả đáng mừng.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ dễ mắc sai lầm trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn công việc mọi sự dễ thành

Chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi

Công việc có quý nhân phù trợ, tạo điều kiện công việc thuận lợi cho tuổi Tý. Bạn cũng nên dành thời gian để nâng cao năng lực làm việc của mình, đề phòng có kẻ hãm hại và ảnh hưởng, phá hoại đến công việc của bạn.

Bạn nên tận dụng tốt sự giúp đỡ của các quý nhân, đồng thời tránh xa các kẻ phá hoại, nếu không sẽ dễ mất đi tiền bạc, gặp nhiều vấn đề cho bản thân.

Chiêm tinh ngày 28/12 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của mình trong công việc. Bản mệnh không sợ hãi hay ngần ngại trước khó khăn, thử thách vì cho rằng đó chính là cơ hội để mình rèn luyện bản thân và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Nhờ thế mà mọi trở ngại con giáp này đều nhanh chóng vượt qua. Hôm nay tuổi Sửu sẽ có một ngày khá yên bình. May mắn ghé thăm giúp con giáp này làm những điều mình muốn, theo đuổi tình yêu lý tưởng mình mong ước có được mà không phải bận tâm đến quá nhiều chuyện xung quanh.

Chiêm tinh ngày 28/12 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần có những tin vui về thăng tiến trong sự nghiệp. Sự nhiệt tình năng nổ đã mang lại cho bạn thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình. Không có ai là giỏi ngay từ đầu, con người ta đều cần trải qua thời gian trui rèn và khổ luyện mới có được thành công ngày hôm nay.

Bạn dám nghĩ dám làm, dám sai và nhận sai về mình, dù chưa thực sự giỏi nhưng tinh thần đó khiến cho nhiều bậc tiền bối yêu quý và có cảm tình với bạn. Họ chẳng ngần ngại gì mà truyền lại kinh nghiệm cũng như những kiến thức mà mình đúc rút qua bao năm lại cho bạn. Thật may mắn khi bạn có cơ duyên gặp những người như vậy, từng ngày từng ngày nâng cao khả năng của bản thân, chỉ chờ gió Đông là căng buồm xuất phát.

Chiêm tinh ngày mới 28/12 về công việc: Tuổi Mão

Trong công việc, bạn không nên lơ là, bỏ qua cả những chi tiết nhỏ. Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bị ngắt đoạn, cản trở. Các kế hoạch có kẻ phá hoại, vì thế mà con giáp này phải tốn thêm rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để bù đắp. Nếu con giáp này làm trong lĩnh vực lao động sản xuất cần chú ý hơn vào công việc của mình, tránh lơ đãng mất tập trung sẽ gây ra tai nạn hoặc thiệt hại tiền bạc.

Có nhiều kẻ “rảnh rỗi sinh nông nổi” có thể sẽ tìm ra cách để dìm uy tín, hòng cướp đi nguồn khách hàng tiềm năng của bạn. Đừng ngại phản ánh sự tráo trở của những kẻ xấu này lên mạng xã hội, nếu như họ vẫn cứ muốn đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Tử vi ngày mới 28/12 về công việc: Tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn vô cùng tươi sáng. Con giáp này gặt hái được không ít thành công, đánh đổi mồ hôi và nước mắt để có được điều tốt đẹp như bây giờ và cảm thấy tự hào với những gì bản thân đã làm.

Tử vi ngày 28/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tị sẽ có nhiều bước tiến khá lớn trong sự nghiệp. Thương Quan dẫn đường, tài năng của bạn đã đến ngày được phát huy toàn lực, bạn được làm việc đúng với sở trường của mình và gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào.

Tử vi ngày mới 28/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Xem tử vi thấy rằng sự nghiệp tuổi Ngọ có phần giảm sút. Công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất vì thế bản mệnh không nên tiến hành những việc quan trọng, tinh thần không tốt sẽ dễ có những hành động và quyết định sai lầm, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tuổi Ngọ dễ gặp tình trạng thất thoát tiền của. Những người đang sống trong những năm 20 và 30 tuổi đều chịu rất nhiều áp lực đến từ việc phải theo kịp bạn bè. Có khi bạn của bạn đang chuẩn bị mua một chiếc xe tốt hơn hoặc mua một căn nhà, nhưng nếu như điều kiện tài chính của bạn không cho phép để làm theo họ, thì đừng cố nữa.

Tử vi ngày 28/12 về công việc: Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi khi quý nhân xuất hiện, giúp cho con giáp này tìm ra những phương án giải quyết vấn đề hiệu quả, hứa hẹn mở ra những cơ hội thăng tiến tốt đẹp sắp tới.

Trong cái rủi lại có cái may, công việc nảy sinh vấn đề thì con giáp này lại có những ý tưởng độc đáo và xử lý ổn thỏa và triệt để những vấn đề đó, mang tới cơ hội cho bản mệnh thể hiện năng lực của bản thân mình, cũng như được mọi người nhìn nhận.

Tử vi ngày 28/12 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi

Ngày Chính Quan cản lối, sự bảo thủ và cố chấp sẽ khiến bạn khó lòng phát triển. Người tuổi Thân nên học cách linh hoạt hơn để có thể thích ứng nhanh chóng với những thay đổi và không ngừng tiến bộ, làm mới mình để phù hợp hơn với yêu cầu của công việc.

Có nhiều điều bản thân chúng ta khó có thể nhận ra là mình đã mắc sai lầm, người trong cuộc u mê là vì thế. Hãy lắng nghe ý kiến, góp ý của mọi người và chấp nhận cái sai của mình, từ đó sửa chữa và hoàn thiện bản thân. Đừng khăng khăng luôn cho mình là đúng và gạt bỏ mọi ý kiến của những người xung quanh. Bạn sẽ trở thành người cô độc và mãi đứng ở một chỗ chứ chẳng thể tiến lên cùng cả tập thể.

Chiêm tinh ngày mới 28/12 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay bạn có điềm đạt được thành công, có thể nhận được những hợp đồng, khách hàng lớn trong đàm phán hợp tác, công việc được khen ngợi, đề bạt. Thời gian rảnh hãy trau dồi và bổ sung thêm những kiến thức mà bạn còn thiếu sót, bấy lâu chưa có thời gian để học đàng hoàng. Bạn nên hoàn thành ổn thỏa công việc còn dang dở để bắt tay vào những dự định kế hoạch cho năm mới được trọn vẹn, chỉn chu hơn.

Về tài vận, hôm nay bạn có được những niềm vui bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên làm việc nếu có thể hãy chọn những người tuổi Rắn, Rồng, Ngựa để cùng hợp tác sẽ càng thêm thuận lợi, kiếm tiền, lộc lá ngày càng gia tăng.

Chiêm tinh ngày 28/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất sớm tìm ra cho mình con đường đi riêng. Con giáp này nhận thấy những cơ hội phát triển mới trong công việc, dám thách thức bản thân ở những lĩnh vực mới và nhận được những thành quả cũng không phải là tồi.

Chiêm tinh ngày 28/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi vô cùng thuận lợi, mọi sự đều suôn sẻ, chẳng cần bạn phải lo lắng gì nhiều. Guồng quay công việc không còn làm khó được bạn nữa, người tuổi Hợi như cá gặp nước, làm gì cũng dễ dàng thành công, chẳng tốn nhiều công sức mà vẫn có được thành quả đáng mừng.

Lại thêm Chính Ấn dẫn đường nên vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh càng thêm khởi sắc. Bạn được cấp trên nâng đỡ và bồi dưỡng thêm để có thể đảm nhận được những trọng trách nặng nề hơn. Nếu có thể làm tốt những việc đó và giữ vững phong độ như hiện nay, chẳng có gì bất ngờ khi bạn nhận được tin tăng lương thăng chức.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp đỡ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp đỡ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân được đồng nghiệp đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân được đồng nghiệp đánh giá cao
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mùi độc thân tìm kiếm được cơ hội yêu đương

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mùi độc thân tìm kiếm được cơ hội yêu đương

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tam Hợp mang tới cơ hội về một tình yêu mới cho con giáp tuổi Mùi độc thân, nhân duyên thêm phần rực rỡ khi có người đón đưa, hẹn hò giúp cuộc sống của bạn vui tươi hơn.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động