Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:10 | 19/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 20/12/2021: Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.
Tử vi hôm nay 18/12: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 16/12/2021: Con giáp nào vận trình phất thát nhât?

Tử vi hôm nay 20/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Về công việc, đối với người lãnh đạo cấp cao thì có nhiều khả năng là sẽ phải đi công tác. Bên cạnh đó, Dịch Mã nhập mệnh cũng có nghĩa những thay đổi mới trong công việc sẽ đến với bạn. Bạn hãy làm việc thật nghiêm túc để có được thành tựu và bước tiến mới.

Dự báo hôm nay bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có nhiều những thuận lợi trong công việc. Dù bạn rơi vào nghèo khổ khốn khó thì cũng có thể nhận được sự chăm sóc, cứu giúp từ người khác.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Sửu

Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác, mang lại cho bạn một lợi thế đặc biệt so với các đồng nghiệp. Bạn cần tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang rất tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Bản năng chính xác sẽ tự mách bảo khi bạn vô tình đầu tư sai vào một cái gì đó.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần nhận ra rằng công sức của mình đang bị đổ sông đổ bể. Bạn nên có khoảng tĩnh để hiểu rằng sự nghiệp hẳn nhiên là quan trọng, nhưng đừng đặt nó lên mức ưu tiên hàng đầu và rồi bỏ qua mọi thứ khác nữa.

Cuộc sống của bạn vẫn còn có cả gia đình, người yêu thương. Học cách cân bằng, chia sẻ nguồn năng lượng bạn có trong các khía cạnh của đời sống sẽ giúp cho tinh thần bạn và cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn

Chiêm tinh ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tài vận có phần ảm đạm. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan, muốn bỏ cuộc. Những lúc thế này, tử vi cũng khuyên bạn đừng tự mình đưa ra những quyết định quan trọng. Luôn có những người giàu kinh nghiệm mà bạn có thể biết, vì thế đừng ngại ngần nhờ họ giúp đỡ.

Tài chính của bạn đang rất tốt, vì vậy hãy cẩn thận nếu không có thể bị thua lỗ. Một số người sẽ cố gắng nhờ cậy bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về những lời đề nghị vì một số người trong số họ sẽ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Tử vi ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Thìn

Bất cứ nhiệm vụ nào bạn đã đảm nhận đừng bỏ lỡ, hãy làm việc và hoàn thành. Giải quyết vấn đề nổi cộm với đồng nghiệp, trao đổi thẳng thắn với họ về những hiểu lầm đã xảy ra. Cách làm này mang tính xây dựng, hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau, để mối quan hệ đồng nghiệp luôn hài hòa.

Tài chính của bạn được một ngôi sao may mắn bảo trợ. Một số ưu đãi và các cơ hội đầu tư tốt được mở ra, nếu bạn nỗ lực tìm kiếm chúng.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cảm thấy bất an, dự báo một số trăn trở của bản mệnh về tương lai, thế nhưng bạn phải đối mặt với sự thật rằng bạn có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra. Vì thế, hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng này bạn nhé.

Sức khỏe của bản mệnh đang lao dốc chủ yếu là vì bạn lo lắng quá nhiều. Việc bạn thường xuyên bị stress quá sẽ khiến tâm lý bất ổn, ảnh hưởng tới các vấn đề liên quan đến thể lực do tâm bệnh gây ra.

Tử vi ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Công việc khá ổn định, nhưng có lẽ bạn nên cải thiện hiệu suất làm việc của mình. Bạn có thể xây dựng và phát triển thêm các mối quan hệ online, kết bạn, đăng tải trạng thái hiện tại trên mạng xã hội, liên lạc, trao đổi thông tin với đồng nghiệp, bạn bè.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Tăng thu nhập không phải là vấn đề kiếm được nhiều tiền hơn mà đôi khi, đó là việc bạn học cách cắt giảm chi phí. Một trong những cách giúp bạn giảm đáng kể chi phí thực phẩm hàng tháng xuống hơn 50% là lựa chọn chính xác những cửa hàng có giá bán rẻ hơn hoặc xác định giờ vàng giảm giá.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc của bạn đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Thường thì những thảm họa nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi chúng phát sinh.

Hãy chuẩn bị linh hoạt về mọi việc, kể cả vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua hàng ngay bây giờ. Hãy cẩn thận và dành chút thời gian để xem xét về những lời khuyên, vì thông tin có thể không phải là tốt nhất.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay có nhiều ý kiến trái chiều do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Người tuổi Thân đừng để cảm nghĩ, lời nói cũng như đánh giá của người khác có tác động quá nhiều đến bạn ngày hôm nay. Đôi khi, cách làm tốt nhất lại là tập trung vào công việc của mình và không quan tâm quá nhiều đến người khác

Bản mệnh không tự tin về tương lai, thế nhưng bạn phải đối mặt với sự thật rằng bạn có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra. Vì thế, hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng này bạn nhé.

Chiêm tinh ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối trong công việc khi mà bạn không thể làm chủ được lời nói của mình. Tuy nhiên, sai mà biết tiếp thu, lắng nghe sửa chữa thì mới đúc rút được kinh nghiệm, mới phát triển được. Hãy suy nghĩ lạc quan kiên trì thì mọi thứ đều sẽ có kết quả tốt.

Về tài vận, bạn đừng nên mạo hiểm những dự án, chi tiền lớn cần đặc biệt thận trọng. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy tập trung làm tốt việc vì đó là câu trả lời chính xác nhất cho khả năng và nỗ lực của mình.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Tuất

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp đều suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một thứ gì đó, đừng ngại hỏi người khác để được tư vấn.

Chiêm tinh ngày 20/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay khi có Chính Quan che chở là cơ hội để người tuổi Hợi đối diện với những chướng ngại vật và tìm cách vượt qua chúng. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện những năng lực vốn có của mình và điểm tựa trong mắt mọi người xung quanh. Hãy tự tin làm những điều mà bạn cho là cần thiết nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại của mình, những ai đau ốm đã lâu sẽ tìm được phương thuốc phù hợp hoặc thầy thuốc có tâm giúp bạn chữa khỏi bệnh.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 10/12/2021: Con giáp nào công việc khởi sắc nhất?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 10/12/2021: Con giáp nào công việc khởi sắc nhất?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 8/12: Con giáp nào tình duyên đẹp nhất? Tử vi hôm nay 8/12: Con giáp nào tình duyên đẹp nhất?
Tử vi hôm nay 5/12/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường dẫn lối?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 5/12/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường dẫn lối?​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Thiên Bình cần hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Thiên Bình cần hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Theo tử vi hôm nay, nếu việc trả hết nợ là không thể thì Thiên Bình hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu khoản nợ còn tồn đọng. Điều này giúp giảm gánh nặng sau khi kết hôn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Sự bốc đồng có thể sẽ gây ra cho Song Tử tai họa khó lường

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Sự bốc đồng có thể sẽ gây ra cho Song Tử tai họa khó lường

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Theo tử vi hôm nay, không ai có thể phủ nhận sự thông minh, nhạy bén của Song Tử, tuy nhiên, sự bốc đồng và cứng đầu có thể sẽ gây ra cho bạn hậu họa.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Tiêu chuẩn chọn bạn đời quá cao khiến Song Tử khó tìm được người ưng ý

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Tiêu chuẩn chọn bạn đời quá cao khiến Song Tử khó tìm được người ưng ý

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện yêu đương của Song Tử khó như mong đợi. Không ai là hoàn hảo, chỉ có cách thay đổi để có thể dung hòa với nhau.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động