Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:45 | 17/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

aa
Tử vi hôm nay 18/9/2021: Công việc trôi chảy, con giáp này có cơ hội thu về được một khoản lớn trong ngày cuối tuần.
Tử vi hôm nay 17/9: Con giáp độc thân nào tìm kiếm được tình yêu?
Tử vi hôm nay 17/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 18/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

Vận tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu sa sút, bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn tới những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sự cả tin, mù quáng có thể đẩy con giáp này đến bước đường cùng, đánh mất vận may chỉ vì sự thiếu sáng suốt của mình, thậm chí còn mang họa vào thân nữa chứ.

Chiêm tinh ngày 18/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp ngày tự hình nên hay suy nghĩ, trăn trở về cùng một sự việc mà không tìm thấy lối thoát. Đây cũng là lý do khiến công việc bị ảnh hưởng. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và hướng về tương lai tươi đẹp phía trước. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Bản mệnh đừng lo lắng quá làm gì bởi hôm nay sẽ có tin vui về chuyện tiền bạc. Đặc biệt là người đầu tư, kinh doanh sẽ sớm đưa ra quyết định thu về tài lộc cho mình. Tuy nhiên trước đó người tuổi Sửu nên trang bị đầy đủ kiến thức chứ đừng vội tin lời ai đó hoặc vì thấy họ giỏi mà nghe theo đâu nhé.

Chiêm tinh ngày 18/9 về công việc: Tuổi Dần

Về công việc, có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên tài lộc hôm nay cũng nói rằng chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm, đôi khi bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Chiêm tinh ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển thuận lợi trong ngày. Thái độ khiêm nhường, hòa nhã giúp con giáp này thường được đồng nghiệp, cũng như cấp trên yêu mến. Hơn thế nữa, bản mệnh có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Lời khuyên dành cho con giáp này là khi cơ hội xuất hiện trước mắt thì nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt, không nên nghi ngờ chính mình và chần chừ do dự quá lâu. Những cơ hội quý giá một khi đã trôi qua thì khó có thể xuất hiện lại lần thứ hai. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân nhé.

Tử vi ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn chuẩn bị đón nhân nhiều tin tốt lành liên quan đến vấn đề tài lộc trong ngày. Nhưng tiền bạc là vật ngoài thân, chết đi rồi cũng chẳng mang theo được, mà chỉ có tình cảm là ở lại với mọi người xung quanh, vì thế hãy quan tâm nhiều hơn và đối xử thật tốt với họ nhé.

Bản mệnh đang thực hiện chế độ giảm cân bằng cách giảm bớt khẩu phần ăn và tập thể dục hàng giờ liền nhưng cơ thể vẫn chưa có sự thay đổi nào quá lớn thì có lẽ cách thức của tuổi Thìn đang gặp vấn đề. Con giáp này nên học hỏi thêm thật nhiều kiến thức để có những quyết định khôn ngoan và phù hợp với mình.

Tử vi ngày 18/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều triển vọng trong công việc. Để làm một nhân viên tiềm năng, tuổi Tỵ cần chủ động quan tâm đến những gì công ty đang làm, chiến lược, giá trị và mục tiêu cốt lõi của công ty và muốn thấy công ty thành công.

Tài vận của tuổi Tỵ trong ngày khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn. Sống tiết kiệm là chìa khoá gây dựng và duy trì sự giàu có. Bạn sẽ có tiền để đầu tư, tiết kiệm hay cao cả hơn là ủng hộ cho những quỹ từ thiện.

Tử vi ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

Người tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên vận trình công danh sự nghiệp trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Nếu con giáp này có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh thì đón nhận nhiều may mắn, cơ hội trao tay chỉ cần bản mệnh nắm bắt và phát huy tài năng của mình là được.

Những người theo lĩnh vực kinh doanh thì có ưu điểm là khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Tài năng đó khiến ai cũng phải nể phục, mặc dù chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, thử thách nhưng tin rằng với trí tuệ và ý chí đó, chắc chắn con giáp này sẽ vượt qua và đạt được thành công.

Tử vi ngày 18/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn, có người trúng xổ số, trúng thưởng, hoặc được người khác cho tiền. Nhưng tiền bạc không phải do mình làm ra thì cũng thường bị tiêu hết trong chớp nhoáng. Chỉ có kiếm tiền bằng lao động chăm chỉ thì con giáp này mới biết quý trọng, nâng niu và có được trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Sử dụng các thiết bị điện tử trong nhiều giờ liền không hề tốt cho sức khỏe và còn ảnh hưởng tới mối liên kết tình cảm giữa người với người. Con giáp này nên hạn chế dùng điện thoại, máy tính và tạm thời rời xa chúng khi không có công việc và tập trung hoàn toàn với người đang đối diện với mình nhé.

Tử vi ngày 18/9 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Thân có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Ngày hôm nay khá tốt với tuổi Thân, việc làm ăn buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bạn có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải nghĩ nhiều.

Chiêm tinh ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên có thái độ khiêm nhường hơn, dù con giáp này tài giỏi như thế nào nhưng cũng đừng tỏ ra mình là người biết tuốt vừa khiến đồng nghiệp thiếu thiện cảm mà còn khiến bản mệnh mắc phải sai lầm không đáng có. Hãy sống biết học hỏi và lắng nghe ý kiến người khác nhé.

Con giáp này tự tin, quyết đoán, làm việc độc lập không dựa vào ai là tốt nhưng trong môi trường tập thể thì vẫn cần phải có sự phối hợp, hợp tác với người khác nữa. Người tuổi Dậu nên đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu và tích cực phối hợp thì mới gia tăng hiệu quả công việc được.

Chiêm tinh ngày 18/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất trở nên chăm chỉ hơn trong mọi công việc, sự năng nổ và nhiệt tình của con giáp này được ghi nhận nhưng đôi khi vì thật thà và quy tắc quá quá mà người khác nghĩ rằng bản mệnh không đủ kéo léo, linh hoạt hay không biết cách xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra một cách hiệu quả.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này hãy bắt đầu cải thiện chế độ luyện tập thể dục của mình đi nhé, đừng chỉ tập hời hợt một vài động tác quen thuộc. Vì khi duy trì một bài tập quá lâu thì cơ thể sẽ không bị thách thức nữa, nên hãy thử chuyển đổi sang một bộ môn thể thao khác, nâng cao cường độ hơn.

Chiêm tinh ngày 18/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường sự nghiệp gặp bất lợi, bản thân lại không suy nghĩ cao xa. Tuổi Hợi hôm nay phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào.

Tuổi Hợi hôm nay cũng không phải kẻ vừa, mưu kế đa đoan, nhạy bén thiện biến. Nếu phát huy được trí tuệ thì tốt, đặc biệt thể hiện khả năng lĩnh ngộ và sức sáng tạo, qua đó “cá kiếm” được nhiều hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 18/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu? Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhân soi đường dẫn lối? Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhân soi đường dẫn lối?
Những con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Tiền tài đổ về ào ạt Những con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Tiền tài đổ về ào ạt
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Bạch Dương đầu tư gặp rủi ro, âm vốn gần như chắc chắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Bạch Dương đầu tư gặp rủi ro, âm vốn gần như chắc chắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương nên tránh xa các dự án rủi ro vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh và dường như chỉ có âm vốn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Hung tinh soi chiếu khiến Kim Ngưu làm việc gì cũng trắc trở

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Hung tinh soi chiếu khiến Kim Ngưu làm việc gì cũng trắc trở

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Theo tử vi hôm nay, hung tinh ngáng trở nên Kim Ngưu cần cẩn trọng trước các quyết định quan trọng, tránh gây sai lầm ngớ ngẩn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Cô đơn ùa về khiến Nhân Mã khao khát tình yêu hơn bao giờ hết

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Cô đơn ùa về khiến Nhân Mã khao khát tình yêu hơn bao giờ hết

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của Nhân Mã chưa như mong đợi. Nhân Mã độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người đã có đôi có cặp.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động