Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:05 | 09/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có điềm báo cát lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Ngoài ra bạn còn được quý nhân che chở rất nhiều về mặt sự nghiệp. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đón tin vui đường công danh sự nghiệp Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đón tin vui đường công danh sự nghiệp
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi

Chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có điềm báo cát lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có điềm báo cát lợi

Hôm nay, công việc có điềm báo cát lợi, bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Ngoài ra bạn còn được quý nhân che chở rất nhiều về mặt sự nghiệp. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố.

Vận tài lộc tuổi Tý khá may mắn, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày 11/10 về công việc: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát huy năng lực của bản thân và cấp trên đánh giá cao. Mặc dù bản mệnh vẫn gặp phải một số trở ngại, khó khăn nhất định nhưng nếu vượt qua được thì chắc chắn sẽ giành được thành công và tạo bàn đạp cho con đường thăng tiến trong tương lai.

Khó khăn chính là thử thách mà cuộc sống mang đến cho mỗi người, đừng vội vàng lùi bước bởi đó chính là cơ hội để người tuổi Sửu rèn luyện ý chí và lòng quyết tâm đến với thành công.

Màu sắc cát tường: đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Chiêm tinh ngày 11/10 về công việc: Tuổi Dần

Tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên bạn không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo.

Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình.

Màu sắc cát tường: nâu, đen

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Chiêm tinh ngày mới 11/10 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão với tính tình điềm tĩnh và chín chắn dễ dàng nhận được sự tin tưởng của mọi người. Bản mệnh vốn là người có tài lãnh đạo, bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán khi giải quyết công việc.

Tuy nhiên, dù đứng ở vị thế cao hay thấp thì bạn cũng cần trò chuyện, tiếp xúc với cấp dưới, đồng nghiệp nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến mọi người, chú ý quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, đồng thời tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

Màu sắc cát tường: nâu, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi ngày mới 11/10 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn bị tiểu nhân quấy phá hoặc có người gây khó dễ cho công việc. Bản mệnh phải hết sức chú ý để bảo toàn công việc cũng như tình cảm, sơ hở một chút cũng tạo thời cơ cho kẻ xấu muốn phá vỡ những gì bản mệnh đang có.

May mắn là người tuổi Thìn sớm tỉnh táo lại và quên đi những nỗi buồn đang bủa vây lấy mình. Con giáp này tìm được niềm vui trong công việc, thấy hào hứng và quyết tâm muôn chinh phục những mục tiêu mới để giành thêm nhiều thành quả hơn nữa về tay.

Màu sắc cát tường: vàng, đen

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi ngày 11/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ. Với sự thay đổi liên tục của thị trường người này luôn ứng biến rất nhanh nhẹn. Cách bạn bình tĩnh đối diện và xử lý vấn đề sẽ giúp người này ghi điểm với lãnh đạo.

Người này có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi ngày mới 11/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp có cơ hội khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Sự thông minh, nghiêm túc, không màng danh lợi của bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, bạn không nên giữ những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi để bắt kịp với thời thế. Cứ cố chấp với quan điểm của mình, nhiều khi bạn sẽ đi vào ngõ cụt hoặc tụt hậu. Hãy cởi mở hơn và chịu khó thay đổi góc độ tư duy.

Màu sắc cát tường: xanh, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi ngày 11/10 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi sẽ gặp phải những chuyện không vui vẻ gì do gặp ngày tương xung. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh còn tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất đồng mà dường như cả đôi bên vẫn chưa tìm được cách để giải quyết vấn đề.

Cũng vì nóng giận mà người tuổi Mùi đã trở nên mù quáng, cố chấp, đánh mất lý trí và để cho cảm xúc dẫn dắt quá nhiều nên mới để mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát như vậy.

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi ngày 11/10 về công việc: Tuổi Thân

Thân không gặp nhiều may mắn trong hôm nay, mặc dù người này khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi bạn có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là bạn không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền.

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Chiêm tinh ngày mới 11/10 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có điềm báo cát lợi

Tuổi Dậu có thể rất thông minh và nhạy bén, bạn là con giáp tốt bụng nhưng lại quá tự tin và kiêu ngạo với tài năng của mình nên thường cứng đầu, cố chấp, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái chiều.

Bạn không thể bắt ép người khác có đồng ý kiến với mình, bởi mỗi người luôn có những suy nghĩ khác nhau. Nếu muốn thuyết phục người khác, bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng và hợp lý.

Màu sắc cát tường: hồng, xám

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Chiêm tinh ngày 11/10 về công việc: Tuổi Tuất

Bản mệnh vì thói hung hăng, hiếu thắng, nói năng không kiêng nể nên tự rước họa vào thân. Người tuổi Tuất dễ làm mất lòng người khác nếu không sớm sửa đổi tật xấu này.

Về phương diện công việc của người tuổi Tuất trong hôm nay, bản mệnh thể hiện được năng lực nên được cấp trên khen ngợi và đánh giá khá cao vì tinh thần cống hiến hết mình. Bản mệnh chẳng quản ngại khó khăn, gian khổ cũng như hi sinh lợi ích cá nhân mà luôn làm việc vì trách nhiệm của tập thể.

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Chiêm tinh ngày 11/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay Hợi cần phải đi thuận với các định nghĩa chuẩn bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp. Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt.

Tuổi Hợi làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Màu sắc cát tường: nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 11/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần cần chủ động hơn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần cần chủ động hơn trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội để Sửu đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội để Sửu đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 11/10: Con giáp nào tình yêu tươi đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 11/10: Con giáp nào tình yêu tươi đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 11/10: Đối phương dần hiểu và thông cảm cho nỗi khó khăn của con giáp này, không còn nghi ngờ, hiểu lầm nữa.
Tử vi hôm nay 11/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 11/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 11/10/2021: Dậu có thể sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình. Cát tinh cho thấy con giáp này đang quyết tâm để đạt được mục tiêu, gặt hái thành công.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động