Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 08/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay bạn rất vui vẻ khi tư duy công việc, thông minh nên luôn giải quyết mọi việc gọn ghẽ. Bạn thông minh, lý tưởng cao xa nên sự nghiệp cũng vì thế mà thăng tiến. Tuy vậy người làm bàn giấy thì đừng để mình thành hoang tưởng, cách làm việc không hiện thực.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần cần chủ động hơn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần cần chủ động hơn trong công việc

Chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Cục diện Tý Thìn tam hợp hỗ trợ người tuổi Chuột rất nhiều trong quá trình hoàn thành các kế hoạch đặt ra. Đáng khen nhất ở chỗ con giáp này luôn biết cách để phát huy tối đa những thế mạnh sẵn có.

Vận trình tài lộc dồi dào. Đặc biệt là những người đang làm công việc kinh doanh sẽ có một ngày bội thu.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Chiêm tinh ngày 9/10 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc tuổi Sửu thuận lợi, hôm nay bạn rất vui vẻ khi tư duy công việc, thông minh nên luôn giải quyết mọi việc gọn ghẽ. Bạn thông minh, lý tưởng cao xa nên sự nghiệp cũng vì thế mà thăng tiến. Tuy vậy người làm bàn giấy thì đừng để mình thành hoang tưởng, cách làm việc không hiện thực.

Tài vận sung túc, tiền bạc dồi dào. Bạn phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Chiêm tinh ngày 9/10 về công việc: Tuổi Dần

Trong công việc, có vẻ vấn hôm nay tuổi Dần sẽ gặp phải một số vấn đề phát sinh bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, rất may là sau đó sẽ có người xuất hiện và giúp đỡ bạn giải quyết mọi chuyện.

Tình hình tài chính của tuổi Dần thời điểm này khá ổn. Bản mệnh có thể tự tin mua sắm những món đồ mình yêu thích mà không cần lo lắng cuối tháng ăn gì.

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Chiêm tinh ngày mới 9/10 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá ổn định. Điều đáng khen nhất của những người này chính là sự rạch ròi trong cảm xúc. Bản mệnh không muốn để những cảm xúc tiêu cực của mình làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Chính Tài xuất hiện mang theo nhiều tin vui liên quan tới phương diện tài chính.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Tử vi ngày mới 9/10 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn khá uể oải trong công việc. Bạn mơ về một ngày nghỉ thực sự và chẳng còn đầu óc đâu để giải quyết những chuyện đau đầu tại nơi làm. Biện pháp đầu tiên là động viên bản thân bằng những câu nói vui. Đôi khi tưởng chừng ngớ ngẩn nhưng thật sự rất hóm hỉnh và sâu sắc: “Chán có gì vui đâu mà chán!”

Tài vận của tuổi Thìn hôm nay khá tốt, các tuổi Thìn nữ có điềm báo được người thương mời đi ăn, cho tiền... Tuy nhiên, nhìn chung thì con giáp này vẫn nên tiết kiệm hơn phí phạm.

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Tử vi ngày 9/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Con giáp này là người có chí tiến thủ, thế nhưng bản mệnh không thể phát triển được nếu chỉ có một mình. Hãy mở rộng mối quan hệ của mình và biết quan tâm đến người khác nhiều hơn. Họ sẽ là người giúp đỡ người tuổi Thìn rất nhiều trên con đường sự nghiệp trong tương lai đấy.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Tử vi ngày mới 9/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Người làm công ăn lương không chỉ làm tốt công việc chính mà còn có cơ hội tìm được những việc tay trái. Cấp trên tin tưởng còn trao cho tuổi Ngọ những cơ hội tốt phù hợp với năng lực của mình.

Vận trình tài lộc vượng vận. Công việc tiến triển thuận lợi bước đầu đem lại cho những người này nguồn thu dư dả.

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Tử vi ngày 9/10 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi

Con giáp này không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết.

Tài lộc của tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày. Con giáp Mùi sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Tử vi ngày 9/10 về công việc: Tuổi Thân

Trong công việc, tuổi Thân nên chú ý đến các mối quan hệ công sở trong ngày, rất có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm cho sự thù địch và đố kị của đồng nghiệp.

Sức khỏe của tuổi Thân khá ổn. Bản mệnh có được thể trạng tốt trong thời tiết giao mùa như này, vì thế những cơn cảm cúm sẽ khó mà ảnh hưởng tới người tuổi Thân.

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Chiêm tinh ngày mới 9/10 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Các kế hoạch vẫn đang tiến triển thuận lợi với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc của người tuổi Dậu. Bản mệnh sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên thông qua những biểu hiện xuất sắc của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu chủ yếu của bản mệnh hôm nay phần lớn là từ các công việc phụ.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Chiêm tinh ngày 9/10 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay hãy tự tin và nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Tử vi dự báo tuổi Tuất hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn.

Tài vận hôm nay ổn định, tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Chiêm tinh ngày 9/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi không nên tiếp tục trì hoãn trong công việc, bạn hãy bắt tay ngay vào các dự định của mình. Dù thất bại hay thành công thì bạn phải thực hiện mới có thể biết được, sự tự tin và tinh thần cầu tiến sẽ giúp tuổi Hợi có được những kinh nghiệm đáng quý trong công việc của mình.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 9/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội để Sửu đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội để Sửu đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được hỗ trợ nhiều trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được hỗ trợ nhiều trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường

chiêm tinh hôm nay 9/10/2020,tử vi ngày 9/10,tử vi công việc 9/10,tử vi ngày mới 9/10,chiêm tinh ngày mới 9/10

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 9/10: Con giáp nào hạnh phúc viên mãn nhất trong ngày?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 9/10: Con giáp nào hạnh phúc viên mãn nhất trong ngày?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 9/10: Hợi sẽ đón nhiều tin vui về tình cảm. Lục hợp quý nhân sẽ dẫn dắt người còn độc thân đến với ngưỡng cửa tình yêu.
Tử vi hôm nay 9/10/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 9/10/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 9/10/2021: Con giáp này được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện tài năng cũng như những nhiệm vụ quan trọng, vì hoàn thành tốt nên được đánh giá rất cao. Bản mệnh cũng được quý nhân giúp đỡ, dễ dàng vượt qua những lúc khó khăn trở ngại.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động