Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 27/09/2022 GMT+7

Trò chơi bài sưu tầm kỹ thuật số do double jump.tokyo phát triển sẽ có sẵn trên blockchain của Oasys

aa
Oasys – blockchain thân thiện với môi trường và tối ưu hóa cho trò chơi (game) được xây dựng bởi các game thủ dành cho game thủ vừa được chọn là blockchain được lựa chọn để phát triển và ra mắt một trò chơi bài sưu tầm (collectible card game) kỹ thuật số sắp tới. Được SEGA cấp phép, trò chơi mới sẽ được phát triển và vận hành bởi double jump.tokyo – nhà phát triển trò chơi blockchain của Nhật Bản.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 27 tháng 9 năm 2022 – Oasys – blockchain thân thiện với môi trường và tối ưu hóa cho trò chơi (game) được xây dựng bởi các game thủ dành cho game thủ vừa được chọn là blockchain được lựa chọn để phát triển và ra mắt một trò chơi bài sưu tầm (collectible card game) kỹ thuật số sắp tới.

Được SEGA cấp phép, trò chơi mới sẽ được phát triển và vận hành bởi double jump.tokyo – nhà phát triển trò chơi blockchain của Nhật Bản. Dự kiến, trò chơi ​​sẽ được phát hành trên HOME verse – blockchain lớp 2 của Oasys.

Chủ đề của trò chơi thẻ bài sắp được phát hành dựa trên tác phẩmi Tam Quốc Diễn Nghĩa của Trung Quốc, sử dụng tài sản trí tuệ của nhượng quyền thương mại SANGOKUSHI TAISEN, được phát hành ban đầu bởi SEGA vào năm 2005. Khi đó đây là một trò chơi arcade (là chơi trên máy giải trí hoạt động bằng tiền xu thường được cài đặt trong các địa điểm công cộng như nhà hàng, quán bar và khu giải trí) chiến lược đã trở nên phổ biến chủ yếu ở Châu Á.

Artwork from the SANGOKUSHI TAISEN game franchise, licensed by SEGA.

Ông Daiki Moriyama, Giám đốc của Oasys, cho biết: “Tham vọng của chúng tôi là dẫn đầu việc áp dụng hàng loạt các trò chơi blockchain bằng cách cung cấp cho người chơi và nhà phát triển một môi trường an toàn, bảo mật và ổn định, trong đó họ có thể thoải mái chơi và tạo ra các trò chơi của tương lai, với tất cả các thương hiệu trò chơi quen thuộc mà họ luôn biết đến và quen thuộc. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành blockchain hàng đầu được lựa chọn cho tất cả các trò chơi blockchain trong tương lai và rất vui mừng được chia sẻ thêm về các dự án sắp tới củamình trong thời gian tới”.

Ông Hironobu Ueno, Giám đốc điều hành (CEO) của Double jump.tokyo, phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác tiên phong trong việc xây dựng thế hệ trò chơi mới với SEGA trên blockchain. Những nỗ lực của chúng tôi với Oasys chỉ tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi lấy người dùng làm trung tâm và hợp tác với các đối tác để cách mạng hóa thế giới trò chơi. Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng thêm nhiều trò chơi dẫn đầu thị trường, với các thương hiệu trò chơi thú vị và lâu đời nhất, sử dụng nền tảng sáng tạo này”.

Oasys sử dụng cơ chế đồng thuận Proof-of-Stake (Bằng chứng cổ phần) thân thiện với môi trường và dựa vào sự hỗ trợ của các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi lớn như Square Enix, BANDAI NAMCO Research, SEGA, Ubisoft và Netmarble làm trình xác thực ban đầu.

Hashtag: #Oasys

Thông tin về Oasys

Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia blockchain và hợp lực với những công ty trò chơi nổi tiếng lớn nhất để đóng vai trò là người xác thực ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi với blockchain thân thiện với môi trường dựa trên Bằng chứng cổ phần (Proof-of-Stake – PoS) của nó. Với trọng tâm là tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain.

Phương pháp tiếp cận bộ ba của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh chóng và phí gas miễn phí cho người dùng, người tham gia sẵn sàng vào Oasys và chơi.

Thông tin thêm về Oasys có tại:

Trang Web: https://www.oasys.games/
Twitter: https://twitter.com/oasys_games
Discord: http://discord.gg/oasysgames

Thông tin về double jump.tokyo

double jump.tokyo là công ty khởi nghiệp (start-up) hàng đầu tại Nhật Bản chuyên phát triển các trò chơi blockchain. Đội ngũ và nhóm kỹ sư quốc tế của Công ty mang đến chuyên môn về trò chơi, tài chính, công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số. double jump.tokyo là công ty hàng đầu tại Nhật Bản về khối lượng giao dịch Non-fungible token: NFT (tài sản không thể thay thế) tích lũy.

Thông tin về HOME verse

HOME verse là một blockchain lớp 2 của Oasys được phát triển và vận hành bởi double jump.tokyo, Inc. Người dùng có thể chơi một loạt các trò chơi blockchain với tốc độ giao dịch cao và phí gas miễn phí. Để biết thông tin mới, hãy kiểm tra tài khoản Twitter chính thức của HOME verse

(https://twitter.com/homeverse_games)

Thông tin về SEGA CORPORATION

Có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, SEGA CORPORATION là công ty hàng đầu trên toàn thế giới về giải trí tương tác cả trong và ngoài nhà. Công ty phát triển, xuất bản và phân phối nhiều loại trò chơi cho bảng điều khiển, máy tính cá nhân (PC) và thiết bị không dây, cũng như phát triển và phân phối máy trò chơi arcade, hàng hóa và nhiều sản phẩm khác. Hơn nữa, SEGA phân phối một loạt nội dung trò chơi được phát triển bởi các studio Nhật Bản và quốc tế trên toàn thế giới, thông qua các cơ sở xuất bản toàn cầu của mình.

Có thể truy cập trang Web của SEGA CORPORATION tại https://www.sega.co.jp/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Oasys – blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do game thủ xây dựng dành cho game thủ vừa hợp tác với Bandai Namco Research và double jump.tokyo trong loạt thứ hai của OASYX, dự án Non-fungible token: NFT (token không thể thay thế) dành cho game thủ, có tên “OASYX series 2: RYUZ“, Dự án sẽ được giám sát bởi ông Hajime Nakatani, cố vấn của Oasys, được biết đến với công việc của ông về các tựa game nổi tiếng, bao gồm cả series “Tekken”.
Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng.
Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys,- blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thiết lập quan hệ hợp tác mới với SBI VC Trade, công ty thành viên chuyên về giải pháp tiền kỹ thuật số của Tập đoàn SBI Nhật Bản. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Oasys, vì nó mang đến cơ hội duy nhất để mở rộng cơ sở người dùng và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain Nhật Bản.

Các tin bài khác

Bánh mì chấm sữa đặc - tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc - tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại Tp.HCM vừa qua.
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị

Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị

Mỗi dịp hè về, tín đồ nước tăng lực Number 1 lại háo hức săn những giải thưởng giá trị. Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khởi động với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt, tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Theo một báo cáo mới đây của JLL, Việt Nam đang lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư trung tâm dữ liệu toàn cầu.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Luồng lạch ra vào khu neo trú tàu thuyền và cửa biển Mỹ Á, phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) hiện đang bị bồi lấp nghiêm trọng. Tàu cá công suất lớn khai thác xa bờ hầu như không thể vào cảng; tàu công suất nhỏ thì lo sợ mất an toàn trước mỗi chuyến ra khơi. Thực trạng này không chỉ ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế thủy sản của địa phương, mà còn khiến ngư dân lo lắng việc neo đậu tránh trú khi mùa mưa bão đã cận kề.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động