Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:06 | 24/06/2021 GMT+7

Trend Micro Vision One giúp ngăn chặn các đe dọa nhanh hơn, tăng tốc độ kinh doanh và cắt giảm chi phí

aa
Trend Micro Incorporated – công ty hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây – vừa công bố nghiên cứu phân tích mới về hiệu quả của việc sử dụng giải pháp Trend Micro Vision One.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 23 tháng 6 năm 2021- Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã TYO: 4704; TSE: 4704) – công ty hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây – vừa công bố nghiên cứu phân tích mới về hiệu quả của việc sử dụng giải pháp Trend Micro Vision One. Theo đó, phân tích cho thấy các tổ chức sử dụng Trend Micro Vision One, giải pháp phát hiện và phản hồi mở rộng (extended detection and response – XDR), được hưởng lợi từ hiệu quả bảo mật nâng cao, hỗ trợ kinh doanh và giảm chi phí. Việc kiện toàn nhà cung cấp, tự động hóa, phân tích và điều tra hiệu quả hơn và ít cuộc tấn công thành công hơn có thể giúp khách hàng của Trend Micro Vision One tiết kiệm chi phí tới 63% và có thể tới 79% bằng cách tận dụng dịch vụ XDR được quản lý của Trend Micro.

Có thể truy cập báo cáo đầy đủ từ The Enterprise Strategy Group (ESG): Phân tích các lợi ích kinh tế của Trend Micro Vision One tại đây: https://resources.trendmicro.com/ESG-Economic-Validation-Report.html

Việc phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa ngày càng trở nên khó khăn hơn khi rủi ro an ninh mạng tiếp tục gia tăng. Các cuộc tấn công ngày càng phức tạp và lan rộng kết hợp với dữ liệu không liên quan, thiếu khả năng hiển thị chung và số lượng cảnh báo quá lớn khiến các nhóm bảo mật không có khả năng XDR dễ gặp rủi ro.

The Enterprise Strategy Group nhận thấy rằng: “Các tổ chức sử dụng khả năng XDR của Trend Micro Vision One có thể loại bỏ các quan điểm và quy trình bị che khuất, giảm độ phức tạp về an ninh mạng, theo đuổi các cơ hội mới một cách tự tin hơn và giảm chi tiêu cho các sản phẩm bảo mật”.

Ông Michael Perez, quản trị viên mạng của Học khu Độc lập (Independent School District) Fabens cho biết: “Sau khi tách và thay thế các giải pháp trước đây của mình bằng Trend Micro, chúng tôi đã thấy những cải thiện ngay lập tức về hiệu suất. Nó đã giúp tôi tiết kiệm không giới hạn thời gian và tiền bạc, vì chúng tôi đã ngăn chặn được tất cả các vụ tấn công. Kể từ khi triển khai các giải pháp của Trend Micro, chúng tôi đã mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trend Micro được xây dựng để bảo mật”.

Trend Micro Vision One vượt xa XDR bằng cách phân tích và đo tương quan bảo mật từ xa từ các điểm cuối, máy chủ, khối lượng công việc đám mây, email và mạng – cho phép các trung tâm điều hành an ninh ưu tiên và phản ứng với các mối đe dọa hiệu quả hơn. Khách hàng hiện tại đã được hưởng lợi từ:

  • Tính hiệu quả về bảo mật: Một vị Phó chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách an ninh thông tin (CISO) của một công ty cung cấp và dịch vụ y tế cho biết: “Việc giảm mức độ phức tạp đã dẫn đến giảm hơn 25% các lỗi do con người gây ra. Điều này giúp chúng tôi phát hiện và khắc phục nhanh hơn”.
  • Hỗ trợ kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động được sắp xếp hợp lý, giúp tổ chức dễ dàng tận dụng các cơ hội mới mà không cần bổ sung thêm nguồn lực.
  • Giảm chi phí: Giám đốc phụ trách an ninh thông tin (CISO) trong lĩnh vực khách sạn lưu ý: “Chi tiêu tổng thể cho sản phẩm của chúng tôi đã giảm gần 50% khi xem xét tất cả các sản phẩm mà Trend Micro đã thay thế”.

Bà Wendy Moore, Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Trend Micro phát biểu: “Trend Micro Vision One trao quyền cho các nhóm bảo mật với giải pháp phát hiện mối đe dọa một cách tập trung và mạnh mẽ. Khả năng XDR của chúng tôi trang bị cho các nhóm những công cụ họ cần – giúp các nhà phân tích dễ dàng loại bỏ sự ồn ào của các chiến dịch phức tạp được triển khai bởi các tác nhân đe dọa độc hại. Việc xác thực độc lập của The Enterprise Strategy Group đối với phương pháp XDR của chúng tôi cung cấp xác nhận rằng, Trend Micro Vision One cải thiện tình trạng bảo mật, tăng tốc độ kinh doanh và giảm chi phí”.

Nền tảng an ninh mạng của Trend Micro mang lại sự củng cố bảo mật, mà không phải hy sinh khả năng bảo vệ hàng đầu trong ngành trên tất cả các lớp. Cách tiếp cận này cung cấp khả năng hiển thị rộng rãi và thông tin chi tiết mà các trung tâm điều hành an ninh cần, đồng thời mang lại hiệu quả về thời gian, thông qua các cảnh báo chất lượng cao hơn. Những lợi ích này cho phép các tổ chức tự tin đầu tư vào chuyển đổi kỹ thuật số của họ để bảo vệ và thành công về lâu dài.

Phương pháp nghiên cứu

Báo cáo này thúc đẩy nghiên cứu tùy chỉnh của The Enterprise Strategy Group; kiến thức về ngành, thị trường và các công nghệ thay thế; ý kiến ​​chuyên gia phân tích; và xem xét kiểm tra bên thứ ba hoặc nội bộ. The Enterprise Strategy Group đã thực hiện các cuộc phỏng vấn sâu với các khách hàng của Trend Micro và xem xét các nghiên cứu điển hình về khách hàng để hiểu rõ hơn và định lượng các kết quả tích cực mà các tổ chức sử dụng XDR đã trải qua. Từ nghiên cứu này, The Enterprise Strategy Group đã tạo ra một mô hình kinh tế dựa trên một công ty có 2.000 nhân viên truy cập 3.400 thiết bị.

Thông tin về Trend Micro

Trend Micro, một công ty hàng đầu thế giới về an ninh mạng, giúp làm cho thế giới an toàn trong việc trao đổi thông tin kỹ thuật số. Được thúc đẩy bởi nhiều thập kỷ chuyên môn bảo mật, nghiên cứu mối đe dọa toàn cầu và đổi mới liên tục, nền tảng an ninh mạng của Trend Micro bảo vệ hàng trăm nghìn tổ chức và hàng triệu cá nhân trên các đám mây, mạng, thiết bị và điểm cuối.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng doanh nghiệp và đám mây, Trend Micro cung cấp một loạt các kỹ thuật phòng thủ mối đe dọa tiên tiến mạnh mẽ được tối ưu hóa cho các môi trường như Amazon Web Services (AWS), Microsoft và Google, đồng thời khả năng hiển thị trung tâm để phát hiện và phản ứng nhanh hơn, tốt hơn. Với 7.000 nhân viên làm việc tại 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Trend Micro cho phép các tổ chức đơn giản hóa và bảo mật thế giới được kết nối của họ. www.trendmicro.com.hk

#TrendMicro

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Trend Micro: trong năm 2022 đã có 146 tỷ mối đe dọa an ninh mạng bị phát hiện-một mức cao kỷ lục

Trend Micro: trong năm 2022 đã có 146 tỷ mối đe dọa an ninh mạng bị phát hiện-một mức cao kỷ lục

Trend Micro (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), công ty hàng đầu thế giới về an ninh mạng, vừa công bố, trong năm 2022, công ty đã phát hiện 146 tỷ mối đe dọa an ninh mạng – một mức cao kỷ lục, tăng 55% so với năm 2021 và tăng 242% đối với các file độc hại bị chặn...
Trend Micro: khả năng bảo mật và quyền riêng tư được cải thiện nhờ dự án mạng không dây 5G tư nhân

Trend Micro: khả năng bảo mật và quyền riêng tư được cải thiện nhờ dự án mạng không dây 5G tư nhân

Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật đám mây vừa công bố một báo cáo nghiên cứu toàn cầu mới. Nghiên cứu mới có tiêu đề: “Security Expectations in Private 5G Networks: A journey with partners” (tạm dịch: “Kỳ vọng về bảo mật trong mạng 5G tư nhân: Hành trình cùng các đối tác”).
Trend Micro: Các cuộc tấn công mạng vào tài sản công nghiệp gây thiệt hại cho doanh nghiệp hàng triệu USD

Trend Micro: Các cuộc tấn công mạng vào tài sản công nghiệp gây thiệt hại cho doanh nghiệp hàng triệu USD

Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây vừa công bố nghiên cứu mới được thực hiện trên cơ sở thăm dò ý kiến ​​của 900 nhà lãnh đạo phụ trách an ninh mạng ở Đức, Mỹ và các lĩnh vực sản xuất, dầu khí và điện lực của Nhật Bản.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động