Trang chủ Gia đình Việt
11:06 | 18/04/2019 GMT+7

Top 10 món ngon nhất định phải thử khi tới Hà Nội

aa
Được mệnh danh là "miền đất hứa" cho những tâm hồn yêu ẩm thực, Hà Nội có vô vàn những món ăn ngon mà du khách không bỏ qua khi đã đặt chân tới mảnh đất ngàn năm văn hiến này.
Top 5 điểm đến được du khách nước ngoài yêu thích nhất ở Hà Nội Du lịch Hà Nội có tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin cho du khách Nhật Bản sẽ treo hơn 1.300 áp phích quảng bá du lịch Hà Nội
Không chỉ thu hút du khách bởi những danh lam thắng cảnh đẹp hút hồn mà Hà Nội còn may mắn được "sở hữu" một nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Đó cũng chính là lý do khiến du khách muốn quay lại nơi này thêm nhiều lần hơn nữa.

Bún đậu mắm tôm

Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn được nhắc đến nhiều nhất khi đến Hà Nội. Dẫu chỉ là món ăn đơn giản với đậu mơ rán béo giòn cùng đĩa bún trắng và một ít rau thơm, nhưng bằng sức hấp dẫn riêng, món ăn này vẫn có thể chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất.

Khắp Hà Nội, đâu đâu cũng có thể bắt gặp những quán bún đậu mắm tôm lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, nếu lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm ở các quán vỉa hè, bạn nên chọn ăn ở các quán ăn sạch sẽ, có thương hiệu để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn. Giá cho một suất bún đậu đơn giản chỉ từ 15.000 - 25.000 đồng.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Món bún đậu mắm tôm đơn giản với đậu mơ rán béo giòn cùng đĩa bún trắng và một ít rau thơm nhưng vẫn có thể chinh phục được (Ảnh: Dulichvietnam)

Bún ốc

Bún ốc chính là một trong những món ăn nổi tiếng, mang đậm nét đặc trưng của Hà Nội. Bát bún với sắc màu hấp dẫn của cà chua chưng và những con ốc béo mỡ màng, thơm lừng cùng chuối đậu vàng ươm là những thứ mà thực khách có thể nhìn thấy. Thế nhưng, sự "quyến rũ" thực sự nằm ở nước dùng trong veo nhưng hết sức béo ngậy với vị chua chua thanh thanh, dậy mùi dấm bỗng đặc trưng.

Để bát bún ốc thêm tròn vị, khi ăn, thực khách nên thêm chút hoa chuối thái mỏng và rau sống tươi ngon.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Bún ốc chính là một trong những món ăn nổi tiếng, mang đậm nét đặc trưng của Hà Nội. (Ảnh: tourism)

Xôi xéo

Xôi xéo là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội và trở thành món ăn đặc trưng của thủ đô. Bởi thế, sẽ chẳng khó khăn để bạn có thể tìm kiếm món ăn này, chỉ cần thức dậy sớm một chút là được.

Thưởng thức bát xôi nóng thơm phức cùng đỗ và hành phi giòn rụm trên vỉa hè sẽ khiến ta ấm lòng. Nhiều du khách đã từng đặt chân tới Việt Nam cho rằng, đây chính là một trong những món ăn được họ đặc biệt yêu thích.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Có nhiều loại xôi để bạn lựa chọn như xôi xéo, xôi đỗ xanh, xôi lạc, xôi chả lạp xưởng... (Ảnh: Báo Văn Hóa)

Ngoài ra, ở Hà Nội cũng có nhiều món xôi khác cho bạn chọn lựa như: xôi đỗ đen, lạc, ngô, chả cua, gà, bánh khúc, thịt, ruốc... Với những loại xôi thịt, ruốc, pate sẽ dễ tìm kiếm hơn. Bạn có thể sẽ chẳng cần phải dậy sớm mà ngay cả sáng sớm hay tối khuya, ngày đông hay ngày hè, bất cứ khi nào thèm được nếm hương vị đủ đầy của từng hạt nếp tròn mẩy béo bùi là lại tìm đến món ăn đầy mời gọi này.

Bánh cốm

Chẳng biết từ bao giờ, bánh cốm đã trở thành một trong những món đặc sản đầy ý nghĩa của người dân thủ đô. Món bánh thơm phức mùi của lúa mới và hoa cỏ dại ven vờ bây giờ đã không còn phải đợi đến mỗi mùa thu nữa, cốm bây giờ đã được làm khô và bán quanh năm. Nếu yêu thích món ăn này, các bạn có thể mua bánh cốm bất kì ở đâu và bất cứ lúc nào. Món bánh này gợi lên trong lòng những người con xa quê, những tâm hồn hoài cổ về một nét văn hóa đẹp, thanh tao trong việc thưởng thức ẩm thực của người Hà Nội.

Trung bình giá một chiếc bánh cốm tại đây khoảng từ 4.000 - 7.000 đồng/một chiếc tuỳ chỗ. Bánh cốm có giá khá rẻ nhưng thời hạn bảo quản lại khá ngắn, chỉ từ 3 đến 5 ngày.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Món bánh này gợi lên trong lòng những người con xa quê, những tâm hồn hoài cổ về một nét văn hóa đẹp, thanh tao trong việc thưởng thức ẩm thực của người Hà Nội. (Ảnh: Vntrip)

Phở

Phở là cái tên gắn liền với Hà Nội, không chỉ là món ăn đơn thuần, đó còn là nét đẹp và sự tinh tế của văn hóa ẩm thực Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới.

Người Hà Nội có nhiều loại phở khác nhau như: Phở bò, phở gà,... Và mỗi món lại mang một nét riêng. Thực khách thường nhớ đến tô phở nóng hổi, húp xì xụp nước dùng thơm ngon, đậm đà mang lại cho người ăn nhiều cảm xúc khi đến Hà Nội.

Bát phở ngon còn tùy thuộc cách nấu gia truyền của từng hiệu phở. Những thương hiệu làm nên tên tuổi cho món phở Hà Nội phải nhắc đến phở Bát Đàn, phở Thìn, phở Cồ…

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Phở là cái tên gắn liền với Hà Nội, không chỉ là món ăn đơn thuần, đó còn là nét đẹp và sự tinh tế của văn hóa ẩm thực Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới. (Ảnh: Toplist)

Bún chả

Bún chả trước kia của người Hà Nội được nướng bằng que tre, nhưng ngày nay cũng chỉ còn ít quán giữ được nét đặc trưng này. Thay vào đó, ngày nay, bún chả được kẹp vỉ nướng trên than hoa. Bạn có thể chọn chả viên hoặc chả miếng để ăn. Và điều đặc biệt khiến cho món ăn này thêm ngon chính là nước chấm - được xem là linh hồn của món ăn và thường đựng trong bát tô to, nóng hổi và thơm hương rất quyến rũ.

Ngoài các quán bún nổi danh như bún chả Hàng Mành, bún chả que tre ở ngõ chợ Đồng Xuân… bạn có thể ăn bún chả ở bất cứ ngõ phố nào của Hà Nội với giá trung bình từ 15.000 - 30.000 đồng tùy nơi.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Bún chả. (Ảnh: viaggiareinvietnam)

Phở cuốn

Người Hà Nội còn có một món ăn khác khá lạ, chính là phở cuốn. Món ăn này được làm cũng rất đơn giản, chỉ là bánh phở mỏng, dai cuốn thêm với thịt bò xào và chút rau sống. Ăn kèm cùng nước chấm củ. Một đĩa có mười chiếc bánh cuốn giá khoảng 50.000 đồng.

Bên cạnh đó còn có món bánh phở cuốn chiên phồng được phủ thịt bò xào, rau cải thêm chút tiêu. Miếng bánh giòn tan, rau trộn với thịt bò thơm, mềm cũng rất được ưa chuộng.

Nhắc đến phở cuốn, người Hà Nội nghĩ đến ngay Ngũ Xã, con phố nhỏ nằm khuất sau hồ Trúc Bạch. Ở đây cũng có khá nhiều quán để bạn lựa chọn.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Phở cuốn. (Ảnh: Vật Giá)

Bánh đúc nóng

Món bánh đúc ăn nóng hổi có thịt băm, mộc nhĩ, hành được phi thơm thêm vài miếng đậu rán giòn, dai và rau thơm đi kèm. Bát bánh đúc có giá 15.000 đồng.

Tuy nhiên, nhiều du khách đánh giá là nếu ăn vào mùa đông thì sẽ cảm thấy ngon hơn.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Bánh đúc nóng. (Ảnh: VTC News)

Bún thang

Bún thang là món ăn truyền thống của người Hà Nội xưa. Bát bún thang nhìn qua thì có vẻ đơn giản nhưng nguyên liệu lại khá cầu kỳ với sợi bún nhỏ, thịt gà, trứng chiên, nấm hương. Để bát bún ngon hơn và nước dùng trong, ngọt, thơm thì phải được ninh kĩ từ xương gà hoặc tôm. Thực khách có thể ăn kèm cùng rau sống.

Ở một số tỉnh như Hưng Yên, bún thang còn có thêm lươn. Thế nhưng, bát bún thang ở Hà Nội đơn giản hơn khá nhiều, song lại hợp với khẩu vị của nhiều người hơn.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Bún thang là món ăn truyền thống của người Hà Nội xưa. (Ảnh: Foody)

Bánh tôm Hồ Tây

Nếu đã đến Hà Nội, ghé thăm chùa Trấn Quốc, dạo vòng quanh hồ Tây lộng gió thì nhất định đừng quên thưởng thức món bánh tôm Hồ Tây. Bánh được làm từ bột gạo và tôm càng vùng hồ Tây. Vị bánh thơm bùi, hơi béo béo vô cùng hấp dẫn.

Bánh tôm nóng hổi cũng được ăn kèm với nước chấm chua cay, mằn mặn và rau sống. Nên vị ngấy sẽ bớt đi rất nhiều và đưa miệng hơn.

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi
Bánh tôm Hồ Tây. (Ảnh: Foody)

Xem thêm

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi Top 5 điểm đến được du khách nước ngoài yêu thích nhất ở Hà Nội

Dưới đây là 5 điểm đến tại Hà Nội đang chiếm trọn trái tim du khách bởi vẻ đẹp bình yên, gần gũi cùng những ...

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi Bia trứng Hà Nội trên báo nước ngoài

Sau cà phê trứng, bia trứng của quán Giảng ở phố cổ Hà Nội tiếp tục là món đồ uống độc đáo thu hút các ...

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi Bên trong ngôi chùa ở Hà Nội lọt top 10 chùa đẹp nhất thế giới có gì?

Mới đây, chùa Trấn Quốc (Hà Nội, Việt Nam) đã được trang web chuyên về du lịch Wanderlust.co.uk của Anh vinh danh là một trong ...

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi Phở Hà Nội hút hồn thực khách quốc tế

Món phở trứ danh của Hà Nội khiến nhiều người thích thú và muốn thưởng thức một trong những "quốc hồn quốc túy" của ẩm ...

top 10 mon ngon nhat dinh phai thu khi toi ha noi Xa Hà Nội nhớ trà đá vỉa hè…

Phàm đã từng sống ở đất Thủ đô, dù lâu dù chóng thì khi đi xa không thể không mang trong mình vài nỗi nhớ...

Như Ý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Người dân Hà Nội, An Giang và Hải Phòng có cơ hội khám, chữa bệnh lý về mắt miễn phí

Người dân Hà Nội, An Giang và Hải Phòng có cơ hội khám, chữa bệnh lý về mắt miễn phí

Chương trình khám và điều trị mắt miễn phí do Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 và Bệnh viện Mắt Hải Phòng tổ chức tại Hà Nội, An Giang và Hải Phòng mang đến cơ hội cải thiện thị lực cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Khánh thành dự án hữu nghị Hà Nội - Viêng Chăn (Lào)

Khánh thành dự án hữu nghị Hà Nội - Viêng Chăn (Lào)

Sáng ngày 12/3/2024, tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào), Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng và Bí thư Thành ủy Viêng Chăn Anouphap Tounalom cùng lãnh đạo hai Thủ đô khánh thành Dự án trụ sở Sở Tư pháp và Viện Kiểm sát thủ đô Viêng Chăn, dự án hữu nghị giai đoạn 2022 - 2025 giữa Thủ đô Hà Nội và Thủ đô Viêng Chăn.
Du xuân hữu nghị - ngày hội trải nghiệm văn hóa Việt của bạn bè quốc tế

Du xuân hữu nghị - ngày hội trải nghiệm văn hóa Việt của bạn bè quốc tế

Tham dự chương trình Du xuân hữu nghị 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội (HAUFO), Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với huyện Sóc Sơn tổ chức ngày 9/3, các vị đại sứ cùng phu nhân, phu quân và cán bộ ngoại giao tại các đại sứ quán; đại diện các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp văn hóa Việt Nam.

Các tin bài khác

Độc đáo phiên chợ dùng lá cây thay tiền ở Tây Ninh

Độc đáo phiên chợ dùng lá cây thay tiền ở Tây Ninh

Phiên chợ độc đáo có một không hai ở Tây Ninh, đó là người mua hàng bằng lá thay tiền. Nghe tưởng chuyện đùa nhưng đó lại là sự thật.
Clip khách Tây đẩy gậy kịch tính với chàng trại H'Mông tại Lễ hội Gầu tào

Clip khách Tây đẩy gậy kịch tính với chàng trại H'Mông tại Lễ hội Gầu tào

Đến Lào Cai dịp này, nhiều du khách nước ngoài thích thú, hào hứng trải nghiệm nét văn hóa bản địa đặc sắc của dân tộc H’Mông trong lễ hội Gầu Tào.
Những việc nên làm vào Ngày Thần Tài (10/1) để đón tài lộc cả năm

Những việc nên làm vào Ngày Thần Tài (10/1) để đón tài lộc cả năm

Cần chuẩn bị cho lễ cúng Thần Tài vào ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng Âm lịch. Bạn cũng cần lau dọn ban thờ và làm lễ đón Thần Tài.
Ảnh: Phiên chợ Âm Dương "mua may, bán rủi" độc đáo nhất đất Bắc, mỗi năm chỉ mở một lần

Ảnh: Phiên chợ Âm Dương "mua may, bán rủi" độc đáo nhất đất Bắc, mỗi năm chỉ mở một lần

Chợ Âm Dương - nơi "mua may, bán rủi", nằm tại Làng Ó (khu Xuân Ổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh). Mỗi năm chợ chỉ họp một lần vào đêm mùng 4, rạng sáng mùng 5 Tết.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) ngay từ những tháng đầu năm 2024, tạo tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (Ban ATGT) thành phố Cần Thơ vừa đề ra Kế hoạch bảo đảm ATGT năm 2024 trên địa bàn thành phố Cần Thơ với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động