Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:53 | 30/04/2021 GMT+7

Tổng Kho Sim - Đại lý bán sim số đẹp Viettel uy tín tại Việt Nam

aa
Nếu bạn đang đi tìm một kho sim số đẹp với đa dạng kiểu số sim mang đến may mắn tiền bạc, tài lộc, phát triển công danh sự nghiệp, tình duyên với mức giá tốt thì Tongkhosim.com - Kho sim số đẹp Viettel nổi tiếng là đại lý bán sim số đẹp Viettel giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam với đầy đủ các đầu số 09, 08, 03.
Sim Vàng dịch vụ điện thoại chất lượng cao, giá rẻ cho người Việt tại Nhật Bản Sim Vàng dịch vụ điện thoại chất lượng cao, giá rẻ cho người Việt tại Nhật Bản
Sim phong thủy - người dùng nói gì sau trải nghiệm thực tế Sim phong thủy - người dùng nói gì sau trải nghiệm thực tế

Lý do khiến Tongkhosim.com trở thành đại lý bán sim số đẹp Viettel uy tín tại Việt Nam

Xây dựng từ những bước đầu tiên với thương hiệu Công ty TNHH Viễn Thông Song Long vào tháng 4/2005 cho đến khi đổi tên thành Công ty TNHH TMDV Viễn Thông Song Long, Tongkhosim.com đã là đại diện được nhà mạng Viettel chính thức xác nhận là đại lý được ủy quyền đầu tiên kể từ khi lên sóng.

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty đã luôn đưa ra những chính sách hỗ trợ khách hàng và phát triển thị trường sim số, thẻ cào cực kỳ hấp dẫn và trở thành thương hiệu có tốc độ bùng nổ cực kỳ lớn mạnh từ những năm 2006, 2007 và cho đến tận bây giờ.

Hiện nay, Tongkhosim.com đã trở thành kho sim số lớn nhất mang đến cho quý khách hàng những dòng sim số đẹp Viettel đủ loại với giá chỉ từ vài trăm nghìn đến hàng tỷ đồng.

Tổng Kho Sim - Đại lý bán sim số đẹp Viettel uy tín tại Việt Nam

Với phương châm mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, Tongkhosim.com luôn khắt khe trong khâu chọn số và luôn cập nhật sim số với số lượng sim Viettel 10 số, 11 số cực HOT với đầu 096, 097, 098, 0868,... cùng đầu 032 được cập nhật liên tục phục vụ khách hàng trên khắp tỉnh thành cả nước.

Ngoài ra, Tongkhosim.com còn là kho sim số nổi tiếng với phương châm là một trong những kho bán sim số đẹp Viettel giá rẻ nhất Việt Nam, phục vụ giao hàng miễn phí và nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ đúng theo quy định của nhà mạng, đảm bảo thông tin của khách hàng được giữ bảo mật tuyệt đối.

Thêm vào đó, kể cả khi bạn mua sim số Viettel với mức giá rẻ nhất chỉ vài trăm nghìn tại Tongkhosim.com thì bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc sim số đẹp tài lộc, phong thủy thu hút vận may cực kỳ chất lượng.

Một vài gợi ý chọn sim số đẹp Viettel tại Tongkhosim.com

Sim số đẹp ngày càng trở thành loại sim số được nhiều người “săn đón” bởi không chỉ giúp cho chủ thuê bao sở hữu gây được ấn tượng với mọi người xung quanh mà nó còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy thu hút tài lộc, vận may,...

Tuy nhiên, để lựa chọn sim số đẹp Viettel một cách ưng ý chuẩn xác phù hợp với từng đối tượng khách hàng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số bí kíp để chọn sim số đẹp Viettel với mức giá rẻ tại Tongkhosim.com một cách tốt nhất.

Khi mua sim số đẹp Viettel, hãy lựa chọn sim số bằng các hình thức sau đây: ngũ hành sinh - khắc, âm dương tương đối và nút sim đẹp.

Tổng Kho Sim - Đại lý bán sim số đẹp Viettel uy tín tại Việt Nam

Dựa trên nguyên tắc ngũ - hành sinh khắc

Ngũ hành tương sinh theo nguyên lý: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim

Ngũ hành tương khắc theo nguyên lý: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

Còn nếu theo hành của các con số thì: Số 1 đại diện hành Thủy, số 2 và số 8 đại diện hành Thổ, số 3 và số 4 đại diện hành Mộc, số 6 và 7 đại diện hành Kim, số 9 đại diện hành Hỏa và số 0 thì chưa được tính là con số thuộc ngũ hành nào.

Dựa trên các yếu tố trên, bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng để có được sim số Viettel đẹp phù hợp với mệnh, phong thủy, ngũ hành của mình với mức giá dù là rẻ nhất.

Ví dụ: Nếu bạn thuộc mệnh Thủy, bạn nên chọn sim có mệnh Kim hoặc Mộc, là những dãy số sim có chứa số 6 và 7 thuộc mệnh Kim, 3 và 4 thuộc mệnh Hỏa. Như: 0367.666.777, 0344.666.777,...

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc, bạn có thể lựa chọn dãy số sim có chứa số 1 và số 9 thuộc mệnh Thủy và Hỏa. Có thể lựa chọn các số như: 0399.111.191, 0311.919.999,...

Dựa trên nguyên tắc âm dương tương phối

Bạn có thể lựa chọn dãy số sim có sự cân bằng âm dương. Theo các chuyên gia phong thủy, việc cân bằng âm dương cực kỳ quan trọng. Nó đóng vai trò giúp cho năng lượng của người sở hữu được ổn định, mọi việc được suôn sẻ, ấm êm, gia đình hạnh phúc. Cách chọn sim cân bằng âm dương cực kỳ dễ, bạn chỉ cần xét đến yếu tố các số chẵn lẻ xuất hiện bằng nhau hoặc đuôi số sim âm dương cân bằng hoặc tương đối cân bằng.

Dựa trên nguyên tắc tính nút sim đẹp

Tính nút sim đẹp là nguyên tắc chọn sim số đẹp với tiêu chuẩn điểm càng cao thì càng đẹp. Nút sim lớn thể hiện sự quyền lực, kiêu sa đặc biệt rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn và thích thú với kiểu tính nút sim đẹp này.

Tại Tongkhosim.com bạn có thể chọn được những chiếc sim số Viettel giá rẻ chỉ với vài trăm nghìn nhưng vẫn đảm bảo nút sim đẹp số lớn giúp bạn tăng khả năng vận may, khí chất lãnh đạo và thu hút sự thịnh vượng cực tốt.

Hiện nay, Tongkhosim.com có địa chỉ tại: Trụ sở công ty tại 409 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Tp.HCM. Nếu bạn muốn đến trực tiếp kho sim số đẹp của Tổng Kho Sim để chọn sim và tư vấn thì bạn có thể ghé qua địa chỉ này.

Ngoài ra, đối với những bạn không ở TP.HCM hoặc không có thời gian, bạn có thể truy cập vào website: https://tongkhosim.com/ để có thể chọn và mua sim số đẹp Viettel phù hợp với sở thích, mong muốn, số tiền mà bạn muốn chi trả để mua sim.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích và hấp dẫn về Tongkhosim.com - Kho sim số đẹp Viettel giá rẻ uy tín!

Tổng Kho Sim - Đại lý bán sim số đẹp Viettel uy tín tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV VIỄN THÔNG SONG LONG

Hotline: 0912767676

Địa chỉ: 409 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Tp.HCM

Website: https://tongkhosim.com/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhosimsonglong

2 tháng, chặn được hơn 18.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác 2 tháng, chặn được hơn 18.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác
Theo báo cáo của Viettel, VNPT và MobiFone, trong tháng 7 và tháng 8, các nhà mạng đã thực hiện ngăn chặn 18.329 thuê bao phát tán cuộc gọi rác.
Sim Sim "rác", "cuộc gọi rác" sắp hết đường quấy nhiễu người dùng điện thoại?
Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm, Bộ sẽ xử lý căn bản tình trạng sim "rác" cũng như những loại "rác viễn thông" phát sinh như tin nhắn "rác" hay cuộc gọi "rác" vào cuối năm 2020.
Bỏ qua 4 điều này không thể xem sim phong thủy hợp tuổi Bỏ qua 4 điều này không thể xem sim phong thủy hợp tuổi
Tìm kiếm, chọn mua hay đơn thuần kiểm tra sim đang dùng có phải là sim phong thủy hợp tuổi hay không người dùng luôn vướng vào “hàng tá” những băn khoăn. Đặc biệt là 4 điều được liệt kê dưới đây.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động