Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:02 | 14/06/2020 GMT+7

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (14/6): Clip gã xăm trổ đánh đập cô gái gây phẫn nộ

aa
Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (14/6): Gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái gần 1 tiếng, cụ ông 70 tuổi đầu thú xâm hại 2 bé gái… là những tin tức pháp luật nóng nhất hôm nay.
tin tuc phap luat 24h nong nhat hom nay 136 dam chet bo vo bat nghi pham chinh vu chau be 5 tuoi tu vong Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (13/6): Đâm chết bố vợ, bắt nghi phạm chính vụ cháu bé 5 tuổi tử vong
tin tuc phap luat 24h nong nhat hom nay 126 sat hai ban gai bi dan canh cuop 1 ty dong Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (12/6): Sát hại bạn gái, bị dàn cảnh cướp 1 tỷ đồng

Tin tức pháp luật 24h mới nhất 14/6: Gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái hàng chục phút

1013 nguoi dan ong xam tro danh dap co gai hang chuc phut nguoi trong cuoc len tieng dspl 1
Hình ảnh cắt từ clip

Ngày 12/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip gây phẫn nộ ghi lại cảnh một người đàn ông xăm trổ đánh đập dã man một cô gái trong khoảng 30 phút.

Chiều 13/6, trao đổi với Zing, chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái)cho biết bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung, chửi rủa, nhục mạ khoảng 2 tuần trở lại đây.

Chị Lam cho hay, Trường có tình cảm với chị, theo đuổi nhưng không được đáp lại, thời gian gần đây khi chị Lam đi chơi với bạn bè Trường tỏ ra ghen tuông và rất bực tức.

Tối 31/5, Lam cùng nhóm bạn đi ăn tại một nhà hàng, sau đó trở về nhà ở đường Hoàng Liên Sơn, phường Trung Tâm. Trường đã theo dõi Lam và lẻn vào nhà của cô gái. Sau đó tên này đã đánh liên tiếp cô gái trong gần một tiếng đồng hồ bằng cách đấm đá liên tục, tát mạnh vào người cô gái. Trong clip có thể thấy cô gái đã hết lời van xin nhưng gã này vẫn không buông tha. Đáng sợ hơn anh ta còn dùng ghế đập vào đầu cô gái. Sự việc trên theo lời của Lam chỉ dừng lại khi có người phát hiện và can ngăn.

Lam cho biết thêm, không chỉ Trường làm phiền cô, mà cả bạn gái cũ của Trường cũng đã đánh Lam tại chợ. Nguyên nhân là Dung ghen khi thấy Trường theo đuổi Lam. Sau khi sự việc xảy ra, Trường và gia đình của người này liên tục nhắn tin, chửi bới cô gái

Đại diện Công an thị xã Nghĩa Lộ cho biết đơn vị đang điều tra vụ việc. Khi được hỏi Công an thị xã đã triệu tập Trường đến lấy lời khai hay chưa, vị này từ chối trả lời với lý do không cung cấp thông tin qua điện thoại.

Nghệ An: Cụ ông 70 tuổi xác nhận xâm hại 2 bé gái lúc nửa đêm

1547 image
Ảnh minh họa

Ngày 13/6, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Phi Hùng (70 tuổi, trú xã Văn Thành, huyện Yên Thành) để làm rõ vụ xâm hại tình dục đối với bé gái hàng xóm.

Trước đó, thông tin trên trang Công Lý cho hay, vào khoảng 23h45 ngày 9/6, Nguyễn Phi Hùng đã làm đơn xin được đầu thú. Trong đơn, ông Hùng trình bày về việc mình xâm hại bé gái hàng xóm.

Ông Hùng khai nhận, vào khoảng 17h ngày 9/6, khi sang nhà hàng xóm chơi, thấy bé gái 9 tuổi đang học bài một mình nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục. Hùng đã dụ dỗ cháu bé để thỏa mãn thú tính của mình.

Sau khi xong việc, Hùng dặn nạn nhân không được nói với ai rồi ra về. Tuy nhiên, đến tối, sợ việc mình làm trước sau gì cũng lộ nên Hùng làm đơn tự thú. Hùng khai đã thực hiện hành vi xâm hại bé gái 3 lần. Trong khi đó, nạn nhân khai báo Hùng đã 8 lần dụ dỗ.

Tại cơ quan công an, Hùng cũng khai nhận thêm đã thực hiện hành vi xâm hại với bé gái 8 tuổi khác trú cùng xóm.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Gia Lai: Công an viên bị đâm tử vong sau khi rời trụ sở

Tối 13-6, một lãnh đạo UBND huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai xác nhận đã được báo cáo qua điện thoại về trường hợp một công an viên Công an thị trấn Nhơn Hòa của huyện này nghi bị đâm tử vong sau khi rời trụ sở.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, chiều cùng ngày, anh Đ.X.H (trú thị trấn Nhơn Hòa) là công an viên Công an thị trấn Nhơn Hòa làm việc ở trụ sở. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và truy bắt kẻ thủ ác.

Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc về hành vi đánh bạc

1415 pho chu tich hau loc
Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Ngày 13-6, theo thông tin trên trang Nhân dân, công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố hai vụ án, tám bị can về hành vi đánh bạc theo quy định tại Điều 321 Bộ luật hình sự.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với: Nguyễn Văn Long, Trần Văn Hùng, Lê Duy Hưng, Nguyễn Văn Đức, cùng ở huyện Hậu Lộc phục vụ công tác điều tra về tội đánh bạc.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 31/5, tại phòng làm việc của ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang ông Long và Trưởng phòng Tài chính UBND huyện cùng hai chủ doanh nghiệp đang đánh bạc dưới hình thức “đánh phỏm”; thu giữ 92 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang chứng liên quan hành vi đánh bạc.

Vụ án Phạm Chí Dũng: Bắt tạm giam thêm một đối tượng chống phá Nhà nước

1414 pham chi dung vwbh
Đối tượng Phạm Chí Dũng

Công an TP Hồ Chí Minh vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Hữu Minh Tuấn trong vụ án Phạm Chí Dũng và đồng bọn có hành vi chống phá nhà nước.

Theo đó, thông tin trên trang Công Lý cho hay, ngày 13/6, Phòng Tham mưu Công an TP Hồ Chí Minh cho biết Cơ quan An ninh điều tra Công an TP. HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với Lê Hữu Minh Tuấn (SN 20/3/1989, thường trú tỉnh Quảng Nam) về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Các quyết định, lệnh trên đã được VKSND TP. HCM phê chuẩn.

Theo Phòng Tham mưu Công an TP Hồ Chí Minh, bị can này bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ tiếp tục mở rộng điều tra vụ án “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” do Phạm Chí Dũng cùng đồng phạm thực hiện.

Sau khi thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã khám xét nơi ở đối với Lê Hữu Minh Tuấn, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng có liên quan đến hành vi phạm tội.

Quá trình bắt, khám xét đã được tiến hành theo đúng quy định của pháp luật.

*Tin tức pháp luật 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/6/2020 được cập nhật liên tục...

tin tuc phap luat 24h nong nhat hom nay 136 dam chet bo vo bat nghi pham chinh vu chau be 5 tuoi tu vong Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (13/6): Đâm chết bố vợ, bắt nghi phạm chính vụ cháu bé 5 tuổi tử vong
tin tuc phap luat 24h nong nhat hom nay 116 loc xoay o vinh phuc 21 nguoi thuong vong Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (11/6): Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc, 21 người thương vong
tin tuc phap luat 24h nong nhat hom nay 106 xot xa be 5 tuoi tu vong sau 3 nay mat tich Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (10/6): Xót xa bé 5 tuổi tử vong sau 3 này mất tích
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1; Con trai đâm bố mẹ tử vong, em trai nguy kịch; Bị bắt vì làm bạn gái nhí có bầu… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng; Cảnh sát nổ súng chỉ thiên, vây bắt nhóm quái xế náo loạn đường phố Sài Gòn; Đến trông nhà giúp chị gái rồi tranh thủ mở sới gà… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động