Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:24 | 13/12/2019 GMT+7

Tin tức 24h mới nhất, tin pháp luật nóng nhất hôm nay 13/12

aa
Tin tức 24h mới nhất, bản tin pháp luật hôm nay: Trèo lên cột điện uống rượu người đàn ông bị điện giật chết, cựu quân nhân bóp cổ người tình đến chết...
tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312 Bắt giữ thanh niên lừa sơn nữ bán sang Trung Quốc làm vợ
tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312 Hà Nội: Bắt “nóng” đối tượng đang đi giao hơn 80kg pháo cho khách
tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312 Ngày 26/12 sẽ xét xử vụ "Nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết" ở Điện Biên

Trèo lên cột điện uống rượu, người đàn ông bị điện giật tử vong

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312
Hiện trường vụ án

Vào khoảng 14h30 ngày 12/12 có một người đàn ông khoảng ngoài 40 tuổi đã trèo cột điện ngồi uống rượu tại địa chỉ chân núi đá má khoang, sau đó bị điện giật tử vong

Thông tin trên báo Công Lý cho hay, theo điều tra ban đầu, một số người có mặt tại hiện trường cho biết vào thời điểm trên, đoạn cánh đồng giữa xóm Khoang và xóm Má Mự (xã Cuối Hạ huyện Kim Bôi) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn từ đường điện 35 KV gần đó.

Nhiều người chạy đến nơi phát ra tiếng nổ thì phát hiện một người đàn ông đang bị treo lủng lẳng trên cột điện và nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương và ngành điện.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến 17h cùng ngày nạn nhân đã được đưa xuống trong tình trạng tử vong, người khô cứng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tây Ninh: Giết người vì chờ không đến lượt mình hát Karaoke

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312

Hôm 12/12 vừa qua, công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Như Kỳ (SN 2000, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người, theo Vietnamnet.

Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa ngày 11/12, Như được anh Đặng Hoàng Phong (SN 2004, ngụ xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) mời đến nhà để ăn đám giỗ. Tại đây Như đăng ký hát 1 bài karaoke với dàn nhạc đám ma nhưng mãi không thấy đến lượt mình.

Như chạy lên ý kiến với chủ dàn nhạc thì xảy ra cự cãi, sau đó Như đi lấy khúc gỗ định đánh chủ dàn nhạc thì được nhóm bạn của Phong can ngăn.

Phong và nhóm bạn của mình vào can ngăn thì bị Như đánh. Tiếp đó hắn đi vào nhà lấy một cây dao nhọn đâm vào người Phong và một người bạn khác rồi bỏ chạy.

Thấy bạn bị đánh, anh Phạm Tấn Sung (SN 1980, huyện Dương Minh Châu) đuổi theo thì bị Như đâm tử vong tại chỗ.

Như đã bị công an bắt giữ ngay sau khi sự việc xảy ra.

Lời khai lạnh người của hung thủ giết cả nhà em trai trước tòa

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312
Bị cáo trước vành móng ngựa

Sáng 12/12, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) về tội Giết người. Nguyễn Văn Đông là đối tượng gây ra vụ thảm sát khiến 4 người trong gia đình em trai tử vong xảy ra hồi đầu tháng 9 gây rúng động dư luận.

Tại phiên xét xử, bị cáo Nguyễn Văn Đông đã thừa nhận hành vi sát hại cả nhà em trai. Theo bị cáo Đông, giữa bị cáo và em trai Nguyễn Văn Hải sống với nhau hòa thuận suốt mấy chục năm không xảy ra cãi vã. Bị cáo Đông cho rằng, tất cả những mâu thuẫn đều xuất phát từ em dâu Doãn Thị Việt (vợ ông Hải) xúi giục, chính vì vậy, Đông đã nảy sinh ý định sát hại bà Việt.

Khoảng 7h ngày 1/9/1019, Đông đã mang 1 con dao dài sang nhà ông Hải với mục đích giết cả nhà ông Hải. Tại đây, Nguyễn Văn Đông đã chém ông Hải tử vong tại chỗ. Bị cáo Đông tiếp tục truy sát bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị Bắc (là con gái ông Hải) chị Đỗ Thị Hồng Nhung (là con dâu ông Hải) và cả cháu Nguyễn Đỗ Huyền My (sinh ngày 22/6/2018, là con chị Nhung). Duy nhất anh Nguyễn Văn Hiệp là bỏ chạy được.

Tất cả những người khác đều bị Nguyễn Văn Đông đâm, chém, gục tại chỗ. Khi các bị hại được đưa ra xe cấp cứu, bất chấp lời khuyên ngăn, bị cáo vẫn đâm chém các nạn nhân đến chết, việc chị Nhung sống sót là ngoài ý chí hành vi của Đông.

Sau khi án mạng xảy ra, Đông vẫn chưa khắc phục, bồi thường thiệt hại cho các bị cáo.

Xem đầy đủ nội dung TẠI ĐÂY

Quen bạn gái qua Zalo người đàn ông bị lừa 500 triệu đồng

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312
Đối tượng Lâm Thị Tuyết Hồng

Ngày 12/12, Cảnh sát điều tra công an TP Cần Thơ cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam hai đối tượng Lâm Thị Tuyết Hồng (SN 1980) và Nguyễn Kim Y (SN 1982, cùng ngụ xã Tân Tiến, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, chồng Hồng) để điều tra về hành vi lừa dối chiếm đoạt tài sản.

Thông tin trên Báo Giao Thông cho hay, trước đó anh L.M.N (ngụ tỉnh Kiên Giang) lên cơ quan công an trình báo về hành vi lừa đảo của hai đối tượng trên, và anh đã bị lừa số tiền khoảng 500 triệu đồng.

Theo đó, khoảng nửa đầu tháng 9/2019, anh có quen một người bạn gái tên Phương Thảo (Lâm Thị Tuyết Hồng giả danh) qua Zalo, Phương Thảo tự nhận là tiếp viên hàng không. Sau một thời gian nói chuyện cô gái chủ động đòi anh M.N gửi quà và tiền. Anh M.N đã chuyển cho cô gái rất nhiều tiền, mỗi lần từ 20 đến 50 triệu đồng, tổng số tiền lên tới gần 500 triệu đồng.

Một thời gian sau khi đề nghị gặp mặt thì anh thấy Phương thảo né tránh nên nghĩ mình đã bị lừa, anh nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Từ tin báo của nạn nhân, công an đã tiến hành theo dõi và đến khoảng 17h30 phút, ngày 12/10 thì bắt quả tang Hồng và Y đang nhận quà tiền bằng hành vi lừa đảo qua mạng xã hội.

Tại trụ sở công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Hồng khai rằng cô đã lên mạng tải hình ảnh của những cô gái xinh đẹp lập các tài khoản zalo khác nhau, sau đó tiếp cận với những người đàn ông lớn tuổi độc thân, hoặc những người đã có gia đình nhưng đã ly hôn, sau đó lừa tiền và quà.

Còn đối với chồng của Hồng, mặc dù biết vợ làm điều sai trái nhưng không can ngăn, Y là người thường xuyên đi nhận tiền và quà của những người đàn ông bị vợ mình lừa.

Cựu quân nhân bóp cổ người tình đến chết

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1312
Đối tượng Thành trước tòa

Ngày 12/12, thông tin trên trang Bảo vệ pháp luật cho hay Hội đồng xét xử TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên án mức án chung thân đối với bị cáo Đỗ Văn Thành (42 tuổi), đối tượng giết người tình do mâu thuẫn tình cảm xảy ra vào đầu năm 2019, tại tòa A chung cư Newlife Tower, Khu đô thị mới Cái Dăm, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Đỗ Văn Thành là quân nhân chuyên nghiệp công tác tại Công ty xây dựng công nghiệp mỏ từ năm 2010 đã có vợ và 2 con.

Năm 2017 Thành quen nạn nhân nhân là chị Đỗ Thanh Bình (SN 1977, trú tại tổ 9 khu 9 phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long) và có quan hệ tình cảm. Nạn nhân là người đã ly hôn và sống một mình, sau đó bị vợ phát hiện dẫn đến ly hôn.

Sau khi ly hôn với vợ, Thành công khai tình cảm và đến sống với chị Bình tại căn hộ số 2009, tòa nhà A, chung cư NewLife Tower, khu đô thị mới Cái Dăm, phường Bãi Cháy. Tuy nhiên khi về sống chung với nhau hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và chị Bình đã có ý định chấm dứt mối quan hệ.

Vào 11h ngày 7/1, cả hai gặp nhau tại căn hộ 2009, để nói chuyện nhưng lại xảy ra cãi vã, Thành khống chế chị Bình bằng cách khoá chặt cửa, thấy vậy chị Bình điện thoại cho người thân tới giải cứu.

Thành lao tới trùm chăn lên mặt người tình bóp cổ nạn nhân đến chết rồi tự sát bằng nhiều cách nhưng bất thành và bị công an bắt ngay sau đó.

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1; Con trai đâm bố mẹ tử vong, em trai nguy kịch; Bị bắt vì làm bạn gái nhí có bầu… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng; Cảnh sát nổ súng chỉ thiên, vây bắt nhóm quái xế náo loạn đường phố Sài Gòn; Đến trông nhà giúp chị gái rồi tranh thủ mở sới gà… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động