Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 12/12/2019 GMT+7

Tin tức 24h mới nhất, tin pháp luật nóng nhất hôm nay 12/12

aa
Tin tức 24h mới nhất, bản tin pháp luật mới nhất hôm nay: Thượng úy quân đôi đánh chết vợ do ghen tuông, xét xử kẻ giết cả nhà em ruột...
tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1212 Nghi án ghen tuông, thượng úy quân đội dùng tuýp sắt đánh chết vợ
tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1212 Kỷ luật nữ kế toán lộ clip "mây mưa" với chánh án huyện ngay tại phòng làm việc
tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1212 Lái máy cày "đi bão" mừng U22 Việt Nam bị lật, bé gái 14 tuổi bị đè tử vong

Hôm nay xét xử kẻ sát hại cả gia đình em trai ở Đan Phượng

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1212
Hiện trường vụ thảm sát

Dự kiến vào sáng hôm nay (12/12), Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội sẽ đưa Nguyễn Văn Đông, kẻ sát hại cả gia đình em ruột ra xét xử về tội “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là vợ chồng em trai, cháu ruột, cháu dâu của Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội). Đây là vụ án gây rúng động dư luận hồi tháng 9 vừa qua.

Hội đồng xét xử vụ án này gồm 5 người, chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Trần Nam Hà (Phó Chánh Tòa Hình sự, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội). Phiên xét xử dự kiến diễn ra trong một ngày.

Trước đó Thời Đại đã đưa tin, khoảng 7h30 phút ngày 1/9/2019, Nguyễn Văn Đông mang theo một con dao dài khoảng 40 cm bản dao rộng 6cm đầu nhọn chuôi gỗ đi sang nhà ông Hải tại cụm 2, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Khi đi đến cổng ngõ nhà ông Hải, Đông gặp bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải) và dùng dao đâm, chém vào người bà Việt làm bà Việt ngã gục tại ngõ.

Sau đó, Đông cầm dao vào đuổi theo anh Nguyễn Văn Hiệp (là con trai ông Hải) nhưng không đuổi kịp. Thấy ông Hải chạy phía sau, Đông quay lại dùng dao chém vào người ông Hải làm ông Hải ngã gục xuống đất. Thấy bà Việt đang nằm gần chỗ ông Hải, Đông tiếp tục đi đến chém lên người bà Việt.

Sau đó, Đông đi vào trong sân nhà ông Hải, gặp chị Nguyễn Thị Bắc (là con gái ông Hải) nên đã dùng dao chém vào đầu chị Bắc. Chị Bắc bị thương bỏ chạy sang khu vườn trống gần đó, Đông đuổi theo đâm chém chị Bắc khiến chị Bắc ngã gục tại vườn.

Tiếp theo, Đông đi vào nhà dùng chuôi dao đập ô kính cửa buồng, mở cửa đi vào, thấy chị Đỗ Thị Hồng Nhung (là con dâu ông Hải) đang bế cháu Nguyễn Đỗ Huyền My (SN 22/6/2018, là con chị Nhung) bỏ chạy ra đến cổng bị trượt chân ngã. Đông dùng dao đâm, chém chị Nhung và cháu My.

Sau khi đâm, chém tất cả các thành viên trong nhà ông Hải, Đông đi về nhà tự tử nhưng không chết. Đông cầm dao quay ra ngoài ngõ, thấy ông Hải, chị Bắc, bà Việt đang nằm chờ xe cấp cứu. Đông tiếp tục đâm, chém vào người ông Hải, bà Việt và chị Bắc. Chém xong, Đông quay về nhà và bị Công an huyện Đan Phương bắt quả tang về hành vi giết người.

Hậu quả, ông Hải và chị Bắc tử vong tại chỗ. Chị Nhung, cháu My và bà Việt được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198. Đến 10h cùng ngày, bà Việt bị tử vong. Cháu My được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng đến 14h cùng ngày đã tử vong.

Thượng úy quân đội đánh chết vợ vì ghen tuông

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1212
Công an đến nhà riêng của nạn nhân để điều tra

Liên quan đến cái chết bất thường với nhiều dấu vết thương tích khắp cơ thể chị Hồ Thị Mỹ L. (SN 1989, trú tại khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), chiều 11/12, Cơ quan công an tỉnh này cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Báo Pháp Luật, danh tính nghi phạm được xác định là Hồ Văn Chương (SN 1979, cấp bậc thượng úy, đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện huyện Hướng Hóa) - chồng của nạn nhân.

Theo lời khai của nghi phạm, vào tối 10/12, hai vợ chồng cùng xem bóng đá và có uống rượu. Sau đó, hai người có quan hệ tình dục. Thời điểm này, Chị L. có nghe điện thoại của một người đàn ông.

Chương gặng hỏi, sau đó nổi cơn ghen đã đánh chị L. Chị L chạy vào nhà vệ sinh chốt cửa trốn, Chương phá cửa xông vào và dùng ống nước chịu nhiệt bằng nhựa đánh chị L. Chương còn dùng dây trói tay chị L rồi tiếp tục đánh.

Đến sáng hôm sau, thấy vợ bất tỉnh nên Chương nhờ người đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên chị L. đã tử vong.

Nghi án chồng phóng hỏa thiêu cháy cả gia đình 4 người

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1212
Người nhà đau xót trước cái chết của cả gia đình

Thông tin trên báo Tiền Phong cho hay, ngày 11/12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Đạ Tẻh và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, xét nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn thương tâm khiến cả nhà 4 người tử vong ở thị trấn Đạ Tẻh (Lam Đồng)

Phó Giám đốc phụ trách Công an tỉnh Lâm Đồng đã trực tiếp chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo điều tra, tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được một bật lửa gas, một can nhựa cháy dở, một ít đồ vật có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tửu thi cho thấy trong khí quản của các nạn nhân có dịch màu đen và dị vật.

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cho thấy tương đồng với lời khai của các nhân chứng sống cạnh nhà nạn nhân.

Theo lời khai của các nhân chứng, trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người chồng là anh K’Nhân (23 tuổi) say rượu và có cãi nhau với vợ. Đến khoảng 20h cùng ngày thì thấy lửa bốc cháy từ nhà K’Nhân, hàng xóm chạy qua nhưng thấy lửa bốc cháy từ phòng ngủ và bị khóa chặt phía trong.

Bước đầu cơ quan điều tra xác nhận người chồng là thủ phạm gây ra vụ cháy

Sự việc đã khiến cháu Ka Mộc Trà (2 tuổi) tử vong trước khi đến bệnh viện; anh K’Nhân cùng vợ và đứa con thứ hai ít tháng tuổi tử vong khi được chuyển lên Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Bố bắt cóc con ruột và cháu để tống tiền cả nhà

tin tuc 24h moi nhat tin phap luat nong nhat hom nay 1212
Đối tượng Luyện tại cơ quan công an

Chiều 11/12,trưởng công an huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) - Đại tá Lê Dương Toàn cho biết trên địa bàn xã Đại Đồng hôm 10/12 vừa qua đã xảy ra một vụ bố ruột bắt cóc con và cháu để tống tiền người thân.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 10/12, Trần Văn Luyện (Sinh năm 1983 ở xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường) đưa con trai Trần Tiến Đạt (5 tuổi) và cháu gái ruột là Trần Tuệ Mẫn (2 tuổi) đi khỏi nhà. Sau đó nhắn tin cho người thân chuẩn bị tiền cho hắn nếu không sẽ giết cả hai đứa nhỏ rồi tự vẫn.

Người nhà nạn nhân ngay khi nhận được tin nhắn đã báo toàn bộ sự việc lên cơ quan công an.

Theo VTC, Đại tá Toàn cho hay: “Lực lượng chức năng xác định, Luyện hoàn toàn có thể hành động mất kiểm soát gây nguy hiểm đến tính mạng của hai cháu bé, cho nên đơn vị chia làm nhiều mũi khẩn trương truy tìm Luyện”

Đến 12h30 cùng ngày, Trần Văn Luyện đã bị công an khống chế, hai cháu nhỏ cũng đã được giải thoát an toàn trao trả về cho gia đình.

Hiện công an huyện Vĩnh Tường đã bàn giao Trần Văn Luyện cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo điều tra, Luyện là một người ham cờ bạc, đã nhiều lần báo nợ về gia đình phải trả. Lần này Luyện cũng có một món nợ báo cho gia đình nhưng không ai đứng ra trả nợ cho hắn nữa.

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1; Con trai đâm bố mẹ tử vong, em trai nguy kịch; Bị bắt vì làm bạn gái nhí có bầu… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng; Cảnh sát nổ súng chỉ thiên, vây bắt nhóm quái xế náo loạn đường phố Sài Gòn; Đến trông nhà giúp chị gái rồi tranh thủ mở sới gà… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động