Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:08 | 20/03/2020 GMT+7

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (20/3): Đâm chết người vì bị mời rượu

aa
Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (20/3): Đâm chết người vì bị mời rượu; triệu tập 7 thanh niên xông vào bệnh viện hành hung bác sĩ ở Hải Dương...
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (19/3): Mâu thuẫn tình cảm, thượng úy công an gọi bạn truy sát người khác
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (18/3): Bắt người phụ nữ vận chuyển 2.800 viên ma túy tổng hợp

Tin tức pháp luật hôm nay

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (20/3): Đâm chết người vì bị mời rượu; triệu tập 7 thanh niên xông vào bệnh viện hành hung bác sĩ ở Hải Dương... là những tin tức pháp luật hôm nay.

Dọa đăng ảnh khỏa thân để ép bé gái giao cấu

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou
Bị cáo Vũ Đình Lộc tại tòa.

Ngày 18/3, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên sơ thẩm, tuyên Vũ Đình Lộc (20 tuổi) 10 tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. .

Theo cáo trạng, Lộc và Đ.T.N.G. (13 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) quen biết nhau thông qua mạng xã hội. G. có dùng điện thoại gửi ảnh khỏa thân của mình cho Lộc xem.

Có được ảnh nóng của người tình, Lộc yêu cầu G. phải gặp mặt nếu không sẽ tung lên mạng xã hội. Ngày 20/6/2019, G. đón xe buýt đến Bưu điện Trảng Bom và gọi điện thoại cho Lộc. Lúc này, cả Lộc và G. đều hết tiền. Lộc mượn điện thoại của G. đem đi cầm để lấy tiền tiêu xài và được bé gái đồng ý.

Sau đó, cả hai thuê nhà nghỉ tại huyện Trảng Bom. Tại đây, Lộc đã giao cấu với G. 2 lần. Ngày 23/6/2019, cha của G. tìm gặp và đưa bé gái đến công an trình báo sự việc. Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận hành vi phạm tội.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo làm ảnh hưởng đến quyền trẻ em, xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển tâm lý bình thường của bị hại, ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội, phải xử thật nghiêm, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

Chủ nợ bị con nợ đâm thủng gan, phổi

Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết đang xác minh, điều tra làm rõ một vụ con nợ đâm thủng gan, phổi chủ nợ xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, chiều 18/3, Trần Văn Tý (32 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) đến nhà Nguyễn Văn Cuộc (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đòi nợ, nhưng không có Cuộc ở nhà nên ra về.

Tối cùng ngày, Cuộc đến nhà Tý để nói chuyện. Lúc này, Tý từ trong nhà đi ra và vừa đi vừa chửi, rồi cầm ghế, cầm dao ném về phía Cuộc, nhưng Cuộc né được.Lúc này, Tý đi vào nhà lấy dao tự chế chém vào người Cuộc, gây thương tích.

Sau đó, cả 2 lao vào đánh nhau, Tý ngã xuống đất, bị Cuộc chụp lấy con dao đâm trúng vào bụng. Phát hiện vụ việc, người dân đã kịp thời đưa cả 2 đi cấp cứu. Riêng, Tý bị thương nặng trong tình trạng thủng gan, phổi.

Đâm chết người vì bị mời rượu

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou
Đối tượng Tô Văn Nguyên

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Tô Văn Nguyên (sinh năm 2000, trú tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 phút ngày 18/3, Tô Văn Nguyên cùng một nhóm bạn bè ăn uống tại một quán lẩu ở xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương. Lúc đó, Tô Văn Chưởng (sinh năm 2001) và Lê Ngọc Thắng (sinh năm 1999), đều ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương ngồi ở bàn bên cạnh sang mời rượu, nhưng do không uống được rượu nên Nguyên từ chối.

Khoảng 5 phút sau, Chưởng và Thắng tiếp tục sang mời rượu, nhưng Nguyên vẫn không uống. Lúc này, Chưởng và Thắng có những hành vi cà khịa như “vuốt má”, “xoa đầu”, “tát nhẹ” vào mặt Nguyên.

Cho rằng mình bị khinh thường, nên nhóm của Chưởng và Thắng tiếp tục sang đánh Nguyên và 2 bên đã xảy ra xô xát. Sau khi được mọi người can ngăn, 2 bên đã về nhà. Tuy nhiên, khi Tô Văn Nguyên về đến nhà thì thấy một nhóm thanh niên (trong đó có Chưởng và Thắng) đang đứng trước cổng chửi bới, ném gạch đá vào nhà mình và một số nhà hàng xóm.

Bức xúc trước hành vi của các đối tượng, Nguyên vào nhà lấy một con dao nhọn ra đuổi đánh. Trong khi rượt đuổi, Tô Văn Nguyên đã đâm 2 nhát vào người Tô Văn Chưởng từ phía sau.

Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong. Nguyên đã đến cơ quan công an đầu thú ngay sau đó.

Triệu tập 7 thanh niên xông vào bệnh viện hành hung bác sĩ ở Hải Dương

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou
Các đối tượng tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương)

Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết đã triệu tập 7 đối tượng đánh trọng thương một bác sĩ tại bệnh viện đa khoa huyện.

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, khoảng 16h ngày 18/3, sau khi ăn cơm, uống rượu cùng nhau tại nhà Vũ Quang Tú (SN1989, trú tại xã Bình Minh, huyện Bình Giang); Phạm Đức Hùng (SN 1999, trú tại xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang) điều khiển xe máy chở theo Vũ Đình Cường (SN 1999, xã Vĩnh Hồng, huyện Bình Giang) đi đến đoạn đường TL32 thuộc xã Bình Minh, huyện Bình Giang thì bị ngã xe. Nhóm bạn của Cường đưa Hùng đến Trung tâm y tế huyện Bình Giang để khám, điều trị.

Khi đến bệnh viện, nhóm thanh niên trên gặp bác sĩ Vũ Thành Đạt, cho rằng bác sỹ Đạt không tận tình chu đáo, không chỉ dẫn rõ ràng nên tranh cãi, xô đẩy với bác sỹ Đạt; thấy vậy bác sỹ Lê Ngọc Sơn đến can ngăn thì bị Ngô Nguyên Minh (SN 1998, trú tại thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) đấm vào mặt, bác sĩ Sơn cũng tự vệ bằng cách dùng tay đấm lại Minh, sau đó mọi người vào can ngăn.

Khoảng 5 phút sau, nhóm Hùng cùng Vũ Xuân Phương (SN1999, trú tại xã Bình Minh, huyện Bình Giang); Phạm Thế Vũ (SN 1998, trú tại thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) và Nguyễn Viết Hinh (SN 1998, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) là nhóm bạn của Minh đi đến bệnh viện tìm bác sĩ Sơn để đánh trả thù.

Lúc này, Minh và nhóm bạn đi vào phòng làm việc của bác sĩ Sơn, trong nhóm của Minh có người cầm gậy gỗ, người cầm vợt cầu lông, người cầm gậy kim loại (rút từ cọc buộc màn của giường bệnh viện) xông vào đánh bác sĩ Sơn. Lúc đó, các bác sĩ, y tá, bảo vệ trong bệnh viện đã đến can ngăn nên nhóm đối tượng trên đã bỏ chạy ra về.

Hậu quả vụ xô xát đã làm bác sĩ Lê Ngọc Sơn bị thương tích, chảy nhiều máu ở vùng mặt, gãy sống mũi và một số sây sát ở vùng lưng, ngực và tay hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou Khởi tố "nghịch tử" ngáo đá đâm bố tử vong

Ssau khi sử dụng ma túy và rượu, Đàm Quốc Đại đã dùng dao tấn công bố đẻ của mình khiến nạn nhân tử vong.

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou Vụ chủ quán cà phê tra tấn dã man nữ tiếp viên: Có thể khởi tố tội Giết người

Do không đồng ý kịch dục cho khách, nữ nhân viên 24 tuổi bị chủ quán cà phê đã dùng roi điện, tuýp sắt đánh ...

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 203 dam chet nguoi vi bi moi ruou Chặn đường giết người vì tiếng rú ga xe máy

Tức giận vì anh H. đi xe máy gây ồn ào, Hóa đã chặn đường đâm nạn nhân tử vong.

Minh Tuệ (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động