Trang chủ Kinh tế
11:55 | 25/11/2024 GMT+7

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 – Các doanh nghiệp tiên phong trong nghệ thuật nội thất và vật liệu xây dựng

aa
Khi nhắc đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến những doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế. Năm 2024, nhiều thương hiệu Việt đã vinh dự đạt được danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam, một thành tựu đáng tự hào cho những nỗ lực bền bỉ trong việc kết hợp giữa truyền thống và đổi mới. Những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết thực mà còn mang đậm dấu ấn văn hóa, nghệ thuật của người Việt, tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ vật liệu xây dựng thế giới.
Nền kinh tế số 1 thế giới ưa chuộng một loại sản phẩm đồ gỗ made in Việt Nam
Chủ xe VinFast VF 5 Plus: Chi phí vận hành rẻ, nội thất rộng rãi, tiện nghi vượt xe đồng hạng

Các doanh nghiệp tiên phong

Công ty CP gốm Chu Đậu - Sản phẩm gốm sứ Chu Đậu

Với hơn 500 năm truyền thống, Gốm Chu Đậu đã trở thành một biểu tượng sống động của nghệ thuật gốm sứ Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là những vật dụng gia đình, sản phẩm gốm sứ của Chu Đậu mang đậm dấu ấn văn hóa và tinh thần sáng tạo vô biên. Mỗi chiếc bình, bộ đồ ăn hay những tác phẩm trang trí của Chu Đậu đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác thủ công tỉ mỉ và vẻ đẹp đương đại. Với đặc trưng màu men và hoa văn tinh xảo, gốm Chu Đậu đã chinh phục thị trường trong nước và quốc tế và xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia. Sau hơn 20 năm, công ty đã ba lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia. Các sản phẩm như bình Hoa Lam, bình Tỳ Bà và bình Phượng Hoàng đã trở thành biểu tượng của thương hiệu gốm Chu Đậu.

Gốm Chu Đậu - Tinh hoa văn hóa Việt tỏa sáng qua từng đường nét thủ công
Gốm Chu Đậu - Tinh hoa văn hóa Việt tỏa sáng qua từng đường nét thủ công.

Công ty TNHH Minh Long I - Sản phẩm gốm sứ Minh Long

Khởi nguồn từ năm 1970, Minh Long I nổi bật với các bộ sưu tập gốm sứ cao cấp và là ngôi nhà của những sáng tạo bất tận trong ngành gốm sứ mỹ thuật. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp doanh nghiệp này được công nhận. Các sản phẩm sứ của Minh Long đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ, thể hiện sự đổi mới sáng tạo trong ngành gốm sứ. Thương hiệu Minh Long đặc biệt chú trọng đến việc bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa Việt qua những sản phẩm tinh xảo, từ bộ đồ ăn đến các tượng linh vật giúp quảng bá văn hóa và đất nước Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, thương hiệu cũng chú trọng đến các sản phẩm "xanh" như sứ dưỡng sinh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bền vững và bảo vệ sức khỏe, môi trường.

Gốm sứ Minh Long I lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Gốm sứ Minh Long I lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Công ty CP tập đoàn Long Phương - Sứ gia dụng và trang trí Long Phương

Tập đoàn Long Phương với hành trình hơn 30 năm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành sản xuất sứ gia dụng và trang trí, đem đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn làm đẹp cho không gian sống. Từ những bộ chén đĩa sứ đến các món đồ trang trí cao cấp, tất cả đều mang tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội. Sự đổi mới sáng tạo trong thiết kế đã giúp Long Phương chiếm trọn cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Với hơn 2 triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm và doanh thu hàng trăm tỷ đồng, Long Phương ngày càng khẳng định sức hút của mình trong ngành sản xuất gốm sứ. Long Phương không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và châu Âu. Công ty cũng chú trọng vào chuyển đổi số và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đây là bước đệm quan trọng giúp Sứ Long Phương khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

Lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Long Phương kiểm tra hoạt động sản xuất của công ty
Lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Long Phương kiểm tra hoạt động sản xuất của công ty

Công ty CP công nghiệp Á Mỹ - Gạch ốp lát AMYGRES

Thành lập từ năm 2015, Á Mỹ hiện được xem là một trong những nhà máy cung cấp sản phẩm gạch men đa dạng nhất trên thị trường. Với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đội ngũ kỹ thuật viên tài năng và quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Á Mỹ mang đến những sản phẩm không chỉ cao cấp mà còn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thương hiệu ghi điểm nhờ sự đa dạng vượt trội: xương gạch như Ceramic, Porcelain, full body, đến các loại men tinh tế như bóng, matt, matt mịn, hay matt phun bảo vệ. Điểm nhấn còn nằm ở sự phong phú về kích thước – từ nhỏ, vừa đến lớn – giúp sản phẩm Á Mỹ dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian, từ căn hộ ấm cúng đến những công trình đẳng cấp.

Thương hiệu gạch AMYGRES đang khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thương hiệu gạch AMYGRES đang khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty CP CMC - Gạch ốp lát Prato và ngói tráng men CMC Galaxy

CMC thành lập từ năm 1993 đã vươn lên trở thành tên tuổi lớn trong ngành sản xuất gạch ốp lát cao cấp và ngói tráng men. Thương hiệu được yêu thích vì tính thẩm mỹ, nhờ vào sự bền bỉ và khả năng chịu nhiệt cao. Với sản lượng hàng năm vượt 15 triệu mét vuông, CMC đang tiếp tục mở rộng thị trường và khẳng định vị trí số một trong ngành vật liệu xây dựng. Công ty Cổ phần CMC tự hào có 3 sản phẩm được vinh danh, bao gồm Gạch ốp lát CMC, Gạch ốp lát Prato và Ngói tráng men cao cấp Galaxy. Các sản phẩm của CMC được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam và quốc tế.

Dây chuyền sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa của Nhựa Đồng Nai
Dây chuyền sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa của Nhựa Đồng Nai

Công ty CP Vật liệu Xây dựng Secoin - Gạch ngói nghệ thuật cao cấp Secoin

Secoin là tên tuổi lớn trong lĩnh vực gạch ngói nghệ thuật cao cấp, được yêu thích ở Việt Nam và ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với những mẫu gạch nghệ thuật được in 3D tỉ mỉ và nung ở nhiệt độ cao, Secoin đã tạo nên những viên gạch đẹp mắt và bền bỉ. Hiện nay, các sản phẩm Gạch - Ngói nghệ thuật Secoin đã có mặt trên 60 quốc gia khắp 6 châu lục. Đây là lần thứ 5 trong 10 năm liên tiếp Secoin được công nhận Thương hiệu Quốc gia, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình 35 năm đổi mới. Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”, Secoin cam kết không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn thúc đẩy phát triển bền vững.

Secoin: Hành trình 35 năm kết tinh giá trị và phát triển bền vững
Secoin: Hành trình 35 năm kết tinh giá trị và phát triển bền vững

Công ty CP gạch ngói Đồng Nai - Gạch, ngói đất sét nung Đồng Nai và TUILDONAI

Công ty Gạch Ngói Đồng Nai – Tuildonai tự hào nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 lần thứ ba liên tiếp, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong đổi mới và phát triển bền vững. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Tuildonai luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất gạch ngói, cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao, bền vững và thẩm mỹ. Danh hiệu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để công ty tiếp tục vươn lên, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng và môi trường xanh. Tuildonai luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng xanh toàn cầu.

Gạch Ngói Đồng Nai kết nối hiện đại và cổ điển trong ngành xây dựng Việt Nam
Gạch Ngói Đồng Nai kết nối hiện đại và cổ điển trong ngành xây dựng Việt Nam

Công ty CP tập đoàn Vitto - Gạch men Vitto

Gạch men Vitto của VTHM Group vừa vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024 lần thứ hai, khẳng định chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo. Ra mắt từ 2013, Vitto đã chinh phục thị trường với độ bền ấn tượng, thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và công nghệ bề mặt châu Âu. Tập đoàn VTHM không chỉ sở hữu 4 nhà máy lớn mà còn xuất khẩu sang hơn 28 quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là dấu ấn thành công, mà còn là động lực để VTHM tiếp tục vươn ra thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

Hệ thống máy in HD 12 màu hiện đại nhất Việt Nam
Hệ thống máy in HD 12 màu hiện đại nhất Việt Nam

Trong hành trình phát triển bền vững của một quốc gia, vai trò quan trọng của các sản phẩm truyền thống, đặc biệt là gốm sứ và vật liệu xây dựng, không thể thiếu. Chúng là đại diện cho bản sắc văn hóa, tinh hoa nghệ thuật và sự sáng tạo của dân tộc. Khi kết hợp giữa giá trị truyền thống và đổi mới sáng tạo, những sản phẩm này đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, trở thành biểu tượng vững chắc của thương hiệu quốc gia.

Việt Nam, với nền văn hóa lâu đời, xây dựng hình ảnh một đất nước giàu truyền thống, luôn đổi mới sáng tạo, hướng tới sự phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực, từ sản xuất đến xuất khẩu. Các sản phẩm gốm sứ tinh xảo, vật liệu xây dựng chất lượng cao, phục vụ nhu cầu trong nước và vươn ra thế giới, chứng tỏ sức mạnh của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Thương hiệu quốc gia là minh chứng cho sự khéo léo, tài năng của con người Việt Nam. Khi thế giới biết đến những sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, các đối tác quốc tế nhận thấy chất lượng và giá trị nghệ thuật của Việt Nam ngang tầm với các thương hiệu lớn toàn cầu. Sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo giúp thương hiệu quốc gia Việt Nam khẳng định vị thế trong mắt người dân trong nước và cộng đồng quốc tế.

Mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu tiềm năng phát triển, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa độc đáo, đưa Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế.

Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp
Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà thực chất còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho các chủ nhân.
Cellini khai trương cửa hàng đồ nội thất hàng đầu mới tại Changi Business Park (Singapore) Cellini khai trương cửa hàng đồ nội thất hàng đầu mới tại Changi Business Park (Singapore)
Trong một động thái chiến lược nhằm xác định lại thế giới nội thất và di sản xuất sắc kéo dài 37 năm của mình, gần đây, Cellini đã giới thiệu cửa hàng hàng đầu mới của mình tại Changi Business Park. Nằm ở trung tâm tài chính nhộn nhịp của Singapore, phòng trưng bày thứ 6 này không chỉ trưng bày bộ sưu tập đồ nội thất cao cấp tuyệt đẹp, mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc thể hiện nghệ thuật.
Hoài Vân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thương hiệu Quốc gia 2024 – Bước tiến vượt bậc của ngành Tài chính Việt Nam

Thương hiệu Quốc gia 2024 – Bước tiến vượt bậc của ngành Tài chính Việt Nam

Khi nhắc đến những thương hiệu ngân hàng uy tín trong năm 2024, không thể không kể đến những ngôi sao sáng đang dần định hình lại diện mạo ngành tài chính Việt Nam. Việc các ngân hàng vinh dự đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" là kết quả của những nỗ lực bền bỉ, là minh chứng cho sự khẳng định vị trí và chất lượng dịch vụ vượt trội trong một thị trường tài chính đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt. Khi được vinh danh, các ngân hàng này đã trở thành những người tiên phong, dẫn dắt xu hướng, không ngừng đổi mới công nghệ, cải tiến dịch vụ và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Mỗi thương hiệu đạt được danh hiệu này đều có một câu chuyện đặc biệt, là kết quả của những chiến lược mới mẻ và những bước đi vững vàng, giúp họ vươn lên dẫn đầu, đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển chung của nền kinh tế quốc gia.
Ngành Dược - “Liều thuốc vàng” của niềm tự hào Việt Nam

Ngành Dược - “Liều thuốc vàng” của niềm tự hào Việt Nam

Dược phẩm đóng vai trò then chốt, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và góp phần quan trọng vào việc nâng cao giá trị quốc gia. Tại Việt Nam, ngành dược phẩm dù đã phát triển lâu dài, nhưng trong những năm gần đây, sự đổi mới và nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp đã tạo nên những bước đột phá mạnh mẽ, khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc gia.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 - Bản lĩnh và niềm tự hào từ bếp Việt

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 - Bản lĩnh và niềm tự hào từ bếp Việt

Mỗi hạt gạo, mỗi ly trà, mỗi miếng bánh – tất cả đều là câu chuyện về sự tận tâm và bản lĩnh của những doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam. Năm 2024, những thương hiệu thực phẩm hàng đầu đã được vinh danh với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không chỉ vì chất lượng vượt trội mà còn bởi sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực Việt vươn xa. Đây là niềm tự hào dân tộc, là minh chứng cho sự bền bỉ, đổi mới không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp, từ những bước chân đầu tiên trên ruộng đồng, nhà máy, đến bàn ăn gia đình Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Các tin bài khác

KienlongBank tiên phong triển khai đồng bộ cả 2 dự án Basel III & ESG

KienlongBank tiên phong triển khai đồng bộ cả 2 dự án Basel III & ESG

Với việc triển khai đồng bộ cả hai dự án Basel III & ESG, KienlongBank đang cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm cao độ trong việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro và khả năng chống chịu trước những biến động khó lường, đồng thời thúc đẩy Ngân hàng phát triển theo hướng bền vững, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị theo thông lệ quốc tế và Việt Nam.
Giá vàng thế giới tiếp tục tăng

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng khi dữ liệu công bố mới nhất cho thấy những tín hiệu về sự suy yếu của thị trường lao động Mỹ.
ĐHĐCĐ bất thường HSC: Thông qua kế hoạch tăng vốn, dự báo lợi nhuận năm 2024 tăng 55%

ĐHĐCĐ bất thường HSC: Thông qua kế hoạch tăng vốn, dự báo lợi nhuận năm 2024 tăng 55%

Tại ĐHĐCĐ bất thường bàn về kế hoạch tăng vốn, lãnh đạo CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC) đã đưa ra dự báo lợi nhuận năm 2024 của Công ty có thể đạt hơn 1.300 tỷ đồng, tăng trưởng 55%.
Hà Nội: Giá đất huyện Thạch Thất đạt gần 186 triệu đồng/m2 trong phiên đấu giá

Hà Nội: Giá đất huyện Thạch Thất đạt gần 186 triệu đồng/m2 trong phiên đấu giá

Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Thạch Thất (Hà Nội) phối hợp với Công ty Đấu giá Hợp danh số 5- Quốc gia vừa tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng đất ở đối với 28 thửa đất tại thôn Bình Xá, xã Bình Phú, theo Cổng thông tin điện tử UBND huyện Thạch Thất.

Đọc nhiều

Kỷ niệm 53 năm Quốc khánh UAE tại Hà Nội

Kỷ niệm 53 năm Quốc khánh UAE tại Hà Nội

Tối 2/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Các Tiểu Vương Quốc Ả rập Thống nhất (UAE) tại Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm lần thứ 53 ngày Quốc khánh (2/12/1971 - 2/12/2024).
Thông tin đối ngoại: nâng tầm sức mạnh mềm Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Thông tin đối ngoại: nâng tầm sức mạnh mềm Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Tối 3/12, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan liên quan đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X. 109 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh tại Lễ trao giải.
Vốn viện trợ của Việt Nam đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Lào

Vốn viện trợ của Việt Nam đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Lào

Giai đoạn 2021-2025, nhiều dự án Việt Nam hỗ trợ đã đi vào hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho hàng nghìn lao động, bổ sung nguồn thu cho ngân sách nhà nước Lào...
Những kỷ niệm sâu sắc với Madeleine Riffaud

Những kỷ niệm sâu sắc với Madeleine Riffaud

Madeleine Riffaud là một đại diện tiêu biểu cho lòng dũng cảm, ý chí quyết tâm đấu tranh vì công lý, lẽ phải, hòa bình và có một trái tim yêu thương thật giản dị, chân thành và luôn nghĩ, hành động vì đất nước Việt Nam. Madeleine Riffaud sẽ luôn còn mãi trong trái tim của mọi người. Đó là chia sẻ xúc động của chị Trần Thu Hoàn, cán bộ của Ban Đối ngoại Trung ương, về người bạn lớn của Việt Nam.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân góp sức bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân góp sức bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc

Sáng 4/12, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2024. Kết quả triển khai các nhiệm vụ công tác trong năm 2024 đã góp phần tích cực, thiết thực vào việc bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.
Tỏa sáng tinh thần người lính biển

Tỏa sáng tinh thần người lính biển

Trong hai ngày 2-3/12 tại Khánh Hòa, Quân chủng Hải quân tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2024 khu vực II - Khánh Hòa với chủ đề “Hải quân Nhân dân Việt Nam viết tiếp bản hùng ca”.
Cửa khẩu biên giới: mạch nối kinh tế Việt Nam và Campuchia

Cửa khẩu biên giới: mạch nối kinh tế Việt Nam và Campuchia

Những chuyến xe tấp nập xuyên biên giới, những đêm trắng bốc dỡ hàng liên tục, những mặt hàng phong phú, số lượng lớn liên tục được xuất, nhập... Đó là hơi thở của cuộc sống vùng biên giữa Việt Nam và Campuchia. Sinh khí này vừa thể hiện quan hệ kinh tế, vừa gắn kết tình hữu nghị giữa hai quốc gia.
infographics canh giac lua dao tai cai ung dung vneid gia mao
infographics mot so benh giao mua thuong gap va cach phong tranh
video save the children cung hoc sinh lao cai rung chuong vang xay dung truong hoc an toan hanh phuc
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
Xin chờ trong giây lát...
CMG ra mắt phim ngắn quảng bá chương trình Gala mừng Xuân 2025
Nhạc Việt ở Quảng Châu
Đến thăm Trung tâm Dịch vụ dưỡng lão cộng đồng dân cư Từ Châu
Giảm tỷ lệ tử vong ở bà mẹ và trẻ sơ sinh tại vùng dân tộc thiểu số
[Video] Save the Children cùng học sinh Lào Cai “Rung chuông vàng” xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc
Nữ doanh nhân Việt tự tin vươn xa cùng dự án Bừng Sáng của CARE
Nâng tầm sứ mệnh của giai cấp công nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới
LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên: Tổ chức các hoạt động chăm lo dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Phát sóng phim và chương trình truyền hình hấp dẫn của CMG tại Peru và Brazil
Độc đáo món “Trà dầu Cung Thành” - di sản văn hóa phi vật thể của Trung Quốc
Video nhap 20241113162450
Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Tuần lễ Hợp tác Truyền thông "Đối tác ASEAN" 2024
Cận cảnh phân xưởng thông minh của Tập đoàn Máy xây dựng XCMG Trung Quốc
Hội đàm cấp cao giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung tâm Những người lao động Brazil
Thời tiết hôm nay (5/12): Bắc Bộ tạnh ráo, trời nắng hanh

Thời tiết hôm nay (5/12): Bắc Bộ tạnh ráo, trời nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 5/12 Bắc Bộ tạnh ráo, ấm áp hơn so với ngày 4/12. Hà Nội nắng hanh, nhiệt độ lên đến 28 độ.
Thời tiết hôm nay (2/12): Miền Bắc đêm và sáng trời rét

Thời tiết hôm nay (2/12): Miền Bắc đêm và sáng trời rét

Thông tin từ trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết hôm nay 2/12, thời tiết Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, sáng sớm sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét.
Thời tiết hôm nay (1/12): Bắc Bộ trời rét, hanh khô

Thời tiết hôm nay (1/12): Bắc Bộ trời rét, hanh khô

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 1/12, Bắc Bộ tiếp tục hanh khô, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm khá lớn. Khu vực Nam Bộ có mưa rào và giông.
Thời tiết hôm nay (30/11): Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi dưới 11 độ C

Thời tiết hôm nay (30/11): Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi dưới 11 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 30/11 Bắc Bộ trời rét, nền nhiệt vùng núi giảm xuống 11-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ C.
Thời tiết hôm nay (28/11): Hà Nội hanh khô, trời rét

Thời tiết hôm nay (28/11): Hà Nội hanh khô, trời rét

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 28/11, nhiệt độ thấp nhất ở khu vực đồng bằng có thể xuống 15 độ C. Thời tiết Hà Nội hanh khô, không khí ở mức ô nhiễm.
Thời tiết hôm nay (27/11): Miền Bắc có nơi dưới 10 độ C

Thời tiết hôm nay (27/11): Miền Bắc có nơi dưới 10 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến từ 16-18 độ C, vùng núi 11-13 độ C, vùng núi cao dưới 10 độ C.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động