Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:40 | 24/11/2023 GMT+7

Cellini khai trương cửa hàng đồ nội thất hàng đầu mới tại Changi Business Park (Singapore)

aa
Trong một động thái chiến lược nhằm xác định lại thế giới nội thất và di sản xuất sắc kéo dài 37 năm của mình, gần đây, Cellini đã giới thiệu cửa hàng hàng đầu mới của mình tại Changi Business Park. Nằm ở trung tâm tài chính nhộn nhịp của Singapore, phòng trưng bày thứ 6 này không chỉ trưng bày bộ sưu tập đồ nội thất cao cấp tuyệt đẹp, mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc thể hiện nghệ thuật.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 11 năm 2023 – Trong một động thái chiến lược nhằm xác định lại thế giới nội thất và di sản xuất sắc kéo dài 37 năm của mình, gần đây, Cellini đã giới thiệu cửa hàng hàng đầu mới của mình tại Changi Business Park. Nằm ở trung tâm tài chính nhộn nhịp của Singapore, phòng trưng bày thứ 6 này không chỉ trưng bày bộ sưu tập đồ nội thất cao cấp tuyệt đẹp, mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc thể hiện nghệ thuật. Sau khi chính thức mở cửa, cửa hàng hàng đầu này kết hợp nét quyến rũ của truyền thống lâu đời cùng sự đổi mới tiên tiến với các tính năng như Phòng trưng bày tương tác và Trụ sở chính kết hợp, cùng nhiều tính năng khác.

Cellini proudly unveils its transformative Flagship store and Experience Centre at Changi Business Park.

Thiết lập các tiêu chuẩn mới cho việc mua sắm nội thất cao cấp

Thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng hiện đại, cửa hàng hàng đầu mới của Cellini hứa hẹn mang lại trải nghiệm bán lẻ độc quyền vượt xa những gì bình thường. Về cốt lõi, cửa hàng này có Phòng trưng bày tương tác, nơi khách hàng có thể tham gia trải nghiệm thực tế với các mẫu vải được tận dụng để mang lại sự thoải mái sang trọng của ghế sofas và nệm nổi tiếng của thương hiệu. Khách tham quan có thể kiểm tra và tương tác với nhiều mẫu khác nhau và khám phá khả năng đẩy lùi vết bẩn ấn tượng của chúng, tất cả đều dưới sự hướng dẫn chuyên môn của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại các Khu vực Thử nghiệm và Thử để đưa ra lời khuyên cá nhân. Thậm chí, khách hàng còn có thể mang các mẫu màu miễn phí về nhà để trải nghiệm tinh hoa nghệ thuật ở mọi ngóc ngách trong nhà mình.

Vượt ra ngoài ranh giới của cảm giác đắm chìm thông qua thẩm mỹ thị giác, nghệ thuật, trang trí, kết cấu, vật liệu, hương thơm và sự thoải mái, cửa hàng này còn giúp biến tầm nhìn sáng tạo thành hiện thực bằng cách tuyển chọn tỉ mỉ các đồ nội thất được lựa chọn cẩn thận phù hợp với phong cách độc đáo của chủ nhà. Khách hàng có thể khám phá các bộ sưu tập độc quyền và mới nhất tại cửa hàng hàng đầu của Cellini này, bao gồm Sofa vải mô-đun Evita với vỏ đệm có thể tháo rời, Dòng Louvre với các tấm gỗ óc chó và nhiều sản phẩm khác để nâng tầm không gian sống với các thiết kế đặc biệt. Được vận chuyển trực tiếp từ nhà máy Cellini đến nhà của khách hàng, các chi phí không cần thiết cũng được loại bỏ, đảm bảo mức tiết kiệm vượt trội, giúp trang bị nội thất cho những ngôi nhà mơ ước, mà không bị căng thẳng về ngân sách.

Nâng cao trải nghiệm của người dùngvới dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa từng có

Nổi tiếng nhờ tay nghề thủ công đặc biệt và thiết kế đặc biệt, cửa hàng Cellini mới cũng mang đến cho khách hàng cơ hội bắt đầu một cuộc hành trình ảo tuyệt vời từ những tiện nghi ngay tại nhà riêng của họ. Thông qua các phòng trưng bày ảo, khách hàng có thể khám phá các đồ nội thất khác nhau và thậm chí lấy số đo cụ thể của một số món đồ nhất định. Và sẵn sàng thiết lập các tiêu chuẩn mới, văn phòng chính của cửa hàng cung cấp một môi trường gắn kết cho khách hàng để nâng cao quá trình ra quyết định và giải quyết vấn đề của họ. Không gian này cũng đóng vai trò là trung tâm tài nguyên có giá trị để thu thập phản hồi của khách hàng, hướng dẫn cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

Cơ sở hàng đầu mới nhất của Cellini tái khẳng định sự cống hiến của công ty là điểm đến hàng đầu cho những người đam mê thiết kế. Với việc mở rộng mạng lưới phòng trưng bày hiện có trên khắp Singapore, địa điểm thứ 6 này mời gọi khách hàng hòa mình vào niềm đam mê đổi mới phong cách sống của thương hiệu.

https://www.cellini.com.sg
https://www.linkedin.com/company/www.cellini.com.sg/
https://twitter.com/ishopchangi
https://www.facebook.com/CelliniFurniture/
https://www.instagram.com/cellinifurniture

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Cellini Singapore

Cellini là thương hiệu nội thất thiết kế ra đời ở Singapore. Với việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến, các phòng trưng bày đồ nội thất của Cellini tự hào có những sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt có chất lượng làm thủ công không ai sánh kịp. Công ty cũng đã mở rộng dịch vụ của mình để cung cấp các sản phẩm nội thất vượt thời gian trên khắp châu Á, ở Indonesia, Malaysia và Đài Loan, bên cạnh việc tạo dựng dấu ấn là một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.cellini.com.sg/.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cellini được xếp hạng số 1 về Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ đồ nội thất cao cấp ở Singapore

Cellini được xếp hạng số 1 về Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ đồ nội thất cao cấp ở Singapore

Để xác định các nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất của Singapore, Tờ báo The Straits Times đã hợp tác với một công ty dữ liệu toàn cầu để thực hiện cuộc khảo sát đầu tiên lấy mẫu hàng nghìn khách hàng.
Cellini giới thiệu nệm kháng khuẩn cao cấp Seville Lux tại thị trường Singapore

Cellini giới thiệu nệm kháng khuẩn cao cấp Seville Lux tại thị trường Singapore

Được phát hành trùng với Ngày Ngủ thế giới năm 2021 (ngày 19/3/2021), cuộc khảo sát về giấc ngủ trên toàn cầu do Philips thực hiện báo cáo rằng, chỉ có 21% người Singapore cảm thấy được nghỉ ngơi đầy đủ vào buổi sáng.

Các tin bài khác

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre, Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada đã đồng thời chấp thuận bảo hộ độc quyền cho cả 2 nhãn hiệu gồm: Nhãn hiệu “Ben Tre Pomelo & Device” dành cho bưởi da xanh có số đăng ký TMA1,257,893 và nhãn hiệu “Ben Tre Coconut & Device” dành cho dừa xiêm xanh có số đăng ký TMA1,257,904.
Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Khi Đông Nam Á trải qua sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, Singapore có vị trí chiến lược để hỗ trợ các nhà sản xuất mở rộng sự hiện diện trên thị trường và tận dụng năng lực sản xuất tiên tiến. Với dân số khoảng 670 triệu người và tiềm năng trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới vào năm 2030, Đông Nam Á mang đến cơ hội to lớn cho các nhà sản xuất toàn cầu.
VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

Trường Đại học VinUni vừa chính thức ra mắt chương trình Thạc sĩ Quản lý Sản phẩm Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Khoa học Máy tính. Đây là một trong những chương trình Thạc sĩ đầu tiên tại khu vực được thẩm định chất lượng bởi Đại học Ivy Leaguage danh tiếng Hoa Kỳ - Cornell.
Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (Water, Energy, Technology, and Environment Exhibition – WETEX) lần thứ 26 có 21 gian hàng quốc tế của hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Tổng thống Ireland ca ngợi vai trò quan trọng và tích cực của Việt Nam trong an ninh khu vực

Tổng thống Ireland ca ngợi vai trò quan trọng và tích cực của Việt Nam trong an ninh khu vực

Tối 2/10, Tổng thống Ireland Michael D. Higgins đã có bài phát biểu chào mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tại bữa tiệc tối nhân chuyến thăm cấp Nhà nước. Trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Tổng thống Ireland Michael D. Higgins.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động