Thương hiệu Lovisa (Australia) sử dụng phần mềm Infor để đẩy mạnh kinh doanh ở châu Âu
SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor® – công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành vừa thông báo: Lovisa – thương hiệu trang sức thời trang, đã thực hiện một bước đi chiến lược trong các hoạt động toàn cầu của mình bằng cách sử dụng phần mềm Hệ thống quản lý kho (Warehouse Management System – WMS) của Infor tại một cơ sở mới ở Ba Lan. Với sự hỗ trợ của SNS, một đối tác của Infor và là nhà cung cấp hàng đầu về tư vấn chuỗi cung ứng và triển khai phần mềm, Lovisa đã tiến một bước quan trọng trong việc cải thiện hoạt động của chuỗi cung ứng và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt. Dự án được triển khai vào tháng 3 năm 2023, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của Lovisa nhằm tăng cường sự hiện diện tại châu Âu và trên toàn cầu của mình.
Để biết nhiều hơn về Hệ thống quản lý kho, hãy truy cập Infor WMS.
Nhà kho mới ở Ba Lan là cơ sở đầu tiên trong số nhiều cơ sở của Lovisa trên toàn thế giới hoạt động dựa trên phần mềm WMS. Trước đây, Lovisa đã thuê ngoài các hoạt động của mình cho 3PL (logistics của bên thứ ba) ở một số quốc gia hoặc dựa vào các quy trình cơ bản dựa trên giấy tờ.
Bất chấp những thách thức về thời gian khá eo hẹp trong khoảng 5 tháng kể từ khi thành lập đến khi đi vào hoạt động, cơ sở mới ở Ba Lan đã bắt đầu hoạt động cùng ngày khi WMS của Infor đi vào hoạt động, với đội ngũ nhân viên mới được tuyển dụng cho cơ sở. Ngoài ra, Infor WMS có thể dùng luôn, không được phép tùy chỉnh và tất cả các yêu cầu kinh doanh phải được đáp ứng để sử dụng. Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, múi giờ và địa điểm, nhóm dự án của Lovisa đã làm việc không mệt mỏi với sự hỗ trợ của SNS để đảm bảo triển khai thành công.
Ông Tyrone Tapusoa, Giám đốc Bộ phận chuỗi cung ứng của Lovisa cho biết: “Cơ sở mới ở Ba Lan cho phép Lovisa tối đa hóa tính linh hoạt trong hoạt động của mình, cho phép cung cấp dịch vụ cải thiện hàng tồn kho cho mạng lưới cửa hàng trên khắp châu Âu. Bước tiếp theo là khởi động hoạt động thương mại điện tử cho tất cả các đơn đặt hàng ở châu Âu từ cùng một địa điểm. SNS đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu của mình với dự án này. Chuyên môn và sự hỗ trợ của SNS là vô giá trong việc đảm bảo rằng, việc triển khai thành công WMS của Infor. Với sự giúp đỡ của họ, chúng tôi sẽ có thể cải thiện hoạt động chuỗi cung ứng của mình và mang lại kết quả đặc biệt trong dịch vụ khách hàng”.
Ông Jarrod Kinchington, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Infor Australia- New Zealand, phát biểu: “Infor tự hào rằng Lovisa, một trong những câu chuyện thành công lớn về thời trang của Australia, đã triển khai Infor WMS trong thời gian ngắn kỷ lục và phối hợp chặt chẽ với SNS là đối tác quan trọng của chúng tôi. Việc triển khai sẽ cung cấp cho Lovisa những hiểu biết quan trọng về hoạt động của kho, bao gồm cả mức tồn kho theo thời gian thực và hiệu suất lao động, đồng thời cải thiện lợi nhuận của công ty. Việc đi vào hoạt động tại cơ sở của Lovisa ở Ba Lan đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực của công ty nhằm nâng cao năng lực chuỗi cung ứng toàn cầu và Infor rất vui mừng được tham gia vào hành trình đầy thú vị này”.
Ông Mario Ghosn, Tổng giám đốc của SNS, chia sẻ: ” Chúng tôi rất vui khi được tham gia vào quá trình triển khai Infor WMS thành công của Lovisa tại cơ sở mới của họ ở Ba Lan. Nhóm của chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ hơn với nhóm dự án của Lovisa để vượt qua các thách thức và đảm bảo đưa vào hoạt động một cách nhanh chóng và thành công. Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp vào việc mở rộng hoạt động trên toàn cầu của Lovisa và mong được tiếp tục hợp tác trong tương lai”.
Lovisa rất vui mừng với việc triển khai thành công WMS của Infor tại cơ sở mới ở Ba Lan với sự hỗ trợ của Infor và SNS, đồng thời mong đợi những lợi ích mà WMS sẽ mang lại cho các hoạt động toàn cầu, bao gồm cải thiện hoạt động của chuỗi cung ứng và dịch vụ khách hàng đặc biệt.
Các tổ chức trên khắp thế giới, bao gồm Grupo Servica – nhà điều hành logistics của Costa Rica; NTN – công ty sản xuất thiết bị tại Nhật Bản và HAVI Group – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng của Đức tin tưởng vào WMS của Infor để cải thiện hiệu suất hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được thành công trong kinh doanh.
Đầu mối thông tin – truyền thông
Phyllis Tan
Infor Asia Pacific (Infor châu Á – Thái Bình Dương)
phyllis.tan@infor.com
+65 9799 9133
Hashtag: #Infor
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Infor
Infor là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành. Với việc cung cấp các ứng dụng doanh nghiệp quan trọng cho khoảng 67.000 khách hàng tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phần mềm Infor được thiết kế để mang lại nhiều giá trị hơn và ít rủi ro hơn, với các lợi thế hoạt động bền vững hơn. Infor trao quyền cho 17.000 nhân viên của mình để tận dụng kiến thức chuyên môn sâu về ngành của họ và sử dụng thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu để tạo ra, học hỏi và thích ứng nhanh chóng nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh và ngành mới nổi. Infor cam kết cung cấp cho khách hàng những công cụ hiện đại để chuyển đổi hoạt động kinh doanh và đẩy nhanh con đường đổi mới của chính họ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.infor.com.
Thông tin về SNS
SNS là nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng hàng đầu với khách hàng và đối tác trên toàn cầu. Với các văn phòng ở New York, Dubai, Paris, Lyon, Melbourne, Singapore, Riyadh và Beirut, SNS cung cấp nhiều loại dịch vụ và được công nhận trên thị trường nhờ thành tích đã được chứng minh về các dự án thành công. Các dịch vụ của SNS bao gồm từ tư vấn và đào tạo đến phát triển, triển khai giải pháp, tích hợp và hỗ trợ hệ thống. Các dịch vụ này được cung cấp bởi một nhóm chuyên gia tư vấn vận hành và kỹ thuật, có kiến thức cao về chuỗi cung ứng và lĩnh vực logistics. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của SNS tại www.sns-emea.com
Thông tin về Lovisa
Được thành lập tại Australia, Lovisa cung cấp đồ trang sức theo xu hướng với mức giá phù hợp. Nhóm dự báo xu hướng của Lovisa lấy cảm hứng từ cả sàn diễn thời trang cao cấp và thời trang đường phố để mang đến những phong cách bắt buộc phải có cho khách hàng của mình. Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2010 đến nay, Lovisa đã mở hơn 650 cửa hàng tại 23 quốc gia trên khắp 5 châu lục. Khi Lovisa đang tiếp tục mở rộng với quy mô nhanh chóng, thì cơ hội nghề nghiệp thú vị với tiềm năng phát triển vô song luôn dành cho những cá nhân năng động và nhiệt tình.