Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 16/06/2023 GMT+7

Thương hiệu Lovisa (Australia) sử dụng phần mềm Infor để đẩy mạnh kinh doanh ở châu Âu

aa
Infor® – công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành vừa thông báo: Lovisa – thương hiệu trang sức thời trang, đã thực hiện một bước đi chiến lược trong các hoạt động toàn cầu của mình bằng cách sử dụng phần mềm Hệ thống quản lý kho (Warehouse Management System – WMS) của Infor tại một cơ sở mới ở Ba Lan.

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor® – công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành vừa thông báo: Lovisa – thương hiệu trang sức thời trang, đã thực hiện một bước đi chiến lược trong các hoạt động toàn cầu của mình bằng cách sử dụng phần mềm Hệ thống quản lý kho (Warehouse Management System – WMS) của Infor tại một cơ sở mới ở Ba Lan. Với sự hỗ trợ của SNS, một đối tác của Infor và là nhà cung cấp hàng đầu về tư vấn chuỗi cung ứng và triển khai phần mềm, Lovisa đã tiến một bước quan trọng trong việc cải thiện hoạt động của chuỗi cung ứng và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt. Dự án được triển khai vào tháng 3 năm 2023, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của Lovisa nhằm tăng cường sự hiện diện tại châu Âu và trên toàn cầu của mình.

Để biết nhiều hơn về Hệ thống quản lý kho, hãy truy cập Infor WMS.

Nhà kho mới ở Ba Lan là cơ sở đầu tiên trong số nhiều cơ sở của Lovisa trên toàn thế giới hoạt động dựa trên phần mềm WMS. Trước đây, Lovisa đã thuê ngoài các hoạt động của mình cho 3PL (logistics của bên thứ ba) ở một số quốc gia hoặc dựa vào các quy trình cơ bản dựa trên giấy tờ.

Bất chấp những thách thức về thời gian khá eo hẹp trong khoảng 5 tháng kể từ khi thành lập đến khi đi vào hoạt động, cơ sở mới ở Ba Lan đã bắt đầu hoạt động cùng ngày khi WMS của Infor đi vào hoạt động, với đội ngũ nhân viên mới được tuyển dụng cho cơ sở. Ngoài ra, Infor WMS có thể dùng luôn, không được phép tùy chỉnh và tất cả các yêu cầu kinh doanh phải được đáp ứng để sử dụng. Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, múi giờ và địa điểm, nhóm dự án của Lovisa đã làm việc không mệt mỏi với sự hỗ trợ của SNS để đảm bảo triển khai thành công.

Ông Tyrone Tapusoa, Giám đốc Bộ phận chuỗi cung ứng của Lovisa cho biết: “Cơ sở mới ở Ba Lan cho phép Lovisa tối đa hóa tính linh hoạt trong hoạt động của mình, cho phép cung cấp dịch vụ cải thiện hàng tồn kho cho mạng lưới cửa hàng trên khắp châu Âu. Bước tiếp theo là khởi động hoạt động thương mại điện tử cho tất cả các đơn đặt hàng ở châu Âu từ cùng một địa điểm. SNS đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu của mình với dự án này. Chuyên môn và sự hỗ trợ của SNS là vô giá trong việc đảm bảo rằng, việc triển khai thành công WMS của Infor. Với sự giúp đỡ của họ, chúng tôi sẽ có thể cải thiện hoạt động chuỗi cung ứng của mình và mang lại kết quả đặc biệt trong dịch vụ khách hàng”.

Ông Jarrod Kinchington, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Infor Australia- New Zealand, phát biểu: “Infor tự hào rằng Lovisa, một trong những câu chuyện thành công lớn về thời trang của Australia, đã triển khai Infor WMS trong thời gian ngắn kỷ lục và phối hợp chặt chẽ với SNS là đối tác quan trọng của chúng tôi. Việc triển khai sẽ cung cấp cho Lovisa những hiểu biết quan trọng về hoạt động của kho, bao gồm cả mức tồn kho theo thời gian thực và hiệu suất lao động, đồng thời cải thiện lợi nhuận của công ty. Việc đi vào hoạt động tại cơ sở của Lovisa ở Ba Lan đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực của công ty nhằm nâng cao năng lực chuỗi cung ứng toàn cầu và Infor rất vui mừng được tham gia vào hành trình đầy thú vị này”.

Ông Mario Ghosn, Tổng giám đốc của SNS, chia sẻ: ” Chúng tôi rất vui khi được tham gia vào quá trình triển khai Infor WMS thành công của Lovisa tại cơ sở mới của họ ở Ba Lan. Nhóm của chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ hơn với nhóm dự án của Lovisa để vượt qua các thách thức và đảm bảo đưa vào hoạt động một cách nhanh chóng và thành công. Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp vào việc mở rộng hoạt động trên toàn cầu của Lovisa và mong được tiếp tục hợp tác trong tương lai”.

Lovisa rất vui mừng với việc triển khai thành công WMS của Infor tại cơ sở mới ở Ba Lan với sự hỗ trợ của Infor và SNS, đồng thời mong đợi những lợi ích mà WMS sẽ mang lại cho các hoạt động toàn cầu, bao gồm cải thiện hoạt động của chuỗi cung ứng và dịch vụ khách hàng đặc biệt.

Các tổ chức trên khắp thế giới, bao gồm Grupo Servica – nhà điều hành logistics của Costa Rica; NTN – công ty sản xuất thiết bị tại Nhật Bản và HAVI Group – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng của Đức tin tưởng vào WMS của Infor để cải thiện hiệu suất hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được thành công trong kinh doanh.

Đầu mối thông tin – truyền thông

Phyllis Tan

Infor Asia Pacific (Infor châu Á – Thái Bình Dương)

phyllis.tan@infor.com
+65 9799 9133

Hashtag: #Infor

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infor

Infor là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành. Với việc cung cấp các ứng dụng doanh nghiệp quan trọng cho khoảng 67.000 khách hàng tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phần mềm Infor được thiết kế để mang lại nhiều giá trị hơn và ít rủi ro hơn, với các lợi thế hoạt động bền vững hơn. Infor trao quyền cho 17.000 nhân viên của mình để tận dụng kiến ​​thức chuyên môn sâu về ngành của họ và sử dụng thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu để tạo ra, học hỏi và thích ứng nhanh chóng nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh và ngành mới nổi. Infor cam kết cung cấp cho khách hàng những công cụ hiện đại để chuyển đổi hoạt động kinh doanh và đẩy nhanh con đường đổi mới của chính họ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.infor.com.

Thông tin về SNS

SNS là nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng hàng đầu với khách hàng và đối tác trên toàn cầu. Với các văn phòng ở New York, Dubai, Paris, Lyon, Melbourne, Singapore, Riyadh và Beirut, SNS cung cấp nhiều loại dịch vụ và được công nhận trên thị trường nhờ thành tích đã được chứng minh về các dự án thành công. Các dịch vụ của SNS bao gồm từ tư vấn và đào tạo đến phát triển, triển khai giải pháp, tích hợp và hỗ trợ hệ thống. Các dịch vụ này được cung cấp bởi một nhóm chuyên gia tư vấn vận hành và kỹ thuật, có kiến ​​thức cao về chuỗi cung ứng và lĩnh vực logistics. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của SNS tại www.sns-emea.com

Thông tin về Lovisa

Được thành lập tại Australia, Lovisa cung cấp đồ trang sức theo xu hướng với mức giá phù hợp. Nhóm dự báo xu hướng của Lovisa lấy cảm hứng từ cả sàn diễn thời trang cao cấp và thời trang đường phố để mang đến những phong cách bắt buộc phải có cho khách hàng của mình. Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2010 đến nay, Lovisa đã mở hơn 650 cửa hàng tại 23 quốc gia trên khắp 5 châu lục. Khi Lovisa đang tiếp tục mở rộng với quy mô nhanh chóng, thì cơ hội nghề nghiệp thú vị với tiềm năng phát triển vô song luôn dành cho những cá nhân năng động và nhiệt tình.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Dàn nghệ sĩ Việt đỉnh cao hội tụ cùng Imagine Dragons tại supershow 8WONDER Winter 2024

Dàn nghệ sĩ Việt đỉnh cao hội tụ cùng Imagine Dragons tại supershow 8WONDER Winter 2024

Bên cạnh những màn trình diễn bom tấn của ban nhạc “tái định hình nhạc Rock thế kỷ 21” Imagine Dragons, dàn nghệ sĩ đang được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam như SOOBIN, Chi Pu, cùng nhóm nhạc trẻ tài năng GERDNANG (HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO) hứa hẹn làm nên bữa tiệc âm nhạc bùng nổ và tràn đầy cảm hứng, chỉ có tại 8WONDER Winter 2024 – phiên bản supershow, diễn ra tối 08/12 tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park - TP.HCM.
EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, EVNGENCO1 đã cùng các đơn vị chuẩn bị và thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai; khắc phục hậu quả mưa bão; chuẩn bị phòng, chống hoàn lưu sau bão… Nhờ đó, các đơn vị vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người, không có thương vong xảy ra.
Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/10 tại Thâm Quyến

Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/10 tại Thâm Quyến

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4, xây dựng thông minh đã trở thành chủ đề lớn trong ngành xây dựng. Để phát huy sức mạnh tổng hợp một cách hiệu quả giữa thượng nguồn và hạ nguồn của chuỗi ngành, hội nhập và đổi mới xuyên biên giới, đồng thời nuôi dưỡng hệ sinh thái ngành xây dựng thông minh, Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế (Thâm Quyến) năm 2024 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21 tháng 10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Thâm Quyến (Futian).
Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” với loạt hoạt động giải trí đẳng cấp tại Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng) hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần không thể bỏ lỡ trong dịp “Tết phái đẹp” năm nay.

Đọc nhiều

18 kiều bào trở thành Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhiệm kỳ 2024 - 2029

18 kiều bào trở thành Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhiệm kỳ 2024 - 2029

Ngày 17/10, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X đã hiệp thương cử Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X, nhiệm kỳ 2024-2029. Trong số 397 Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X có 18 kiều bào.
Việt Nam đón nhóm tình nguyện viên Chương trình Hòa bình lớn nhất từ trước đến nay

Việt Nam đón nhóm tình nguyện viên Chương trình Hòa bình lớn nhất từ trước đến nay

Việt Nam vừa đón 20 tình nguyện viên Chương trình Hòa bình (Peace Corps) Hoa Kỳ đến hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông. Đây là nhóm tình nguyện viên lớn nhất của chương trình kể từ khi Peace Corps bắt đầu hoạt động tại Việt Nam.
Ngành du lịch kỳ vọng đón 17-18 triệu khách quốc tế trong năm 2024

Ngành du lịch kỳ vọng đón 17-18 triệu khách quốc tế trong năm 2024

Với sự phục hồi ấn tượng và đà tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch, ngành du lịch Việt Nam đang kỳ vọng đón từ 17 đến 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024. Các giải pháp cải thiện chính sách visa, tăng cường xúc tiến quảng bá và đa dạng hóa sản phẩm du lịch... đang được đẩy mạnh, nhằm hiện thực hóa mục tiêu này.
Nghệ An: chính sách an sinh xã hội vùng đặc thù, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới được quan tâm

Nghệ An: chính sách an sinh xã hội vùng đặc thù, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới được quan tâm

Ngày 17/10, Ban Chỉ đạo nhân quyền (BCĐNQ) tỉnh Nghệ An phối hợp Văn phòng Thường trực về Nhân quyền tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền năm 2024 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Hội nghị do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BCĐNQ tỉnh Lê Hồng Vinh chủ trì.
Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Ngày 16/10, tại cảng cá Sông Đốc (thị trấn Sông Ðốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã thăm, động viên các chủ tàu cá, ngư dân cũng như nắm bắt tình hình tuân thủ các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động