Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:00 | 12/10/2019 GMT+7

Thua Việt Nam, bỏ họp báo, HLV Malaysia nói "chưa đá hết sức"

aa
Sau trận thua đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 10/10, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã không tham gia trả lời họp báo. Chia sẻ với truyền thông Malaysia sau đó, HLV này vẫn cho rằng các cầu thủ đội nhà chưa thi đấu với sức mạnh thật sự.
Vì sao HLV trưởng Malaysia kiên quyết bỏ họp báo sau khi để thua Việt Nam 0-1? Đội tuyển Malaysia không phục chiến thắng của Việt Nam Kết quả trận Việt Nam vs Malaysia (1-0): Khi "người Mã" lại gục ngã

Sau trận đấu giữa 2 đội, ông Tan Cheng Hoe bất ngờ bỏ họp báo và để trợ lý S. Balachandran trả lời thay. Sáng 11/10, khi đội tuyển Malaysia chuẩn bị lên máy bay về nước, ông mới trả lời truyền thông nước nhà.

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu bản lĩnh, trên cơ và giành thắng lợi hoàn toàn xứng đáng trước Malaysia ở trận đấu vừa qua trên SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên, đối với HLV Tan Cheng Hoe, một phần nguyên nhân thất bại của "Những chú hổ" là do họ chưa đá hết sức.

"Trên hết thì trận đấu tối qua, cả đội không chơi bóng ở đúng đẳng cấp chúng tôi mong muốn. Nó khác với khi chúng tôi gặp UAE. Chúng tôi đã không dùng đến sức mạnh thực sự của mình", HLV Tan Cheng Hoe trả lời tờ Malay Mail.

Ông Tan cho biết thêm: "Hàng công của chúng ta (Malaysia) thiếu sắc bén, thiếu sáng tạo khiến chúng ta không thể ghi bàn. Một bàn thắng sẽ giúp ích cho cả đội. Tôi không thấy có vấn đề gì về sự quyết tâm và tinh thần thi đấu".

thua viet nam bo hop bao hlv malaysia noi chua da het suc
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia

Tính cả trận thua vừa qua, HLV Tan Cheng Hoe đã toàn thua cả 3 lần gần nhất tới làm khách trên sân Mỹ Đình. Thậm chí, các học trò của ông còn không ghi được bàn thắng nào trong cả 3 trận đã đấu.

Dù ông thầy này có lý giải thế nào đi chăng nữa, thì thực tế trên sân đã chứng minh tất cả. Đội tuyển Việt Nam đã hoàn toàn lấn lướt, làm chủ trận đấu và không cho Malaysia có cơ hội nào.

Ngay cả tiền vệ Syafiq Ahmad, người rất được NHM Malaysia kỳ vọng trước trận đấu, cũng phải thừa nhận: "Hàng công Malaysia bao gồm cả tôi đã gặp phải quá nhiều khó khăn từ khi nhập cuộc. Trước hàng phòng ngự dày đặc và chơi kỷ luật, chúng tôi đã không thể chơi thứ bóng đá mình muốn".

Thất bại trước Việt Nam khiến Malaysia gặp nhiều bất lợi khi đã thi đấu 3 trận nhưng thua 2 trận. Malaysia hiện có 3 điểm, chỉ đứng thứ 4 sau UAE, Thái Lan và Việt Nam.

Xem thêm:

thua viet nam bo hop bao hlv malaysia noi chua da het suc Các cầu thủ Malaysia cũng phải trầm trồ trước Quang Hải và ĐT Việt Nam?

Ngay cả các cầu thủ của Malaysia đã phải giành những lời ngợi khen và thán phục trước Quang Hải cũng như toàn đội tuyển ...

thua viet nam bo hop bao hlv malaysia noi chua da het suc Lượt trận ngày 10/10 VL World Cup 2022: Các đội Đông Nam Á thảm bại chỉ Việt Nam chiến thắng

Trong ngày 10/10, Việt Nam là đội tuyển duy nhất của khu vực Đông Nam Á giành thắng lợi ở vòng loại World Cup 2022. ...

thua viet nam bo hop bao hlv malaysia noi chua da het suc Báo châu Á ca ngợi ĐT Việt Nam bất bại ở bảng G vòng loại World Cup 2022

Tờ Fox Sports Asia nhấn mạnh, Việt Nam lại một lần nữa đánh bại Malaysia và giành trọn cho mình 3 điểm, điều đó chứng ...

thua viet nam bo hop bao hlv malaysia noi chua da het suc Thắng Malaysia, Quang Hải và các đồng đội được thưởng bao nhiêu?

Ngay sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia tối 10/10, đội tuyển Việt Nam và cá nhân Quang Hải - người ghi bàn thắng duy nhất ...

thua viet nam bo hop bao hlv malaysia noi chua da het suc 5 cuộc đối đầu quyết định trận đấu Việt Nam vs Malaysia

Kết quả trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào tối nay (10/10) sẽ phụ thuộc lớn vào những ...

thua viet nam bo hop bao hlv malaysia noi chua da het suc Thầy Park tuyên bố đầy giản dị trước những lời "chém gió" của HLV trưởng Malaysia

HLV Park Hang Seo cho rằng ông không cần phải nhìn nhận lại quá khứ giữa 2 đội tuyển, dù ai thắng ai thua bởi ...

Trọng Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Việt Nam đạt Nhất toàn đoàn tại Giải Đua thuyền Rowing, Canoeing Đông Nam Á 2024

Việt Nam đạt Nhất toàn đoàn tại Giải Đua thuyền Rowing, Canoeing Đông Nam Á 2024

Ngày thi đấu 7/7 đã chính thức khép lại Giải Đua thuyền Rowing, Canoeing vô địch trẻ U19, U23 và vô địch Đông Nam Á được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện Đua thuyền thành phố Hải Phòng. Việt Nam đứng thứ Nhất toàn đoàn với 58 Huy chương Vàng, 53 Huy chương Bạc và 33 Huy chương Đồng.
Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải những tin bài chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang - seo và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Liên đoàn bóng đá Ấn Độ mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF), đội tuyển quốc gia nước này muốn tổ chức một trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 5/2022.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động