Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:00 | 20/09/2021 GMT+7

Thông qua website thương mại điện tử của mình, Maison Métaphore… đưa bộ sưu tập thiết kế mới ra thế giới

aa
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Metaphor, được lãnh đạo bởi ông Kento Fukatsu, nhà thiết kế thời trang và người sáng lập, đã ra mắt trang web thương mại điện tử toàn cầu với thương hiệu mới, Maison Métaphore…

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 20 tháng 9 năm 2021 – Thương hiệu thời trang Nhật Bản Metaphor, được lãnh đạo bởi ông Kento Fukatsu, nhà thiết kế thời trang và người sáng lập, đã ra mắt trang web thương mại điện tử toàn cầu với thương hiệu mới, Maison Métaphore… Việc ra mắt trùng với thời điểm phát hành bộ sưu tập thu đông năm 2021 của thương hiệu và nhằm mục đích mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn thế giới.

Metaphor từ mùa xuân / mùa hè năm 2019

Ông Kento Fukatsu, nhà thiết kế và người sáng lập của Maison Métaphore… và Metaphor cho biết: “Giống như một phép ẩn dụ, khái niệm đằng sau Maison Métaphore… là việc truyền tải thế giới đang phát triển của chúng ta thông qua thời trang sáng tạo, mang tính đột phá. Bằng cách ra mắt trang web thương mại điện tử toàn cầu, chúng tôi đang tạo điều kiện cho số lượng người lớn hơn có cơ hội thể hiện bản thân”.

Cách tiếp cận thiết kế của ông Kento Fukatsu là sử dụng các việc sắp đặt kề nhau và được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa Dada, một phong trào nghệ thuật bắt đầu trong Chiến tranh thế giới thứ nhất ở Zurich. Điều này tạo ra những bộ quần áo gây ấn tượng rằng, chúng không được mặc đúng như ý định của chúng, tức là mặc ngược, từ trong ra ngoài hoặc váy trông giống như quần. Ngoài ra, với ý tưởng thời trang bền vững, các mẫu quần áo của Kento Fukatsu được thiết kế để có thể mặc lâu dài cho nhiều người, không phân biệt giới tính.

Chủ đề cho bộ sưu tập thu đông 2021 của thương hiệu là In the Middle of Change (Ở giữa sự thay đổi) với cảm giác không tương thích đặc trưng của thương hiệu. Với sự phù hợp với hoàn cảnh của thế giới, nó được tạo ra với sự pha trộn của các nền văn hóa đa dạng, nhưng vẫn theo quan điểm của người Nhật Bản. Bộ sưu tập sử dụng những chất liệu tốt nhất từ ​​Nhật Bản và có sự kết hợp giữa áo ngực, áo khoác và váy liền thân được tái tạo từ áo khoác, áo choàng ngoài.

Bộ sưu tập được giám sát bởi nhà tạo mẫu Tsuyoshi Kurata. Trang web thương mại điện tử sẽ có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Trung giản thể và tiếng Nhật cũng như cung cấp quyền truy cập vào cuộc trò chuyện trực tiếp 24/7 với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Trang web cũng cung cấp cho người mua được giao hàng miễn phí trên toàn cầu.

Váy Jumper Trench có giá 613,33 USD

Áo khoác buộc dây có giá 707,69 USD

Quần len Trench có giá 547,28 USD

Áo khoác len có giá 1,037,95 USD

Thông tin về Maison Métaphore

Được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kento Fukatsu, Maison Métaphore .. là thương hiệu thương mại điện tử toàn cầu chuyên thiết kế các bộ sưu tập trang phục độc đáo cho cả người tiêu dùng nữ và nam. ‘Metaphor’ được bình chọn là một trong 9 thương hiệu trẻ xuất sắc nhất năm 2016 do trang Fashionnap.com bình chọn. Ban đầu, thương hiệu này được thành lập như một thương hiệu nội địa Nhật Bản, Metaphor và được đổi tên thành Maison Métaphore… vào năm 2021.

Website: maisonmetaphore.com
Instagram: https://www.instagram.com/maison_metaphore_official/

#MaisonMétaphore…

Thông tin về Kento Fukatsu

Ông Kento Fukatsu người sáng lập Metaphor và Maison Métaphore… là một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm phá vỡ các quy tắc thời trang. Ông lấy cảm hứng từ chủ nghĩa Dada (Dadaism là một phong trào nghệ thuật đi ngược lại những giá trị xã hội, chính trị và văn hóa đương thời) và văn hóa đường phố ngầm (underground street) Nhật Bản, vốn là bản sắc của chính nhà thiết kế, cũng như những món đồ sáng tạo có ý thức về sự đa dạng. Sau khi tốt nghiệp Khoa Sáng tạo thời trang của Esmod Japon, ông đã chính thức ra mắt Metaphor… vào năm 2016.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tổng thống Putin công du Trung Quốc 4 ngày; Israel tấn công ngoại ô Gaza, tuyên bố sẽ tiếp tục chiến dịch... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 25/8.
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

57 năm đã trôi qua, nhưng trong ký ức bà Vu Thục Huệ – nguyên nhân viên y tế Bệnh viện Nam Khê Sơn (Quế Lâm, Trung Quốc), 8 năm thanh xuân gắn bó với những thương bệnh binh Việt Nam vẫn vẹn nguyên. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho tình hữu nghị Việt – Trung, nơi máu và nước mắt đã hòa làm một trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ.
Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Ngày 22/8, tại thủ đô Vientiane (Lào) diễn ra Lễ công nhận "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trên đất nước Lào" là di tích lịch sử quốc gia Lào. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh to lớn trong lịch sử và là biểu tượng trường tồn của tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động