Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
11:09 | 12/03/2020 GMT+7

Thảo Tiên xác nhận nhiễm Covid-19, Thúy Hằng và Dương Thanh Vàng lạc quan khi cách ly

aa
Thảo Tiên lên tiếng xác nhận nhiễm Covid-19, người mẫu Thúy Hằng và diễn viên hài Dương Thanh Vàng giữ tinh thần lạc quan khi cách ly. 
thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly Đà Nẵng cách ly thêm 1 nữ du khách đến từ Hàn Quốc nghi nhiễm Covid-19
thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly Vé máy bay, giá tour dự kiến giảm tới 50% nhằm kích cầu du lịch, khắc phục hậu quả Covid-19

Thúy Hằng

Trên trang cá nhân, người mẫu Thuý Hằng chia sẻ về những ngày tự cách ly ở nhà. Cô tiết lộ, ông xã tiếp xúc với bệnh nhân thứ 21, sau đó đã kiểm tra thì kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Tuy vậy, gia đình cô vẫn cách ly theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn với cộng đồng.

Thuý Hằng chia sẻ với tinh thần lạc quan: "Cả nhà em khoẻ mạnh và vui phơi phới vì có thời gian nghỉ ngơi và dọn dẹp nhà cửa". Cô cũng lên tiếng phủ nhận nhiều tin đồn thất thiệt và cho rằng: "Chưa lây chưa chết vì virus thì cũng đau tim vì tin đồn.

Mọi người cứ ăn uống lành mạnh, chăm sóc sức khoẻ và có tinh thần tốt, không virus nào tồn tại được đâu ạ. Suy nghĩ tích cực chút chứ đừng quá tiêu cực như vậy. Bệnh sợ còn nặng hơn các bệnh hiểm nghèo khác đó ạ".

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly
Thúy Hằng

Ở nhà cách ly, Thuý Hằng trang bị đầy đủ các loại sát khuẩn, nước rửa tay,... Cô tập thể dục hàng ngày, thong thả đắp mặt nạ: "Quyết không chơi với cô vy và chị mỡ, quyết tâm, quyết tâm, quyết tâm".

Thảo Tiên

Mới đây, trên trang cá nhận của mình, Thảo Tiên đã chính thức lên tiếng, xác nhận về việc mình bị nhiễm Covid-19: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Nhưng Tiên thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến.

Và trên hết vẫn là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, các anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Tiên xin cảm ơn tất cả mọi người.

Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly
Thảo Tiên.

Ngày 11/3, phía cơ quan y tế cho biết bệnh nhân số 32 đã hết sốt nhưng vẫn còn ho nhiều, ăn uống được, thở êm, sinh hiệu tạm ổn. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiếp tục điều trị các tổn thương ở phổi của cô.

Thảo Tiên gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh). "Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay" - đại diện phía Thảo Tiên trả lời.

Trước đó, ngày 7/3, Thảo Tiên thông báo trên trang cá nhân cô đã tự cách ly tại London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona. Ngày 9/3, cô về Việt Nam trên chuyến bay riêng. Theo tiết lộ từ phía gia đình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bỏ ra gần 10 tỷ đồng để thuê máy bay riêng đưa con gái về nước.

Dương Thanh Vàng

Diễn viên hài Dương Thanh Vàng sau khi trở về từ Hàn Quốc - nơi là điểm nóng của dịch Covid-19 đã được cách ly tập trung tại Tiền Giang. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên có những chia sẻ, bài viết về quá trình cách ly.

"Trở về trên chuyến bay VN409 từ Incheon khởi hành lúc 10h15, thật sự chưa bao giờ thấy được cái tình quê hương ấm áp như thế, câu đầu tiên mình được nghe khi bước lên máy bay là từ giọng cô tiếp viên trưởng: “Cố gắng các bạn nhé, chúng ta sắp về đến Việt Nam rồi!”

Đúng là cái gì cũng nên trải nghiệm một lần thì mới biết rõ thực hư như thế nào, trung tâm cách ly không giống những gì chúng ta tưởng tượng các bạn ạ.

Nam diễn viên hài bước vào đợt cách ly với tâm thế lạc quan và gọi vui đây là "tour du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và an ninh bậc nhất thế giới hiện nay", "chương trình khuyến mãi 0 đồng cho toàn bộ khách đặt vé trung thực".

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly
Dương Thanh Vàng trong khu cách ly.

“Tại đây quý khách được trải nghiệm những cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn resort siêu hấp dẫn: View hướng vườn cây ăn trái tuyệt vời, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng sinh thái sau những chuyến bay dài và thời gian chống chọi ở vùng dịch.

Những bữa ăn siêu dinh dưỡng, thực đơn thay đổi liên tục theo ngày. Ở nhà, nhiều khi em ăn qua loa cho xong thôi. Đồ ăn tráng miệng mỗi bữa ăn siêu phong phú".

Ngoài ra anh còn được “trở về miền ký” khi cùng mọi người ở khu cách ly chơi các trò chơi dân gian và tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ.

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly
thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly
Một vài bữa ăn được Dương Thanh Vàng chia sẻ.

Giải thích về câu hỏi của nhiều bạn thắc mắc, sao cách ly mà tự do đi lại, chơi đùa, anh cho biết: "Có 2 hình thức cách ly: cách ly đặc biệt đối với người nghi nhiễm, người từ vùng dịch về như Deagu, Milan sẽ ở 1 khu riêng, biệt lập, có phòng riêng, chăm sóc y tế đặc biệt hơn.

Còn bọn mình đã được kiểm tra y tế mọi thứ rồi, nhưng vẫn phải đảm bảo chắc chắn không có mầm bệnh trong 14 ngày, do vậy bọn mình cũng hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhau, luôn đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, ở đây cách 3 bước là có 1 cái chai nước rửa tay"

Dương Thanh Vàng cũng phủ nhận những lời đồn kinh khủng về khu cách ly: "Thật ra bọn mình được cách ly và chăm sóc rất tốt, béo ú, khoẻ mạnh, trắng trẻo nõn nà, chẳng bị ép buộc làm bất cứ điều gì hay phải lao động công ích như đồn đại cả, chỉ ăn, ngủ, xem tivi, đọc báo, nghe phát thanh, tập thể dục".

Anh chia sẻ những câu chuyện cảm động: "Chỉ tội cho các nhân viên y tế và vệ sinh hằng ngày phải phục vụ bọn mình: lo ăn 3 buổi cho 385 người, khiêng 30 thùng nước mỗi ngày lên các tầng, đo và ghi thân nhiệt từng người, làm hồ sơ, chứng nhận cách ly, thông báo cho địa phương, dọn vệ sinh rác thải, phun khử trùng mỗi 3 ngày 1 lần, mỗi lần 5, 6 tiếng.

Đặc biệt họ phải làm tất cả mọi việc trong bộ bảo hộ y tế với cái nóng 35 độ C ở miền Nam, rất vất vả! Bọn mình có tổ chức tự nguyện đóng góp, mỗi người góp một ít biếu các anh chị nhưng các anh chị nhất định không nhận, luôn vui vẻ chăm sóc, luôn năn nỉ những người chậm trễ làm hồ sơ, thật sự họ mới là “anh hùng” lúc này!

Để có những chỗ ở trong thời gian cách ly này cho hơn 30.000 người, các anh bộ đội phải hành quân vào rừng hay đến nơi tập kết mới, chuyển quân để nhường chỗ cho người cách ly, họ mới là người khổ cực”.

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly

Cuối bài chia sẻ, nam diễn viên kêu gọi: "Nếu bạn từ vùng dịch trở về, nếu bạn tiếp xúc với người nhiễm bệnh, nếu bạn có dấu hiệu bệnh hãy liên hệ với nhân viên y tế ngay. Đừng sợ hãi, đừng lo lắng, đừng trốn tránh.

Bạn đang sống ở quốc gia quyết liệt chống đại dịch top đầu thế giới đấy!

Nếu bạn được yêu cầu cách ly tại nhà hay không thật sự cần thiết ra khỏi nhà: hãy ở yên, đừng di tản đi bất kỳ nơi đâu, nơi ở hiện tại là nơi an toàn nhất lúc này, đất nước bạn đang sống đang tích cực từng phút từng giây bảo vệ sức khoẻ cho bạn, gia đình bạn và dân tộc này.

Hãy phối hợp với Nhà nước, hãy đồng lòng chống dịch".

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly Vĩnh Phúc: Cách ly 20 ngày xã có 5 người dương tính với virus corona

UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định cô lập, cách ly xã Sơn Lôi (huyện Bình Xuyên) – nơi có 5 người dương tính với ...

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly Hải Dương: Cách ly 18 y, bác sỹ tiếp xúc với bệnh nhân Trung Quốc 10 tuổi nghi nhiễm virus corona

Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận 1 bệnh nhân 10 tuổi người Trung Quốc nhập viện với các triệu chứng ho, ...

thao tien xac nhan nhiem covid 19 thuy hang va duong thanh vang lac quan khi cach ly Hà Nội, Khánh Hòa cách ly bệnh nhân nghi nhiễm virus corona

Một bệnh nhân đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan mới trở về có biểu hiện sốt cao, khó thở, mệt mỏi đã được Bệnh ...

.

Nam An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.
Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động