Trang chủ Nhân quyền - Góc nhìn thời đại Tình đời nghĩa đạo
07:41 | 24/12/2023 GMT+7

Sống "tốt đời đẹp đạo", lan tỏa những giá trị tốt đẹp

aa
Với tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, những năm qua, đồng bào Công giáo và Tin Lành tỉnh Vĩnh Long đã thực hiện sống “Tốt đời, đẹp đạo” với nhiều hoạt động thiết thực, góp phần quan trọng vào công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Đồng bào Công giáo Cần Thơ tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện
Lan tỏa tinh thần 'Hiệp hành-Chia sẻ-Phục vụ' đến mọi đồng bào Công giáo

Gương sáng "tốt đời, đẹp đạo"

Chú thích ảnh
Các nhóm thiện nguyện tham gia nấu ăn tại Bếp ăn 5.000 đồng của Nhà thờ Phường 4, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Hơn 4 tháng qua, bếp ăn ở Nhà thờ Phường 4, thành phố Vĩnh Long đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người nghèo, khuyết tật. Cứ đều đặn mỗi tuần 5 ngày, bếp ăn lại hoạt động để mang đến những suất cơm trưa bổ dưỡng cho những người khó khăn. Với ý nghĩa thiết thực, bếp ăn đã huy động được sự chung tay góp sức của hơn 10 nhóm thiện nguyện với trên 100 thành viên thay phiên nhau duy trì hoạt động. Mỗi suất cơm với đủ món mặn, món canh được trao đến với nghèo chỉ có 5.000 đồng/phần như một sự sẻ chia để họ nhẹ bớt một phần chi phí trong cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Phượng Linh, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre cho biết, cứ đều đặn mỗi tháng, nhóm thiện nguyện của bà sẽ dành ra một ngày để đến nấu ăn tại bếp ăn Nhà thờ Phường 4. Với tinh thần tự nguyện và sẻ chia, bên cạnh việc góp sức nấu những suất ăn ngon, các thành viên của nhóm cũng đóng góp thêm kinh phí để cho bữa cơm thêm chất lượng.

Cùng sẻ chia những công việc hỗ trợ người nghèo, khuyết tật, từ sáng sớm ông Nguyễn Hữu Giang, huyện Chợ Lách tất bật dọn dẹp, chuẩn bị bàn ghế, hướng dẫn người dân đến bàn ăn, nhất là hỗ trợ người khuyết tật có chỗ ngồi để ăn bữa cơm trưa thoải mái. Ông Giang chia sẻ: “Chúng tôi thấy công việc này rất thiết thực vì đã sẻ chia một phần nào khó khăn với bà con lao động nghèo, những người khuyết tật. Anh em luôn động viên nhau cố duy trì và nâng cao chất lượng bữa ăn, phục vụ tốt hơn cho bà con”.

Từ ngày bếp ăn ở Nhà thờ Phường 4 hoạt động, nhiều người lao động nghèo, khuyết tật đã rủ nhau đến đây. Tiếng cười nói, sự chan hòa giữa những người đồng cảnh ngộ khiến cho không khí bữa ăn thêm ấm cúng. Ông Phan Văn Hùng ở phường 3, thành phố Vĩnh Long cho biết, bản thân bị khuyết tật ở chân, hàng ngày bán vé số nên thu nhập không bao nhiêu. Từ ngày có bếp ăn 5.000 đồng, buổi trưa ông thường đến ăn để tiết kiệm chi phí, có dư thêm ít tiền để tích góp trang trải cuộc sống.

Chú thích ảnh
Người dân có hoàn cảnh khó khăn đến ăn tại Bếp ăn 5.000 đồng của Nhà thờ Phường 4, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Theo Linh mục Trương Thanh Sơn, Cha sở Giáo xứ Phường 4, thành phố Vĩnh Long, nhận thấy còn nhiều người khuyết tật, bán vé số, người có hoàn cảnh khó khăn phải vất vả trang trải chi phí cho những phần cơm trưa, nên Nhà thờ thành lập nên bếp ăn với giá 5.000 đồng/phần nhằm giúp người dân có phần cơm trưa ngon, hợp vệ sinh và nhất là giảm bớt được chi phí. Qua phát động đã nhận được sự tham gia tích cực từ các giáo dân, đóng góp công sức và chi phí để duy trì bếp ăn. Điều đáng quý là ngay cả những hộ dân khó khăn, khi được nơi nào tặng gạo cũng cùng đóng góp để tiếp sức, giúp nhau có bữa ăn đủ đầy.

Cùng với các hoạt động từ thiện xã hội, đồng bào Công giáo và Tin Lành cũng tích cực hưởng ứng phong trào Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới, tích cực lao động sản xuất góp phần vào sự phát triển, ổn định kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại xã Chánh An, huyện Mang Thít có khoảng 600 giáo dân. Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Chánh An Đặng Trương Hoài Linh cho biết, thời gian qua, họ đạo cùng với giáo dân ở địa phương tích cực tham gia cùng chính quyền thực hiện công tác an sinh xã hội, công trình phúc lợi như xây dựng đường giao thông nông thôn, cầu giao thông, đèn đường… Đồng bào giáo dân đã đóng góp tiền của, ngày công thực hiện nhiều công tác an sinh xã hội, các công trình giao thông nông thôn, đóng góp cùng giữ vững, nâng chất các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Chú thích ảnh
Con đường giao thông nông thôn được hoàn thành từ sự chung tay góp sức của chính quyền địa phương, nhà thờ và đồng bào công giáo xã Chánh An, huyện Mang Thít.

Có con đường mới khang trang ngay dịp Giáng sinh, người dân ấp Mỹ Chánh, xã Chánh An phấn khởi trước sự quan tâm của chính quyền và sự đoàn kết trong họ đạo. Từ con đường sình lầy, khó đi, bà con giáo dân nơi đây tích cực đóng góp mở đường, đến nay con đường đã được nâng cấp thành đường giao thông nông thôn với chiều dài hơn 370m, rộng 2,5m. Điều phấn khởi hơn, đây là công trình của sự chung sức, chung lòng của chính quyền địa phương và người dân nơi đây. Đồng thuận với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, người dân ở địa phương đã hiến đất, đóng góp ngày công hoàn thành con đường.

Ông Bùi Văn Sinh, xã Chánh An, huyện Mang Thít phấn khởi nói: “Khi có chủ trương làm con đường thì bà con rất dân đồng thuận, chủ động dọn dẹp, giải phóng mặt bằng và đóng góp ngày công để thực hiện. Chỉ trong một ngày, bà con nơi đây đã cùng nhau hoàn thành tuyến đường. Không khí làm việc rất sôi nổi, ai cũng phấn khởi vì khi hoàn thành con đường trở nên thông thoáng, đi lại và giao thương hàng hóa dễ dàng. Bà con cũng bàn nhau xây bờ, trồng hoa ven đường để tạo cảnh quan con đường”.

Đoàn kết xây dựng quê hương

Theo Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Vĩnh Long, thời gian qua, đồng bào Công giáo và Tin Lành tỉnh Vĩnh Long đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện bác ái như tặng quà cho người nghèo, bếp ăn tình thương, cấp phát thuốc, khám bệnh và mua thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo… Hưởng ứng Cuộc vận động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phát động, trong năm 2023, đồng bào Công giáo trong tỉnh đã đóng góp xây dựng và sửa chữa trên 35 căn nhà cho các gia đình nghèo với tổng số tiền 745 triệu đồng, vận động quyên góp trên 7 tỷ đồng để phục vụ cho lĩnh vực nhân đạo bác ái, đền ơn - đáp nghĩa. Bên cạnh đó, đồng bào Công giáo tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt nếp sống văn hóa trong các sinh hoạt đạo - đời, các phong trào toàn dân phòng ngừa tố giác tội phạm, giáo dục cảm hóa tại gia đình và cộng đồng dân cư, phong trào phòng chống tệ nạn xã hội... Đặc biệt, các cơ sở thờ tự của Công giáo và Tin Lành là những điểm sáng về bảo vệ môi trường và đời sống văn hóa để bà con tín đồ và nhân dân học tập làm theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Chú thích ảnh
Cầu giao thông nông thôn được hoàn thành từ sự chung tay góp sức của chính quyền địa phương và đồng bào công giáo xã Chánh An, huyện Mang Thít.

Theo Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long Nguyễn Thành Thế, với đường hướng “Sống Phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”, đồng bào Công giáo và Tin lành trong tỉnh đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp phát động; tích cực tham gia lao động sản xuất tại địa phương, góp phần vào sự phát triển, ổn định kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng bào Công giáo và Tin Lành đã thực hiện hiệu quả công tác bảo trợ xã hội, từ thiện nhân đạo, y tế, giáo dục, mang tinh thần yêu thương, phục vụ đến với đồng bào, nhất là đối với những người yếu thế trong xã hội. Những hoạt động đó thể hiện tinh thần nhân đạo sâu sắc, lan tỏa tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc và những giá trị tốt đẹp của đồng bào Công giáo và Tin lành; đúng với tinh thần “Phục vụ đồng bào mình cũng chính là phục vụ Thiên chúa”.

Ông Nguyễn Thành Thế khẳng định, đồng bào các tôn giáo là một bộ phận quan trọng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tỉnh Vĩnh Long luôn quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức tôn giáo sinh hoạt đảm bảo đúng quy định pháp luật, tôn trọng tự do tín ngưỡng của nhân dân, phát huy giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp của các tôn giáo. Tỉnh tin tưởng với vị trí, vai trò và uy tín của mình, các vị chức sắc, chức việc, linh mục, mục sư, tu sĩ sẽ cùng với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc động viên đồng bào Công giáo, tín hữu tiếp tục tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, đoàn kết lương giáo, cùng góp phần xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

Theo Lê Thúy Hằng/TTXVN

https://baotintuc.vn/nguoi-tot-viec-tot/song-tot-doi-dep-dao-lan-toa-nhung-gia-tri-tot-dep-20231223202359148.htm

Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại TP.HCM gây quỹ được 164 triệu đồng Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại TP.HCM gây quỹ được 164 triệu đồng
Hội chợ thiện nguyện Hội chợ thiện nguyện "Ngôi Làng Giáng Sinh 2023"
Theo Lê Thúy Hằng/TTXVN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long An

Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long An

Náo nhiệt, sôi động, phấn khích, rộn ràng, lung linh, rực rỡ: Đó là những cảm xúc bùng nổ đã làm nên sức nóng của một đêm Giáng sinh diệu kỳ trên Đại lộ phố 3/2 (Đức Hòa, Long An) trong tối ngày 24/12. Sự kiện cũng ghi nhận lượng người tham gia kỷ lục nhất từ đầu mùa lễ hội đến nay tại tuyến phố này.
Trải nghiệm Giáng sinh ở Việt Nam thu hút du khách Pháp

Trải nghiệm Giáng sinh ở Việt Nam thu hút du khách Pháp

Nhiều du khách Pháp đã chọn Việt Nam là điểm đến nhân dịp Giáng Sinh 2023.
Hàng nghìn người tham gia hiến máu tình nguyện dịp Giáng sinh

Hàng nghìn người tham gia hiến máu tình nguyện dịp Giáng sinh

Sáng 24/12, hàng nghìn người bao gồm thanh niên, sinh viên nhiều trường đại học đã tập trung tại khuôn viên Đại học Bách Khoa để tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XVI.

Các tin bài khác

Hợp tác nâng cao vị thế và đóng góp của phụ nữ Việt Nam

Hợp tác nâng cao vị thế và đóng góp của phụ nữ Việt Nam

Ngày 18/4, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) và Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu (VWFE) có buổi làm việc, thực hiện ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao vai trò, vị thế và đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực kinh tế và xã hội.
166 trẻ em khó khăn vùng ven biển được hỗ trợ qua dự án “Thả lưới ước mơ”

166 trẻ em khó khăn vùng ven biển được hỗ trợ qua dự án “Thả lưới ước mơ”

Sáng 16/4, Lễ ký kết thỏa thuận dự án "Thả lưới ước mơ" được diễn ra tại Hà Nội. Dự án do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nhằm hỗ trợ cho trẻ em khó khăn là con ngư dân bám biển.
Tăng cường hợp tác Phật giáo giữa Việt Nam và Sri Lanka

Tăng cường hợp tác Phật giáo giữa Việt Nam và Sri Lanka

Sáng 15/4, tại chùa Quán Sứ đã diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ giữa Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) và Hội đồng Tăng-già Phật giáo toàn đảo quốc Sri Lanka. Buổi ký kết đặt dưới sự chứng kiến của Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa XHCN Dân chủ Sri Lanka A.Saj U.Mendis.
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Chiều 15/4, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
5 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai cần thực hiện

5 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai cần thực hiện

Ngày 26/4, tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai, lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động