Trang chủ Kinh tế Bất động sản
17:12 | 16/07/2020 GMT+7

Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” đích thực tại Meyhomes Capital Phú Quốc

aa
Sở hữu second home (ngôi nhà thứ hai) tại một thành phố du lịch là ước mơ của không ít người. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu nó là tài sản có giá trị truyền đời qua nhiều thế hệ.
Thời báo Kinh tế Việt Nam chính thức giải thể, chấm dứt gần 30 năm hoạt động Thời báo Kinh tế Việt Nam chính thức giải thể, chấm dứt gần 30 năm hoạt động
TS Võ Trí Thành: Khống chế thành công Covid-19 mới chặn được suy thoái kinh tế TS Võ Trí Thành: Khống chế thành công Covid-19 mới chặn được suy thoái kinh tế

Xu hướng sở hữu căn nhà thứ hai

Với đặc tính vừa là nơi ở cho cả gia đình trong kỳ nghỉ dưỡng, vừa tạo ra dòng tiền nhờ kinh doanh – cho thuê, second home (ngôi nhà thứ hai) là sản phẩm thực sự hấp dẫn.

Theo Savills Việt Nam: Thị trường second home Việt Nam đang đạt đến độ "chín". Khởi phát từ Đà Nẵng, theo thời gian thị trường đã phát triển sôi động và mở rộng ra nhiều địa phương khác, nhất là tại những thành phố biển có hạ tầng phát triển, kết nối thuận tiện bằng đường hàng không. Các hộ gia đình mua second home thường là các chuyên gia, có mức sống tốt, hay đi du lịch. Họ mua second home để tận hưởng kỳ nghỉ theo 'gu' riêng và cho thuê sinh lời.

3123 pic 1
Từ nhiều nghiên cứu và đánh giá uy tín, báo Telegraph (Anh) xếp Việt Nam nằm trong danh sách 20 thị trường second home mới nổi hấp dẫn nhất

Giới đầu tư trong nước nhận định Phú Quốc đang là thị trường có sức hút lớn. Thứ nhất: Ngoài những lợi thế vốn có như điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, tốc độ thu hút đầu tư… những chuyển động gần đây cho thấy huyện đảo đang tiến rất nhanh tới mục tiêu trở thành “Thành phố đảo đầu tiên của cả nước”. Việc lấy ý kiến cử tri về Đề án thành lập Thành phố Phú Quốc đã hoàn thành với tỷ lệ cử tri đồng ý đạt 96,28%. Việc “thăng hạng” từ cấp huyện lên thành phố sẽ tạo sức bật cho thị trường BĐS Phú Quốc. Thứ 2: Trong các trung tâm du lịch của Việt Nam, Phú Quốc đang có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất. Tốc độ tăng trưởng 2015 - 2019 là 141% (gấp đôi Đà Nẵng). Năm 2019, Phú Quốc đón trên 4 triệu lượt khách, doanh thu du lịch trên 5.700 tỉ đồng. Tính chung giai đoạn 2010 - 2019, tăng trưởng về số lượt khách và doanh thu du lịch đạt tốc độ 20-30%/năm.

Sổ đỏ lâu dài: yếu tố khẳng định giá trị

Khác biệt với các dự án BĐS nghỉ dưỡng chỉ có thời hạn sở hữu 50-70 năm, Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong 6% diện tích đất ở đô thị đã được phê duyệt. Toàn bộ shophouse, mini hotel, villas tại dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Gia chủ có toàn quyền quyết định mục đích sử dụng (để ở, kinh doanh, vừa ở vừa kinh doanh…), toàn quyền định đoạt với tài sản của mình (chuyển nhượng, thừa kế, cho, tặng…). Nói cách khác, đây là những ngôi nhà thứ 2 đích thực với pháp lý rõ ràng, minh bạch.

3017 pic 2
Toàn bộ shophouse, mini hotel, villas tại Meyhomes Capital Phú Quốc được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm ở trung tâm An Thới và phía Nam bãi Trường. Đây là nơi hội tụ của các tuyến giao thông huyết mạch như trục đường 975, “con đường tỷ đô”, đường Trần Hưng Đạo, đường dạo bộ ven biển… Sở hữu vị trí đẹp hiếm có, dự án được Tập đoàn BĐS Tân Á Đại Thành – Meyland đầu tư phát triển thành đô thị “2 trong 1”. Đây sẽ là không gian sinh sống cao cấp bậc nhất tại Phú Quốc và là điểm đến mới, hấp dẫn dành cho du khách.

Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tại đây, khách hàng - nhà đầu tư không chỉ có những kỳ nghỉ chất lượng, đẳng cấp với thời gian không hạn chế mà còn còn có tiềm năng thu về lãi kép nhờ việc tăng giá và khoản lãi ròng hàng tháng.

Về khả năng tăng giá: Phú Quốc đang tiến nhanh tới mục tiêu trở thành “Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam”. An Thới được quy hoạch thành đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan, trung tâm thương mại, du lịch... Tại vị trí dự án sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính phía Nam Phú Quốc. Kinh nghiệm đầu tư đón sóng quy hoạch cho thấy: giá đất tại các khu vực lên thành phố luôn tăng rất cao. Khả năng tăng giá còn do sự khan hiếm. Dự án nằm trong quỹ đất ở đô thị quý hiếm chỉ 6% diện tích Phú Quốc đã được phê duyệt. Trong hơn 1000 ha đất phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường, chỉ duy nhất Meyhomes Capital Phú Quốc là đô thị.

2911 pic 3
Sống tại Meyhomes Capital Phú Quốc là sống ở trung tâm của “thiên đường nghỉ dưỡng”

Dự án cũng sở hữu hiệu suất kinh doanh hấp dẫn. Là đô thị cao cấp, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là chốn an cư của tầng lớp tinh hoa Phú Quốc – những người có tiềm lực kinh tế mạnh cùng khả năng chi tiêu cao. Mặt khác, trung bình mỗi năm hơn 4 triệu lượt khách tới Nam đảo sẽ đi qua dự án. Nguồn khách sẽ còn tăng cao nhờ sức hút từ những sản phẩm du lịch mới tại An Thới và từ chính dự án. Cư dân có nhu cầu chi tiêu cao và lượng khách du lịch lớn sẽ mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Vừa mang lại kỳ nghỉ chất lượng tại “thiên đường nghỉ dưỡng”, vừa có giá trị truyền đời, vừa là cơ hội đầu tư hấp dẫn, Meyhomes Capital Phú Quốc đang được những nhà đầu tư second đưa vào “tầm ngắm”.

Thông tin dự án:

- Website: http://www.meyhomescapital.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/MeyhomesCapitalPQ

Thủ tướng: Xây dựng kế hoạch kích thích kinh tế dài hơn Thủ tướng: Xây dựng kế hoạch kích thích kinh tế dài hơn

Sáng 9/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì họp Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia. Tại đây, nhiều ...

Nửa cuối năm 2020: kênh đầu tư nào an toàn, lãi cao nhất? Nửa cuối năm 2020: kênh đầu tư nào an toàn, lãi cao nhất?

Dịch bệnh và những biến động địa chính trị khiến hầu hết các kênh đầu tư không còn thời kỳ hoàng kim như những năm ...

Phát triển kinh tế-xã hội cho đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi Phát triển kinh tế-xã hội cho đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Mục tiêu của chương trình hướng tới giảm nghèo nhanh, bền vững, thu hẹp dần khoảng cách về mức sống, thu nhập của vùng đồng ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

Năm 2024 TTC Land lên kế hoạch đạt doanh thu 705 tỷ đồng, tăng gần 90% so với năm 2023. Tuy nhiên, công ty dự kiến lợi nhuận trước thuế chỉ 16 tỷ đồng, giảm 2,4% so với năm ngoái.
Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Chuyên gia cho rằng cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay giải quyết nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, một số địa phương trọng điểm mặc dù có nhu cầu về nhà ở xã hội rất lớn, nhưng việc đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội.

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động