Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
07:58 | 14/10/2019 GMT+7

Shark Hưng "lộ" vợ Á hậu, tỷ phú Vượng kiếm thêm hơn 2.000 tỷ

aa
Vợ Shark Hưng từng đạt giải Á hậu; tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng giá trị tài sản thêm hơn 2.000 tỷ; ông trùm Mark Cuban "chê" bitcoin khi đã đầu tư rất nhiều vào các dự án blockchain... là những câu chuyện đáng chú ý trong giới doanh nhân tuần qua.
Forbes: Ông Phạm Nhật Vượng vào TOP 200 người giàu nhất hành tinh Bí mật "Tầng lớp 1%" siêu giàu trên thế giới Tỉ phú Trịnh Văn Quyết đầu tư 4.000 tỷ đồng mở đại học FLC ở Quảng Ninh

Shark Hưng có vợ từng đạt giải Á hậu

Doanh nhân Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) là một trong những "cá mập" được yêu thích nhất các mùa Shark Tank phiên bản Việt với tài năng kinh doanh, kiến thức sâu rộng cũng như cách nói chuyện cuốn hút.

Mới đây, doanh nhân nổi tiếng đa tài và giàu có này càng khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ với Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Người đẹp Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, gốc Nam Định. Trước khi trở thành vợ của Shark Hưng, cô từng tranh tài ở 2 cuộc thi nhan sắc lớn.

Năm 2009, Thu Trang tham gia Hoa hậu người Việt tại Séc và đạt danh hiệu Á hậu 1. Ngay sau đó, Thu Trang trở về nước và được đặc cách vào thẳng vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty
Shark Hưng vừa kết hôn với Á hậu Nguyễn Thu Trang hồi tháng 3 năm ngoái

Tại cuộc thi sắc đẹp này, Thu Trang đã để lại nhiều dấu ấn với mái tóc cực kỳ ấn tượng, dài tới hơn 1m. Ngoài ra, người đẹp gốc Nam Định khi đó còn sở hữu nụ cười tươi, chiều cao lý tưởng 1m71 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 89-61-93 cm.

Bên cạnh gương mặt khả ái, mái tóc dài ấn tượng cùng hình thể đầy cuốn hút, nóng bỏng, người đẹp Thu Trang còn biết rất nhiều ngoại ngữ: Séc, Anh, Đức, Nga...

Ngày 24/3/2018, Shark Hưng cưới Á hậu Nguyễn Thu Trang. Hiện tại, sau hơn 1 năm "về một nhà", cặp đôi này đang sở hữu cuộc sống đầy viên mãn. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn, ngọt ngào khiến NHM càng thán phục.

Ông Phạm Nhật Vượng kiếm thêm hơn 2.000 tỷ đồng

Kết thúc phiên cuối tuần, thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận mức tăng của nhiều sàn cơ sở: VN-Index tăng 4,46 điểm tương ứng 0,45% lên 991,84 điểm; HNX-Index tăng 0,11 điểm tương ứng 0,1% lên 105,26 điểm và UPCoM-Index tăng 0,36 điểm tương ứng 0,64% lên 56,97 điểm.

Các mã vốn hoá lớn hỗ trợ đáng kể cho chỉ số VN-Index, trong đó VIC đóng vai trò dẫn dắt với mức đóng góp lên tới 1,08 điểm. VCB cũng đóng góp 0,76 điểm và GAS đóng góp 0,67 điểm cho VN-Index. Chiều ngược lại, BID, HVN, POW, VHM lại giảm giá.

Ngày 12/10, cổ phiếu VIC của Vingroup đã bứt tốc mạnh mẽ, tăng 1.100 đồng tương ứng 0,94%. Mức giá của VIC hiện đạt 118.000 đồng.

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty
Thống kê chính thức cho thấy ông Vượng vẫn là người giàu nhất Việt Nam

Nhờ đó, trong phiên giao dịch cuối tuần, ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vin Group đã kiếm thêm 2.051,7 tỷ đồng. Tổng tài sản của ông Vượng đạt 220.092 tỷ đồng, giúp ông giữ vững vị trí người giàu nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Tương tự, cổ phiếu VJC của Vietjet Air cũng tăng 1.900 đồng tương ứng 1,38% lên 139.400 đồng/cổ phiếu. Nhờ đó, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vietjet Air có thêm 384,2 tỷ đồng, đạt tổng giá trị tài sản 29.195 tỷ đồng.

Trước đó, theo thống kê của Forbes ngày 3/10, ông Phạm Nhật Vượng sở hữu khối tài sản 8 tỷ US, xếp hạng 201 thế giới. Bà Nguyễn Thị Phương Thảo có 2,6 tỷ USD, xếp hạng 941.

Tỷ phú Mark Cuban "quay lưng" với bitcoin

Chia sẻ trên Wired, tỷ phú Mark Cuban (Mỹ) cho biết ông "thà mua chuối còn hơn mua bitcoin". "Tôi có thể ăn chuối, bitcoin thì không", Mark nói thêm.

Cho rằng tiền số "không có giá trị nội tại", tỷ phú này ví bitcoin với một số thứ như thẻ bóng chày, truyện tranh hay các tác phẩm nghệ thuật: "Tiền số rắc rối tới 99% dân số... Làm thế nào để nó không bị hack? Ai là người lưu trữ nó cho bạn?".

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty
Tỷ phú Mark Cuban

Trước đó, Mark Cuban không thừa nhận phản đối tiền số, nhưng đã nhiều lần cảnh báo mọi người nên thận trọng với nó. Hồi tháng 7, ông này từng chỉ trích kế hoạch phát triển đồng tiền số Libra của Facebook trên CNBC.

"Tôi nghĩ nó là một sai lầm lớn. Tôi nghĩ trên phạm vi toàn cầu và tại các quốc gia nơi mà luật pháp chưa đầy đủ hay chính phủ chưa có nhiều động thái bình ổn tiền tệ, nó sẽ cực kỳ nguy hiểm" - ông Cuban nhấn mạnh.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong quá khứ, Mark Cuban lại đầu tư vào rất nhiều dự án có liên quan đến tiền số và blockchain, bao gồm một nền tảng đặt cược thể thao trực tuyến và một quỹ đầu tư mạo hiểm tiền số. Tháng 10/2017, Cuban thậm chí cho biết đã mua tiền số.

Trả lời trên Vanity Fair, doanh nhân người Mỹ cho hay: "Nếu bạn là một kẻ thích phiêu lưu, bạn có thể dùng 10% số tiền tiết kiệm của mình và đầu tư vào bitcoin hay ethereum. Nhưng, nếu làm điều này, bạn hãy cứ giả vờ là mình đã mất tiền rồi".

Xem thêm:

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty Tiết kiệm để thành tỷ phú, tại sao không?

Xây dựng thói quen tiết kiệm từ đầu không những giúp người trẻ ổn định tài chính, theo đuổi đam mê, các hoạt động xã ...

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty Chuyện lạ ở ngôi nhà 2 tỷ USD đắt nhất thế giới

Ngôi nhà đắt giá nhất thế giới mang tên Antilia có giá trị "vỏn vẹn" 2 tỷ USD với 600 nhân viên phục vụ được ...

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty Tỷ phú Pháp tuyên bố chi tiền khủng để xây lại Nhà thờ Đức Bà Paris là ai?

Một tỷ phú người Pháp đã tuyên bố sẽ chi số tiền "khủng" để xây dựng lại Nhà thờ Đức Bà, nơi được mệnh danh ...

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty Người giàu nhất thế giới ly hôn: Chồng 75%, vợ 25% cổ phiếu Amazon

Vụ ly hôn của ông chủ Amazon - Jeff Bezos nhanh chóng đi đến hồi kết. Theo đó, vợ ông đồng ý nhận 25% cổ ...

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty Tỷ phú giàu thứ 2 Ấn Độ quyên 7,5 tỷ USD cho từ thiện

Azim Premji, tỷ phú giàu thứ 2 Ấn Độ, Chủ tịch tập đoàn Wipro (WIT), sẽ quyên tặng khoảng 34% cổ phần của ông tại ...

doanh nhan tuan qua shark hung co vo a hau ong vuong kiem them hon 2000 ty Nữ tỷ phú số một thế giới Bettencourt Meyers là ai?

TĐO - Với khối tài sản trị giá khoảng 49,3 tỷ USD, bà Francoise Bettencourt Meyers - Chủ tịch L'Oréal là người phụ nữ giàu ...

Ngọc Linh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thị trường còn bấp bênh, nhà đầu tư "bắt dao rơi" mang tâm trạng thấp thỏm

Thị trường còn bấp bênh, nhà đầu tư "bắt dao rơi" mang tâm trạng thấp thỏm

Áp lực tồn đọng của nhà đầu tư bán ra theo tâm lý "hồi là bán" vẫn còn khiến cho VN-Index bị triệt tiêu đi hầu hết thành quả hồi phục của phiên đầu tuần. Đáng chú ý, nhiều cổ cổ phiếu Ngân hàng ghi nhận một số mã đã giảm về vùng nền đầu năm 2024.
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ quan quản lý xem xét kỹ lưỡng đơn đăng ký giao dịch 24/7 đầu tiên.
Cổ phiếu Chứng khoán nhạy tin KRX, thị trường hồi phục sau chuỗi 4 phiên giảm liên tiếp

Cổ phiếu Chứng khoán nhạy tin KRX, thị trường hồi phục sau chuỗi 4 phiên giảm liên tiếp

Sau khi chạm MA200, VN-Index có phiên bật hồi với lực đẩy đến từ các cổ phiếu Ngân hàng và Chứng khoán. Trong đó, nhiều mã Chứng khoán đã tăng trần sau khi có thông tin HOSE lên lịch chuyển đổi hệ thống KRX vào ngày 2/5.

Các tin bài khác

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 22 - 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út làm Trưởng Đoàn công tác của tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 của Long An.
Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động