Trang chủ Việt kiều Nhịp sống cộng đồng
15:39 | 05/02/2024 GMT+7

Rộn ràng Tết Việt ở nhiều quốc gia trên thế giới

aa
Tiếng pháo giòn tan, tiếng nhạc xuân rộn ràng, hương vị đậm đà của mâm cỗ ngày Tết và đặc biệt là tình cảm chân thành của cộng đồng, các thành viên Đại sứ quán... giúp đồng bào ta ở nước ngoài cảm thấy ấm lòng dịp Tết đến xuân về.
Kiều bào Việt Nam tại 6 nước vui Xuân, giữ gìn văn hóa dân tộc
“Chợ quê” tái hiện truyền thống Tết Việt tại New York

Ngày 3/2, tại Nhà hữu nghị các dân tộc Tatarstan ở thành phố Kazan, Cộng hòa Tatarstan, Liên bang Nga, Hội người Việt Nam tại thành phố Kazan, Chi bộ thành phố Kazan đã phối hợp Hội lưu học sinh Việt Nam và Liên chi đoàn thành phố tổ chức chương trình mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn với chủ đề “Tết bình an - Xuân rộn ràng”. Khoảng 200 người, gồm bà con cộng đồng, sinh viên Việt Nam đang làm việc, học tập tại thành phố Kazan, các thế hệ con em cộng đồng và những người bạn Nga đã tham gia chương trình.

Sinh viên Việt Nam tại Kazan thể hiện điệu múa quạt trong khuôn khổ sự kiện.
Sinh viên Việt Nam tại Kazan thể hiện điệu múa quạt trong khuôn khổ sự kiện. (Ảnh: Nhân Dân)

Sự kiện mang đến không gian ấm cúng, thân thuộc, đậm nét bản sắc dân tộc với mâm cỗ Tết, gian hàng trò chơi dân gian và hội diễn văn nghệ. Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện đã vinh danh những cá nhân có nhiều thành tích trong công tác xây dựng, phát triển cộng đồng người Việt Nam tại thành phố Kazan.

Trao đổi với báo chí, bà Hồ Thị Thúy Hằng, giảng viên dạy tiếng Việt Nam tại Đại học Tổng hợp Liên bang Kazan cho biết đây là năm thứ bảy liên tiếp bà đón Tết xa nhà. "Nhờ chương trình này mà tôi cảm thấy mình như đang được đón mừng năm mới ngay trên mảnh đất quê hương, cạnh gia đình, người thân và bạn bè của tôi. Có thể nói, đây là một hoạt động rất giàu ý nghĩa, vì nó không chỉ giúp san sẻ bớt nỗi niềm nhớ nhà, nhớ quê mỗi dịp Tết đến xuân về mà còn gắn kết bao người con đất Việt trong cộng đồng lại với nhau", bà nói.

Em Chu Ngọc Anh, con em người Việt Nam thế hệ thứ hai tại Kazan bày tỏ sự vui mừng khi được mặc áo dài, thể hiện các điệu múa Việt Nam tại chương trình Tết và được giao lưu, kết bạn với nhiều anh chị, bạn bè bằng tiếng Việt.

Cộng đồng tham dự chương trình Xuân quê hương ở
Cộng đồng tham dự chương trình Xuân quê hương ở Sri Lanka. (Ảnh: TTXVN)

Cũng trong ngày 3/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka tổ chức chương trình Xuân Quê hương 2024. Dù cộng đồng người Việt ở Sri Lanka số lượng còn khiêm tốn, đi lại khó khăn do sinh sống ở nhiều địa phương xa xôi khác nhau nhưng đã hội tụ, chung tay trang trí ngôi nhà chung sứ quán và cùng chuẩn bị những mâm cỗ Tết với các món ăn cổ truyền dân tộc; cùng nhau tạm biệt năm cũ Quý Mão, chào đón Xuân mới Giáp Thìn.

Theo Đại sứ Việt Nam tại Sri Lanka Hồ Thị Thanh Trúc, năm 2023, Đại sứ quán đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trên tất cả các lĩnh vực: ngoại giao, chính trị, kinh tế, văn hóa; trên tất cả các kênh đối ngoại Đảng, ngoại giao Nhà nước, đối ngoại nhân dân và nhận được sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo chính phủ hai nước. Những hoạt động này giúp người dân hai nước biết về nhau nhiều hơn, tạo nền tảng cho giao lưu nhân dân khăng khít gắn bó hơn, góp phần thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Sri Lanka tiếp tục phát triển.

Đại sứ Hồ Thị Thanh Trúc khẳng định, công tác cộng đồng luôn là nhiệm vụ trọng tâm, ưu tiên của Đại sứ quán và chúc toàn thể cộng đồng năm mới nhiều sức khoẻ, ngày càng gắn kết và phát triển vững mạnh.

Tại Brazil, sự kiện Xuân Quê hương 2024 diễn ra trong ngày 3/2 với sự tham gia của gần 100 bà con người Việt sinh sống, làm việc và học tập tại Brazil, cũng như các bạn bè Brazil và Chile có nhiều đóng góp cho phát triển quan hệ giữa Việt Nam với hai nước.

Trong không khí đầm ấm mừng Xuân, Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thành công đến cộng đồng người Việt tại Brazil, Peru, Bolivia, Suriname và Guyana, cùng các vị khách mời tại buổi gặp mặt.

Thay mặt kiều bào, ông Trần Văn Quang gửi lời cảm ơn đến Đại sứ quán đã luôn hỗ trợ bà con ổn định và phát triển cuộc sống tại Brazil và khẳng định cộng đồng người Việt tại nước Nam Mỹ sẽ tiếp tục đóng góp cho quê hương, cũng như quan hệ song phương.

Tại Nhật Bản, Lễ hội Tết Việt Nam - Xuân Quê hương 2024 khai mạc tại thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo ngày 3/2. Lễ hội do các hội đoàn người Việt khu vực Kansai phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Osaka và chính quyền thành phố Amagasaki.

Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Ngô Trịnh Hà cho biết, với chủ đề “Sum vầy Kansai - Hướng về cuội nguồn”, lễ hội là dịp để cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản nói chung và khu vực Kansai nói riêng giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để giới thiệu những nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam với bạn bè Nhật Bản và quốc tế. Đồng thời là cơ hội để những người con xa Tổ quốc hướng về quê hương, đất nước, cùng các thế hệ giữ gìn truyền thống, văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Với sự tham gia của các công ty Việt Nam và Nhật Bản, lễ hội trên là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Tại lễ hội, các vị khách đã được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản.

Tại Mexico, Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico ngày 3/2 đã tổ chức sự kiện “Tết Cộng đồng - Xuân Quê hương Giáp Thìn 2024” với sự tham gia của đông đảo kiều bào, bạn bè quốc tế và cán bộ các cơ quan đại diện của Việt Nam hiện công tác tại quốc gia Mỹ Latinh này.

Đại sứ Nguyễn Hoành Năm điểm lại những thành tựu phát triển nổi bật về kinh tế, xã hội, đối ngoại của đất nước trong năm 2023. Ông khẳng định lại chủ trương của Đảng và Nhà nước là hết sức coi trọng và mong muốn không ngừng củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc, trong đó cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời. Đại sứ quán coi công tác cộng đồng là một trong những ưu tiên cao nhất, đồng thời luôn quan tâm triển khai các biện pháp hỗ trợ đồng bào ổn định cuộc sống, hòa nhập sở tại.

Đại sứ Nguyễn Hoành Năm mong muốn cộng đồng người Việt tại Mexico tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, yêu thương đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau, chấp hành tốt luật pháp sở tại cũng như tiếp tục đóng góp tích cực cho việc giữ gìn, vun đắp quan hệ Việt Nam-Mexico.

Ông Nguyễn Hữu Động, Chủ tịch Hội người Việt tại Mexico cho biết, dù ở bất cứ nơi đâu, trong điều kiện nào, lứa tuổi nào, quốc tịch nào, là người mang dòng máu Việt Nam, là người Việt Nam yêu nước thì đều có thể đóng góp cho Tổ quốc theo cách riêng của mình. Bởi tình yêu Tổ quốc là một điều giản dị, gần gũi và tự nhiên, một nhu cầu, khao khát tự nhiên và chính đáng.

Ca sỹ Alí Alejandro Primera biểu diễn một số ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh: TTXVN phát)
Ca sỹ Alí Alejandro Primera biểu diễn một số ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tết cộng đồng của người Việt tại Venezuela. (Ảnh: TTXVN phát)

Tại Venezuela, ca sỹ, nhạc sỹ Alí Alejandro Primera - cháu nội của nhạc sỹ Alí Primera, nhà hoạt động chính trị tiêu biểu của lực lượng cánh tả, tiến bộ Venezuela và Mỹ Latinh và là tác giả của ca khúc nổi tiếng mang tên “Mãi mãi Hồ Chí Minh” - bày tỏ xúc động được tham dự Tết cộng đồng của người Việt tại Venezuela. Ca sỹ Alí cũng biểu diễn một số ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, cán bộ nhân viên, gia đình, bạn bè quốc tế cùng cộng đồng người Việt Nam tại Venezuela đã thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, mùa Xuân, đất nước, thưởng thức hương vị các món ăn truyền thống quen thuộc của ngày Tết cổ truyền và thưởng ngoạn những màn pháo hoa rực rỡ báo hiệu một năm Giáp Thìn an khang, thịnh vượng.

Ấm áp bữa cơm tất niên của lưu học sinh Campuchia tại Việt Nam Ấm áp bữa cơm tất niên của lưu học sinh Campuchia tại Việt Nam
Kiều bào vui Tết Việt tại Hà Lan Kiều bào vui Tết Việt tại Hà Lan
Minh Thái (T/h)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Truyền thông Bỉ thực hiện chuyên đề về văn hóa Việt Nam

Truyền thông Bỉ thực hiện chuyên đề về văn hóa Việt Nam

Với mong muốn tôn vinh và giúp người xem khám phá nền văn hóa Việt Nam đa dạng và đậm đà bản sắc dân tộc của cộng đồng người Việt Nam tại Bỉ, trang BRUZZ chuyên về tin tức ở Brussels đã thực hiện một chuyên đề đậm nét về văn hóa Việt Nam.
Liên hiệp phụ nữ quốc tế Việt Nam - Vương quốc Anh giới thiệu Tết Việt trong trường học tại London

Liên hiệp phụ nữ quốc tế Việt Nam - Vương quốc Anh giới thiệu Tết Việt trong trường học tại London

Ngày 20/2, Liên hiệp hội phụ nữ quốc tế Việt Nam - Vương quốc Anh (LOANI VN-UK) phối hợp với Trường tiểu học Ark Oval Primary Academy tại quận Croydon, thủ đô London, Vương quốc Anh đã tổ chức sự kiện Lunar New Year Celebration chào mừng Tết nguyên đán cho học sinh, giáo viên, nhân viên và phụ huynh toàn trường.
Anna Hoàng giới thiệu văn hoá Tết Việt tại Tuần lễ thời trang London

Anna Hoàng giới thiệu văn hoá Tết Việt tại Tuần lễ thời trang London

Văn hoá Tết Việt với các mẫu áo dài Việt, hoa mai, hoa đào, cây quất, tặng bao lì xì may mắn đã xuất hiện tại sàn diễn thời trang House of iKons Fashion Week London diễn ra ngày 17/2 tại Vương quốc Anh.

Các tin bài khác

Đại sứ quán Việt Nam tại Israel ra khuyến cáo trước bối cảnh chiến tranh căng thẳng

Đại sứ quán Việt Nam tại Israel ra khuyến cáo trước bối cảnh chiến tranh căng thẳng

Trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa Israel và phong trào Hezbollah tại Liban, ngày 23/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Israel đã ra khuyến cáo về các biện pháp an ninh, an toàn cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại đây.
Tín Phát Group - nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín

Tín Phát Group - nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín

Tín Phát Group là đơn vị tài trợ thường niên cho Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) giúp FAVIJA tổ chức thành công rất nhiều các sự kiện cộng đồng dành cho người Việt Nam tại Nhật Bản.
Khuyến cáo công dân Việt Nam rời khỏi Liban

Khuyến cáo công dân Việt Nam rời khỏi Liban

Trong bối cảnh xung đột tiếp tục leo thang nguy hiểm và có nguy cơ mở rộng trong khu vực, ngày 23/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Liban ra thông báo khẩn khuyến cáo công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liban rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.
Trao hơn 19 tỷ đồng của kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3

Trao hơn 19 tỷ đồng của kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3

Chiều 20/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Lê Thị Thu Hằng thay mặt cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trao số tiền trên 19 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết hôm nay (28/9): Cảnh báo mưa lớn cục bộ ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ

Thời tiết hôm nay (28/9): Cảnh báo mưa lớn cục bộ ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay (28/9), vùng hội tụ gió trên mực 1500m đến 3000m đang được hình thành trên khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ. Dự báo đêm 28/9, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, cục bộ có nơi trên 70mm.
Thời tiết hôm nay (26/9): Bắc Bộ ngày nắng, có mưa rải rác

Thời tiết hôm nay (26/9): Bắc Bộ ngày nắng, có mưa rải rác

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 26/9, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Nam Bộ, Trung Bộ và Tây Nguyên chiều tối có mưa dông vài nơi.
Cảnh báo về môi giới lao động thời vụ tại Hàn Quốc

Cảnh báo về môi giới lao động thời vụ tại Hàn Quốc

Cục Quản lý lao động ngoài nước, (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, thời gian qua, mặc dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần cảnh báo, khuyến cáo người lao động, nhưng vẫn tiếp tục xảy ra tình trạng đối tượng môi giới đưa tin, lừa đảo người lao động có nhu cầu đi làm việc thời vụ trong lĩnh vực nông nghiệp tại Hàn Quốc theo diện visa E8.
Thời tiết hôm nay (25/9): Miền Bắc ngày nắng, gió nhẹ

Thời tiết hôm nay (25/9): Miền Bắc ngày nắng, gió nhẹ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/9, các khu vực trên cả nước đều có nắng, gió nhẹ. Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 31 - 33 độ.
Thời tiết hôm nay (24/09): Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng

Thời tiết hôm nay (24/09): Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết hôm nay 24/09, thời tiết Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.
Thời tiết hôm nay (23/9): Bắc Trung Bộ mưa rất to

Thời tiết hôm nay (23/9): Bắc Trung Bộ mưa rất to

Trong đêm qua (22/9), ở khu vực Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 22/9 đến 03h ngày 23/9 có nơi trên 100mm như: Diễn Thái (Nghệ An) 125,2mm, Tăng Thành (Nghệ An) 124mm, Cầu Treo (Hà Tĩnh) 178mm, Hương Điền (Hà Tĩnh) 162,6mm…
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động