Trang chủ Kinh tế Xe
21:13 | 07/05/2021 GMT+7

Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”

aa
Vượt qua hơn 1300 thí sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc, travel blogger Nguyễn Hoàn Hảo đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi sáng tạo đề tài du lịch do VinFast tổ chức nhờ chuyến đi thú vị khi làm du khách trên chính quê hương mình.
VinFast chọn công nghệ chip mới của NVIDIA cho thế hệ xe điện tự hành thông minh mới được thiết kế VinFast chọn công nghệ chip mới của NVIDIA cho thế hệ xe điện tự hành thông minh mới được thiết kế
Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (VinFast Trading and Production LLC) vừa thông báo đã chọn công nghệ chip NVIDIA DRIVE Orin của NVIDIA, công ty điện toán trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu thế giới cho thế hệ xe điện tự hành mới được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe vượt trội cho khách hàng.
Báo Canada: VinFast đang lên kế hoạch gia nhập thị trường toàn cầu Báo Canada: VinFast đang lên kế hoạch gia nhập thị trường toàn cầu
Trang báo HotCars của Canada đưa ra nhận định nếu VinFast ra mắt xe điện toàn cầu thành công như ở Việt Nam, thì việc gia nhập thị trường quốc tế không còn là giấc mơ xa vời.

“Không đi xa thì ta đi gần” - Cuộc thi sáng tạo nội dung online được tổ chức bởi VinFast với mong muốn tạo dựng một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa, lan toả thông điệp “sống xanh” tới những người trẻ yêu “xê dịch” vừa chính thức khép lại với nhiều cảm xúc, bất ngờ.

Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”
Hoàn Hảo - thí sinh đạt quán quân cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần" của VinFast.

Không theo hướng du lịch xa hoa, "sang chảnh", Nguyễn Hoàn Hảo vẫn có được lượng lớn người ủng hộ nhờ những bộ ảnh, thước phim và bài viết có chiều sâu, nhiều ý nghĩa về cuộc sống và chuyến đi trên chính quê hương Cần Thơ để giành chiến thắng thuyết phục.

Hoàn Hảo là một trong 5 thí sinh lọt vào vòng chung kết, được VinFast đặc biệt hỗ trợ phương tiện và chi phí để thực hiện bài dự thi dưới dạng video theo chủ đề “Cùng bạn mới vui”. Ở vòng này, thí sinh sẽ tự tạo lịch trình du lịch trong thành phố trên chiếc xe máy điện VinFast do BTC cung cấp và ghi hình toàn bộ chuyến đi, dựng thành một video ưng ý, độc đáo nhất.

Bài dự thi của Hoàn Hảo được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến nội dung. Không chỉ có sự chỉn chu về mặt hình thức, BTC và người theo dõi cuộc thi đều cảm nhận được tình cảm chân thật và sâu sắc của Hoàn Hảo qua những thước phim về sông nước miền Tây.

"Nếu chưa thể du lịch trong những tháng hè sắp tới, bạn cứ tìm tòi, chịu khó quan sát và tận hưởng những điều đang diễn ra tại nơi chúng ta sinh sống. Cứ thử cảm giác một ngày làm du khách trên chính nơi mình sinh ra đi, Hảo tin chắc mọi người sẽ có cái nhìn khác và đón nhận nhiều bất ngờ thú vị lắm" - quán quân cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” gợi ý cách để bạn có những chuyến đi mùa hè vừa thú vị, mới lạ lại an toàn tuyệt đối.

Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”
Xe máy điện Theon từ VinFast với thiết kế mạnh mẽ, vận hành êm ái và thân thiện môi trường chính là “bạn đồng hành” cùng anh em Hoàn Hảo trong chuyến dạo chơi khám phá mảnh đất quê hương.

Xem clip bài dự thi ấn tượng của quán quân Nguyễn Hoàn Hảo

Giải Nhì và Ba của cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” lần lượt được trao cho hai bạn trẻ là Nguyễn Lê Việt Dũng và Nguyễn Thị Minh An đến từ Hà Nội.

Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”
Bài thi đạt giải nhì của thí sinh Nguyễn Lê Việt Dũng.

Cùng là công dân thủ đô, trong khi Minh Anh cùng bạn bè và 2 “chiến binh” Feliz vi vu khắp phố cổ thì Việt Dũng chọn tận hưởng ngày nghỉ tại quê nhà Hà Tây.

Bài dự thi của Minh Anh mang màu sắc vui tươi, năng động, trẻ trung thể hiện sức sống của những bạn trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Còn Việt Dũng gây ấn tượng với mọi người bằng đoạn clip ghi lại chuyến đi chơi đầy vẻ bình yên, trong lành, hoài cổ và chậm rãi tại quê hương.

Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”

“Phố xá đông đúc, đầy khói bụi làm mình đôi khi mệt mỏi, và những lúc này mình mới thật sự cảm thấy sự cần thiết của những nguồn năng lượng thân thiện với môi trường. Năng lượng sạch, xe không khói, cuộc sống bỗng yên bình...” – Việt Dũng chia sẻ.

Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”
Nhóm bạn của Minh Anh gây chú ý và được khen ngợi rất nhiều khi dạo phố cùng tân binh Feliz.
Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”
Khoảnh khắc vui vẻ của Minh Anh trong vòng chung kết cuộc thi.
Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”
Xe máy điện VinFast Theon - một người bạn đồng hành xanh của các thí sinh trong cuộc thi.

Bằng nhiều cách truyền tải khác nhau, những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” đã mang tới góc nhìn mới mẻ về cuộc sống, quê hương, tất cả đều đẹp, đều thú vị nếu có được những người bạn đồng hành ý nghĩa. Không quan trọng là đi đâu mà là đi với ai, và ở đây, người bạn đồng hành “xanh” – xe máy điện VinFast đã mang tới cho các thí sinh của cuộc thi những trải nghiệp tuyệt vời. VinFast đã thắp sáng trở lại ngọn lửa tình yêu với thành phố đang sống cũng như nguồn cảm hứng sáng tạo, khám phá, “sống xanh” trong tim các bạn trẻ, để mỗi thí sinh là những “đại sứ xanh” tiếp tục lan tỏa những điều tích cực đó đến thật nhiều bạn bè ở những miền đất khác.

Khởi động từ 12/3/2021, “Không đi xa thì ta đi gần” đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham dự nhờ tiêu chí thú vị và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn từ BTC với tổng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng. Người chơi dễ dàng có cơ hội sở hữu những hiện vật giá trị như xe Feliz; thẻ Gift Card nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc trị giá 15 triệu đồng; thẻ Gift card VinID trị giá 5 triệu đồng…

Thương hiệu nào đang chiếm lĩnh thị trường xe máy điện Việt Nam? Thương hiệu nào đang chiếm lĩnh thị trường xe máy điện Việt Nam?
Không chỉ liên tục ra mắt những sản phẩm xe máy điện chất lượng với những tính năng công nghệ vượt trội, VinFast tiếp tục khẳng định sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, mang tính dẫn dắt trên thị trường xe máy điện Việt Nam bằng việc khai trương đồng loạt 64 showroom xe máy điện tích hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S trên khắp cả nước.
Honda Việt Nam đã xuất khẩu gần 10 triệu xe máy sau 25 năm Honda Việt Nam đã xuất khẩu gần 10 triệu xe máy sau 25 năm
Sau khi chính thức thành lập vào năm 1996, Honda đã bắt đầu cho lăn bánh những chiếc xe máy đầu tiên tại thị trường Việt Nam sau đó 1 năm. Từ xuất phát điểm với một nhà máy sản xuất xe máy, đến nay, HVN đã chứng minh được nỗ lực mở rộng kinh doanh nhằm đáp ứng kỳ vọng cho vị thế là nhà sản xuất ô tô xe máy hàng đầu Việt Nam.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Hà Nội, ngày 18/03/2024 - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên. Đây là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và dễ dàng sở hữu ô tô điện VinFast.
Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast đang khiến nhiều người liên tưởng tới cách người dân Hàn Quốc, Nhật Bản từng chung tay làm nên thương hiệu ô tô quốc dân mang tầm cỡ thế giới. Theo các chuyên gia, hơn lúc nào hết, trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện tại, người Việt cần phát huy niềm tự hào dân tộc để thôi thúc, tạo động lực cho các doanh nghiệp dân tộc như VinFast mạnh mẽ tiến ra thế giới.

Các tin bài khác

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên. Đây là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và dễ dàng sở hữu ô tô điện VinFast.
Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast đang khiến nhiều người liên tưởng tới cách người dân Hàn Quốc, Nhật Bản từng chung tay làm nên thương hiệu ô tô quốc dân mang tầm cỡ thế giới. Theo các chuyên gia, hơn lúc nào hết, trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện tại, người Việt cần phát huy niềm tự hào dân tộc để thôi thúc, tạo động lực cho các doanh nghiệp dân tộc như VinFast mạnh mẽ tiến ra thế giới.
Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Không mùi xăng, không say xe, giúp chủ xe tự tin chinh phục mọi cung đường… là những lời khen mà các tay lái nữ dành cho các mẫu xe điện VinFast. Đồng thời, nhờ có chính sách ưu đãi tài chính siêu đặc biệt từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” của VinFast, việc sở hữu xe điện đối với chị em càng trở nên dễ dàng.
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Gắn biển 'FROM VN' lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp – công nghệ đẳng cấp thế giới.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động