Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/01/2022 GMT+7

OPPO Indonesia được Tabloid Pulsa tôn vinh là “Trung tâm dịch vụ sáng tạo và đổi mới nhất năm 2021”

aa
Với sự phát triển như vũ bão của Internet di động, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Theo báo cáo mới nhất của ​​Strategy Analytics, một tổ chức nghiên cứu thị trường có thẩm quyền, chu kỳ thay thế điện thoại di động trung bình của người dùng ở Anh là 38 tháng, ở Mỹ là 41 tháng và của người dùng Trung Quốc là 28 tháng.

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 13/1/2022 – Với sự phát triển như vũ bão của Internet di động, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Theo báo cáo mới nhất của ​​Strategy Analytics, một tổ chức nghiên cứu thị trường có thẩm quyền, chu kỳ thay thế điện thoại di động trung bình của người dùng ở Anh là 38 tháng, ở Mỹ là 41 tháng và của người dùng Trung Quốc là 28 tháng. Rõ ràng, việc kéo dài chu kỳ thay thế điện thoại di động của người dùng, thông qua chất lượng dịch vụ sau bán hàng cao hơn là một cuộc cạnh tranh mới giữa các thương hiệu điện thoại thông minh lớn.

Vào tháng 12 năm 2021, nhóm dịch vụ của OPPO Indonesia đã giành được 5 giải thưởng như “Trung tâm dịch vụ sáng tạo & đổi mới nhất” và “Trung tâm dịch vụ có giá trị nhất” từ 5 cơ quan, phương tiện công nghệ trong đó có Tabloid Pulsa.- phương tiện truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Indonesia.

Theo các báo cáo truyền thông về giải thưởng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia đã tìm hiểu và tháo gỡ các điểm khó khăn, vướng mắc của người dùng. Trong khi cung cấp cho người dùng các dịch vụ hàng ngày được đảm bảo, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia tiếp tục mở rộng các kênh tự phục vụ trực tuyến và đưa ra các giải pháp sáng tạo và đa dạng. Nhóm cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) tiện lợi và tư vấn trực tuyến đa nền tảng.

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành của OPPO Indonesia, đội ngũ dịch vụ không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, để khách hàng có thể thực sự tận hưởng các dịch vụ đáng tin cậy của OPPO. Giờ đây, người dùng có thể được gắn thêm lớp phim bảo vệ màn hình miễn phí và tiết kiệm chi phí nhân công bất kể khi nào họ đến cửa hàng. Họ cũng có thể tham gia vào các hoạt động của Ngày Dịch vụ hàng tháng. Vào những dịp lễ hội đặc biệt như Ngày Trái đất, OPPO Indonesia cũng sẽ tổ chức những sự kiện đặc biệt, để người dùng có thêm cơ hội được hưởng những quyền lợi như giảm giá bảo trì… Nếu thiết bị cần được sửa chữa sau khi kiểm tra, các kỹ thuật viên sẽ cố gắng hoàn thành trong vòng một giờ, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi của người dùng. Điều này được hiểu rằng, OPPO Indonesia đã đưa ra một bộ hệ thống chứng nhận O-elite nhằm nâng cao năng lực của nhân viên dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Các dịch vụ của OPPO đang thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa

Trong Kantar BrandZ Top 50 Thương hiệu Toàn cầu Trung Quốc năm 2021, OPPO đứng thứ 6. Kể từ khi Trung tâm dịch vụ ở nước ngoài đầu tiên ra mắt vào năm 2011 đến cuối năm 2021, OPPO đã thành lập hơn 2.500 trung tâm dịch vụ tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm ngoái, OPPO đã đẩy nhanh việc thiết lập các năng lực dịch vụ cao cấp ở thị trường nước ngoài dựa theo chiến lược đột phá cao cấp của thương hiệu và do đó, đã đưa ra dịch vụ cao cấp như Dịch vụ bảo hành quốc tế cho các mẫu smartphone hàng đầu.

Với niềm tin thương hiệu “Technology for Mankind, Kindness for the world” (tạm dịch: “Công nghệ cho nhân loại, Sự tử tế cho thế giới”), OPPO luôn đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu. Và thông qua những hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng, Bộ phận hỗ trợ của OPPO cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất kịp thời, phù hợp với khái niệm dịch vụ “Chăm sóc & Tiếp cận”.

Giải thưởng mới được trao cho nhóm dịch vụ OPPO Indonesia không chỉ cho thấy tiến trình toàn cầu hóa của OPPO, mà còn thể hiện quyết tâm của OPPO trong việc theo đuổi sự hoàn hảo trong trải nghiệm người dùng.

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại thông minh đã phát triển ngày càng hoàn thiện và trải nghiệm dịch vụ trở thành một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn tiêu dùng của người dùng. Những nỗ lực lâu dài của OPPO trên mặt trận này được cho là sẽ được người tiêu dùng đánh giá tốt trong tương lai.

#OPPO

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Những công nghệ hứa hẹn đột phá tương lai tại sân khấu VinFuture 2025

Những công nghệ hứa hẹn đột phá tương lai tại sân khấu VinFuture 2025

Lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025, sự kiện “Diễn thuyết Truyền cảm hứng: Công nghệ Đột phá Tương lai”, diễn ra sáng ngày 02/12, mang đến cho công chúng cơ hội tiếp cận trực tiếp những xu hướng công nghệ tiên phong đang định hình thế giới, từ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, y học tim mạch, robot thế hệ mới đến an ninh lương thực.
XTransfer và Ngân hàng Siam Commercial Bank hợp tác tại SFF 2025

XTransfer và Ngân hàng Siam Commercial Bank hợp tác tại SFF 2025

Ngày 20 tháng 11, XTransfer, nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới B2B hàng đầu thế giới, và Ngân hàng Siam Commercial Bank (SCB), ngân hàng bản địa đầu tiên của Thái Lan, đã công bố sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) tại Singapore FinTech Festival 2025.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 25/11: Tổng thống Trump ca ngợi quan hệ Mỹ - Trung; Venezuela tố Mỹ dùng "tổ chức không tồn tại" để tạo cớ can thiệp

Tin quốc tế ngày 25/11: Tổng thống Trump ca ngợi quan hệ Mỹ - Trung; Venezuela tố Mỹ dùng "tổ chức không tồn tại" để tạo cớ can thiệp

Tổng thống Trump ca ngợi quan hệ Mỹ-Trung "cực kỳ bền chặt"; Venezuela tố Mỹ dùng "tổ chức không tồn tại" để tạo cớ can thiệp... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 25/11.
Phát huy kết quả Diễn đàn nhân dân Việt - Trung, củng cố tình hữu nghị bền chặt

Phát huy kết quả Diễn đàn nhân dân Việt - Trung, củng cố tình hữu nghị bền chặt

Ngày 25/11 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 13, bà Bùi Thị Minh Hoài, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp các đại biểu tham dự Diễn đàn.
Thúc đẩy hợp tác nhân dân và tăng cường trao đổi giữa Việt Nam và tỉnh Kaluga, Liên bang Nga

Thúc đẩy hợp tác nhân dân và tăng cường trao đổi giữa Việt Nam và tỉnh Kaluga, Liên bang Nga

Ngày 24/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã có buổi tiếp Thống đốc tỉnh Kaluga, Liên bang Nga nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới

Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới

Ngày 26/11, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh An Giang đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là dấu mốc quan trọng sau khi UBND tỉnh quyết định đổi tên từ Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh Kiên Giang thành Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh An Giang, đánh dấu bước chuyển mình mới của công tác đối ngoại nhân dân trong giai đoạn sau sáp nhập.
Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Chiều 25/11, Biên đội tàu 09, tàu 17 đã cập cảng Lữ đoàn 171, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuần tra liên hợp với Hải quân Trung Quốc. Chuẩn đô đốc Nguyễn Văn Quán, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, trực tiếp đón đoàn.
Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU

Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU

Ngày 25/11, Đồn Biên phòng Thanh Hải, Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Hải (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hơn 80 ngư dân và chủ phương tiện thuộc các tổ, đội khai thác trên địa bàn.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động