Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:15 | 02/06/2024 GMT+7

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

aa
LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7 Ultra, để ghi lại những khoảnh khắc khó quên của trận đấu và chúc mừng đội vô địch UEFA Champions League 2024.

OPPO Find X7 Ultra là điện thoại hàng đầu mới nhất có khả năng chụp ảnh mạnh mẽ giúp người dùng ghi lại và trải nghiệm nội dung một cách chân thực từ các trò chơi bóng đá yêu thích của họ. Để kỷ niệm và hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ này với người hâm mộ trên khắp thế giới, OPPO đã sử dụng màn hình lớn bên trong Sân vận động Wembley trong trận chung kết để giới thiệu những bức ảnh của người dùng được chụp trên điện thoại thông minh OPPO và được chọn từ hạng mục What A Shot của Giải thưởng OPPO Imagine IF Photography Awards.

Shot on OPPO Find X7 Ultra

Là một phần của lễ kỷ niệm, đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO, Kaká, một lần nữa cùng thương hiệu đến với OPPO Hospitality Lounge (tạm dịch: Sảnh tiếp đón của Oppo) độc ​​quyền để gặp gỡ và chào hỏi người hâm mộ qua một chương trình hoạt động đầy đủ, cùng với ảo thuật gia đặc biệt. Bên cạnh hoạt động chính, OPPO còn tổ chức Gian hàng OPPO tại Công viên Potters Field gần Tower Bridge, nơi mang đến những trải nghiệm nâng cao về UEFA Champions League cho những người hâm mộ bóng đá gần xa.

Kaka’s What A Shot at OPPO lounge

Ông Billy Zhang, Chủ tịch MKT ở nước ngoài, Bộ phận Bán hàng và Dịch vụ của OPPO chia sẻ: “Thật cảm hứng khi thấy các công nghệ hình ảnh di động đầu ngành của OPPO tiếp tục nâng cao trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá và cho phép họ ghi lại vô số khoảnh khắc đầy cảm hứng cả trong và ngoài sân cỏ trong hai mùa giải vừa qua của UEFA Champions League”.

Các hoạt động đầy thú vị tại chỗ nâng cao trải nghiệm trong ngày thi đấu

Hospitality Lounge của OPPO đã quay trở lại Champions Village năm nay với nhiều hoạt động tương tác tại chỗ hơn nữa dành cho người hâm mộ. Trong phòng chờ, khách có thể trải nghiệm bầu không khí sôi động của giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới trong các Không gian theo chủ đề OPPO x UEFA khác nhau, thư giãn sau hành động với một số trò chơi thư giãn tại chỗ và khám phá công nghệ OPPO mới nhất trên nhiều loại điện thoại thông minh OPPO và các thiết bị thông minh.

Tại Khu hình ảnh OPPO x UEFA, các vị khách cũng có cơ hội chứng kiến ​​một số khoảnh khắc ngoạn mục nhất của cuộc thi năm nay được ghi lại ở cự ly gần tuyệt đẹp bởi các nhiếp ảnh gia của UEFA Champions League sử dụng điện thoại thông minh dòng Find mới nhất.

Imaging Zone in OPPO Lounge

Để thêm phần sôi động, trải nghiệm Gian hàng của OPPO tại Công viên Potters Field tiếp tục thổi bùng bầu không khí cho đến tiếng còi chung cuộc trong khuôn khổ Lễ hội Giải đấu UEFA Champions. Tại gian hàng, các vị khách được mời đặt mình vào vị trí của hai đội vào chung kết UEFA Champions League 2024, Borussia Dortmund và Real Madrid, bằng cách chụp ảnh họ trên băng ghế dự bị của đội bằng OPPO Find X7 Ultra. Họ cũng có cơ hội chạm tay vào smartphone OPPO Reno11 F 5G mới nhất và công cụ chỉnh sửa ảnh AI thế hệ mới, OPPO AI Eraser.

OPPO Booth at the Champions Festival

Ông Guillaume Sabran, Giám đốc phụ trách tài trợ và cấp phép của UEFA nhận định: “Đây là một năm hợp tác tuyệt vời với OPPO, thu hút người hâm mộ bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến và cơ hội tiếp cận nhiều hơn với UEFA Champions League. OPPO là sự bổ sung tuyệt vời cho gia đình đối tác của UEFA trong hai năm qua”.

Cam kết của OPPO đối với hoạt động từ thiện thể thao

Giữa bầu không khí sôi động xung quanh trận chung kết UEFA Champions League năm nay, OPPO và UEFA Champions League đã tổ chức một trận bóng đá từ thiện vào ngày 30 tháng 5 tại London, giữa các cầu thủ Indonesia đấu với các cầu thủ huyền thoại, nổi tiếng một thời là Kaká, Roberto Carlos, Clarence Seedorf và Robert Pirès.

Legendary players for 5v5 football match

Sau trận đấu, tất cả các cầu thủ đều ký tên lên áo đấu của mình, bộ sưu tập sẽ được bán đấu giá cùng với một chiếc áo đấu duy nhất có chữ ký của tất cả các cầu thủ huyền thoại và cầu thủ Indonesia. Số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được dùng để hỗ trợ phát triển bóng đá trẻ ở Indonesia.

Trận đấu từ thiện không chỉ là sự tôn vinh niềm đam mê chung trên sân cỏ, mà còn là minh chứng cho cam kết của OPPO đối với hoạt động từ thiện thể thao. Thông qua những sáng kiến ​​như thế này, OPPO tìm cách truyền cảm hứng và trao quyền cho nhiều cầu thủ bóng đá trẻ hơn, cung cấp cho họ các nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để họ theo đuổi ước mơ của mình.

Thông qua quan hệ đối tác với UEFA Champions League, OPPO đã đưa người hâm mộ trên toàn thế giới đến gần hơn với sự hào hứng của giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới. Trong tương lai, OPPO sẽ tiếp tục thúc đẩy đổi mới về trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ hình ảnh di động để trao quyền cho người hâm mộ, với tinh thần “Trao quyền cho mọi người mỗi ngày”, cho phép họ hòa mình hơn nữa vào sự hào hứng của các sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Cựu danh thủ Kaká sẽ quảng bá OPPO Find X7 Ultra tại trận chung kết UEFA Champions League 2024

Cựu danh thủ Kaká sẽ quảng bá OPPO Find X7 Ultra tại trận chung kết UEFA Champions League 2024

Để kỷ niệm trận chung kết UEFA Champions League năm nay (sẽ diễn ra vào lúc 20h giờ GMT ngày 1/6, tức 2 giờ đêm giờ VIệt Nam ngày 2/6) và năm thứ hai với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải đấu bóng đá danh giá này, OPPO sẽ mang chiếc điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp mới nhất OPPO Find X7 Ultra của mình tới Sân vận động Wembley, nơi diễn ra trận chung kết.

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động