Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 05/06/2024 GMT+7

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

aa
OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 6 năm 2024 – OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.

OPPO JUN1

OPPO cam kết dân chủ hóa điện thoại AI bằng cách đưa AI vào tất cả các dòng sản phẩm
Với phạm vi tiếp cận toàn cầu rộng lớn, khả năng kết nối tiên tiến và khả năng đa phương thức, điện thoại thông minh (smartphone) được định vị là thiết bị AI cá nhân quan trọng nhất. Tuy nhiên, bất chấp sự phổ biến của smartphone, OPPO tin rằng, AI không nên chỉ dành riêng cho các điện thoại hàng đầu và người dùng được chọn, mà thay vào đó, nên có thể tiếp cận được với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới.

Ông Billy Zhang, Chủ tịch MKT ở nước ngoài, Bộ phận Bán hàng và Dịch vụ của OPPO cho biết: “Với những nỗ lực và cam kết không ngừng của mình, OPPO đặt mục tiêu giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại AI. Lần đầu tiên trong ngành, OPPO đưa AI tạo sinh vào tất cả các dòng sản phẩm. Đến cuối năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ mang các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng”.

Billy - Gen AI into all product lineup

Báo cáo nghiên cứu mới nhất của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC) có tiêu đề “Time to Democratise the Impact of AI Tech” (tạm dịch “Đã đến lúc dân chủ hóa tác động của công nghệ AI”) củng cố tiềm năng đáng kể của thị trường này. Theo IDC, lô hàng điện thoại AI ở phân khúc dưới 1.000 USD dự kiến ​​sẽ tăng 250% trong năm 2024, đạt 35 triệu chiếc. AI tạo sinh đang ngày càng thâm nhập vào cuộc sống hàng ngày, thông qua điện thoại, nâng cao trải nghiệm về giải trí, văn phòng di động…

Thúc đẩy khả năng tiếp cận của điện thoại AI thông qua đổi mới và cộng tác
Trong thập kỷ qua, OPPO đã nộp hơn 5.000 hồ sơ xin cấp bằng sáng chế liên quan đến phát minh AI, trong đó khoảng 70% liên quan cụ thể đến hình ảnh AI. Kể từ năm 2020 đến nay, OPPO đã đi tiên phong trong việc phát triển Mô hình ngôn ngữ của riêng mình và tích cực hoạt động trong các mô hình tầm nhìn lớn và công nghệ đa phương thức. Quan trọng hơn, OPPO là hãng smartphone đầu tiên triển khai các mô hình ngôn ngữ lớn (Large language model – LLM), với 7 tỷ thông số trực tiếp trên thiết bị. Bằng sự tiến bộ của công nghệ AI, OPPO đã triển khai hơn 100 tính năng AI tạo sinh cho điện thoại của mình trong năm nay.

Bên cạnh sự đổi mới của riêng mình, OPPO đang hợp tác chặt chẽ với các công ty hàng đầu khác trong ngành để mang lại trải nghiệm điện thoại AI tốt hơn dựa trên Kiến trúc AI đám mây lai trên thiết bị và đám mây. Thông qua việc hợp tác với Google, dòng Reno12 của OPPO và Find X Flagship thế hệ tiếp theo sẽ có mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) của dòng Google Gemini, mang đến cho người dùng OPPO nhiều tính năng AI cải tiến và tiện lợi hơn như Hộp công cụ AI bao gồm AI Writer và tính năng Tóm tắt bản ghi AI.

Qua sự phối hợp với MediaTek, cả hai bên đang điều chỉnh chip để tăng cường khả năng lưu trữ chip và hiệu quả tính toán trên các mẫu smartphone cao cấp của OPPO trong tương lai. Và thông qua quan hệ đối tác với Microsoft, điện thoại OPPO thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị các khả năng của Microsoft để mang lại trải nghiệm chuyển đổi giọng nói và văn bản một cách hiệu quả, chính xác và tự nhiên hơn cũng như cải thiện khả năng kết nối giữa AI trên máy tính để bàn và điện thoại.

Tại cuộc thảo luận, OPPO đã mời các chuyên gia trong ngành, bao gồm bà Susara van den Heever, Giám đốc của Bộ phận AI, Kỹ thuật khách hàng của khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi của Google Cloud; ông Philipp Ennen, Giám đốc nghiên cứu chính của MediaTek và ông Francisco Jeronimo, Phó chủ tịch, Khối Thiết bị của khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi tại Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC), để khám phá cách thức điện thoại AI sẽ cho phép nhiều người được hưởng lợi từ AI hơn.

OPPO Jun3

Trao quyền cho người dùng với trải nghiệm Điện thoại AI mang tính cách mạng
OPPO đã tích hợp nhiều tính năng cải tiến vào điện thoại AI của mình để giúp tăng năng suất và khơi dậy sự sáng tạo.

Về năng suất, với sự kết hợp giữa mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và các công nghệ như sao chép nhanh, người dùng có thể xử lý nhiều thông tin hơn và tận hưởng khả năng dịch thuật theo thời gian thực, trong khi sự cộng tác giữa các thiết bị giữa AI trên máy tính để bàn và điện thoại đã giúp cải thiện hơn nữa về năng suất.

Về mặt sáng tạo, việc chỉnh sửa ảnh và sáng tạo cá nhân hóa cũng đã được cách mạng hóa thông qua các công nghệ tạo chuyển động và tạo đa phương thức. Chẳng hạn, tính năng OPPO AI Eraser giúp người dùng loại bỏ liền mạch các đối tượng không mong muốn và nhanh chóng tạo ra nội dung bị thiếu. Hiện tại, nó được sử dụng trung bình 15 lần mỗi ngày. Đồng thời, công nghệ đa phương thức giúp người dùng dễ dàng tạo ra nội dung văn bản và hình ảnh sáng tạo trên mạng xã hội.

Trong tương lai, quá trình chuyển đổi từ điện thoại thông minh sang điện thoại AI sẽ là một quá trình phát triển lâu dài, liên tục biến đổi trải nghiệm di động.

Bà Nicole Zhang, Tổng giám đốc Bộ phận Sản phẩm AI của OPPO nhận định: “Chúng tôi tin rằng hệ điều hành thông minh sẽ được tích hợp với Các tác nhân AI (AI Agents) và hỗ trợ tương tác đa phương thức, trong khi các dịch vụ của bên thứ ba sẽ được cung cấp theo cách linh hoạt hơn. Điều này sẽ dẫn đến sự chuyển đổi toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI”.

OPPO Jun4

Với quyết tâm giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại AI, OPPO sẽ tiếp tục phát triển trải nghiệm điện thoại AI tối ưu, thông qua sự đổi mới và hợp tác của riêng mình khi chào đón sự xuất hiện của kỷ nguyên điện thoại AI mới.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7
Cựu danh thủ Kaká sẽ quảng bá OPPO Find X7 Ultra tại trận chung kết UEFA Champions League 2024

Cựu danh thủ Kaká sẽ quảng bá OPPO Find X7 Ultra tại trận chung kết UEFA Champions League 2024

Để kỷ niệm trận chung kết UEFA Champions League năm nay (sẽ diễn ra vào lúc 20h giờ GMT ngày 1/6, tức 2 giờ đêm giờ VIệt Nam ngày 2/6) và năm thứ hai với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải đấu bóng đá danh giá này, OPPO sẽ mang chiếc điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp mới nhất OPPO Find X7 Ultra của mình tới Sân vận động Wembley, nơi diễn ra trận chung kết.

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động