Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 19/06/2024 GMT+7

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

aa
OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 6 năm 2024 – OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh.

OPPO Find X7 Ultra

Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống. Với khả năng tự chủ ấn tượng, liên quan đến thời lượng sạc của điện thoại, tính năng sạc SUPERVOOCTM 100W của Find X7 Ultra cũng mang lại thời gian sử dụng tuyệt vời, ngay cả sau khi nạp ở chế độ nhanh trong 5 phút.

Nhãn pin vàng DXOMARK

Xuất sắc trong cả 3 hạng mục kiểm tra, đánh giá pin của DXOMARK là Tự chủ, Sạc pin và Hiệu quả, pin sạc nhanh, bền lâu của Find X7 Ultra được điều chỉnh để giúp người dùng đi được quãng đường dài, mà không phải lo lắng về pin.

Quyền tự chủ phản ánh thời lượng pin tổng thể và được DXOMARK kiểm tra cả trong nhà lẫn ngoài trời trong môi trường được kiểm soát. OPPO Find X7 Ultra hoạt động vượt trội, đặc biệt là trong nhà và khi xem video hoặc chơi game, những tác vụ có đòi hỏi khắt khe. Sự kết hợp giữa tính năng tối ưu hóa pin được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của OPPO và màn hình LTPO của Find X7 Ultra cũng giúp thiết bị đạt được thời gian bật màn hình tuyệt vời.

Các thử nghiệm sạc đo lường hiệu suất sạc có dây và không dây, đồng thời xem xét thời lượng sử dụng thông thường mà Find X7 Ultra mang lại sau những lần sạc ngắn, phản ánh các tình huống sạc thực tế. Kết quả đã nói lên điều đó, với thời gian sạc 20 phút giúp cung cấp năng lượng cho Find X7 Ultra từ 0 đến 80%, thời gian sạc 5 phút mang lại 10 giờ sử dụng thông thường và sạc đầy đạt được trong 32 phút. Tốc độ sạc của Find X7 Ultra từ 0 đến 80% đứng số một trong danh mục siêu cao cấp, giúp người dùng có thể sử dụng cả ngày chỉ trong vài phút sạc.

Kiểm tra hiệu suất đo lường tốc độ sạc cũng như tổng mức tiêu thụ điện năng, tính toán dung lượng pin tổng thể của điện thoại. DXOMARK thừa nhận điểm số của Find X7 Ultra đạt được hiệu suất sạc tổng thể là 78,2%, caohơn đáng kể đối với hệ thống sạc 100W tốc độ cao.

Ông Olivier Simon, Phó giám đốc công nghệ và Giám đốc Bộ phận đánh giá pin của DXOMARK nhận xét: “Hiệu suất pin thường là một thách thức đối với những chiếc smartphone cao cấp được trang bị những tính năng mạnh mẽ, đòi hỏi nhiều năng lượng. Nhờ tối ưu hóa phần mềm một cách cẩn thận, hợp lý, OPPO đã đưa chiếc smartphone Find X7 Ultra hàng đầu của mình lên vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng pin, mang đến trải nghiệm pin vượt trội và khiến nó trở thành sản phẩm tốt nhất trong phân khúc”.

OPPO Find X7 Ultra: vô địch về pin

Hiệu suất pin vượt trội của Find X7 Ultra bắt đầu từ viên pin dung lượng cao 5000 mAh. OPPO xây dựng dựa trên nền tảng này với Trinity Engine, một bộ công cụ tối ưu hóa được hỗ trợ bởi AI được thiết kế để nâng cao hiệu suất và cải thiện hiệu quả, giúp mỗi 1% sạc còn tiến xa hơn nữa.

Caption

Với sạc có dây SUPERVOOCTM 100W và sạc không dây 50W, Find X7 Ultra sẽ không khiến người dùng phải chờ đợi nguồn điện suốt cả ngày, đồng thời tính năng sạc thông minh của OPPO quản lý tốc độ một cách tối ưu để cung cấp nguồn điện mà người dùng cần, đồng thời cải thiện tuổi thọ pin lâu dài.

Màn hình LTPO 6,82″ tiên tiến của OPPO Find X7 Ultra với tốc độ làm mới nhạy giúp đạt được hiệu suất cao và giảm mức tiêu thụ điện năng để có hình ảnh tươi sáng, rực rỡ suốt cả ngày. Camera đẳng cấp thế giới của Find X7 Ultra cũng được trang bị cảm biến 1 inch thế hệ thứ hai của Sony, được thiết kế dành cho thiết bị di động, đảm bảo lợi ích tiết kiệm năng lượng tối đa. Được hỗ trợ bởi nền tảng Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, kết hợp kiến ​​trúc thông minh với quy trình 4nm tiên tiến, Find X7 Ultra đạt được khả năng phát lại trò chơi đáng kinh ngạc, mà không ảnh hưởng đến hiệu quả.

Tuổi thọ pin điện thoại thông minh tuyệt vời là rất quan trọng. Người dùng dựa vào điện thoại của mình cho mọi thứ, từ giải trí đến sáng tạo, thanh toán cho đến năng suất và tất nhiên là duy trì kết nối. Trong Find X7 Ultra, OPPO không chỉ tạo ra điện thoại có camera tối ưu, mà còn tạo ra trợ lý thông minh tối ưu giúp người dùng kết nối, mà không bị ảnh hưởng hay lo lắng về pin.

Có thể ìm hiểu thêm về Nhãn pin vàng của DXOMARK tại dxomark.com và để biết thêm thông tin về OPPO Find X7 Ultra, hãy truy cập oppo.com.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7
Cựu danh thủ Kaká sẽ quảng bá OPPO Find X7 Ultra tại trận chung kết UEFA Champions League 2024

Cựu danh thủ Kaká sẽ quảng bá OPPO Find X7 Ultra tại trận chung kết UEFA Champions League 2024

Để kỷ niệm trận chung kết UEFA Champions League năm nay (sẽ diễn ra vào lúc 20h giờ GMT ngày 1/6, tức 2 giờ đêm giờ VIệt Nam ngày 2/6) và năm thứ hai với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải đấu bóng đá danh giá này, OPPO sẽ mang chiếc điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp mới nhất OPPO Find X7 Ultra của mình tới Sân vận động Wembley, nơi diễn ra trận chung kết.

Các tin bài khác

Nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam

Nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF vừa tổ chức thành công Hội thảo khoa học "Nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam".
AIA tham gia tài trợ buổi diễn của Music Of The Spheres World Tour của Coldplay vào tháng 4/2025 ở Hồng Kông

AIA tham gia tài trợ buổi diễn của Music Of The Spheres World Tour của Coldplay vào tháng 4/2025 ở Hồng Kông

AIA vừa thông báo về mối quan hệ hợp tác với Coldplay dành cho Music Of The Spheres World Tour (tạm dịch: Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Music Of The Spheres) rất được mong đợi ở Hồng Kông, dự kiến ​​diễn ra vào đầu tháng 4 năm 2025 tại Công viên Thể thao Kai Tak.
SUNRATE và STCC cùng hỗ trợ các công ty Thái Lan mở rộng quy mô và hoạt động tại Singapore

SUNRATE và STCC cùng hỗ trợ các công ty Thái Lan mở rộng quy mô và hoạt động tại Singapore

SUNRATE, một nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán thông minh tầm cỡ toàn cầu vừa ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với Phòng Thương mại Singapore-Thái Lan (Singapore-Thai Chamber of Commerce – STCC) để trao quyền cho các công ty Thái Lan đang tìm cách mở rộng quy mô và hoạt động tại Singapore.
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Đọc nhiều

Việt Nam trân trọng sự đoàn kết, động viên của quốc tế và người Việt ở nước ngoài trong thiên tai

Việt Nam trân trọng sự đoàn kết, động viên của quốc tế và người Việt ở nước ngoài trong thiên tai

Ngày 19/9, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết: Việt Nam luôn trân trọng sự đoàn kết quý giá, sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và người Việt ở nước ngoài, nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão lũ gây ra.
HUFO phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

HUFO phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Ngày 19/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM (HUFO) đã tổ chức lễ phát động quyên góp nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt.
Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Giai đoạn 2019-2024, Vùng 3 Hải quân đã thường xuyên đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng trong toàn Vùng, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, chống chủ nghĩa cá nhân, tập trung chuyển biến khâu yếu, mặt yếu và nâng cao chất lượng, hiệu quả mọi mặt công tác của từng cơ quan, đơn vị, giúp toàn Vùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Gần 6 triệu trẻ em Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Gần 6 triệu trẻ em Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Lũ lụt và sạt lở đất do bão Yagi đã tàn phá Việt Nam, Myanmar, Lào và Thái Lan, ảnh hưởng đến gần 6 triệu trẻ em. Các em khó tiếp cận nước sạch, giáo dục.
Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Giai đoạn 2019-2024, Vùng 3 Hải quân đã thường xuyên đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng trong toàn Vùng, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, chống chủ nghĩa cá nhân, tập trung chuyển biến khâu yếu, mặt yếu và nâng cao chất lượng, hiệu quả mọi mặt công tác của từng cơ quan, đơn vị, giúp toàn Vùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho thế hệ trẻ

Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho thế hệ trẻ

Từ ngày 15 đến 18/9, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang và Trường Đại học FPT Cần Thơ tổ chức tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân hiện đại.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẵn sàng ứng phó với bão lũ

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẵn sàng ứng phó với bão lũ

Ngày 19/9, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai nhiệm vụ phòng chống bão lũ, ứng phó với thiên tai.
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động