Trang chủ Hữu nghị
20:33 | 28/04/2021 GMT+7

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang

aa
Ngày 28/4, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Tiền Giang (Liên hiệp Tiền Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 - 2026, với 50 đại biểu chính thức. Ông Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang.
Ông Trần Phước Vĩnh được bầu giữ chức Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sóc Trăng Ông Trần Phước Vĩnh được bầu giữ chức Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sóc Trăng
Ông Mai Thanh Thắng tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp tỉnh Bình Định khoá III Ông Mai Thanh Thắng tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp tỉnh Bình Định khoá III
Ông Vũ Duy Hoàng được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thái Nguyên Ông Vũ Duy Hoàng được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thái Nguyên

Tham dự Đại hội có bà Nguyễn Phương Nga, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO); ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Trưởng Ban Công tác địa phương VUFO; ông Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; ông Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang; các sở, ban ngành; nguyên lãnh đạo Liên hiệp Tiền Giang qua các thời kỳ, cùng đại diện lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị một số tỉnh, thành trong khu vực.

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Liên hiệp Tiền Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại hội đã biểu quyết thông qua các dự thảo báo cáo nhiệm kỳ I và phương hướng nhiệm kỳ II. Trong đó, trong nhiệm kỳ II, Liên hiệp Tiền Giang đề ra phương hướng tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước về đối ngoại nhân dân (ĐNND); thực hiện tốt vai trò là nòng cốt trong các hoạt động ĐNND, đầu mối vận động phi Chính phủ nước ngoài (PCPNN) trên tinh thần chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả góp phần thắng lợi cho công tác đối ngoại của Đảng và ngoại giao của Nhà nước; gắn hoạt động giao lưu hữu nghị nhân dân với công tác vận động viện trợ PCPNN; đẩy mạnh hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị để tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, tranh thủ sự đồng tình và ủng hộ rộng rãi của nhân dân thế giới…

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga tặng bức trướng cho Liên hiệp Tiền Giang.

Đại hội cũng đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho nhiệm kỳ mới là cải tiến, đổi mới và nâng cao hiệu quả các hoạt động ĐNND trong tình hình mới theo Chỉ thị số 38-CT/TW của Ban Bí thư. Đồng thời, củng cố kiện toàn tổ chức Liên hiệp hữu nghị tỉnh và các hội thành viên, phát triển thêm các hội hữu nghị song phương nhằm tăng cường sự hiểu biết và góp phần quảng bá hình ảnh tỉnh Tiền Giang đến bạn bè quốc tế. Thông qua công tác ngoại giao nhân dân, tạo môi trường quốc tế thuận lợi cho công cuộc xây dựng chủ quyền và phát triển kinh tế, xã hội, bảo vệ độc lập chủ quyền đất nước. Đồng thời, triển khai thực hiện tốt danh mục dự án kêu gọi viện trợ PCPNN được UBND tỉnh phê duyệt giai đoạn 2020 - 2025.

Đại hội đã hiệp thương biểu quyết bầu Ban Chấp hành Liên hiệp Tiền Giang, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 18 thành viên. Ông Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang.

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Nguyễn Phương Nga - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VUFO - chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Liên hiệp Tiền Giang đã đạt được trên các lĩnh vực trong nhiệm kỳ qua. Chủ tịch VUFO cho biết, Đại hội XIII của Đảng vừa qua đã đề ra đường lối phát triển nhanh và bền vững của Việt Nam vì cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc của nhân dân Việt Nam và các mục tiêu cụ thể phấn đấu để đưa Việt Nam trở thành nước phát triển vào giữa thế kỷ 21. Đại hội đã khẳng định thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện và sâu rộng, Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy và là thành viên tích cực, có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Đặc biệt, lần đầu tiên văn kiện Đại hội Đảng XIII đã nêu rõ việc xây dựng nền ngoại giao toàn diện, hiện đại với ba trụ cột là đối ngoại Đảng, ngoại giao Nhà nước và đối ngoại nhân dân.

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Chủ tịch VUFO tặng Kỷ niệm chương vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc- phần thưởng cao quý nhất của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cho các cá nhân vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác ĐNND giai đoạn 2015 - 2020.

Chủ tịch Nguyễn Phương Nga cho rằng để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, phát triển đất nước nhanh, bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng cần tiếp tục nâng cao nhận thức về đối ngoại nhân dân, được nêu rõ trong nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Chỉ thị 38-CT/TW ngày 19/9/2019 của Ban Bí thư Trung ương về tiếp tục đổi mới, phát huy vai trò và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trong tình hình mới, Kết luận 158-KL/TW ngày 1/2/2020 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Kết luận 102-KL/TW về Hội quần chúng, tạo điều kiện thuận lợi để Liên hiệp Hữu nghị các cấp từ Trung ương đến địa phương cũng như các Hội, tổ chức thành viên phát huy hiệu quả vai trò của đối ngoại nhân dân, góp phần giữ gìn hòa bình ổn định và thúc đẩy phát triển kinh tế, vì lợi ích quốc gia - dân tộc.

Theo Chủ tịch VUFO, Đại hội của Liên hiệp Tiền Giang là đại hội đầu tiên của một liên hiệp hữu nghị ở địa phương diễn ra ngay sau thành công của Đại hội XIII của Đảng và cũng là Đại hội đầu tiên sau khi Điều lệ của Liên hệp Hữu nghị được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 23/3 vừa qua.

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Chủ tịch VUFO tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác ĐNND, giai đoạn 2015 - 2020.

Để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác ĐNND của tỉnh theo phương châm: “Chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, Chủ tịch VUFO lưu ý Liên hiệp Tiền Giang cần tập trung xây dựng chương trình, kế hoạch công tác cả nhiệm kỳ. Hoạt động ĐNND của tỉnh cần bám sát các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, chương trình hành động của VUFO thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Chỉ thị 38 và Nghị quyết Đại hội VI của VUFO.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển trang thông tin điện tử bằng tiếng Anh để thông tin thành tựu phát triển, quảng bá hình ảnh đất nước con người quê hương Tiền Giang, đất nước Việt Nam đến bạn bè các nước, tranh thủ sự ủng hộ của bạn bè trên thế giới đối với Việt Nam trong những vấn đề dân chủ, nhân quyền, về chủ quyền biên giới lãnh thổ, biển đảo.

Liên hiệp Tiền Giang cũng cần nghiên cứu, tham mưu cho UBND tỉnh kế hoạch thực hiện Chương trình xúc tiến vận động viện trợ PCPNN và hợp tác với các tổ chức PCPNN trên cơ sở những ưu tiên của tỉnh, gắn mục tiêu chính trị đối ngoại với vận động viện trợ PCPNN, đáp ứng đúng mục tiêu, lợi ích của tỉnh; chủ động kết nối với các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, trường cao đẳng, đại học trong địa bàn nhằm thu hút nhiều hơn các doanh nhân, giới trẻ tham gia các hoạt động ĐNND.

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Chủ tịch VUFO tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Liên hiệp Tiền Giang, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chủ tịch VUFO tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và sự phối hợp hỗ trợ của các sở, ban, ngành, đoàn thể, Liên hiệp Tiền Giang sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ đề ra, đạt được nhiều thành tích mới trong công tác ĐNND, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển bền vững của Tiền Giang. “VUFO và các tổ chức thành viên ở Trung ương sẽ làm hết sức mình tiếp tục phối hợp hỗ trợ cho Liên hiệp Tiền Giang hoạt động ngày càng chất lượng và hiệu quả, góp phần xây dựng hệ thống Liên hiệp hữu nghị của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn”, bà Nga nhấn mạnh.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cho biết, thời gian qua với vai trò là đầu mối về công tác ĐNND, vận động PCPNN, Liên hiệp Tiền Giang đã chủ động với các sở, ban, ngành, đoàn thể và các hội thành viên triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động ĐNND trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị và hợp tác, đúng theo chủ trương của Đảng và Nhà nước; gắn hoạt động ĐNND với việc vận động PCPNN, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Ông Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, UBND tỉnh Tiền Giang đã phê duyệt và tiếp nhận 163 khoản viện trợ từ các tổ chức PCPNN; trong đó có 39 dự án và 124 khoản phi dự án, với tổng gí trị 127,755 tỷ đồng (tương đương 5,55 triệu USD). Riêng Liên hiệp Tiền Giang đã tiếp xúc và làm việc trực tiếp với 132 lượt đoàn/cá nhân đại diện các tổ chức PCPNN với khoảng 1.700 lượt nhân viên/tình nguyện viên đến giao lưu, sinh hoạt hữu nghị và thực hiện các dự án.

Theo ông Vĩnh, các hoạt động giao lưu hữu nghị đã góp phần làm cho nhân dân các nước hiểu rõ hơn về đất nước, con người Việt Nam nói chung và Tiền Giang nói riêng; hiểu rõ đường lối, chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước, qua đó tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của tổ chức, cá nhân vào sự hỗ trợ, viện trợ không hoàn lại theo các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, khu vực nông thôn, vùng khó khăn; góp phần nâng cao đời sống người dân, thực hiện an sinh xã hội, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, hộ khó khăn vươn lên phát triển kinh tế gia đình, nâng cao thu nhập, giải quyết việc làm cho người lao động.

Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên hiệp Tiền Giang
Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu.

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cũng đề nghị các sở, ngành, các địa phương trong tỉnh cần nhận thức thật đầy đủ về vị trí và vai trò quan trọng của ĐNND, từ đó phối hợp chặt chẽ với ngành ngoại vụ và Liên hiệp Tiền Giang trong công tác ĐNND và vận động PCPNN; cần phải xác định công tác ĐNND là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và của toàn dân.

Dịp này, Chủ tịch VUFO đã tặng kỷ niệm chương vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc cho 3 cá nhân; tặng bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác ĐNND, giai đoạn 2015 - 2020.

Tiền Giang: Trao 1.000 lá cờ Tổ quốc tiếp động lực cho ngư dân bám biển Tiền Giang: Trao 1.000 lá cờ Tổ quốc tiếp động lực cho ngư dân bám biển
Sáng 17/1, tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp Báo Người Lao động tổ chức lễ trao 1.000 lá cờ Tổ quốc để tiếp thêm động lực cho ngư dân bám biển.
Tiền Giang có vai trò quan trọng đối với chiến lược phát triển của Vùng đồng bằng sông Cửu Long Tiền Giang có vai trò quan trọng đối với chiến lược phát triển của Vùng đồng bằng sông Cửu Long
Ngày 13/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 chính thức khai mạc. Ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Trưởng Bộ phận Thường trực chuyên trách thuộc Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng, dự và chỉ đạo Đại hội.
Tiền Giang: Phấn đấu trở thành tỉnh phát triển trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam Tiền Giang: Phấn đấu trở thành tỉnh phát triển trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
Sáng ngày 1/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức họp báo thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Bổ nhiệm lãnh đạo mới Công an Đồng Tháp, Tiền Giang Bổ nhiệm lãnh đạo mới Công an Đồng Tháp, Tiền Giang
Công an các tỉnh Đồng Tháp, Tiền Giang vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ tại địa phương, theo đó điều động, bổ nhiệm một số nhân sự, lãnh đạo mới.
Tiền Giang và những đặc sản thu hút khách du lịch Tiền Giang và những đặc sản thu hút khách du lịch
Tiền Giang là một tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long, có rất nhiều đặc sản, món ăn nổi tiếng đi vào lòng người. Từ những đặc điểm về điều kiện tự nhiên thuận lợi, người Tiền Giang đã hình thành một nền văn hoá ẩm thực độc đáo khá hấp dẫn du khách gần xa.

Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Trong năm 2024, Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài xác định một trong những nhiệm vụ trọng tâm là tiến hành đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ, đa dạng hóa đối tác vận động viện trợ và vận động chính trị.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Quỹ Châu Á tiếp tục phối hợp trong các hoạt động sắp tới

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Quỹ Châu Á tiếp tục phối hợp trong các hoạt động sắp tới

Ngày 02/4, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp bà Suzanne E. Siskel, Phó Chủ tịch, Giám đốc Điều hành Quỹ Châu Á (TAF, Hoa Kỳ).
Tìm sáng kiến hợp tác, giao lưu nhân dân Việt Nam - Belarus

Tìm sáng kiến hợp tác, giao lưu nhân dân Việt Nam - Belarus

Ngày 22/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) tổ chức hội đàm trực tuyến với Hiệp hội Hữu nghị và Giao lưu Văn hóa với nước ngoài của Belarus (BSFC) về phương hướng hợp tác trong thời gian tới.

Các tin bài khác

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính và tổng kinh phí được cam kết hỗ trợ hơn 19 tỉ đồng.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới thiệu văn hóa Việt đến với bạn bè Hungary.
Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Ngày 17/4, tại Đồng Nai đã diễn Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai lần thứ II. Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029 Cao Văn Quang cho biết: thời gian tới, các thành viên sẽ đoàn kết, chủ động, sáng tạo đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hoạt động hiệu quả, chất lượng, phát huy vai trò là cầu nối hữu nghị giữa nhân dân Đồng Nai với nhân dân Pháp; đóng góp hiệu quả vào hoạt động đối ngoại chung của tỉnh.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động