Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 06/12/2022 GMT+7

Oasys hoàn tất thành công vòng huy động vốn chiến lược từ Galaxy Interactive, Nexon, MapleStory…

aa
Oasys– một blockchaini được tối ưu hóa cho trò chơi do người chơi xây dựng cho người chơi vừa thông báo: đã kết thúc thành công vòng huy động vốn chiến lược, với sự tham gia của Galaxy Interactive, Công ty trò chơi khổng lồ Nexon của Hàn Quốc, Công ty đứng sau thương hiệu trò chơi nổi tiếng MapleStory và Dungeon Fighter Online, cũng như Presto Labs, MZ Web3 Fund, Hyperithm, Jets Capital, Jsquare, AAG, YJM Games và ChainGuardians.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 12 năm 2022 – Oasys– một blockchaini được tối ưu hóa cho trò chơi do người chơi xây dựng cho người chơi vừa thông báo: đã kết thúc thành công vòng huy động vốn chiến lược, với sự tham gia của Galaxy Interactive, Công ty trò chơi khổng lồ Nexon của Hàn Quốc, Công ty đứng sau thương hiệu trò chơi nổi tiếng MapleStory và Dungeon Fighter Online, cũng như Presto Labs, MZ Web3 Fund, Hyperithm, Jets Capital, Jsquare, AAG, YJM Games và ChainGuardians.

Mục tiêu cốt lõi của vòng huy động vốn chiến lược này là nâng cao hệ sinh thái của Oasys, bằng cách tăng cường mạng lưới trình xác nhận (validator) cũng như mở rộng nhóm đối tác trò chơi của mình. Mối quan hệ đối tác được hình thành với các nhà đầu tư trong vòng huy động vốn chiến lược cũng sẽ tiếp tục tạo thêm cơ hội cho sự phát triển của Oasys, cùng với các bên liên quan khác nhau của nó.

Sau vòng gọi vốn này, Oasys cũng thông báo kết thúc đợt bán mã thông báo (token) công khai được tổ chức từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 4 tháng 12 vừa qua, khi mục tiêu gọi vốn đã đạt được trong vòng 12 giờ, với sự cam kết từ 60 quốc gia. Việc bán token công khai của Oasys là một cột mốc quan trọng cho phép công chúng (không bao gồm các nhà đầu tư có trụ sở tại Mỹ) lần đầu tiên có thể đầu tư vào Oasys. Đầu năm nay, Oasys đã hoàn thành vòng bán token riêng tư trị giá 20 triệu USD, do Republic Crypto dẫn đầu và công bố ra mắt Mainnet vào tháng 10 năm nay.

Ông Daiki Moriyama, Giám đốc của Oasys, cho biết: “Sự xuất hiện của các sự cố gần đây trong lĩnh vực Web3 đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc xây dựng một doanh nghiệp mạnh mẽ và phi tập trung — một doanh nghiệp đặt tiền đề vào việc tạo ra các trò chơi và nội dung trò chơi chất lượng cao. Thông qua sự hỗ trợ và chuyên môn có giá trị của các nhà phát triển trò chơi hàng đầu, những người ủng hộ tổ chức lớn nhất trong Web 3 và các nhà đầu tư cá nhân đến từ khắp nơi trên thế giới, Oasysi sẽ mang đến một dòng trò chơi blockchain mới với lối chơi và trải nghiệm tuyệt vời mà cộng đồng mong muốn”.

Ông Richard Kim, Tổng giám đốc của Galaxy Interactive, phát biểu: “Oasys chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về việc tăng cường áp dụng một cách phổ biến trò chơi blockchain, thông qua giải pháp L1 công khai và L2 riêng tư được xây dựng cho người dùng và nhà phát triển trò chơi. Chúng tôi rất vui mừng khi được tham gia cộng đồng Oasys và làm việc cùng với các nhà xuất bản, nhà phát triển và đối tác tiền kỹ thuật số rất đam mê để đưa các IP trò chơi kế thừa lên mạng và thực hiện tầm nhìn này”.

Galaxy Interactive là một trong những nhà đầu tư mạo hiểm tích cực nhất vào trò chơi điện tử, thế giới ảo nhập vai (immersive virtual worlds) cũng như công nghệ và thị trường hỗ trợ nhận dạng kỹ thuật số, với tổng tài sản được quản lý trị giá khoảng 800 triệu USD và đầu tư vào hơn 100 công ty. Oasys cũng nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của các nhà đầu tư thể chế gồm Square Enix, Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft, Netmarble, NEOWIZ, Com2uS và Yield Guild Games.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ những nhà đầu tư tổ chức, Oasys hoàn toàn tập trung vào việc phát triển hệ sinh thái của mình và nâng cao trải nghiệm người dùng. Oasys cam kết thực hiện tốt sứ mệnh của mình

Hashtag: #Oasys

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Oasys

Oasys được thành lập vào tháng 2 năm 2022 để tăng cường áp dụng hình thức chơi và kiếm tiền phổ biến, đồng thời khi ra mắt, Oasys cam kết hợp tác với 21 công ty công nghệ Web3 và trò chơi như Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft, Yield Guild Games…. để đóng vai trò là đơn vị xác thực. Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia về blockchain và hợp tác với các công ty trò chơi lớn nhất để đóng vai trò là người xác thực ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi bằng blockchain dựa trên Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần là thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain, đang dần thay thế Proof of Work: Bằng chứng công việc).

Với việc tập trung vào việc tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain. Cách tiếp cận trifecta của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh và phí gas bằng không cho người dùng, giúp người tham gia sẵn sàng tham gia Oasys và chơi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:
Trang Web: https://www.oasys.games
Twitter: https://twitter.com/oasys_games
Discord: http://discord.gg/oasysgames

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Oasys – blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do game thủ xây dựng dành cho game thủ vừa hợp tác với Bandai Namco Research và double jump.tokyo trong loạt thứ hai của OASYX, dự án Non-fungible token: NFT (token không thể thay thế) dành cho game thủ, có tên “OASYX series 2: RYUZ“, Dự án sẽ được giám sát bởi ông Hajime Nakatani, cố vấn của Oasys, được biết đến với công việc của ông về các tựa game nổi tiếng, bao gồm cả series “Tekken”.
Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng.
Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys,- blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thiết lập quan hệ hợp tác mới với SBI VC Trade, công ty thành viên chuyên về giải pháp tiền kỹ thuật số của Tập đoàn SBI Nhật Bản. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Oasys, vì nó mang đến cơ hội duy nhất để mở rộng cơ sở người dùng và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain Nhật Bản.

Các tin bài khác

Bánh mì chấm sữa đặc - tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc - tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại Tp.HCM vừa qua.
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị

Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị

Mỗi dịp hè về, tín đồ nước tăng lực Number 1 lại háo hức săn những giải thưởng giá trị. Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khởi động với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt, tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Theo một báo cáo mới đây của JLL, Việt Nam đang lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư trung tâm dữ liệu toàn cầu.

Đọc nhiều

100 nghệ sĩ quảng bá văn hóa Việt Nam tại Anh

100 nghệ sĩ quảng bá văn hóa Việt Nam tại Anh

Ngày 19/5, tại nhà hát Greenwood Theater đại học King’s College London University, Vương quốc Anh đã diễn ra Chương trình Vietnam Cultural Show London 2024 với chủ đề vòng quanh Việt Nam từ Bắc vào Nam "THIS IS VIETNAM".
Thúc đẩy trao đổi văn hóa Trung - Việt qua hợp tác, giao lưu du lịch

Thúc đẩy trao đổi văn hóa Trung - Việt qua hợp tác, giao lưu du lịch

Ngày 21/5, tại Hà Nội đã diễn ra “Hội thảo văn hóa: Trà và thế giới” và hội thảo xúc tiến du lịch văn hóa Quảng Tây (Trung Quốc). Sự kiện do Trung tâm văn hóa Trung Quốc tại Hà Nội cùng Sở Văn hóa và Du lịch Quảng Tây tổ chức.
Nhiều đề xuất tăng cường giao lưu nhân dân Việt Nam – Nepal

Nhiều đề xuất tăng cường giao lưu nhân dân Việt Nam – Nepal

Đây là nội dung trao đổi trong cuộc gặp giữa ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với đoàn đại biểu Hội đồng Hòa bình và Đoàn kết Nepal do ông Rabindra Adhikari, Chủ tịch Hội đồng dẫn đầu, ngày 20/5 tại Hà Nội.
Chiếc xe “mỗi phút 7 người mua” chinh phục khách hàng đủ mọi lứa tuổi

Chiếc xe “mỗi phút 7 người mua” chinh phục khách hàng đủ mọi lứa tuổi

Không chỉ hợp giới trẻ và dân văn phòng, VinFast VF 3 còn nhận nhiều sự quan tâm từ tập khách hàng ở độ tuổi trung niên vốn đề cao những mẫu xe tiện dụng để di chuyển hiệu quả trong đô thị.
Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Luồng lạch ra vào khu neo trú tàu thuyền và cửa biển Mỹ Á, phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) hiện đang bị bồi lấp nghiêm trọng. Tàu cá công suất lớn khai thác xa bờ hầu như không thể vào cảng; tàu công suất nhỏ thì lo sợ mất an toàn trước mỗi chuyến ra khơi. Thực trạng này không chỉ ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế thủy sản của địa phương, mà còn khiến ngư dân lo lắng việc neo đậu tránh trú khi mùa mưa bão đã cận kề.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động