Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:36 | 28/01/2021 GMT+7

Những tháng vận hạn trong năm Tân Sửu 2021 của 12 con giáp: Sự nghiệp xuống dốc, tình cảm lao đao

aa
Con giáp nào cũng có những tháng vận hạn, thời điểm này làm việc gì cũng khó thành. Cùng xem tháng vận hạn của 12 con giáp năm Tân Sửu 2021 rơi vào thời gian nào nhé.
Xem giờ tốt xấu, hướng xuất hành hôm nay theo lịch âm 19/1/2021
Xem ngày giờ tốt xấu, hướng xuất hành theo lịch Âm ngày 17/1/2021

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Tý

Những tháng vận hạn trong năm Tân Sửu 2021 của 12 con giáp: Sự nghiệp xuống dốc, tình cảm lao đao
Những tháng vận hạn của 12 con giáp năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp xuống dốc, tình cảm lao đao

Trong thời điểm tháng 2 âm lịch, vận trình của người tuổi Tý có dấu hiệu suy giảm khá rõ rệt, chủ yếu là do bản mệnh phải chịu tác động của hung tinh Bệnh Phù, khiến sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, ảnh hưởng lớn đến tinh thần.

Vì thế, lúc này, bạn hạn chế bắt tay vào thực hiện những công việc trọng đại, hạn chế nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên và bạn bè.

Tháng 11 âm lịch là khoảng thời gian con giáp này không gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trên phương diện tiền bạc. Các hoạt động xã giao liên miên, phức tạp khiến bạn phải tốn kém không ít.

Thêm vào đó, chuyện làm ăn kinh doanh không được thuận lợi, thậm chí có người rơi vào hoàn cảnh phải bù lỗ.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Sửu

Mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu trong tháng 3 này gặp rất nhiều rắc rối, chủ yếu là do sự tác động của hung tinh Thương Quan.

Khoảng thời gian này, bản mệnh tính khí thay đổi thất thường, tác động đến các mối quan hệ, dễ nảy sinh tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí lãnh đạo của mình. Cần tránh mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng kẻo vướng vào rắc rối pháp luật lúc nào không hay.

Tháng 5 âm lịch, nhiều chuyện xui xẻo liên tiếp ập xuống đầu người tuổi Sửu, dưới ảnh hưởng của sao Kiếm Phong, bản mệnh dễ ngã bệnh vì làm việc quá vất vả, không chịu nghỉ ngơi kịp thời. Tình huống nghiêm trọng, 1 vài người sẽ phải động dao kéo, làm phẫu thuật.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Dần

Khoảng thời gian tháng 2 âm lịch, người tuổi Dần cần giữ chặt túi tiền của mình, đặc biệt là khi đi xa hoặc đến những nơi tụ tập đông người, chớ tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.

Thời điểm tháng 9 âm lịch, bạn cần cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, chớ tin tưởng người khác một cách quá dễ dàng để bản thân bị lợi dụng. Trong quá trình hợp tác làm ăn, bạn cần tìm hiểu kĩ đối tác cũng như các yếu tố tác động khác trước khi quyết định đầu tư

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn rất nghiêm túc với sự nghiệp của mình, song dù có cẩn thận đến đâu thì cũng có lúc khó tránh khỏi sai sót.

Đặc biệt là người làm nghề lãnh đạo, thường xuyên phải đưa ra quyết sách thì lại càng phải chú trọng hơn mới tránh được những sai sót đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến tập thể.

Trong tháng 3 và tháng 11 âm lịch năm 2021, bản mệnh sẽ phải đưa ra khá nhiều quyết định, lại thêm những tác động khác từ phía gia đình nên bạn thường xuyên phải chịu áp lực khá nặng nề.

Đây là khoảng thời gian khá căng thẳng đối với bạn, vì thế bạn cần chú ý nghỉ ngơi, suy nghĩ tích cực rồi mọi chuyện sẽ dần có cách giải quyết.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Thìn

Bước vào tháng 3 và tháng 7 âm lịch, vận trình của người tuổi Thìn có dấu hiệu đi xuống đáng kể, cả công việc và tài chính đều liên tiếp xuất hiện tổn thất. Tuy không đến mức vướng phải họa lao tù, song vì bản tính nóng nảy, bạn dễ đưa ra những quyết định thiếu lý trí.

Việc có quyết tâm, có lý tưởng riêng là tốt, song bạn cần học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người ngoài, bình tĩnh hơn trước khi đưa ra quyết định thì mới tránh được những sai lầm đáng tiếc.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Tỵ

Đào hoa xấu xuất hiện ngay từ đầu năm khiến cho tình cảm của người tuổi Tị dễ gặp trục trặc. Người đã lập gia đình nếu không biết giữ khoảng cách với người khác thì dễ vướng chuyện thị phi, chịu lời bàn ra tán vào của người khác, quan hệ người yêu, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn.

Trong tháng 6 âm lịch, người tuổi Tị có thể sẽ phải đối diện với họa phá tài rất nghiêm trọng, lại thêm công việc có dấu hiệu lao dốc khiến bạn luôn cảm thấy khó khăn, mệt mỏi, cảm xúc không ổn định.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ trong tháng 8 âm lịch xảy ra nhiều biến cố, lại thêm thái độ chểnh mảng hoặc nôn nóng khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí liên quan đến pháp luật.

Tháng 11 âm lịch, các mối quan hệ của bản mệnh xảy ra nhiều vấn đề. Người có đôi có cặp tình cảm ngày một hững hờ, xa cách, nếu không biết hàn gắn thì mâu thuẫn dễ xảy ra, cuối cùng là mỗi người một ngả.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều tác động xấu của hung tinh, khiến tình cảm và sự nghiệp đều liên tiếp gặp phải rắc rối vào tháng 5 và tháng 8 âm lịch. Có thể những thành tích xuất sắc của bạn đã khiến kẻ tiểu nhân ghen tị và tìm cách hạ bệ bạn.

Bạn nên cẩn trọng với những việc mình đang làm, đừng chủ quan lơ là, khiến công lao trước đó đổ sông đổ bể.

Bên cạnh đó, bạn cũng chớ nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà thờ ơ với nửa kia của mình. Hãy giúp đỡ người ấy trong các công việc nhà và trao đổi, chia sẻ với người ấy nhiều hơn.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Thân

Tình trạng sức khỏe của người tuổi Thân có dấu hiệu suy giảm rõ rệt trong khoảng thời gian tháng 1 âm lịch, đặc biệt là sau khi qua Tết âm lịch. Có lẽ khoảng thời gian trước đó đã phải lo lắng quá nhiều việc khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, tinh thần luôn căng thẳng, áp lực.

Tháng 9 dưới tác động của hung tinh, người tuổi Thân dễ gặp phải tình trạng phá tài. Vì thế, bạn chớ nên cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của người khác để đầu tư khi chưa hiểu rõ tình hình. Bạn cũng chớ nên quá tham lam, không muốn làm việc mà vẫn được hưởng thụ.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Dậu

Những tháng vận hạn trong năm Tân Sửu 2021 của 12 con giáp: Sự nghiệp xuống dốc, tình cảm lao đao

Khoảng tháng 2 âm, người tuổi Dậu có thể đã đầu tư một khoản tiền rât lớn cho hạng mục đầu tư nào đó, song kết quả lại không khả quan được như mong muốn của bạn, thậm chí nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh khiến bạn phải tốn thêm tiền để xử lý, khắc phục.

Cho dù đã lập gia đình hay chưa, trong khoảng tháng 5, người tuổi Dậu thường được rất nhiều đối tượng săn đón. Các mối quan hệ này dễ gây tác động xấu đến công việc của bạn, cảm xúc của bạn, thậm chí là hạnh phúc lứa đôi.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Tuất

Tình cảm của người tuổi Tuất dễ xảy ra vấn đề trong khoảng tháng 7. Nếu đã có đôi có cặp, kẻ thứ ba xuất hiện dễ khiến lứa đôi xảy ra hiểu lầm, rạn nứt. Hai người cần phải tin tưởng vào nhau nhiều hơn, chớ để những điều nghi kị đẩy tình cảm của hai người tới bờ vực sụp đổ.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Hợi

Tháng 4 và tháng 11 âm lịch, trong việc chi tiêu, bạn cũng chớ nên cả tin nghe theo lời rủ rê của người khác, tiêu tốn tiền vào những mục đích không chính xác. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng nên hạn chế đưa ra quyết định quan trọng trong lúc này.

Công việc thời điểm cuối năm đem lại cho người tuổi Hợi nhiều áp lực nặng nề. Bạn nên suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, đồng thời chú ý lắng nghe lời góp ý của người ngoài, chớ nên cứng đầu cứng cổ, làm mọi việc theo ý mình.

Tử vi hôm nay 20/1:Con giáp nào có nguy cơ cãi vã với người yêu? Tử vi hôm nay 20/1:Con giáp nào có nguy cơ cãi vã với người yêu?
Tử vi hôm nay 20/1/2021: Con giáp nào đỏ cả tình lẫn tiền? Tử vi hôm nay 20/1/2021: Con giáp nào đỏ cả tình lẫn tiền?
Giá heo hơi hôm nay (19/1) Tiếp tục đà tăng trên diện rộng Giá heo hơi hôm nay (19/1) Tiếp tục đà tăng trên diện rộng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?

12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?

Trong kinh doanh, dù là năm thuận lợi hay năm bị Hung Tinh chiếu mệnh có những điều bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi làm. Vậy điều 12 con giáp cần lưu ý trong kinh doanh là gì?
Những tháng may mắn của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021: Tình duyên, sự nghiệp hanh thông

Những tháng may mắn của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021: Tình duyên, sự nghiệp hanh thông

Năm nay, những tháng nào sẽ thuận buồm xuôi gió trong tình yêu và sự nghiệp của 12 con giáp? Những con giáp này được Cát tinh nào nâng đỡ?. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé.
Màu sắc và con số may mắn trong công việc của 12 con giáp năm Tân Sửu 2021

Màu sắc và con số may mắn trong công việc của 12 con giáp năm Tân Sửu 2021

Màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021 là màu gì? Cùng tìm hiểu màu sắc hợp mệnh để công việc cả năm suôn sẻ qua bài viết dưới đây nhé.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động