Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:56 | 28/01/2021 GMT+7

12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?

aa
Trong kinh doanh, dù là năm thuận lợi hay năm bị Hung Tinh chiếu mệnh có những điều bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi làm. Vậy điều 12 con giáp cần lưu ý trong kinh doanh là gì?
Hung Tinh 12 con giáp phải đối mặt trong năm 2021
Tử vi hôm nay 22/1/2021: Con giáp nào công danh thăng tiến rực rỡ

Tuổi Tý

12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?
12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?

Bước qua năm bản mệnh, người tuổi Tý có thể thở phào nhẹ nhõm, bởi những yếu tố bất lợi trong vận trình đã có dấu hiệu giảm đi rất nhiều, bạn có thể đón một năm 2021 thuận lợi hơn trên nhiều phương diện, đặc biệt là sự nghiệp và đầu tư, kinh doanh.

Trong thời điểm này, khi lựa chọn đầu tư, bạn cần tự mình phân tích, định hướng và tin tưởng vào năng lực của chính bản thân, không nên dễ dàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác.

Trước khi quyết định bắt tay hợp tác với bất cứ ai, bạn cũng cần xác định xem đối phương có thực sự đáng tin cậy hay không.

Năm nay, bản mệnh phải dùng một khoản tiền kha khá cho việc khám chữa bệnh bởi tình hình sức khỏe không được khả quan cho lắm. Do đó, bạn cần chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ trước khi cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, tránh giấu bệnh, kéo dài thời gian ủ bệnh.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 2021, đây là năm bản mệnh của người tuổi Sửu, vì thế bạn không nên đặt ra những kỳ vọng quá cao cho sự nghiệp của mình, đặc biệt là người làm ăn, không làm ăn thua lỗ đã là may, tốt nhất không nên vội vàng rót số vốn quá lớn vào việc đầu tư.

Trong năm này, bản mệnh cần luôn giữ cái đầu tỉnh táo, trước khi quyết định đầu tư hay mua cổ phiếu thì cần suy xét kĩ càng, như vậy mới kiếm được tiền về tay.

Bạn cũng không nên giữ quá nhiều tiền mặt ở bên người, tốt nhất là nên gửi tiết kiệm, nếu không dễ bị người khác vay mượn hoặc chính bản thân bạn dùng tiền cho những mục đích lãng phí, không cần thiết, không chính đáng.

Người còn trẻ tuổi tốt nhất là nên dành thời gian học hỏi, bổ sung kiến thức cho mình. Không nên nóng lòng chứng minh bản thân, vội vã làm giàu kẻo rơi vào cảnh làm ăn thua lỗ, thu không bù chi.

Tuổi Dần

Có thể nói năm nay là một năm khá tốt lành đối với người tuổi Dần trên phương diện tài lộc. Tuy nhiên, những người làm các công việc thường xuyên đi lại, công tác hoặc những người làm việc xa nhà, thậm chí là xuất ngoại sẽ có nhiều cơ hội làm giàu hơn.

Nếu bạn làm trong lĩnh vực đầu tư, mua bán cổ phiếu, cố vấn tài chính, bảo hiểm thì tìm những đối tác là nam sẽ thuận lợi hơn trong công việc.

Trong năm nay, mức thu nhập chính thường dồi dào hơn mức thu nhập phụ, vì thế bạn cần tập trung vào công việc chính thức của mình.

Người trẻ tuổi muốn tìm việc hoặc khởi nghiệp trong năm nay có thể tìm được những định hướng phát triển mới, hoặc bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm hữu ích từ lãnh đạo là nam cùng công ty, chỉ cần cố gắng làm việc, bạn ắt thu được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão về cơ bản là ổn định nhưng chưa có bước phát triển quá lớn lao, nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu tăng nhẹ.

Trong năm Tân Sửu, bạn ít có cơ hội gặp được quý nhân, được người đi trước dẫn đường chỉ lối, vì vậy muốn đạt được thành tích trong công việc, bạn chủ yếu cần phải tự lực cánh sinh, không nên trông chờ vào sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Năm nay báo hiệu là một năm khá bận rộn và vất vả đối với bạn, dù tiền kiếm được có lẽ không quá nhiều, nhưng bạn lại thu được những kinh nghiệm đáng quý, hữu dụng cho tương lai.

Bản mệnh cần cẩn trọng, suy nghĩ kĩ càng nếu như muốn đầu tư hoặc mua những tài sản lớn như nhà, xe… Tốt nhất là nên bình tĩnh chờ đợi, quan sát và đánh giá kĩ tình huống, không nên nông nổi nhất thời kẻo dễ chịu tổn thất.

Tuổi Thìn

Trong năm 2021, đường tài vận của người tuổi Thìn không được sáng sủa cho lắm, vì thế tốt nhất bạn chớ nên dồn hết tiền vào đầu tư cho một lĩnh vực nào đó.

Hãy lấy tiêu chí “chậm mà chắc”, đầu tư vừa phải ở một vài lĩnh vực thật sự đáng tin cậy, dần dần rồi bạn sẽ “tích tiểu thành đại”, chẳng hề thua kém bất cứ ai. Còn nếu ham làm giàu nhanh, đi theo con đường đầu tư mạo hiểm thì dễ rơi vào cảnh phá tài, nợ nần chồng chất.

Ngoài ra, bản mệnh còn cần chú ý khi làm các công việc liên quan đến giấy tờ, pháp luật, nếu không dễ vướng tới chuyện thị phi khó giải quyết.

Chớ nên nóng nảy, hành xử bốc đồng, dễ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân, “một điều nhịn là chín điều lành”, có thể cách cư xử mềm mỏng, khôn khéo còn giúp bạn tạo ấn tượng tốt với quý nhân nữa đấy.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị đón một năm tài lộc rực rỡ, rất nhiều người có ý định hợp tác với bạn, nhưng nếu có điều kiện, bạn nên hợp tác với người tuổi Dậu thì đôi bên có thể cùng chung tay làm nên nghiệp lớn, thu về khoản lợi nhuận tối đa.

Bản mệnh không nên vì việc làm ăn quá mức trơn tru mà nảy sinh tâm lý chủ quan, thậm chí là lười biếng. Chỉ cần một chút sơ sẩy thôi, bạn cũng có thể rơi vào tình trạng phá tài hoặc những rắc rối liên quan đến luật pháp.

Do đó, khi xem xét, kí kết hợp đồng, bạn cần phải đặc biệt cẩn thận. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ thì có thể xin tư vấn của chuyên gia hoặc tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Trong các mối quan hệ bạn bè, nếu có vay mượn tiền bạc thì cần phải minh bạch, rõ ràng, nếu không dễ xảy ra rạn nứt, vừa mất tiền vừa mất tình cảm.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế nên năm nay việc kiếm tiền dù không quá khó khăn nhưng cũng không thực sự thuận lợi.

Bạn sẽ phải chịu sự cạnh tranh ngấm ngầm trên phương diện sự nghiệp, làm ăn, một số người dễ bị chèn ép, vì thế tốt nhất nên giữ mối quan hệ hài hòa với mọi người, tránh có quan hệ mập mờ với người cùng công ty, nếu không dễ vướng vào đào hoa xấu.

Công việc trong năm nay tương đối bận rộn, bản mệnh cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh mâu thuẫn, thị phi với người khác, không nên can thiệp vào chuyện không liên quan đến mình thì có thể tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

Tuổi Mùi

12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?

Tài lộc của người tuổi Mùi không được dư dả trong năm nay, vì thế nên hạn chế đầu tư, kinh doanh, việc khởi nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn, vì thế trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào đều cần phải cân nhắc kĩ càng, không nên vội nghe theo lời rủ rê bùi tai của kẻ khác.

Trong việc hợp tác, bản mệnh cũng cần phải cân nhắc xem đối tượng cùng làm ăn với mình là ai, nếu không đôi bên dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến, thậm chí vì tiền bạc, lợi ích mà trở mặt với nhau.

Để có thêm vận may trong năm nay, bản mệnh nên thường xuyên ra ngoài vui chơi hoặc xã giao, vừa giúp phát triển thêm các mối quan hệ, vừa giúp tinh thần thư giãn, thoải mái hơn.

Không nên giữ quá nhiều tiền mặt ở bên người, tốt nhất là nên gửi tiết kiệm hoặc làm những công việc lớn như mua nhà, mua xe hoặc kết hôn, sinh con sẽ có tác dụng xung hỷ, đẩy lùi những ảnh hưởng xấu do Thái Tuế mang lại.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp khá nhiều yếu tố thuận lợi trong năm 2021 này, tài lộc tăng tiến đáng kể đảm bảo cho bạn có một cuộc sống dư dả, không lo thiếu tiền tiêu.

Những người tham gia đầu tư, kinh doanh có thể được quý nhân tiết lộ cho những tin tức có giá trị, giúp bạn trở thành người chiếm thế chủ động trong cuộc đua làm giàu.

Vì thế, một trong những điều cần lưu ý năm 2021 này là hãy mở rộng mối quan hệ của mình, không ngại tiếp xúc với những môi trường mới, bởi đây là cơ hội để bạn phát triển bản thân, gây ấn tượng với những người khác.

Tuy nhiên, dù làm ăn có thuận lợi đến mấy, bạn cũng cần phải chú ý giữ một khoản tiền tiết kiệm cho riêng mình, không nên chi tiêu phung phí, như vậy thì bạn mới luôn ở thế chủ động khi đối diện với bất cứ biến cố nào trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất vượng tài trong năm 2021 này, chỉ cần chú ý làm ăn, không chi tiêu phung phí là có thể tích lũy được một khoản rất khả quan.

Người làm công ăn lương duy trì được công việc của mình, thậm chí có cơ hội thăng quan tiến chức.

Người làm đầu tư, kinh doanh không gặp thuận lợi ngay từ đầu, thậm chí có thể phải đối diện với khó khăn, thử thách, song nếu không bỏ cuộc thì ắt nhận được thành quả xứng đáng.

Thời điểm này, bản mệnh cần cố gắng hết sức mình, không ngại khó không ngại khổ, dù có thất bại cũng cần đứng lên, có quyết tâm làm lại từ đầu. Ngoài ra, bạn có biết mình là con giáp nên hoàn lương trong năm 2021?

Có thể nhiều vấn đề bất chợt xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, nhưng chỉ cần không bỏ cuộc thì về sau ắt có quý nhân xuất hiện trợ giúp, chỉ dẫn bạn hướng khắc phục khó khăn.

Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất không được ổn định trong năm nay, có lúc thăng nhưng cũng không thiếu những quãng trầm, vì vậy mà bản mệnh cần giữ vững tâm trí, tránh nôn nóng, sốt ruột hành động kẻo cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.

Trên thực tế, bản mệnh vẫn có những cơ hội phát tài nhỏ dựa vào vận may của mình khi tham gia vào các trò rút thăm, sổ xố, nhưng tốt nhất không nên đi theo con đường này. Bạn cần làm giàu bằng chính công sức của mình thì mới mong phát triển vững bền được.

Những người làm đầu tư, buôn bán cần cẩn trọng với khách hàng, đối tác xung quanh mình, nếu không dễ xảy ra tranh chấp, thị phi, phạm tiểu nhân, khiến bản thân rơi vào rắc rối, phải tốn cả thời gian và tiền bạc mới có thể giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trải qua một năm tài lộc bình ổn, không có nhiều bứt phá nhưng cũng không gặp phải thiệt hại nào quá lớn. Nếu muốn cải thiện nguồn thu nhập cho mình, bạn cần phải năng nổ, nhiệt tình hơn, không nên ở mãi trong vùng an toàn của mình.

Hãy thường xuyên ra ngoài vận động, đi thăm thú những vùng đất mới, bổ sung thêm những kiến thức mới cho mình. Nếu làm những công việc cần thường xuyên đi công tác, tiếp xúc với mọi người thì bạn vẫn có nhiều cơ hội để phát triển, tăng thêm cơ hội gặp gỡ qý nhân của mình.

Người làm ăn kinh doanh nên chủ động mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn của mình, không ngại xông pha, khai phá thêm những lĩnh vực mới. Sự mạnh mẽ, chủ động tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ.

*Thông tin "12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời chúc Tết Tân Sửu 2021 dành cho sếp ấn tượng nhất Lời chúc Tết Tân Sửu 2021 dành cho sếp ấn tượng nhất
Lời chúc Tết Tân Sửu 2021 ý nghĩa nhất dành cho bạn gái Lời chúc Tết Tân Sửu 2021 ý nghĩa nhất dành cho bạn gái
Lời chúc Tết Tân Sửu 2021 ngọt ngào dành cho bạn trai Lời chúc Tết Tân Sửu 2021 ngọt ngào dành cho bạn trai
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Ngay sau Tết Trung Thu, những con giáp dưới đây may mắn sẽ ập đến bất ngờ, tiền đồ sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 điểm danh Mão Tỵ. Những con giáp này tuần mới sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở, công việc liên tục bị quấy phá.
Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 xướng tên tuổi Tý, tuổi Ngọ. Trong tuần này, những con giáp này từ công danh đến tình duyên đều có thần may mắn soi đường dẫn lối.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Lưu học sinh Lào tại Trường Hữu nghị T78 rộn ràng đón Tết cổ tuyền Bunpimay

Lưu học sinh Lào tại Trường Hữu nghị T78 rộn ràng đón Tết cổ tuyền Bunpimay

Ngày 16/4, hơn 200 lưu học sinh Lào tại Trường hữu nghị T78 đã cùng nhau chào đón Tết Bunpimay.
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động